ผู้สื่อข่าวถาม Jay Park 'คุณติดต่อกับวง 2PM ในช่วงที่กลับมาเกาหลีหรือไม่?'






ผู้สื่อข่าวถาม Jay Park 'คุณติดต่อกับวง 2PM ในช่วงที่กลับมาเกาหลีหรือไม่?'

หลังจากที่ตัดสินใจเดินทางกลับมาทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ Jay Park ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิง เขาได้เริ่มต้นถ่ายทำหนังเรื่องแรกในชีวิต Hype Nation มีผลงานเพลงโซโล่ซิงเกิ้ลแรก Count On Me และได้เซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ในสังกัดของ SidusHQ

ในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Jay Park ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวหนังเรื่องแรกของเขา Hype Nation ร่วมกับนักแสดงนำในเรื่องไม่ว่าจะเป็น T-Ae แห่งวง Rania , Dennis Oh B2K, ฮิโรยูกิ ทากาวะ ฯลฯ

ในคืนนั้นมีผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้ถามเรื่องราวของเขากับเพื่อนๆในวง 2PM ว่า เขาได้ติดต่อกับเพื่อนๆในวง 2PM อยู่หรือไม่? Jay Park ได้กล่าวสั้นๆว่า 'หลังจากที่ผมเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลี ผมก็ได้ทำเพียงแค่ออกกำลังกายอยู่ในหอพัก ไปร้านอินเตอร์เน็ตกับเพื่อนๆก็แค่นั้นเองครับ ผมยังไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนๆในวง 2PM คนไหนเลยในตอนนี้'

Jay Park กล่าวเสริมถึงผลงานการแสดงของเขาว่า 'ในเวลานี้ผมยังไม่คิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงครับ ผมว่าการแสดงของผมยังบกพร่องอยู่มาก อย่างไรก็ดี ผมก็ยังอยากมีงานแสดงในเกาหลีต่อไปครับ ถ้ามีโอกาสให้ผมได้ใช้ภาษาเกาหลีในการแสดงก็จะเยี่ยมไปเลยครับ ตั้งแต่ภาษาเกาหลีผมแย่ลง ผมก็ต้องพยายามอย่างมาก ที่จะเตรียมตัวในการอ่านสคลิปให้มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ'

Jay Park กล่าวเสริมอีกว่า 'ผมอยากลองเล่นบทตลกๆดูบ้างครับ ปกติผมก็ชอบเล่นอะไรขำๆอยู่แล้ว ผมเลยอยากลองเล่นบทแนวตลกดูบ้างครับ'

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุการออกจากวง 2PM ของเขา Jay Park ก็ไม่ได้ให้คำตอบใดๆเกี่ยวกับกรณีนี้ โดยตัวแทนของเขาได้บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงแค่ว่า 'เราขอตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับหนังเท่านั้นครับ'

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 26 กรกฎาคม 2553
Last Update : 26 กรกฎาคม 2553 13:35:36 น.
Counter : 1438 Pageviews.

1 comments
  
คิดถึงแจบอมจังเลย
โดย: เจน IP: 192.168.101.135, 110.164.163.10 วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:20:35:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
26 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend