T-ARA ฉลองครบรอบเดบิวท์ครบ 1 ปี
ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ยุนชียุน (Yoon Si Yoon), คิมซูโร (Kim Su Roo), และจียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ได้เข้าร่วมงานพบปะแฟนคลับ





เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เวลาประมาณ 20.40 น. ผู้กำกับยูซอนดงและนักแสดง คิมซูโร, จีชังอุก, นัมโบรา, ซนโฮจุน, จียอน แห่ง T-ARA และสมาชิกวง T-ARA ที่มาร่วมให้กำลังใจจียอน (โบรัม, อึนจอง, โซยอน, ฮโยมิน, คิวรี) ได้เข้ามาร่วมงานพบปะแฟนคลับที่จัดขึ้นที่ซอคยองกี อินชอน โดยในวันนี้ตรงกับวันครบรอบที่ T-ARA เดบิวท์ครบ 1 ปี พวกเธอจะได้จัดงานฉลองเดบิวท์ครบ 1 ปี ร่วมกับแฟนคลับและแฟนภาพยนตร์

โซยอนกล่าวว่า “เวลาผ่านไปเร็วมากค่ะ จนฉันนึกไม่ถึงเลยว่าพวกเราจะเดบิวท์กันครบ 1 ปีแล้ว” เสริม “แต่พอครบรอบ 1 ปีแล้ว ก็ทำให้ฉันนึกถึงตอนที่พวกเราเพิ่งเริ่มเดบิวท์ค่ะ สิ่งที่ฉันจำได้ดีที่สุดก็คือตอนที่พวกเราเดบิวท์โชว์ในรายการ ‘Radio Star’ ตอนนั้นตื่นเต้นมากค่ะ ทั้งเครียดแล้วก็สับสนด้วย แต่พี่ๆที่เป็นพิธีกรก็คอยดูแลเอาใจใส่พวกเรา ซึ่งเป็นความทรงจำที่ดีมากค่ะ”

คิวรีเองก็เช่นกันที่นึกไม่ถึงว่าวันนี้เป็นวันที่พวกเธอเดบิวท์ครบ 1 ปีแล้ว ซึ่งเธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า พวกเราทำกิจกรรมกันมาอย่างยาวนานกว่า 1 ปีแล้วนะคะนี่” เสริม “เหมือนพวกเราต้องทำนู่นทำนี่ แทบไม่ได้หยุดพักเลยค่ะ” นอกจากนี้ อึนจอง อดีตหัวหน้าวง T-ARA ก็ได้กล่าวว่า “รู้สึกตื้นตันมากค่ะ” เสริม “อีก 3 ปี 4 ปี ข้างหน้า พวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ให้เหมือนกับระยะเวลา 1 ปีนี้ค่ะ อย่าลืมติดตามดูด้วยนะคะ”

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com




Create Date : 30 กรกฎาคม 2553
Last Update : 30 กรกฎาคม 2553 12:35:17 น.
Counter : 928 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
All Blog
MY VIP Friend