SHINee เผย ไม่เคยคิดว่า B2ST เป็นคู่แข่งของพวกเขา






เมื่อเร็วๆนี้ สมาชิกวง SHINee ได้เปิดเผยความคิดเห็นของพวกเราต่อวงบอยแบนด์ B2ST ที่กำลังขึ้นโชว์โปรโมทในรายการเพลงช่วงเวลาเดียวกันอยู่ในขณะนี้

ก่อนที่จะขึ้นโชว์เวทีในรายการ KBS ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา SHINee ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว AsiaE ซึ่งพวกเขากล่าวว่า “SHINee กับ B2ST พวกเราไม่เคยคิดว่าเราเป็นคู่แข่งกันเลยครับ”

พวกเขากล่าวต่อว่า “จุดมุ่งหมายของพวกเราคือการโชว์ด้านที่แตกต่างของพวกเขาให้แฟนๆเห็นผ่านทางเพลงไตเติ้ล ‘Hello’ จากอัลบั้มรีแพ็กเกจของพวกเรา ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงไม่เคยคิดว่าวง B2ST เป็นคู่แข่งของพวกเราครับ” SHINee กล่าวพร้อมกับหัวเราะ ก่อนจะเสริมว่า “แนวเพลงและคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าของพวกเรา ก็แตกต่างจากแนวเพลงและคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าของวง B2ST เป็นอย่างมากเลยด้วยครับ”

อนึ่ง SHINee และ B2ST เพิ่งคัมแบ็คเวทีในรายการเพลงสัปดาห์นี้ โดยเริ่มที่รายการ Music Bank ที่ผ่านมา SHINee ขึ้นโชว์เพลง ‘Hello’ ส่วน B2ST ขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Soom’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Mastermind’

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 10:36:20 น.
Counter : 1058 Pageviews.

1 comments
  
จิงๆด้วค่ะ b2st และshinee น่ารักสุดๆไปเลยโดยเฉพาะ กีกวัง/มินโฮ
โดย: นู๋เมนา IP: 118.173.149.179 วันที่: 7 กันยายน 2554 เวลา:10:26:34 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
3
6
10
17
19
22
23
24
25
29
31
 
 
4 ตุลาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend