หุ่นยนต์ใน MV ของวง 2NE1 เพลง Can’t Nobody เป็นผลงานของพ่อ CL
ในวันที่ 12 กันยายนที่ MV ของวง 2NE1 เพลง Can’t Nobody เปิดตัวออกมา และในช่วงเกือบกลางๆ ของ MV ที่เป็นฉากฉายเดี่ยวของหัวหน้าวง CL ถูกถ่ายทำกับหุ่นยนต์ที่มีขนาดเท่ามนุษย์ ซึ่งหุ่นยนต์นี้กลายเป็นงานสร้างสรรค์ของพ่อของ CL







ในการสัมภาษณ์ล่าสุด CL เปิดเผยว่า “พ่อของฉันชอบเขียนหนังสือและทำหุ่นยนต์ในช่วงเวลาว่างของพ่อ” และดูเหมือนเธอจะภูมิใจกับพ่อของเธอมา เธอประกาศว่า “หุ่นยนต์นั้นที่อยู่ใน MV เพลง Can’t Nobody เป็นหุ่นที่พ่อฉันทำขึ้น”

พ่อของเธอคือลีคิจิน (Lee Ki Jin) ที่เป็นอาจารย์ทางด้านฟิสิกซ์ที่มหาวิทยาลัย Suh Gang และหนังสือเด็กหลายๆ เล่มพ่อของเธอก็เป็นคนเขียน เช่นเรื่อง Headbutt Kkakka ซึ่งในเรื่องจะมีบทที่ใช้ CL เป็นต้นแบบอีกด้วย

CL หัวเราะกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ฉันเด็กๆ ฉันไม่มีทีวีที่บ้านของฉัน แต่ในช่วงวันหยุดสัปดาห์ ฉันมักจะใช้เวลาอยู่กับพ่อเพื่อวาดภาพ, ฟังเพลง, และไปเดินเล่น แม่ของฉันก็มักจะมาร่วมวาดด้วยและฉันก็ได้แรงจูงใจหลายอย่างมาจากท่านทั้ง 2”

ข้อมูลจาก
//www.blike.net



Create Date : 15 กันยายน 2553
Last Update : 15 กันยายน 2553 12:49:12 น.
Counter : 1423 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
15 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend