มินโฮ แห่ง SHINee เผย กว่าจะมาเป็นดารา ตั้งใจเรียนจนถึงขนาดเลือดกำเดาไหล” ทำไม






มินโฮ แห่ง SHINee เผยเหตุการณ์ในการมุ่งมั่นตั้งใจเรียนเพื่อความฝันของตัวเอง

เมื่อวันที่ 7 กันยายน ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ มินโฮได้เปิดเผยเรื่องราวที่พ่อของเขาซึ่งเป็นโค้ชฟุตบอลเคยต่อต้านความฝันของเขา โดยในวันนี้มินโฮเล่าว่า “พ่อเลี้ยงผมมาโดยช่วยปลูกฝังความฝันในการเป็นนักกีฬาฟุตบอลให้ผมมาตั้งแต่ยังเด็กครับ” เสริม “เพราะว่าพ่อผมเคยเป็นโค้ชฟุตบอล K-League ครับ” เขากล่าว ซึ่งพ่อของมินโฮ ชเวยุนกยอม เคยเป็นโค้ชนำทีมสโมสรฟุตบอล ‘DAEJEON CITIZEN’

“ตั้งแต่เด็กๆ พ่อเคยต่อต้านเวลาที่ผมเล่นฟุตบอลด้วยครับ” เขาเปิดเผยเหตุการณ์ที่เคยต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวเพื่อสานความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกด้วย “สมัยอยู่มัธยนต้น ผมเคยอ้อนพ่อว่าอยากเล่นฟุตบอล แล้วก็เคยเข้าชมรมฟุตบอลด้วยครับ แต่ว่าสุดท้ายพ่อก็โมโหแล้วก็ต่อต้านผม ทำให้ผมไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ หลังจากนั้นผมก็มีโอกาสได้แคสติ้งงานซึ่งจะได้เดบิวท์เป็นดารา แต่ผมของผมก็ต่อต้านอีก ซึ่งพ่อบอกว่า ‘การเรียนเป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุด’ ครับ”

เขากล่าวต่อว่า “พอผลการเรียนดีขึ้น ผมก็คิดอยากจะเปลี่ยนใจครับ” เสริม “แต่ว่าผมไม่ใช่คนเรียนเก่ง ผมจึงต้องตั้งใจเรียนอย่างหนักถึงขนาดเคยเลือดกำเดาไหลมาแล้วครับ จนในที่สุด ผมก็สอบได้ไม่เกินลำดับที่ 10 ซึ่งพ่อแม่ก็ยอมรับผม และอนุญาตให้ผมเป็นดาราได้ครับ”

“ปีนี้ ผมอายุ 20 ปี ก็เลยได้ไปดื่มเหล้ากับพ่อเป็นครั้งแรก แล้วผมก็ถามพ่อว่า ‘ทำไมพ่อถึงต่อต้านไม่ให้ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ตอนนั้นผมเจ็บปวดมากเลยนะครับ’ พ่อก็ตอบว่า ‘ตอนที่แกอยู่ชั้นมัธยมต้น เหตุผลที่ทำให้แกได้รับคำชื่นชมตลอดเวลา เป็นเพราะฉันถึงไม่มีใครกล้ามาดุด่าว่ากล่าวแก ว่าแกย่ำอยู่กับที่ ไม่ก้าวหน้าไปไหน’ ครับ” เขาเล่าเกี่ยวกับช่วงเวลาที่รับรู้ถึงความรู้สึกอันลึกซึ้งของพ่อ

มินโฮที่คิดว่าต้องกตัญญูต่อพ่อแม่หลังจากที่ได้ยินในสิ่งที่พ่อพูด ซึ่งเขากล่าวว่า “แต่ว่าคุณพ่อที่เป็นคนไม่ค่อยพูดเคยบอกว่า ‘แกน่ะ ไม่มีพรสวรรค์อย่างนั้นหรอก’ ด้วยครับ” เขาสารภาพ


อนึ่ง หลังจากฟังมินโฮเล่าจบ คังโฮดงก็กล่าวว่า “พ่อแม่ผมก็ต่อต้านครับ ผมบอกว่าจะเรียนหนังสือ แต่พ่อแม่ผมกลับสั่งให้ผมไปเล่นมวยปล้ำ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมรายการในห้องส่ง

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 09 กันยายน 2553
Last Update : 9 กันยายน 2553 12:44:21 น.
Counter : 2547 Pageviews.

2 comments
  
มินโฮหล่อที่สุดในโลก
โดย: บัว IP: 118.173.159.112 วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:19:14:19 น.
  
loveminhoooo

โดย: fa IP: 223.205.182.201 วันที่: 27 ตุลาคม 2556 เวลา:14:33:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กันยายน 2553

 
 
 
3
4
5
8
11
12
14
18
19
21
22
27
 
 
9 กันยายน 2553
All Blog
MY VIP Friend