‎2PM ให้สัมภาษณ์กับทาง monkey3




I'll be back!! หกนักรบหนุ่มที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากขึ้น 2PM!
บทสัมภาษณ์ 2PM, ไอดอลสัตว์ป่าที่กลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม 'Still 2:00PM'

ปี 2oo8 เดือนกันยายน, ทูพีเอ็มเดบิวท์ด้วยเพลง 10 points out of 10 points และจากนั้นเพลงอย่าง Again & again, I Hate U, Heartbeat, Without U ก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย ทูพีเอ็มเติบโตขึ้นโดยการเป็นบอยแบนด์ที่ได้รับรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม หลังจากเดบิวท์ได้ไม่ถึงสองปีอย่างที่ใครก็ไม่สามารถดูถูกได้! ทูพีเอ็ม ศิลปินกลุ่มที่มีการแสดงอันยอดเยี่ยมที่สุดของเกาหลีใต้ กลับมาพร้อมกับกลายเป็นหกนักรบที่แข็งแกร่งและทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยมินิอัลบั้ม 'Still 2:00PM'

ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาทางยูทูปขึ้นเป็นที่หนึ่งในส่วนของเอนเตอร์เทนเม้นท์ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมหาศาลและการตอบรับอย่างถล่มทลายสำหรับเพลงในช่วงฤดูใบไม้ผลิ
กล้ามท้องที่แข็งแกร่ง จนถึงสีหน้าสดใสในเวลาที่เต้นอย่างแข็งแกร่ง! 2PM ช่วงเวลาบ่ายที่เต็มไปด้วยพลังอันทำให้จิตใจของสาวๆ หวั่นไหว!

# 1. I'll be back!! หกนักรบที่กลับมา, 2PM

Monkey3: สวัสดีทูพีเอ็ม! นี่คือเว็บไซต์เพลง Monkey3
2PM: สวัสดีครับ ทูพีเอ็มครับ!. ทูพีเอ็มกลับมา(I`ll be back)จริงๆ แล้ว! คอยดูภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งให้ดีๆ นะครับ!!

Monkey3: แนะนำมินิอัลบั้ม ‘Still 2:00pm’ หน่อย
2PM: ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด, พวกเราอยากจะแสดงให้เห็นว่าทูพีเอ็มไม่ได้เปลี่ยนไป เหมือนกับจิตใจของแฟนๆ ที่รอคอยการแสดงและเพลงของพวกเราอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

Monkey3: ระหว่างที่เตรียมอัลบั้ม มีเรื่องราวพิเศษอะไรเกิดขึ้นบ้างมั้ย?
จุนซู: การฝึกซ้อม Acrobatics เหนื่อนครับ จุนโฮได้รับบาดเจ็บกะทันหัน ส่วนผมก็ได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว.. บรรยากาศในวงเลยไม่ค่อยดี แต่ว่าทุกคนก็ให้กำลังใจกัน มันเลยดีขึ้นครับ
จุนโฮ: ในเพลงไตเติ้ล ท่อน '너는 다시 돌아 올꺼야’ ผมออกเสียงเป็น ‘다시돌아올끄야’ จึงโดนพี่พักจินยองตำหนิครับ
ชานซอง: อืมมม..เวลาที่พวกเราทำ Acrobatics มักจะบาดเจ็บบ่อยๆ ทุกครั้งที่เป็นอย่างนั้นในใจจะรู้สึกผิดหวังครับ
แทคยอน: ในส่วนที่เป็นแดนซ์เบรคกิ้ง จะมี Acrobatics ที่ผมกับจุนโฮลำบากอยู่ครับ จุนโฮได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ตอนซ้อม จึงกังวลมากครับ ถ้าหายเร็วๆ ก็คงจะดี
อูยอง: เพื่อพวกเราแล้ว พี่จินยองเขียนเพลงไตเติ้ลให้เราหลายรอบมาก ขอบคุณและขอโทษด้วยครับ
นิชคุณ: การเต้นแข็งแกร่งและเหนื่อยกว่าที่คิด เวลาที่ซ้อมเต้นก็เคยคิดจะเลิกอยู่สักครั้งครับ

Monkey3: ดูเหมือนจะลำบากมากเวลาซ้อมเต้นนะ ทำให้ยิ่งคาดหวังกับภาพลักษณ์ที่ดูดีมากขึ้นไปอีก! บรรดาเพลงในอัลบั้ม มีเพลงไหนที่รู้สึกติดอกติดใจเป็นพิเศษมั้ย? ลองแนะนำให้ฟังหน่อย โดยเฉพาะแทคยอน ได้ยินว่ารับหน้าที่เขียนเนื้อท่อนแร็พในเพลง Dance2Night ด้วยตัวเอง คงจะมีความรู้สึกอะไรบ้างแน่ๆ
จุนซู: ตอนที่อัดเสียง ถูกใจทุกเพลงครับ โดยเฉพาะเพลง I Can't เนื่องจากไม่ใช่สไตล์เพลงปกติของพวกเราทำให้ยิ่งรู้สึกถูกใจ
จุนโฮ: ผมชอบเพลงไตเติ้ล I`ll be back มากที่สุด เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยจากการซ้อม และเปี่ยมไปด้วยหยาดเหงื่อของพวกเราครับ
ชานซอง: ผมก็เหมือนพี่จุนซูครับ ชอบ I CAN`T ที่สุด ชอบดนตรีที่เงียบอย่างคาดไม่ถึง (หัวเราะ)
แทคยอน: จริงๆ แล้ว การเขียนเนื้อแร็พครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ก็ทราบครับว่ามีสิ่งที่ยังขาดไปอยู่อีกมาก แต่ยังไงก็ขอบคุณที่ให้โอกาส และต่อไปจะขยันให้มากขึ้น อยากให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีครับ
อูยอง: ผมชอบทุกเพลงครับ แต่หนึ่งในนั้นชอบเพลงที่ได้ทำงานร่วมกับพี่ Ra.D (ยิ้ม)
นิชคุณ: โดยส่วนตัวแล้วชอบ Can`t forget your love ที่สุดครับ!

Monkey3: ชัฟเฟิลแดนซ์? การแสดงของอัลบั้มนี้ดูจะแตกต่างออกไปนะ ช่วยเล่าเกี่ยวกับท่าเต้นหน่อย
2PM: เป็นการดัดแปลงท่าชัฟเฟิลแดนซ์ในยุค 90 อย่างง่ายๆ ครับ~ ทุกคนจะรู้สึกกะปรี้กะเปร่าและสามารถขยับตัวไปกับเพลงเศร้าของทูพีเอ็มที่ร้องออกมาอย่างสนุกสนาน ท่าเต้นได้เปลี่ยนให้มีพลังยิ่งขึ้นด้วยลักษณะเฉพาะของพวกเรา ลองเต้นตามกันดูนะครับ~!!

# 2. 2PM กับความคาดหวังที่มากขึ้นในอนาคต

Monkey3: ช่วงนี้รายการ SuperStar K 2 กำลังเป็นประเด็นอยู่ และรู้มาว่าทูพีเอ็มก็จะมีส่วนร่วมในการประกวด SuperStar K ต่างประเทศ เวลาทูพีเอ็มตัดสิน มีเกณฑ์การพิจารณาที่คิดว่าสำคัญเป็นพิเศษบ้างมั้ย? ถ้าสมมติว่าเป็นก่อนเดบิวท์ สมาชิกคนไหนอยากจะลองเข้าประกวดมั้ย??

จุนซู: ผมอยากเห็นว่า (ผู้เข้าประกวด) ใส่ความจริงใจลงไปในเพลงมากแค่ไหน เราอาจมีความเห็นต่างไปกับการร้องเพลงเก่งและไม่เก่งได้ แต่กับเพลงที่ใส่ความจริงใจลงไปถึงแม้จะแค่นิดเดียวนั้น ผมคิดว่าเราไม่สามารถจะเห็นต่างออกไปได้เลย
จุนโฮ: อยากเห็นความตั้งใจครับ ผมคิดว่าการแสดงออกให้เห็นว่าอยากเป็นนักร้องมากแค่ไหนสำคัญมาก
ชานซอง: คิดว่าความมั่นใจสำคัญที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ความมั่นใจในตัวเองก็สามารถทำให้คนมากมายหลงเสน่ห์ได้ครับ ถ้าเป็นก่อนเดบิวท์ ผมก็คงเข้าประกวด มันเป็นประสบการณ์ที่ดีนี่ครับ(ยิ้ม)
แทคยอน: ถ้ามีความเป็นตัวของตัวเองก็คงจะดีนะครับ เพราะส่วนนี้เป็นสิ่งที่ให้ความรู้สึกกับผมได้มากที่สุดครับ
อูยอง: ผมก็ความมั่นใจครับ ถ้าอยากจะยืนอยู่บนเวทีก็ต้องใช้ความสามารถจริงๆ แต่ความมั่นใจก็เป็นสิ่งสำคัญ
นิชคุณ: อืม.. คงจะดูความสมดุลโดยรวมมากกว่าการคิดว่าส่วนใดส่วนหนึ่งสำคัญเป็นพิเศษครับ

Monkey3: นิชคุณกำลังถ่ายทำรายการ ‘We Got Married' อยู่นี่นา ชีวิตแต่งงานสนุกมั้ย? ^^ แล้วสมาชิกคนอื่นไปอิจฉากันบ้างหรอ? อยากรู้สเป็คและอายุที่อยากแต่งงานของสมาชิกแต่ละคนจังเลย
จุนซู: ถ้าบอกว่าไม่อิจฉาก็คงเป็นการโกหกใช่มั้ยครับ? (หัวเราะ) ผมชอบผู้หญิงที่ยิ้มสวยและเรียบร้อย ส่วนอายุ..ไม่รู้สิครับ ไม่เกี่ยวข้องอะไร
จุนโฮ: ผมก็อยากไปออก 'We Got Married'!!(หัวเราะ) พูดเล่นครับ~ สเป็คผมคือสาวที่ให้ความรู้สึกดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคิดอยากแต่งงานครับ
ชานซอง: อิจฉามากกก ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเลยยังไม่รู้ครับ..(ยิ้ม)
แทคยอน: จริงๆ แล้ว ทุกครั้งเวลาที่นิชคุณไปออก 'We Got Married' แล้วแสดงให้เห็นท่าทางมีความสุขกับคุณวิคตอเรีย ผมอิจฉามากครับ เมื่อก่อนเคยมีความคิดอยากจะแต่งงานตอนอายุยี่สิบแปด แต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้แล้วมั้งครับ (ยิ้ม)
อูยอง: ถ้าหากอิจฉาก็แพ้นิชคุณสิครับ แต่ว่า…ก็อิจฉาครับ สเป็คของผมเป็นผู้หญิงที่รักแค่ผมเพียงคนเดียวเท่านั้น จะมีมั้ยนะ?(ยิ้ม)
นิชคุณ: คุณวิคตอเรียตั้งใจมากๆ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เลยถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานครับ~

Monkey3: เพิ่งจะเดบิวท์ครบรอบสองปีไปไม่นานใช่มั้ย? ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง? จุดมุ่งหมายหรือคำยืนยันจากการครบรอบสองปีคือ?
จุนซู: สองปีดูผ่านไปเร็วมากครับ แต่กลับกลายเป็นว่าจะตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิม ด้วยจิตใจที่คิดว่านี่คือการเริ่มต้น
จุนโฮ: อยากทำให้ดีที่สุดบนเวที โดยไม่เปลี่ยนแปลงถึงแม้จะผ่านไปยี่สิบปี ไม่ใช่เพียงแค่สองปีก็ตาม!!
ชานซอง: ถ้าหากผมมีความกระหายในการร้องเพลงไปตลอดเหมือนอย่างตอนนี้ก็คงจะดีครับ!
แทคยอน: อืม..สองปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย จะพยายามให้มากขึ้นจนกว่าผู้คนจะยอมรับทูพีเอ็มด้วยใจจริงครับ อยากจะยืนอยู่บนเวทีนั้น!
อูยอง: ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีใจหรือเศร้าใจ แต่เพราะมีแฟนๆ อยู่ พวกเราจึงมาถึงตรงนี้ได้ครับ และในอนาคตก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไป!!
นิชคุณ: สองปีเป็นเวลาที่สั้นมากครับ และคิดว่าจะต้องตั้งใจให้เหมือนกับครั้งแรกเสมอ

Monkey3: สำหรับ 2PM มีศิลปินต้นแบบบ้างมั้ย?
จุนซู: สำหรับพวกเราแล้ว ถึงอย่างไร พี่จินยองก็เป็นศิลปินต้นแบบที่ดีที่สุดครับ (หัวเราะ)
จุนโฮ: โดยส่วนตัวผมแล้วเป็นพี่จินยองกับเรนครับ แล้วก็อัชเชอร์กับไมเคิล แจ็กสัน!!
ชานซอง: ไม่รู้สิครับ.. ศิลปินที่เป็นต้นแบบให้แก่ทูพีเอ็ม..เลือกไม่ได้ครับ แต่สำหรับผมแล้วเป็นพี่จินยอง
แทคยอน: ศิลปินต้นแบบโดยตรงสำหรับทูพีเอ็มไม่มีครับ แต่มีศิลปินที่ให้อิทธิพลอย่างมากแก่เรา อย่าง คริส บราวน์, อัชเชอร์ รวมถึงพี่จินยองด้วยครับ
อูยอง: พี่จินยองมักจะเป็นต้นแบบให้แก่เราเสมอ และพวกเราก็จะพยายามเพื่อจะสามารถเป็นศิลปินต้นแบบให้แก่คนอื่นได้ครับ
นิชคุณ: พี่จินยองงง รักนะครับ (หัวเราะ)

Monkey3: ขอบคุณมากที่สละเวลามาให้ กล่าวอำลากับแฟนๆ สมาชิก Monkey3 สักหน่อย~
2PM: มอบความรักและสนับสนุนอัลบั้มใหม่ของพวกเรามากๆ นะครับ~!! 2PM ไฟท์ติ้ง~!!

2PM ได้แนะนำเพลงที่จะให้กำลังแก่พวกเราในช่วง 'ฤดูใบไม้ร่วงอันอ่อนเพลีย' นี้
จุนซู: เพลง ROCKDTEADY ของ REMY SHAND ครับ ตอนนี้เพลงนี้ก็เป็น BMG ของผมอยู่ด้วย เพลงนี้มีอารมณ์ของการไปท่องเที่ยวอยู่ด้วย.. ท่องเที่ยวตอนใบไม้เปลี่ยนสี?(ยิ้ม)
จุนโฮ: เพลง I`ll be back ของ 2PM!!(หัวเราะ), ให้พลังจริงๆ นะครับ
ชานซอง: แนะนำเพลง to me ของพี่คิมบอมซูครับ~~!!
แทคยอน: อืม..มันต่างกันไปตามสถานการณ์นะ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ในบรรดาเพลงของพวกเรา ทุกครั้งที่ฟังเพลง Don`t Stop, Can`t Stop มันจะให้กำลังอย่างมากเลยครับ
อูยอง: เพลง 'Mom' ของ Ra.D ครับ หากลองฟังดีๆ แล้วจะรู้เหตุผลที่ผมเลือกเพลงนี้ครับ(ยิ้ม)
นิชคุณ: งั้นผมแนะนำ Friends ของเรนครับ!

Kor-Thai translated by Loverzai

ข้อมูลจาก

//www.2pmalways.com



Create Date : 13 ตุลาคม 2553
Last Update : 13 ตุลาคม 2553 13:41:22 น.
Counter : 877 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
3
6
10
17
19
22
23
24
25
29
31
 
 
13 ตุลาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend