แชยอน (Chae Yeon) เผยความรู้สึกที่มีต่อลีซึงกิ (Lee Seung Gi)






แชยอน (Chae Yeon) เปิดเผยว่า เธอสนใจที่จะมีความสัมพันธ์กับลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในรายการ Strong Heart

เธอกล่าวว่า “ฉันอยากจะยืนยันอะไรบางอย่างที่นี่ ฉันมีอะไรบางอย่างที่จะบอกลีซึงกิ ฉันถูกจับคู่กับลีซึงกิในรายการคู่รักอยู่หลายรายการ เช่น X-Man และ Love Letter และฉันจำได้ว่า ฉันมีความรู้สึกพิเศษให้กับเขานอกจากที่รายการนั้นแล้ว”

รายการ Strong Heart ออกอากาศเทปที่พวกเขาเคยเป็นคู่กันในรายการดังกล่าวและสร้างความประหลาดใจให้กับทั้ง 2 คน นอกจากนั้นแล้วลีซึงกิกล่าวว่า “ผมเคยชอบแชยอนอยู่ครั้งหนึ่งเช่นกัน”

แต่เขาแหย่เป็นตลกๆ ว่า “ไม่มีอะไรที่จะหยุดความรักได้ แต่อายุสามารถทำได้” ซึ่งคำนี้อาจจะทำให้แชยอนสะดุ้งเล็กน้อย

ที่มา : //blike.net



Create Date : 28 กรกฎาคม 2553
Last Update : 28 กรกฎาคม 2553 17:14:05 น.
Counter : 1673 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
28 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend