แทยัง (Tae Yang) ประสบความสำเร็จอย่างมากในคอนเสิร์ต






แทยัง (Tae Yang) ประสบความสำเร็จอย่างมากในคอนเสิร์ตทั้ง 2 วันของเขา Solar และเขาได้แสดงความพึงพอใจในการที่เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างที่เตรียมตัวไว้ โดยที่คอนเสิร์ตนี้มีแบ่งตามอายุเข้าชม คอนเสิร์ตแรกที่จัดในวันที่ 25 กันยายนนั้นเหมาะกับอายุทุกวัย แต่คอนเสิร์ตที่ 2 ในวันที่ 26 กันยายนที่เหมาะเฉพาะคนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

ในวันที่ 26 กันยายน แทยังเปิดคอนเสิร์ตของเขาด้วยเพลง Prayer, I’ll Be There และ Sinner หลังจากที่แฟนๆ กรีดร้องเขากล่าวว่า “สวัสดีครับ นี่คือแทยังนะครับ ว้าว! คอนเสิร์ตผู้ใหญ่ในฝันของผม”

เขากล่าวต่ออีกด้วยว่า “เมื่อวานนี้มีกฎกติกามากมายที่ผมไม่สามารถแสดงเนื้อหาเพลงของผม เนื่องจากวันนี้ทุกคนเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมจึงสามารถแสดงเนื้อเพลงที่เหมาะสมให้ได้อย่างมีอิสระมากยิ่งขึ้น ผมดีใจมาก”

คำวิจารณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตของแทยังสำหรับอายุ 18 ขึ้นไปนั้นค่อนข้างเป็นที่พึงพอใจอย่างมาก และทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับทางเพศมากเกินไป โดยที่ผู้ชมและนักวิพากย์วิจารณ์ต่างประทับใจในรายละเอียดของคอนเสิร์ต และความสมบูรณ์แบบของการแสดงแต่ละชุด ซึ่งกล่าวกันว่าการแสดงทุกชุดเหมาะสมและเหมาะกับไอดอลชายอย่างมากๆ

แทยังสรุปคอนเสิร์ตด้วยการกล่าวว่า “นี่จะเป็นเวทีสุดท้าย ผมได้พบกับทุกๆ คนในช่วงอัลบั้มแรกของผม แต่กรุณาให้การสนับสนุนผมและการแสดงของผมอีกต่อไปในอนาคต ผมคิดว่าการที่ได้ยืนอยู่บนเวทีและได้แสดงดนตรีนี้เป็นเหมือนโชคชะตา ผมจะจบคอนเสิร์ตนี้และกลับไปรวมตัววง Big Bang เพื่อที่จะนำเสนอมุมมองอีกด้านของพวกเรา”

ข้อมูลจาก
//www.blike.net




Create Date : 28 กันยายน 2553
Last Update : 28 กันยายน 2553 10:59:08 น.
Counter : 1047 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
28 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend