Soya ถ่ายรูปกับลุงของเธอ Kim Jong Kook






นักร้องสาว Soya วง Soya n Sun เปิดเผยภาพถ่ายของเธอกับคุณลุง Kim Jong Kook ลงในมินิโฮมเพจ...

ภาพถ่ายนี้ถ่ายเอาไว้ตอนที่ทั้งคู่ทำงานร่วมกัน โดย Soya เขียนกำกับภาพไว้ว่า “ตาของฉันดูแย่มากเมื่อเทียบกับตายิ้มได้ของลุงของฉัน"

Soya ยังได้ขอบคุณ Kim Jong Kook อีกว่า “หลังจากเฝ้ามองดูลุงของฉันมาตลอด ทำให้ฉันตัดสินใจที่จะเป็นนักร้องตั้งแต่ยังเด็ก ฉันต้องขอบคุณลุงของฉันมากที่แนะนำสิ่งต่าง ๆ ให้กับฉัน จนทำให้ฉันกลายมาเป็นนักร้องได้”

Kim Jong Kook และ Soya เพิ่งจะเป็นแบบให้กับเสื้อผ้ายี่ห้อ Faddy Robot

เขียนและเรียบเรียง: //www.kpopza.com



Create Date : 10 สิงหาคม 2553
Last Update : 10 สิงหาคม 2553 9:14:29 น.
Counter : 1012 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
All Blog
MY VIP Friend