โซรี (So Ri) เผย “คูฮาร่า เป็นสมาชิกที่แตกต่างจากที่ฉันคิดเอาไว้มาก”
นักร้องสาว โซรี (So Ri) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก G7 คนใหม่ เปิดเผยความรู้สึกในระหว่างการถ่ายทำรายการ KBS 2TV Invincible Youth







โซรีได้ให้สัมภาษณ์กับ T-News ว่า “ถ่ายรายการ Invincible Youth สนุกมากค่ะ ฉันค่อนข้างกังวลเล็กน้อยว่าฉันจะสามารถปรับตัวเข้ากับสมาชิกเดิมได้รึเปล่า แต่ฉันสามารถปรับตัวเข้ากับทุกๆคนได้ด้วยความช่วยเหลือจากสมาชิกทุกๆคนค่ะ และมันทำให้ฉันรู้สึกสนุกมากเวลาที่ได้มาอัดรายการ สมาชิกทุกคนน่ารัก และใจดีมาก แต่สมาชิกคนที่ทำให้ฉันคิดว่า เธอดูต่างจากที่ฉันคิดคือ คูฮาร่า แห่ง Kara ค่ะ”

เธอกล่าวเสริมว่า “ฮาร่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ซึ่งตอนแรกที่ฉันได้รู้จักเธอ ฉันว่าเธอดูหยิ่งๆค่ะ ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่รู้วิธีแสดงความน่ารักของตัวเองออกมา และดูไม่ค่อยจริงใจ แต่กลับกลายเป็นว่า เธอเป็นคนที่มีบุคลิกเฉพาะตัว แล้วก็ขยันทำงานมากๆค่ะ ซึ่งมันทำให้ฉันคิดว่าเธอดูน่ารักมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ อย่างที่เห็นในทีวี เธอจะดูเหมือนเธอสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา แต่เวลาที่กล้องไม่ได้จับภาพเธอ เธอก็มักจะทำหน้าตา ท่าทางตลกๆ ด้วยค่ะ เธอเป็นคนที่ชอบแสดงสีหน้าตลกๆ และทำให้ฉันหัวเราะอยู่บ่อยๆค่ะ”

อนึ่ง โซรีเพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ ‘Hip Girl’ เมื่อไม่นานมานี้ โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า ‘Hero’


ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com




Create Date : 14 กรกฎาคม 2553
Last Update : 14 กรกฎาคม 2553 15:42:57 น.
Counter : 1000 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
14 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend