สาวๆ f(x) เคือง โดนเมาท์ไปทำศัลยกรรม






กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง f(x) เปิดปากพูดเรื่องศัลยกรรม หลังโดนเมาท์หนักว่าไปนอนใต้มีดหมอให้กรีดตา ทำปาก ก่อนจะบอกเริ่มยอมรับได้ เพราะมองในแง่ดีว่าสวยธรรมชาติจนเหมือนศัลยกรรม

สาว ลูนา (Luna) จากวง f(x) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับทาง MyDaily เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า "มีความลือออกมามากมายเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมพลาสติกตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวในฐานะนักร้อง มันแย่จริงๆ"

ทางด้านสาวซอลลี (Sulli) ได้อธิบายถึงเรื่องข่าวศัลยกรรมทั้งหมดว่า "เราได้ยินข่าวลือเรื่องนี้มามาก มีที่บอกว่าฉันไปนอนใต้มีดหมอเพื่อทำตาสองชั้นด้วย พอเมื่อไหร่ที่ฉันลืมตาทำตาโตมันจะเห็นชั้นตาหนา แต่พอไม่ได้ให้ความสนใจกับอะไรชั้นตามันก็จะหายไป คนก็คงสงสัยกับเรื่องนี้มากเหมือนกัน"

"มีคนบอกว่าฉันไปทำโบท็อกซ์ฉีดริมฝีปากมาด้วย แรกๆฉันรู้สึกไม่ดีเลย ฉันเคยถามตัวเองว่าต้องเข้าใจเรื่องข่าวลือพวกนี้ด้วยเหรอ? แต่คนรอบข้างฉันบอกฉันว่าที่คนเขาพูดแบบนั้นกันเป็นเพราะตาของฉันสวยเหมือนคนที่ไปทำศัลยกรรมมา และนั่นก็ทำให้ฉันเริ่มเข้าใจ ว่าอ๋อเป็นแบบนี้นี่เองแล้วฉันก็เริ่มชอบข่าวลือพวกนั้นแล้ว"

ทางด้านแอมเบอร์ (Amber) สาวบุคลิกทอมบอยสุดห้าวของวงก็ออกมาเผยด้วยว่า แฟนเพลงเคยสงสัยว่าเธอเป็นผู้ชายหรือเปล่าด้วยซ้ำ "มีคนสงสัยเยอะเหมือนกันว่าฉันเป็นผู้ชายจริงๆหรือเปล่า" ซอลลีรีบบอกทันทีว่าควรมองมุมกลับเพื่อความสบายใจ "นั่นไม่ใช่ความเห็นที่ไม่ดีนะ พวกเขาหมายความว่าเธอดูเจ๋งดีไม่ใช่เหรอ? แอมเบอร์ไม่ควรมองไปในทางที่ไม่ดีนะ"

สาวแอมเบอร์ สุดห้าวจึงกล่าวแบบทำใจได้แล้วว่า "ฉันเคยคิดว่าไม่ดี ตอนอยู่ที่อเมริกา มีอยู่ครั้งหนึ่งพอฉันไปเข้าห้องน้ำ พวกป้าๆก็บอกฉันว่า ไปเข้าฝั่งตรงข้ามโน่น ฉันก็รู้ว่าผู้คนไม่ได้หมายถึงในทางไม่ดี ตอนนี้ฉันเริ่มรับมันได้แล้วล่ะ"



Create Date : 08 มิถุนายน 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 13:20:34 น.
Counter : 2858 Pageviews.

4 comments
  
จากปาก นร. ม.3 อ่านเล่นๆแล้วแต่ใครจะเชื่อ(อย่าว่ากานนะ) เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงเด็กคนนี้ชื่อ เอ เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม เอได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น เอ ก้อเหลือบไปเห็นสิ่งๆหนี่ง เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่งเอนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขากอ้ได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืน เอและเพื่อนๆก้อไปที่สนามเดะเล่น และเปิดกล่องๆนั้นข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น นกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชือเปลว เป็นเด็กนร คนนึงราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่า หมกอยู่ในป่าแห่งหนึงที่นั่นหนาวเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมาตอนนี้เราเ หงาเหลือเกินต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว จะมีครายมาอยู่เป็นเพือนเราบ้างไหม ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเราถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมงขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบนนี้ส่งต่อให้สืออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 2 coppy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามอีก 7 ชั่วโมง จากนี้ ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่เอได้อ่านนั้นเอก้อไม่เชือและไม่ยอมทำตาม7 ชั่วโมงให้หลัง เอ และเพื่อนๆก้อได้ตายโดยที่ไม่มีสาเหตุ ********************************* เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น ————— ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี่ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้ เป็นจำนวน 2 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี —————- ถ้าใครไม่เชื่อ ก้อกรุณาอย่าลบหลู่ โทดที น่ะ แต่เรากลัว ถ้าเว็บมาสเตอร์ไม่ชอบใจก็ต้องขอโทษนะคะ เราเกิดไปอ่านเข้า ถึงต้องมาโพสจากปาก
ขอโทษมากมายนะ ขอโทษจิงจิงนะ
โดย: x IP: 110.49.233.251 วันที่: 21 มีนาคม 2555 เวลา:19:24:15 น.
  
จากปาก นร. ม.3 อ่านเล่นๆแล้วแต่ใครจะเชื่อ(อย่าว่ากานนะ) เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงเด็กคนนี้ชื่อ เอ เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม เอได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น เอ ก้อเหลือบไปเห็นสิ่งๆหนี่ง เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่งเอนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขากอ้ได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืน เอและเพื่อนๆก้อไปที่สนามเดะเล่น และเปิดกล่องๆนั้นข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น นกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชือเปลว เป็นเด็กนร คนนึงราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่า หมกอยู่ในป่าแห่งหนึงที่นั่นหนาวเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมาตอนนี้เราเ หงาเหลือเกินต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว จะมีครายมาอยู่เป็นเพือนเราบ้างไหม ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเราถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมงขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบนนี้ส่งต่อให้สืออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 2 coppy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามอีก 7 ชั่วโมง จากนี้ ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่เอได้อ่านนั้นเอก้อไม่เชือและไม่ยอมทำตาม7 ชั่วโมงให้หลัง เอ และเพื่อนๆก้อได้ตายโดยที่ไม่มีสาเหตุ ********************************* เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น ————— ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี่ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้ เป็นจำนวน 2 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี —————- ถ้าใครไม่เชื่อ ก้อกรุณาอย่าลบหลู่ โทดที น่ะ แต่เรากลัว ถ้าเว็บมาสเตอร์ไม่ชอบใจก็ต้องขอโทษนะคะ เราเกิดไปอ่านเข้า ถึงต้องมาโพสจากปาก
ขอโทษมากมายนะ ขอโทษจิงจิงนะ
โดย: x IP: 110.49.233.251 วันที่: 21 มีนาคม 2555 เวลา:19:24:16 น.
  
จากปาก นร. ม.3 อ่านเล่นๆแล้วแต่ใครจะเชื่อ(อย่าว่ากานนะ) เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงเด็กคนนี้ชื่อ เอ เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม เอได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น เอ ก้อเหลือบไปเห็นสิ่งๆหนี่ง เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่งเอนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขากอ้ได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืน เอและเพื่อนๆก้อไปที่สนามเดะเล่น และเปิดกล่องๆนั้นข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น นกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชือเปลว เป็นเด็กนร คนนึงราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่า หมกอยู่ในป่าแห่งหนึงที่นั่นหนาวเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมาตอนนี้เราเ หงาเหลือเกินต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว จะมีครายมาอยู่เป็นเพือนเราบ้างไหม ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเราถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมงขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบนนี้ส่งต่อให้สืออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 2 coppy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามอีก 7 ชั่วโมง จากนี้ ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่เอได้อ่านนั้นเอก้อไม่เชือและไม่ยอมทำตาม7 ชั่วโมงให้หลัง เอ และเพื่อนๆก้อได้ตายโดยที่ไม่มีสาเหตุ ********************************* เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น ————— ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี่ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้ เป็นจำนวน 2 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี —————- ถ้าใครไม่เชื่อ ก้อกรุณาอย่าลบหลู่ โทดที น่ะ แต่เรากลัว ถ้าเว็บมาสเตอร์ไม่ชอบใจก็ต้องขอโทษนะคะ เราเกิดไปอ่านเข้า ถึงต้องมาโพสจากปาก
ขอโทษมากมายนะ ขอโทษจิงจิงนะ
โดย: เราก็ดผลอไปอ่านของเทอนั่นเเหละ อะ ไม่ประมาท ขอโทษเพื่อน ๆที่ อ่าน ด้วยนะคะ IP: 58.10.146.174 วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:26:14 น.
  
จากปาก นร. ม.3 อ่านเล่นๆแล้วแต่ใครจะเชื่อ(อย่าว่ากานนะ) เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงเด็กคนนี้ชื่อ เอ เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม เอได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อนๆอยู่นั้น เอ ก้อเหลือบไปเห็นสิ่งๆหนี่ง เขาเดินเข้าไปใกล้ๆกับสิ่งๆนั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่งเอนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขากอ้ได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว เอและเพื่อนๆก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืน เอและเพื่อนๆก้อไปที่สนามเดะเล่น และเปิดกล่องๆนั้นข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น นกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชือเปลว เป็นเด็กนร คนนึงราถูกฆาตกรโรคจิต ข่มขืนและฆ่า หมกอยู่ในป่าแห่งหนึงที่นั่นหนาวเน็บ ไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมาตอนนี้เราเ หงาเหลือเกินต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว จะมีครายมาอยู่เป็นเพือนเราบ้างไหม ถึงผู้ที่ได้อ่านข้อความของเราถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมงขอให้เทอก๊อปข้อความข้างบนนี้ส่งต่อให้สืออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 2 coppy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามอีก 7 ชั่วโมง จากนี้ ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่เอได้อ่านนั้นเอก้อไม่เชือและไม่ยอมทำตาม7 ชั่วโมงให้หลัง เอ และเพื่อนๆก้อได้ตายโดยที่ไม่มีสาเหตุ ********************************* เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า คายที่เป็นคนฆ่าเด็กเหล่านั้น ————— ตอนนี้พวกเทอที่ได้อ่านกระทู้นี่ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้ เป็นจำนวน 2 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อนกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี —————- ถ้าใครไม่เชื่อ ก้อกรุณาอย่าลบหลู่ โทดที น่ะ แต่เรากลัว ถ้าเว็บมาสเตอร์ไม่ชอบใจก็ต้องขอโทษนะคะ เราเกิดไปอ่านเข้า ถึงต้องมาโพสจากปาก
ขอโทษมากมายนะ ขอโทษจิงจิงนะ

โดย: อีกครั้งนะคะ โทษทีนะ IP: 58.10.146.174 วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:27:34 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend