นิชคุณ-วิคตอเรีย ฉลองเดทแรก “กินซัมกยอบซัล+ร้องคาราโอเกะ” ใน We Got Married






MBC ‘We Got Married’ ที่ออกอากาศวันที่ 3 กรกฎาคม คู่รักจำแลง นิชคุณ (NichKhun) แห่ง 2PM และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ฉลองชีวิตคู่ด้วยการทานซัมกยอบซัลเป็นอาหารมื้อแรกร่วมกันอย่างสนุกสนาน

ในวันนี้ นิชคุณก็ได้แสดงให้เห็นถึงกิริยามารยาทที่เป็นที่น่าพึงพอใจ ด้วยการจับมือวิคตอเรียที่ถอดรองเท้าและในขณะที่เลือกผ้ากันเปื้อน เขาก็ถามวิคตอเรียถึงสีที่ชอบ ซึ่งในขณะทำอาหาร นิชคุณก็ช่วยยกจานของวิคตอเรียที่ย่างเนื้ออย่างถูกต้องด้วย พัคมีซอนและบรรดาหญิงสาวที่ได้ชมฉากดังกล่าวต่างก็ประทับใจกับการกระทำดังกล่าวของนิชคุณมาก

หลังจากทานอาหารเสร็จ ทั้งสองคนก็ถ่ายรูปด้วยกันและร่วมพิจารณาปฏิกิริยาตอบรับจากสมาชิกในวงที่ได้เห็นรูปถ่ายดังกล่าว ซอลลี สมาชิกวง f(x) เขียนว่า “ยินดีด้วยนะคะ เรามีพ่อแล้ว” นิชคุณกล่าวว่า “พวกเราไม่เคยเป็นอย่างนั้นนะ...” ทำเอาวิคตอเรียถึงกับมึนงง วิคตอเรียกล่าวว่า “ในวงของฉัน ฉันเป็นพี่ใหญ่สุดค่ะ ดังนั้นสมาชิกในวงก็เลยเรียกฉันว่าแม่” เธออธิบาย ซึ่งนิชคุณก็หัวเราะพรืดก่อนตอบว่า “งั้นตอนนี้ผมก็มีลูกสาว 4 คนแล้วสิเนี่ย”

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน โดยวิคตอเรียได้ขอให้นิชคุณร้องเพลง ‘Noting Better’ ของ Brown Eyed Soul ให้ฟัง ซึ่งนิชคุณก็ได้ร้องเพลงดังกล่าวให้เธอฟังอย่างสุดความสามารถ ซึ่งภายหลัง วิคตอเรียได้กล่าวกับทีมงานในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันอยากฟังเพลงที่เขาร้องให้ฉันเพียงคนเดียวค่ะ” เธอกล่าวแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

ข้อมูลโดย

//www.popcornfor2.com/




Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
Last Update : 4 กรกฎาคม 2553 13:02:03 น.
Counter : 1074 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
All Blog
MY VIP Friend