แจบอม (Jae Beom) เขียนข้อความผ่านเว็บ jaypark.com






ก่อนที่ผมจะก้าวต่อไปเพื่อเริ่มบทใหม่ในชีวิต ผมอยากจะพูดอะไรบางอย่างเพื่อเก็บอดีตของผมไว้

ก่อนอื่นผมอยากจะขอโทษต่อแฟนๆทุกคน และต่อ 2PM ที่ทำให้ต้องผ่านเรื่องราวที่ทรมานทั้งอารมณ์และจิตใจอย่างแสนสาหัสนับตั้งแต่เดือนกันยายน ผมเสียใจที่มันต้องมาถึงจุดที่เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้แล้วผมก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมยังรักและสนับสนุน 2PM ไม่ว่าคุณจะชอบพวกเขาหรือไม่ พวกเขาต่างก็เป็นเด็กดีที่ทำงานอย่างหนักและผมก็คิดว่าไม่ควรมีใครพรากอะไรไปจากพวกเขา ผมหวังให้แฟนๆไม่ทะเลาะกันและทุกคนอยู่ร่วมกันและเดินไปข้างหน้าต่อ ชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะมานั่งโกรธ และในโลกนี้ก็มีอะไรเลวร้ายมากมายที่เกิดขึ้น ผมไม่ต้องการให้เพิ่มอะไรร้ายๆให้กับโลกนี้อีก

ผมเข้าใจว่านี่อาจไม่ใช่คำตอบที่ทุกคนรอ แต่ถ้าผมไปแตะประเด็นเดิมอีกครั้งนั่นหมายถึงผมทำให้หลายๆคนที่ผมห่วงใยเจ็บปวดขึ้นมาอีก ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ เพื่อนๆ อดีตเพื่อนร่วมงาน และคนที่ผมรัก และผมก็ไม่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรที่ผมจะเป็นคนก่อให้เกิดความยากลำบากทางจิตใจอะไรขึ้นมาอีกครั้งในเมื่อตอนนี้ทุกคนเริ่มจะเยียวยาและก้าวต่อกันได้แล้ว และตราบเท่าที่ผมได้ทำความเข้าใจกับพระผู้เป็นเจ้า กับครอบครัวและกับแฟนๆของผมได้ นั่นก็เพียงพอแล้ว

ผมอยากจะบอกว่าครั้งหนึ่งผมเคยเป็นเด็กไม่รู้ประสีประสาและได้พูดอะไรที่ถูกตีความออกไปอย่างผิดๆแต่ผมอยากจะย้ำว่าผมภูมิใจที่เป็นคนเกาหลี ผมรักประเทศเกาหลี คุณพ่อและคุณแม่ผมเป็นคนเกาหลี และไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมจะทำให้สุดความสามารถที่ผมมีเพื่อจะนำเสนอประเทศเกาหลีให้ได้อย่างดี สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนี้ ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆของผม พวกคุณคือเหตุผลที่ผมทำสิ่งที่ผมทำอยู่ ทุกๆโอกาสที่เปิดรับผมต่อแต่นี้ต้องขอขอบคุณพวกคุณทุกคน และผมจะพยายามทำให้พวกคุณภูมิใจและผมรักพวกคุณครับ!

ขอบคุณมากและผมหวังว่าอะไรๆต่อจากนี้จะเป็นเรื่องที่ดีและผมสามารถมีอิทธิพลต่อชีวิตของคนอื่นๆในด้านที่ดี

ผมกำลังเดินทางไปประเทศเกาหลีในอีกไม่กี่ชั่วโมง และหวังจะได้เจอพวกคุณนะครับ!!




Create Date : 18 มิถุนายน 2553
Last Update : 18 มิถุนายน 2553 13:21:22 น.
Counter : 799 Pageviews.

1 comments
  
นี้ก็เป็ดหลายข้อความที่เข่ียนผ่านออนไลน์ ควาทรู่สึกตอนนี้ของผมมันเริ่มจะแย่มากแล้ว ผมได้มาเจอคนที่ผมรักแต่ว่าตอนนี้ความรุ้สึกำมันเปลี่ยนไป เพราะว่าเรากันมากมาหลายปีแล้ว ทุกอยางก็เริ่มเปลี่ยนไป แต่ว่าผมก็ยังรักเขาเหมือนเดิม ไม่าว่าสถานจะเลวร้ายเท่าไดก็ตาม มันคงเป็นกรรมที่เราได้สร้างไว้หลายๆอยางจึงทำให้เราไม่สามารถเป็นเนื้อคู้กันได้ นี้ก็เป็นหลายฉบับที้่ผมได้พิมเข้ามา ยังออนไลน์ อยากให้ทุกตนช่วยบอกความรักความรู้ผ่านออนไลน์เหมือนผมบ้าง
โดย: มานพ IP: 118.173.244.218 วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:01:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend