se7en โดนท็อป (T.O.P) ทำร้าย???






ในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านในช่วงการออกอากาศรายการ strong heart ซึ่งมี se7en ไปร่วมพูดคุยในรายการ เค้าพูดถึงเพื่อนสนิทของเค้านั่นก็คือ top โดยกล่าวว่า

จริงๆผมกับท็อปสนิทกันมากเลยฮะ เรามีความสูงที่เท่ากัน และมีนามสกุล ชเว เหมือนกันด้วย และมีกรุ๊ปเลือดเดียวกันอีก คือกรุ๊ป B เค้าเป็นเพื่อนคนเดียวที่ผมชอบดื่มด้วย

เซเว่นยังเล่าต่อไป แต่มันมีปัญหาเกิดขึ้นในระหว่างที่มีการเจอครั้งแรกในคัมแบคสเตจของผมครับ หลังจากที่ต้องซ้อมไปสองรอบผมเหนื่อยมากและเหงื่อออกเยอะเลย แต่ท็อปกลับออกมาร้องแร๊พสวมสูทและแร๊พแบบชิวๆ แต่เวทีนั้นมันเป็นเวทีคัมแบคแรกของผมเลยนะฮะ เค้ามาแค่ร้อง Featuring เท่านั้นแต่ออกมาหล่อเนี๊ยบและส่งสายตาหวานเยิ้มอีก ทำเอาคนในรายการหัวเราะกันใหญ่

จากนั้นในท่อนจบ ท็อปจะต้องมายืนข้างๆผมและการซ้อมก็จบลงอย่างสวยงาม แต่ในตอนที่กำลังจะเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัวผมรู้สึกว่ามีอะไรที่แปลกออกไปในท่าเดินของท้อป จากนั้นผมเลยสังเกตดู ในการแสดงที่ตอนท้ายที่ท็อปจะต้องมายืนข้างๆผมผมเลยหันไปมองเค้า แต่ปรากฏว่าพอหันไปเราไม่ได้สบตากัน แต่ผมต้องเงยหน้าขึ้นไปเพื่อที่จะได้สบตากับเค้า ซึ่งมันแปลกมากเพราะเรามีความสูงเท่ากัน

หลังจากที่ 7 คิดว่ามันเป็นเรื่องแปลกๆเค้าจึงตัดสินใจไปดูในรองเท้าของท็อป ก่อนที่จะมีการออกอากาศผมและท็อปสัญญากันว่าเราจะใส่รองเท้าที่มีความสูงเท่ากันและจะใส่แผ่นเสริมส้นแค่อันเดียวเท่านั้นเพื่อให้ขาเราดูยาวและดูเท่ ตกลงกันที่แผ่นเดียวเท่านั้น

แต่ 7 ก็รู้สึกว่า โดนหักหลังซะแล้ว ในจอมอนิเตอร์ ความสูงดูแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลยฮะ แต่ผมก็อายเกินกว่าที่จะไปถามท็อปว่า นี่นายใส่แผ่นเสริมส้นเพิ่มใช่ไม๊???

จากนั้นในรายการ Eeteuk และ Eunhyuk จาก Super Junior ก็พูดต่อว่า เจ้าแผ่นเสริมส้นนี่มีความสำคัญแค่ไหนสำหรับไอดอล

Sources: Newsen
Eng translation by Jae In @ iBigbang
Thai Translation by undercover @ VIPP@choitopthailand

ข้อมูลจาก

//www.choitopthailand.com



Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 12:33:49 น.
Counter : 1067 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend