ยุนดูจุน แห่ง BEAST เผย “ผมนึกว่ามิน แห่ง miss A ชอบผมซะอีก”





เมื่อวันที่ 14 กันยายน ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ยุนดูจุนได้เล่าว่า “ในระหว่างกล่าวความรู้สึกที่ได้รับรางวัล อยู่ๆ มิน แห่ง miss A ก็พูดชื่อของผมออกมาครับ หลังจากนั้นก็เลยมีข่าวฉาวออกมาเลยครับ ผมกับมิน แห่ง miss A ไม่ใช่ว่าไม่รู้จักกันเลยนะครับ ช่วงที่เป็นนักร้องฝึกหัด เราเคยพบกันโดยบังเอิญแค่ 2 ครั้งเองครับ” เขากล่าว

เขากล่าวต่อว่า “ต่อมา ผมก็ไปถามมินเรื่องนี้ครับ มินบอกว่า เธอตั้งใจจะกล่าวถึงคุณดูฮยอนซูที่เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับต้นสังกัดของเธอ แต่เธอกลับพูดชื่อผิดครับ” เขากล่าวอธิบายสถานการณ์

ด้านพิธีกร คังโฮดงกล่าวว่า “จริงๆก็สามารถพูดได้นะครับว่าเธออาจจะชอบคุณจริงๆถึงได้พูดชื่อออกมาผิด” แต่ยุนดูจุนตอบว่า “จริงๆผมก็ยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งครับ ผมเองก็อยากรู้ใจจริงของเธอเหมือนกันครับ” เหล่าพิธีกรถามต่ออีกว่า “แล้วถ้าเธอบอกว่าเป็นคำพูดที่หลุดออกมาเพราะชอบคุณยุนดูจุน คุณจะทำยังไงครับ” ยุนดูจุนตอบ “ผมก็คงจะตื่นเต้น แล้วก็คงจะสรุปว่า ‘ผมยังสำคัญอยู่สินะ’ มั้งครับ” เขากล่าวเรียกเสียงฮาจากทั้งห้องส่ง

อนึ่ง ในวันนี้ มีแขกรับเชิญมาร่วมรายการ อาทิ รยูชีวอน, พัคควังฮยอน, ยุนแฮยอง, อีฮยอนกยอง, อีฮีจิน (อดีตสมาชิกวง Baby V.O.X), ยุนฮา, ลิซซี่ (Orange Caramel) เป็นต้น

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com
.com/emo/emo6.gif>



Create Date : 15 กันยายน 2553
Last Update : 15 กันยายน 2553 12:59:38 น.
Counter : 3272 Pageviews.

2 comments
  
ดูจุนเดี๋ยวเค้ารักเองก็ได้(น่ารักจัง)
โดย: แก๊งค์บุงรั่ว IP: 182.52.216.176 วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:10:07:42 น.
  
ลุงอย่าคิดมากนะ
ถ้ามินเขาไม่ได้ชอบลุงอ่ะ
เดี่ยวเราจะชอบลุงเองนะ อิอิ
รักลุงและรักปิ้น
โดย: N'Gungun-GungunLoveBeast IP: 58.9.102.56 วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:21:29:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
15 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend