Jun Ho บอกว่า “นิชคุณแกล้งทำตัวเป็น เทพบุตร”






ในรายการ HaHa Mong Show ที่ออกอากาศทางสถานี SBS เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ในช่วง ‘Please, Mother’ หนุ่ม ๆ วง 2PM เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน...

2 พิธีกร Haha และ Mong รับบทเป็นคุณแม่ และไปเยี่ยมหอพักของหนุ่ม ๆ วง 2PM ซึ่งเรื่องที่ทำให้พวกเขาแปลกใจก็คือ สมาชิกทั้ง 6 ต่างนอนกันกระจัดกระจายทั่วบ้านแทนที่จะเข้าไปนอนในห้องนอนของพวกเขา

นอกจากนี้ในรายการ สมาชิกในวงยังเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดย Jun Ho กล่าวว่า “นิชคุณเป็นคนหลอกลวง ที่ชอบแกล้งทำตัวเป็นเทพบุตร มีครั้งหนึ่งเราอยู่ที่อเมริกาเพื่อขึ้นแสดง เราไปที่สวนที่จะจัดแสดง นิชคุณที่เคนเรียนที่อเมริกาก็ชี้ไปที่ต้นไม้แล้วบอกว่ามันอายุหมื่นปี แต่หลังจากนั้นผมไปลองค้นดู ไม้นั่นมันแค่อายุ 100 ปีเท่านั้น”

ซึ่งนิชคุณได้บอกว่า “ผมขอโทษจริง ๆ ผมไม่มีอะไรจะพูด ผมกะจะบอกอยุ่แล้วว่าผมโกหก”

เขียนและเรียบเรียง: //www.kpopza.com



Create Date : 17 สิงหาคม 2553
Last Update : 17 สิงหาคม 2553 11:43:08 น.
Counter : 819 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
All Blog
MY VIP Friend