โบอา (BoA) เผย “ถ้าเกิดใหม่ได้อีกครั้ง ฉันอยากเป็นสมาชิกวง SNSD”




นักร้องสาว โบอา (BoA) เปิดเผยว่า ถ้าหากเธอเกิดใหม่ได้อีกครั้ง เธออยากจะเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป SNSD

เมื่อเร็วๆนี้ โบอาได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ ที่ยออึยโด กรุงโซล โดยเธอเปิดเผยว่า “ถ้าเกิดใหม่ได้อีกครั้ง ฉันอยากเป็นสมาชิกวง SNSD ค่ะ”

โบอาได้เข้ามาเป็นนักร้องฝึกหัดครั้งแรกภายใต้สังกัด SM Entertainment ในขณะที่กำลังเรียนอยู่ชั้นป.6 ซึ่งเมื่อพิธียูฮียอลถามว่า “ถ้าเกิดได้นั่งไทม์แมชชีนแล้วย้อนกลับไปตอนอายุ 13 ปีอีกครั้ง จะตัดสินใจทำแบบเดิมหรือไม่” โบอาตอบว่า “ฉันไม่อยากเป็นโบอาค่ะ ฉันจะเป็น SNSD” เธอกล่าวอธิบายต่อว่า “ตั้งแต่ฉันบุกตลาดต่างประเทศ ฉันต้องทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว ทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อยมากเลยค่ะ” เสริม “ส่วนเวลาที่เหลือ ฉันก็มัวแต่จดจ่ออยู่กับเรื่องความสูงค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ

เธอกล่าวต่อว่า “ตอนนี้ช่วงที่ SNSD กับ f(x) เข้ามาเป็นนักร้องฝึกหัดเป็นช่วงที่ดีมากเลยค่ะ แต่ว่าในสมัยที่ฉันเป็นนักร้องฝึกหัด ฉันต้องฝึกซ้อมแม้กระทั่งตอนที่ฝนตกแล้วทำให้ชั้นใต้ดินน้ำท่วม” เสริม “HOT กับพี่ฮวานฮีถึงกับต้องไปวิดน้ำออกจากห้องฝึกซ้อมเพื่อที่จะทำการฝึกซ้อมต่อด้วยค่ะ”

เทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 16:17:08 น.
Counter : 1221 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
3
6
10
17
19
22
23
24
25
29
31
 
 
14 ตุลาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend