จีน่า (G.NA) เผยความเจ็บปวดหลังยุบวง Five Girls






นักร้องสาวหน้าใหม่ จีน่า (G.NA) เผยความกังวลใจถึงระยะเวลาอันเหน็ดเหนื่อยในการเตรียมตัวที่ยาวนานหลังจากยุบวง Five Girls (오소녀)

จีน่า ได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen เมื่อไม่นานมานี้ว่า “ช่วงนั้นฉันได้ติดต่อกับสมาชิกวง Five Girls บ่อยมากค่ะ แล้วพวกเราก็ช่วยกันสนับสนุนด้วย แต่พอเวลาผ่านไป ฉันก็เริ่มรู้สึกว่าฉันน่าจะได้ร่วมโปรโมทกับสมาชิกคนอื่นๆ”

จีน่า เตรียมเดบิวท์เป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป Five Girls ในปี 2007 แต่เนื่องจากปัญหาบางอย่าง พวกเธอจึงถูกเลื่อนการเดบิวท์ออกไปก่อน และก็ยุบวงในที่สุด ซึ่งในตอนนั้น ยูบิน หนึ่งในสมาชิก 5 คน ได้เดบิวท์เป็นนักร้องวง Wonder Gilrs เป็นคนแรก ตามมาด้วยยูอี เดบิวท์กับวง After School และฮโยซอง ได้เดบิวท์เป็นนักร้องในวง Secret

จีน่าเผยว่า “ตอนนั้นพวกเราเลยไม่ค่อยได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์เท่าไหร่ ก็เลยต้องติดต่อกันทางอีเมล์กับส่งข้อความทางไซเวิร์ลด์แทน” เสริม “ยูบินก็ได้มาเล่าถึงการทำกิจกรรมที่ประเทศอเมริกาให้ฟังบ่อยๆ ส่วนยูอี เราก็ได้ติดต่อกันอยู่บ่อยๆ ถึงแม้ว่าเธอจะค่อนข้างยุ่งกับการถ่ายละคร แล้วก็ฮโยซอง ฉันได้เจอเธอบ่อยเพราะว่าเราใช้ห้องบันทึกเสียงด้วยกันค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปว่า “บอกตามตรงนะคะ หลังจากรอมา 3 ปี ฉันก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองล้มเหลว โดยเฉพาะตอนที่ฉันได้เห็นสมาชิกเก่าได้เดบิวท์กันทีละคนๆ ถึงแม้ว่าฉันจะคอยเชียร์พวกเธออยู่ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกหงุดหงิดตัวเองไปด้วยเหมือนกันค่ะ ฉันกังวลมากเพราะว่าฉันอายุเยอะที่สุดในวงด้วย” เธอเผยความในใจ แล้วก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า “แต่ว่าฉันก็มีความสุขค่ะ ฉันดีใจที่พวกเราสามารถมารวมตัวด้วยกันได้อีกครั้ง มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับฉันมากค่ะ ความรักที่ฉันมีต่อ Five Girls มันมากเกินกว่าที่จะพรรณนาออกมาได้ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

อนึ่ง จีน่า เพิ่งเดบิวท์ในเพลง ‘I’ll back off so you can live better’ และกำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง ซึ่งเพลงของเธอก็ได้รับความนิยมและติดอันดับในชาร์ตเพลงต่างๆอีกด้วย

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 26 กรกฎาคม 2553
Last Update : 26 กรกฎาคม 2553 13:40:58 น.
Counter : 2867 Pageviews.

1 comments
  
ที่ศัลยกรรมถ้าทำจริงก็ไม่เป็นไร

เพราะร้องเพลงไม่ได้ศัลยกรรมด้วย

ดาราร้องเพลงเพราะแต่ไม่สวยมีตั้งหลายคน
โดย: อายูมี IP: 182.52.216.42 วันที่: 14 เมษายน 2554 เวลา:0:33:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
26 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend