สัมภาษณ์ โปรดิวเซอร์รายการ We Got Married กล่าวถึงคู่นิชคุณ - วิคตอเรีย






สัมภาษณ์ Jung Yoonjung PD จากรายการ We Got Married

Translations courtesy of Wild2Day.org

Q. ผลตอบรับคู่ของนิชคุณและวิคตอเรียเป็นอย่างไรบ้าง? (หัวเราะ)
Jung Yoonjung : เรตติ้งเพิ่มขึ้น แม้ว่าเราจะไม่รู้ว่าผลกระทบมันมากแค่ไหนเพราะว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาฝนตกและก็ยังมีการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่PD คังที่ร่วมผลิตรายการด้วยก็บอกว่ายอดคนดูเพิ่มขึ้นในหมู่ผู้หญิงช่วงวัย 40 ปีนะ (หัวเราะ)

นิชคุณเป็นสุภาพบุรุษในตำนาน

Q. คนทั่วไปอาจจะคิดเหมือนคุณพัก มีซุน (หัวเราะ)
Jung Yoonjung: เพราะว่าความนิยมในตัวนิชคุณในฐานะเป็นผู้ชายหน้าตาดีนั้นสูงมาก เราก็กังวลว่านี่ จะเป็นไ่พ่เด็ดที่แรงไปหรือเปล่านะ แต่เราก็ดีใจที่หลายๆคนชอบกัน เพื่อนๆของฉันที่แต่งงานแล้วก็ยังชอบดูด้วย (หัวเราะ) [พักมีซุนคือพิธีกรในรายการ WGM ในห้องส่ง]







Q. เหตุผลที่เลือกไพ่ใบสำคัญอย่างนิชคุณล่ะ?

Jung Yoonjung: ที่จริงรายการ WGM ไม่เคยเลือกคนที่ดังมากๆอย่างนี้มาออกรายการ เรามักจะเลือกคนที่เราไม่ค่อยเห็นด้านต่างๆของเขาเหล่านั้นมากนัก ให้โอกา่สพวกเขาแสดงตนให้คนได้รู้จัก อย่างไรก็ตามตัวเลือกอย่างนิชคุณก็ยังน่าสนใจที่เราอยากจะลอง ไม่ใช่เพราะว่าเขาเป็นไอดอล หล่อหรือว่ามีรูปร่างที่ดี แต่เพราะเสน่ห์และภาพที่ดูเป็นสุภาพบุรุษของเขาที่ทำให้เราเลือก เพราะว่าเขาใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศด้วยตัวเองจึงมีวุฒิภาวะที่มากกว่าอายุจริงๆและเพราะที่เขามักจะถูกเรียกว่าเป็น สุภาพบุรุษ เพราะเหตุผลเหล่านี้เราอยากให้คนอื่นๆได้เห็นด้านอื่นๆของนิชคุณ และเป็นสาเหตุที่เราเลือกให้เขานั่งรถเมล์ในตอนแรกของรายการ

Q. คู่ของนิชคุณก็ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี อย่างแรกคือรูปลักษณ์ที่เข้ากันได้อย่างเหมาะสมและความแปลกเฉพาะในฐานะคนต่างชาติ
Jung Yoonjung: จริงๆแล้วเรากังวลมากตอนที่เราเลือกวิคตอเรีย แม้ว่าอาจจะดูลำบากจากที่ทั้งสองคนนั้นเป็นชาวต่างชาิติ แต่ทั้งวิคตอเรียและนิชคุณก็เหมาะสมกันในหลายๆด้าน โจควอนในคู่ตัวเล็ก (Adam Couple) ไม่เคยเดทกับใครมาก่อน และโซยอนในคู่ Sweet Potato ก็ไม่เคยเดทเช่นกัน ดังนั้น ทั้งโจควอนและโซยอนจึงมีความพิเศษตรงนั้น แต่ในคู่ของนิชคุณกับวิคตอเรียต่างมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยหล่อเกินจริงแต่บุคลิกของพวกเขาก็เหมือนผู้ชายผู้หญิงทั่วๆไป โดยเฉพาะวิคตอเรีย

Q. ในแง่ไหน?
Jung Yoonjung: ผู้หญิงมักจะคิดเหมือนๆกัน ในตอนแรกเพราะวิคตอเรียเป็นคนต่างชาติเราอาจจะรู้สึกว่าเหมือนมีกำแพงระหว่างเธอกับเรา ทุกคนจะสงสัยว่าผู้หญิงทุกคนคิดเหมือนกันหรือเปล่านะหรือเพราะว่าวิคตอเรียเป็นคนจีนน่าจะคิดต่างจากเรา แต่หลังจากถ่ายทำรายการครั้งแรกเราก็พบว่า ผู้หญิงทุกคนก็เหมือนกัน วิคตอเรียพูดออกมาใช่ไหมว่าเธอชอบอะไรๆที่มันเด็กๆหลังจากได้ดูละคร ผู้หญิงทุกคนก็คิดเช่นนั้น ตอนที่ฮวังจังอึม และคิมยองจุนมาออกรายการตอนซีซันที่ 2 ทั้งสองคนไม่ได้คิดว่าพวกเขากำลังแต่งงานกันหลอกๆ และยังมีส่วนที่ทำให้คนดูเกิดความรู้สึกร่วมที่ว่าผู้หญิงจะทำตัวแบบนี้ถ้าผู้ชายทำตัวแบบนั้น ผู้หญิงคนอื่นๆก็รู้สึกอย่างเดียวกัน วิคตอเรียก็เป็นอีกคนที่สามารถทำให้ผู้หญิงคนอื่นรู้สึกคล้อยตามไปด้วยเช่นกัน (ว่าเธอก็คิดเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป)
[เว้นคำถามที่ไม่เกี่ยวข้อง]

Reported by: Kang Myungsuk
Credit: 10asia.co.kr




Create Date : 03 กรกฎาคม 2553
Last Update : 3 กรกฎาคม 2553 11:55:30 น.
Counter : 10795 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
All Blog
MY VIP Friend