"คิมบอม" (Kim Bum) ปลื้ม ได้มาไทย เจอแฟนๆครั้งแรก บอกรอมานานแล้ว






"คิมบอม" (Kim Bum) หนึ่งใน F4 จากซีรีย์เรื่องดัง Boys Over Flower ได้ลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อร่วมงานแฟนมีทติ้ง One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1st Thailand Fan Meeting ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันนี้ ( 31 ก.ค. ) โดยเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ พาราไดซ์ พาร์ค พร้อมเผยความรู้สึกการมาเมืองไทยและการเตรียมตัวพบปะกับแฟนๆของเขาด้วย

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มากันในวันนี้นะครับ และหวังว่าจะมีโอกาสได้พบกันอีกครั้งในงานแฟนมีตติ้งของผมที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกครับ" คำทักทายแรกที่หนุ่มคิมบอมเอ่ยทักทายกับบรรดาผู้สื่อข่าว

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาทำให้ คิมบอม เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเกาหลีใต้อย่างรวดเร็ว แต่ในส่วนของประเทศไทยนั้น เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในนักแสดงนำจากเรื่อง F4 เวอร์ชันเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงประสบการณ์การทำงานด้านการแสดงครั้งแรกของเขาว่า ตื่นกล้องมาก ไม่ต่างจากวันนี้ ที่มีกล้องเยอะแยะมารอทำข่าวการมาเมืองไทยครั้งแรกของเขา

"การแสดงครั้งแรกของผมเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อนครับ ตอนแสดงละครครั้งแรกผมตื่นเต้นมากๆเลย แล้วก็ไม่รู้เลยว่ารอบๆตัวเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมจดจ่ออยู่กับการแสดงอย่างเดียว แล้วก็ตื่นกล้องมากจริงๆ เหมือนกับวันนี้ที่มีกล้องเยอะมาก คือครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก แล้วเจอกล้องเยอะแยะขนาดนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ"

คิมบอม นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังเคยแสดงความสามารถด้านการร้องเพลงผ่านมิวสิควิดีโอให้แฟนๆได้เห็นมาแล้ว ซึ่งการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้นำวงของเขาและเพื่อนๆมาเมืองไทยด้วย เพื่อขึ้นแสดงในงานแฟนมีทติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 ก.ค.นี้เช่นกัน เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงให้ความสนใจด้านดนตรี เจ้าตัวตอบเพียงว่า เป็นการแสดงความสามารถอีกด้านของเขา และเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ

"จริงๆผมไม่ได้ตั้งใจเดบิวต์เป็นนักร้องครับ แต่พอดีมีโอกาสได้ร้องเพลงแล้วเสียงตอบรับรอบข้างค่อนข้างใช้ได้เหมือนกัน ถ้าอย่างนั้นผมก็เลยขอนำมาเป็นความสามารถพิเศษแล้วกัน ไม่ใช่ในฐานะนักร้อง แต่ในฐานะนักแสดงที่มีอะไรพิเศษๆมาตอบแทนให้กับแฟนๆของผมได้ชมเพิ่มมากขึ้นครับ"

ในส่วนของการจัดงานแฟนมีทติ้งนั้น คิมบอม ได้ผ่านการจัดงานแบบนี้มาแล้วหลายครั้งทั้งในเกาหลีใต้และหลายประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งเขาก็ได้เผยถึงขั้นตอนการลดความตื่นเต้นก่อนขึ้นแสดงต่อหน้าแฟนๆของเขาด้วย

"จริงๆแล้วไม่ว่าใครก็ตาม ทุกๆครั้งเวลาที่ต้องขึ้นเวทีต่อหน้าคนเยอะๆก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นเป็นธรรมดา แต่ผมเป็นคนที่ตื่นเต้นเฉพาะเวลาอยู่หลังเวที แต่พอขึ้นเวทีไปแล้วผมก็จะไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ขึ้นโชว์พร้อมกับวงของผม ทำให้ลดความตื่นเต้นลงได้เยอะเพราะเหมือนกับว่าผมมีเพื่อนๆมาด้วย ผมจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะครับ"

แล้วในยามว่างของนักแสดงหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้เวลาเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะนอกเหนือจากการซ้อมการแสดง เขายังเอาเวลาว่างมาฝึกซ้อมดนตรีเพื่อเพิ่มทักษะให้กับตนเอง "ในเวลาว่างของผม ผมก็หันมาให้ความสนใจในด้านดนตรีเพิ่มมากขึ้นครับ ผมอยากให้แฟนๆได้เห็นทักษะอะไรใหม่ๆจากตัวผม ผมมักจะหาเวลาไปฝึกซ้อมกีต้าร์หรือซ้อมร้องเพลงกับวงของผมในวันว่างๆอยู่เสมอครับ"

นอกจากนั้นการมาเมืองไทยครั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เรียนการพูดภาษาไทยเหมือนเหล่าดารานักร้องคนอื่นๆที่มาเยือนเมืองไทยเช่นกัน โดยครั้งนี้เขาเตรียมข้อความมา 3 ข้อความว่า "สวัสดีครับ ขอบคุณครับ พรุ่งนี้พบกันนะครับ" พร้อมกันนั้นยังได้กล่าวเชิญชวนแฟนๆชาวไทยไปร่วมงานมีทติ้งของเขา

"เป็นครั้งแรกของผมนะครับ ที่จะมีงานแฟนมีทติ้งได้พบกับแฟนคลับชาวไทย ผมรู้สึกดีใจมากครับ และรู้สึกดีใจที่ในที่สุดโอกาสนี้ก็ได้มาถึงแล้ว หลังจากที่ผมเองก็รอคอยเวลานี้มานานไม่ต่างจากแฟนๆชาวไทย แน่นอนครับว่าตอนนี้ผมยังตื่นเต้นอยู่เพราะถือว่ายังคงเป็นช่วงแบ็คสเตจ ผมมีอะไรเตรียมมาให้แฟนๆชาวไทยได้ชมมากมายครับ หวังว่าพรุ่งนี้จะได้พบกันนะครับ"

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา คิมบอม ได้เดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ร.พ. ศิริราช ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงความรู้สึกในการไปลงนามในครั้งนี้ด้วยว่ามีความรู้สึกเหมือนคนไทยที่อยากให้พระองค์ทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็ว "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยครับ ที่ได้มีโอกาสไปลงนามถวายพระพรขอให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงหายจากอาการพระประชวรในเร็ววันครับ"

ในส่วนของการมาเมืองไทยครั้งนี้ เจ้าตัวได้กล่าวทิ้งท้ายความรู้สึกของตนเองว่าดีใจที่สุดเพราะรอมานานแล้ว "ดีใจมากๆครับ เพราะผมรอคอยวันนี้มานานแล้ว และหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาพบปะกับแฟนๆชาวไทยกันอีกหลายๆครั้งเลยนะครับ"

Manager Online



Create Date : 02 สิงหาคม 2553
Last Update : 2 สิงหาคม 2553 17:00:11 น.
Counter : 942 Pageviews.

2 comments
  
^^
โดย: ลูกชิ้น IP: 58.9.202.223 วันที่: 2 สิงหาคม 2553 เวลา:18:55:40 น.
  
คิมบอมมาเมืองไทยอีกได้ไหมห่างไปไม่กี่เดือน มันคิดถึงแล้ว อะ อยากบอกว่าคิมบอมน่าร้ากมาก ร้ากคิมบอมมากกกกกก...........อ้า.............ร้ากมาก..........
โดย: ปูนา น่ารัก IP: 110.164.239.183 วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:19:06:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
2 สิงหาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend