คู่รัก : นิชคุณกับวิตอเรีย ep11eng@thai sub







ในตอนล่าสุดของรายการ We Got Married ที่มีคู่โจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) และคู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria ต่างอยู่ด้วยกันและเล่นเกมความจริงกัน

โจควอนถาม Victoria ว่า ใครเป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ และ Victoria ตอบว่า “ซงซึงฮุน (Song Seung Hun) ฉันชอบเขามากๆ จากละคร Autumn Tale” หลังจากที่ได้ยินคำตอบของเธอ นิชคุณแสดงสีหน้าผิดหวังและเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว

ต่อมากาอินถามนิชคุณว่า เขามีจูบแรกเมื่อไหร่ ซึ่งนิชคุณสารภาพว่า “ผมมีจูบแรกของผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 17 ที่พัทยา ประเทศไทย ผมเดินทางไปที่นั่นเพื่อทำงานกับแม่ของผม แล้วแฟนสาวของผมเดินทางไปด้วย”

ในการเล่นเกมความจริงนี้ Victoria พูดระหว่างในการสัมภาษณ์ว่า “ดูเหมือนว่าคู่โจควอนและกาอินเป็นฝ่ายถามคำถามที่พวกเราไม่สามารถถามกันเองได้”

ในทางตรงกันข้ามนิชคุณกล่าวว่า “บอกตรงๆ นะครับ ผมไม่ชอบการถูกคำถามแบบนี้ ภรรยาของผมอยากรู้เกี่ยวกับอดีตของผม แต่เธอไม่ได้ถามเอง มันดูน่าอายที่ผมไม่สามารถพูดคุยกับเธอเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวแบบนี้”

เครดิต : //blike.net



Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 16 กันยายน 2553 11:18:05 น.
Counter : 1410 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend