แจบอม เผย รู้สึกเสียใจที่ยังไม่ได้พบกับสมาชิก 2PM ตั้งแต่กลับมาเกาหลี






เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว พัคแจบอม อดีตหัวหน้าวง 2PM ได้ถอนตัวออกจากอย่างถาวรเนื่องจากปัญหาเรื่องข้อโต้แย้งถึงข้อความที่เขาโพสไว้ใน MySpace ของเขาเกี่ยวกับประเทศเกาหลี และล่าสุด พัคแจบอมได้เดินทางกลับมาเหยียบผืนแผ่นดินประเทศเกาหลีอีกครั้งในรอบ 10 เดือน พร้อมเผยถึงสภาพจิตใจเป็นครั้งแรก

วันที่ 4 สิงหาคม ในรายการ KBS 2TV’s Entertainment Weekly ทีมงานได้พบกับพัคแจบอมที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในกรุงโซล ซึ่งในวันนี้เขาก็ได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจในช่วงเวลานั้นถึงข้อโต้แย้งจำนวนมาก โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกเสียใจมากครับ ตอนนั้นด้วยความที่ผมยังไร้เดียงสาและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมเขียนข้อความที่สร้างความบาดแผลให้กับคนจำนวนมากโดยที่ผมไม่ทันได้คิด ซึ่งผมอยากจะบอกว่าสิ่งที่ผมเขียนไปมันไม่ได้มาจากใจจริงของผมเลยครับ” เขากล่าวพร้อมกับก้มศีรษะ

แจบอมได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจอย่างตรงไปตรงมาในช่วงที่เขาถอนตัวออกจากวง และได้พูดถึงสมาชิกวง 2PM ด้วยว่า “ตั้งแต่กลับมาเกาหลี ผมยังไม่เคยติดต่อกับสมาชิกวงเลยครับ” เสริม “ผมรู้สึกเสียใจมากครับ” เขากล่าวอย่างนอบน้อม ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์ แจบอมให้สัมภาษณ์ด้วยความสุขุม และยังได้โชว์เพลงแร็พที่เขาเขียนเนื้อเพลงเอง รวมถึงแผนการทำกิจกรรมหลังจากกลับมาที่ประเทศเกาหลีด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ แจบอมก็ได้กล่าวถึง เพลง ‘Please Believe Me’ ซึ่งเป็นเพลงโซโล่เดี่ยวของเขาที่ติดอันดับชาร์ตเพลงต่างๆมากมาย ซึ่งเขากล่าวว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมร้องเพื่อมอบให้แฟนคลับเท่านั้นครับ ผมตกใจมากที่เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีกว่าที่ผมคิดเอาไว้เยอะมาก”

แจบอม อดีจหัวหน้าวง 2PM ได้ถอนตัวออกจากวงและเดินทางไปอเมริกา หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในรอบ 9 เดือน เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Hype Nation ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในวันที่ 16 กรกฎาคม เขาก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Sidus HQ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกับจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) จางฮยอก (Jang Hyuk) เป็นต้น

KBS 2TV’s Entertainment Weekly เทปนี้เตรียมออกอากาศวันที่ 7 สิงหาคม 21:05 น.

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com




Create Date : 09 สิงหาคม 2553
Last Update : 9 สิงหาคม 2553 10:06:50 น.
Counter : 2512 Pageviews.

1 comments
  
ชอบแจบอมที่สุดเลย
โดย: เจน IP: 192.168.101.135, 110.164.163.10 วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:20:33:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
9 สิงหาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend