Girl's Day เปิดตัว 2 สมาชิกใหม่ ยูรา (Yura) และ เฮริ (Hye Ri)






หลังจากเดบิวได้เพียง 2 เดือน จีซอน และจีอิน 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girl's Day ก็ได้ประกาศลาออกจากวง ล่าสุดในวันนี้ (16 ก.ย.) ต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยรายชื่อ 2 สมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่สมาชิกเดิม ประกอบไปด้วย ยูรา (Yura) และ เฮริ (Hye Ri)

สำหรับการเปลี่ยนตัวสมาชิกในวงนั้นสามารถสร้างความสับสนได้เป็นอย่างมาก หัวหน้าวงโซจิน เปิดเผยว่า "จริงค่ะพวกเรารู้สึกมึนงงมากเลย" เสริม "รู้สึกเศร้าเหมือนกันค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันก็คงเหมือนเดิมค่ะ เพราะเวลาที่พวกเราได้เคยอยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้นานขนาดนั้นนี่คะ ตอนนี้แทนที่ฉันจะรู้สึกเป็นกังวลกับสองสมาชิกใหม่อย่าง ยูรา และเฮริ แต่ฉันกลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าอีกค่ะ" เธอกล่าว

สมาชิกทั้ง 5 คนของเกิร์ลเดย์อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกัน และก็ดูเหมือนว่าสองสมาชิกใหม่จะสามารถปรับตัวเข้ากับพวกเธอได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย Girl's Day เปิดเผยว่า "พวกเราจะตั้งใจทำงานมากขึ้นให้เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาบ้าง แต่เพราะว่าพวกเราอยู่กันได้เป็นอย่างดีทำให้ฉันคิดว่าเราต้องเข้ากันได้ดีแน่ๆค่ะ" เธอกล่าวด้วยความคาดหวัง

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า สมาชิกใหม่อย่าง ยูรา (Yura ชื่อจริง คิมอายอง) กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมศิลปะอุลซาน เธอมีส่วนสูง 168cm น้ำหนัก 49kg มีหุ่นที่งดงามและมีความสามารถในด้านการเต้น ส่วน เฮริ (Hyeri ชื่อจริง อีเฮริ) ส่วนสูง 166cm น้ำหนัก 46kg เธอกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนศิลปะโซล ชั้น ม.4 เธอมีความสามารถพิเศษในด้านการวิ่งมาราธอน

ต้นสังกัดกล่าว "เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนที่ทำให้ต้องสับสนและเป็นห่วงเรื่องเกี่ยวกับการลาออกรวมถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่อย่างฉุกละหุก" เสริม "พวกเธอจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ทุกคนพึงพอใจ และให้สมกับการที่เราได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกใหม่ครับ" เขากล่าว

อนึ่ง Girl's Day มีกำหนดเปิดตัวผลงานเพลงพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกใหม่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ พวกเธอกล่าว "ในอนาคตพวกเราอยากทำกิจกรรมในต่างประเทศเยอะๆค่ะ ช่วยติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆของ Girl's Day ด้วยนะคะ" เธอกล่าวอ้อน

หลังจากเดบิวได้เพียง 2 เดือน จีซอน และจีอิน 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girl's Day ก็ได้ประกาศลาออกจากวง ล่าสุดในวันนี้ (16 ก.ย.) ต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยรายชื่อ 2 สมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่สมาชิกเดิม ประกอบไปด้วย ยูรา (Yura) และ เฮริ (Hye Ri)

สำหรับการเปลี่ยนตัวสมาชิกในวงนั้นสามารถสร้างความสับสนได้เป็นอย่างมาก หัวหน้าวงโซจิน เปิดเผยว่า "จริงค่ะพวกเรารู้สึกมึนงงมากเลย" เสริม "รู้สึกเศร้าเหมือนกันค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันก็คงเหมือนเดิมค่ะ เพราะเวลาที่พวกเราได้เคยอยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้นานขนาดนั้นนี่คะ ตอนนี้แทนที่ฉันจะรู้สึกเป็นกังวลกับสองสมาชิกใหม่อย่าง ยูรา และเฮริ แต่ฉันกลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าอีกค่ะ" เธอกล่าว

สมาชิกทั้ง 5 คนของเกิร์ลเดย์อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกัน และก็ดูเหมือนว่าสองสมาชิกใหม่จะสามารถปรับตัวเข้ากับพวกเธอได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย Girl's Day เปิดเผยว่า "พวกเราจะตั้งใจทำงานมากขึ้นให้เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาบ้าง แต่เพราะว่าพวกเราอยู่กันได้เป็นอย่างดีทำให้ฉันคิดว่าเราต้องเข้ากันได้ดีแน่ๆค่ะ" เธอกล่าวด้วยความคาดหวัง

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า สมาชิกใหม่อย่าง ยูรา (Yura ชื่อจริง คิมอายอง) กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมศิลปะอุลซาน เธอมีส่วนสูง 168cm น้ำหนัก 49kg มีหุ่นที่งดงามและมีความสามารถในด้านการเต้น ส่วน เฮริ (Hyeri ชื่อจริง อีเฮริ) ส่วนสูง 166cm น้ำหนัก 46kg เธอกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนศิลปะโซล ชั้น ม.4 เธอมีความสามารถพิเศษในด้านการวิ่งมาราธอน

ต้นสังกัดกล่าว "เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนที่ทำให้ต้องสับสนและเป็นห่วงเรื่องเกี่ยวกับการลาออกรวมถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่อย่างฉุกละหุก" เสริม "พวกเธอจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ทุกคนพึงพอใจ และให้สมกับการที่เราได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกใหม่ครับ" เขากล่าว

อนึ่ง Girl's Day มีกำหนดเปิดตัวผลงานเพลงพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกใหม่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ พวกเธอกล่าว "ในอนาคตพวกเราอยากทำกิจกรรมในต่างประเทศเยอะๆค่ะ ช่วยติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆของ Girl's Day ด้วยนะคะ" เธอกล่าวอ้อน

หลังจากเดบิวได้เพียง 2 เดือน จีซอน และจีอิน 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girl's Day ก็ได้ประกาศลาออกจากวง ล่าสุดในวันนี้ (16 ก.ย.) ต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยรายชื่อ 2 สมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่สมาชิกเดิม ประกอบไปด้วย ยูรา (Yura) และ เฮริ (Hye Ri)

สำหรับการเปลี่ยนตัวสมาชิกในวงนั้นสามารถสร้างความสับสนได้เป็นอย่างมาก หัวหน้าวงโซจิน เปิดเผยว่า "จริงค่ะพวกเรารู้สึกมึนงงมากเลย" เสริม "รู้สึกเศร้าเหมือนกันค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันก็คงเหมือนเดิมค่ะ เพราะเวลาที่พวกเราได้เคยอยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้นานขนาดนั้นนี่คะ ตอนนี้แทนที่ฉันจะรู้สึกเป็นกังวลกับสองสมาชิกใหม่อย่าง ยูรา และเฮริ แต่ฉันกลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าอีกค่ะ" เธอกล่าว

สมาชิกทั้ง 5 คนของเกิร์ลเดย์อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกัน และก็ดูเหมือนว่าสองสมาชิกใหม่จะสามารถปรับตัวเข้ากับพวกเธอได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย Girl's Day เปิดเผยว่า "พวกเราจะตั้งใจทำงานมากขึ้นให้เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาบ้าง แต่เพราะว่าพวกเราอยู่กันได้เป็นอย่างดีทำให้ฉันคิดว่าเราต้องเข้ากันได้ดีแน่ๆค่ะ" เธอกล่าวด้วยความคาดหวัง

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า สมาชิกใหม่อย่าง ยูรา (Yura ชื่อจริง คิมอายอง) กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมศิลปะอุลซาน เธอมีส่วนสูง 168cm น้ำหนัก 49kg มีหุ่นที่งดงามและมีความสามารถในด้านการเต้น ส่วน เฮริ (Hyeri ชื่อจริง อีเฮริ) ส่วนสูง 166cm น้ำหนัก 46kg เธอกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนศิลปะโซล ชั้น ม.4 เธอมีความสามารถพิเศษในด้านการวิ่งมาราธอน

ต้นสังกัดกล่าว "เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนที่ทำให้ต้องสับสนและเป็นห่วงเรื่องเกี่ยวกับการลาออกรวมถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่อย่างฉุกละหุก" เสริม "พวกเธอจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ทุกคนพึงพอใจ และให้สมกับการที่เราได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกใหม่ครับ" เขากล่าว

อนึ่ง Girl's Day มีกำหนดเปิดตัวผลงานเพลงพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกใหม่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ พวกเธอกล่าว "ในอนาคตพวกเราอยากทำกิจกรรมในต่างประเทศเยอะๆค่ะ ช่วยติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆของ Girl's Day ด้วยนะคะ" เธอกล่าวอ้อน

หลังจากเดบิวได้เพียง 2 เดือน จีซอน และจีอิน 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girl's Day ก็ได้ประกาศลาออกจากวง ล่าสุดในวันนี้ (16 ก.ย.) ต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยรายชื่อ 2 สมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่สมาชิกเดิม ประกอบไปด้วย ยูรา (Yura) และ เฮริ (Hye Ri)

สำหรับการเปลี่ยนตัวสมาชิกในวงนั้นสามารถสร้างความสับสนได้เป็นอย่างมาก หัวหน้าวงโซจิน เปิดเผยว่า "จริงค่ะพวกเรารู้สึกมึนงงมากเลย" เสริม "รู้สึกเศร้าเหมือนกันค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันก็คงเหมือนเดิมค่ะ เพราะเวลาที่พวกเราได้เคยอยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้นานขนาดนั้นนี่คะ ตอนนี้แทนที่ฉันจะรู้สึกเป็นกังวลกับสองสมาชิกใหม่อย่าง ยูรา และเฮริ แต่ฉันกลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าอีกค่ะ" เธอกล่าว

สมาชิกทั้ง 5 คนของเกิร์ลเดย์อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกัน และก็ดูเหมือนว่าสองสมาชิกใหม่จะสามารถปรับตัวเข้ากับพวกเธอได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย Girl's Day เปิดเผยว่า "พวกเราจะตั้งใจทำงานมากขึ้นให้เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาบ้าง แต่เพราะว่าพวกเราอยู่กันได้เป็นอย่างดีทำให้ฉันคิดว่าเราต้องเข้ากันได้ดีแน่ๆค่ะ" เธอกล่าวด้วยความคาดหวัง

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า สมาชิกใหม่อย่าง ยูรา (Yura ชื่อจริง คิมอายอง) กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมศิลปะอุลซาน เธอมีส่วนสูง 168cm น้ำหนัก 49kg มีหุ่นที่งดงามและมีความสามารถในด้านการเต้น ส่วน เฮริ (Hyeri ชื่อจริง อีเฮริ) ส่วนสูง 166cm น้ำหนัก 46kg เธอกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนศิลปะโซล ชั้น ม.4 เธอมีความสามารถพิเศษในด้านการวิ่งมาราธอน

ต้นสังกัดกล่าว "เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนที่ทำให้ต้องสับสนและเป็นห่วงเรื่องเกี่ยวกับการลาออกรวมถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่อย่างฉุกละหุก" เสริม "พวกเธอจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ทุกคนพึงพอใจ และให้สมกับการที่เราได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกใหม่ครับ" เขากล่าว

อนึ่ง Girl's Day มีกำหนดเปิดตัวผลงานเพลงพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกใหม่ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ พวกเธอกล่าว "ในอนาคตพวกเราอยากทำกิจกรรมในต่างประเทศเยอะๆค่ะ ช่วยติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆของ Girl's Day ด้วยนะคะ" เธอกล่าวอ้อน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT



Create Date : 16 กันยายน 2553
Last Update : 16 กันยายน 2553 12:51:45 น.
Counter : 5311 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend