โจควอน-กาอิน คู่รักจำแลงจาก We Got Married ครบรอบแต่งงาน 200 วันแล้ว






โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และกาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls คู่รักจำแลงจากรายการ ‘We Got Married’ ใช้ชีวิตสมรสมาถึง 200 วันแล้ว โดยโจควอนได้เผยความรู้สึกผ่านรายการวิทยุของพัคมยองซู

MBC ‘We Got Married’ ที่ออกอากาศในวันที่ 3 กรกฎาคม โจควอนแสดงความกลุ้มใจถึงเรื่องการเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษแก่กาอินเนื่องในวันครบรอบแต่งงานครบ 200 วัน โดยในวันนี้ โจควอนได้ลองโทรศัพท์เข้าไปที่รายการวิทยุแห่งหนึ่งในช่วงปรึกษาเรื่องกลุ้มใจซึ่งพัคมยองซูทำหน้าที่เป็นดีเจอยู่ เมื่อพัคมยองซูถามถึงเรื่อง
กลุ้มใจ โจควอนก็กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานครบ 200 วันครับ ช่วงระยะเวลา 200 วันที่ผ่านมา ผมกับภรรยาได้ทำสิ่งต่างๆร่วมกันมากมาย และผมก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ต่างๆให้ภรรยาของผมมากมาย แต่ว่าภรรยาของผมไม่ค่อยแสดงความรู้สึกดีใจออกมาให้เห็นเลยครับ” เขากล่าว

พัคมยองซูจึงกล่าวว่า “เท่าที่ผมดู เธอก็ดูเหมือนไม่ค่อยแสดงอาการดีใจเท่าไหร่จริงๆด้วย” เขากล่าวแล้วหัวเราะลั่น “ลองถามภรรยาของคุณดูสิครับว่าจริงๆแล้ว เธออยากได้อะไร แล้วก็ลองทำให้เธอดู” เขาแนะนำ พัคมยองซูกล่าวต่อว่า “ฝากอะไรถึงภรรยาสักหน่อยสิครับ” โจควอนจึงอ่านจดหมายที่เขียนไว้ล่วงหน้าว่า “ที่รัก ขอเรียกว่าพี่สาวละกันนะครับ วันนี้เป็นวันครบรอบ 200 วัน ที่เราแต่งงานกันมานะครับ 200 วันที่ผ่านมา ผมได้เตรียมเรื่องเซอร์ไพรส์พี่หลายอย่าง ซึ่งพอผมจินตนาการถึงท่าทางดีใจของพี่ ผมก็มีความสุขมากแล้วครับ ช่วงนี้ พี่คงจะเหนื่อยมากเพราะตารางงานของพี่ ต่อไปผมจะทำแต่สิ่งที่ดีๆ และจะเป็นสามีที่จะคอยมอบแต่ความสุขให้กับพี่นะครับ” เขากล่าว





ข้อมูลโดย

//www.popcornfor2.com/



Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
Last Update : 4 กรกฎาคม 2553 13:05:11 น.
Counter : 1648 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
All Blog
MY VIP Friend