ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เกลียดยูอี (UEE) !? ส่วนพัคกาฮี (Park Ga Hee) อยากแต่งงานในอีก5ปีข้างหน้า
นักร้องสาว ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ออกอาการงงเมื่อถูกถามว่า “คุณเกลียดยูอี (UEE) แห่ง After School จริงหรือไม่







เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในรายการ MBC ‘Golden Fishery’ ช่วง ‘Radio Star’ ซนดัมบิ และสมาชิกวง After School กาฮี (Ka Hi), จองอา (Jung Ah) และนานะ (NaNa) ได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยสนทนากันในวันนี้







โดยในวันนี้ พิธีกร ชินจองฮวาน คิมกูรา ยุนจงชิน และคิมกุกจิน ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับยูอีว่า “ผมได้ยินมาว่า ซนดัมบิไม่ชอบยูอี จริงรึเปล่าครับ?” ซึ่งซนดัมบิตอบว่า “ไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นเลยค่ะ ฉันไม่เคยเกลียดยูอีค่ะ การที่ทุกคนเข้าใจผิดแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากค่ะ” เธอกล่าวเสริมต่อว่า “ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าจะตอบยังไง” เธอกล่าวอย่างมึนงง


อีกด้านหนึ่ง นานะ และจองอา ก็ได้เผยถึงความไม่พอใจถึงเรื่องเล็กน้อยเกี่ยวกับกาฮีที่เป็นพี่สาวคนโตในวง โดยนานะกล่าวว่า “เวลาที่เต้นผิด พี่กาฮีจะสั่งให้เต้นไปเรื่อยๆจนกว่าจะเต้นถูกค่ะ” ส่วนจองอากล่าวเสริมว่า “ตอนแรกพี่เป็นแบบนั้นจริงๆ” ฉันพลันนั้นเอง กาฮีก็หลั่งน้ำตาออกมาจนทุกคนตกใจ ซึ่งกาฮีก็ได้เผยถึงความลำบากใจในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่ในวงว่า “ฉันเป็นคนที่เวลาอยู่ต่อหน้าฉันจะโมโห แต่ว่าลับหลัง ฉันจะแอบไปร้องไห้อยู่คนเดียวค่ะ ฉันเป็นคนร้องไห้ง่ายค่ะ” เธอกล่าว

กาฮี แห่ง After School ก็ได้เปิดเผยว่า “ฉันอยากแต่งงานหลังจากนี้อีก 5 ปีค่ะ” เธออธิบายต่อว่า “ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลยค่ะ ดังนั้นฉันจึงจะอยากแต่งงานหลังจากนี้อีก 5 ปีค่ะ” เธอกล่าว จองอาเองก็ได้กล่าวว่า “ฉันเป็นผู้หญิงที่แย่กว่าที่คิดค่ะ” เธอกล่าว ซึ่งในวันนี้ก็ได้มีการสนทนาถึงเสน่ห์ในแบบ Bad Girl ในรายการด้วย ส่วนซนดัมบิสารภาพว่า “ฉันชอบผู้ชายรวยค่ะ”

อนึ่ง ในช่วง ‘มูรึพพักโดซา’ นักร้องหนุ่ม คังทา (Kang Ta) ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมสนทนาในรายการหลังจากออกจากกรมเป็นครั้งแรก และเปิดเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับวง H.O.T ตั้งแต่ตั้งวงจนกระทั่งแยกวง

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 08 กรกฎาคม 2553
Last Update : 8 กรกฎาคม 2553 15:40:16 น.
Counter : 5135 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
8 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend