‎4 สาว 2NE1 เปิดเผยรายชื่อชายหนุ่มในอุดมคติ






ในรายการ SBS Power FM ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’ 2NE1 ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวันนี้ ได้มาเปิดชื่อของชายหนุ่มในอุดมคติของพวกเธอแต่ละคน

โดยในระหว่างออกอากาศ ซีแอล (CL) เปิดเผยว่า “เท็ดดี้ (Teddy) วง 1TYM เป็นหนุ่มในอุดมคติของฉันมาตั้งนานแล้วค่ะ” เมื่อ DJ ชเวฮวาจองถามว่า “ถ้าเป็นคุณเท็ดดี้ มันก็เป็นเรื่องง่ายที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับเขานะ” CL ตอบว่า “เราสนิทกันค่ะ แต่ความสัมพันธ์ของเราห่างไกลกันมาก”

ด้าน ซานดาร่า พัค (Sandara Park) เลือก วอนบิน (Won Bin) เป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ ซึ่งเธอกล่าวว่า “ถ้าเกิดบรรยากาศอึดอัดขึ้นระหว่างเรา ฉันจะเซ็นลายเซ็นลงใน CD ให้เขา และเราก็จะฟังเพลงด้วยกันค่ะ” ส่วนน้องเล็ก มินจี (Minzy) เลือกป๊อปสตาร์ชาวอเมริกัน Usher โดยเธอกล่าวว่า “ถ้าเขาชวนฉันออกเดท ฉันจะตอบตกลงทันทีเลยค่ะ และฉันก็แต่งงานกับเขาด้วย” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนในห้องส่ง

สุดท้าย พัคบม (Park Bom) เลือกชายหนุ่มในอุดมคติพร้อมกับอธิบายว่า “ฉันชอบผู้ชายที่มีลักษณะคล้ายๆ กับ Jay-Z ค่ะ ฉันชอบคนที่ขยันทำงานเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่สำคัญว่าเขาจะมีเงินหรือไม่ก็ตาม”

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 29 กันยายน 2553
Last Update : 29 กันยายน 2553 13:12:22 น.
Counter : 931 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend