พัคซูจิน (Park Soo Jin) เผยความสัมพันธ์อันแสนสนิทสนมกับยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ




นักแสดงสาว พัคซูจิน (Park Soo Jin) และยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) แห่ง TVXQ เปิดเผยความสัมพันธ์อันแนบแน่นผ่านภาพถ่ายคู่ลงในทวิตเตอร์ โดยภาพถ่ายดังกล่าวก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ตในเว็บบอร์ดคอมมูนิตี้ ซึ่งส่งผลให้พัคซูจินต้องออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับยุนโฮ

“ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะว่ารูปฉันกับยุนโฮจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ จนถึงตอนนี้ฉันรู้จักเขามากว่า 10 ปีแล้วค่ะ ตอนที่ฉันเดบิวท์ครั้งแรกในวง ‘Sugar’ เขายังเป็นแร็พเปอร์ของ Dana อยู่เลย พวกเราได้ใช้ห้องพักสำหรับรอขึ้นโชว์ด้วยกัน แล้วก็ค่อยๆสนิทกันค่ะ แฟนคลับของ TVXQ ก็รู้ถึงความสัมพันธ์ของพวกเราเป็นอย่างดีด้วย”

นอกจากนี้ พัคซูจินกับยูโนยุนโฮยังเคยร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอ ‘Goodbye My Love’ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงเดบิวท์ของ J.Rich อีกด้วย

เธอกล่าวต่อว่า “ทุกคนที่อยู่รอบตัวฉันต่างพากันบอกว่ายุนโฮน่ะหล่อมาก แต่ฉันรู้จักเขามาตั้งแต่ยังเด็ก ฉันเลยไม่เคยคิดถึงเรื่องพวกนั้นเลยค่ะ บุคลิกของเราค่อนข้างคล้ายกันด้วย เขาเป็นเหมือนน้องชายของฉันค่ะ ฉันทำตัวตามสบายมากเลยค่ะเวลาอยู่กับเขา ฉันสามารถออกไปเจอเขาได้โดยไม่ต้องล้างหน้าเลยค่ะ”

อนึ่ง พัคซูจินกำลังทำหน้าที่พิธีกรในรายการโทรทัศน์ช่องเคเบิ้ล Olive’s ‘Tasty Road’ หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากในละคร SBS ‘My Girlfriend Is A Nine-Tailed Fox’

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 28 ตุลาคม 2553
Last Update : 28 ตุลาคม 2553 15:00:38 น.
Counter : 1593 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
3
6
10
17
19
22
23
24
25
29
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend