จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) อธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่จ้องซอลลี่ (Sulli)
จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue ที่ได้อธิบายเกี่ยวกับการจ้องซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) ระหว่างการแสดง ซึ่งเป็นคำกล่าวจากเพื่อนสนิทของซอลลี่ นั่นก็คือคังจิยัง (Kang Ji Young) จากวง Kara







ในรายการ Haha Mong ที่ออกอากาศในวันที่ 12 กันยายน คังจิยังกล่าวว่า “ซอลลี่เคยเป็นพิธีกรกับแทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM ในรายการ Inkigayo มาก่อนที่เธอจะทำงานกับจองยองฮวาและโจควอน แต่ซอลลี่กลับบอกว่า พี่ยองฮวาคอยมองมาทางฉันระหว่างการแสดงของพี่เขา ดังนั้นตาของพวกเราจึงเผอิญสบตากันบ่อยๆ”

จองยองฮวากล่าวว่า “ผมจำครั้งนั้นได้จริงๆ และว่าเราสบตากันบ่อยครั้งนั้น”

โดยที่เขากล่าวอย่างเร็วๆ ว่า “ตาของผมมักจะมองผู้ที่แสดงในรายการ Inkigayo และเมื่อผมอยู่บนเวที มันแค่เป็นการบังเอิญที่ตาของผมมองไปที่ใครก็ตามที่นั่งข้างๆ ของพิธีกร”

ข้อมูลจาก
//www.blike.net



Create Date : 15 กันยายน 2553
Last Update : 15 กันยายน 2553 12:47:58 น.
Counter : 994 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
15 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend