วง Wonder Girls ถูกเข้าใจผิดที่สหรัฐฯ






โซฮี (So Hee) และยูบิน (Yu Bin) จากวง Wonder Girls เปิดเผยเหตุการณ์ที่น่าอายเมื่อตอนที่พวกเขาไปที่สหรัฐฯ

โดยที่พวกเธอเปิดเผยในรายการ Win Win ของทางสถานี KBS2 ที่ออกอากาศในวันที่ 1 มิถุนายนว่า ทั้ง 2 คือโซฮีและยูบินไปทานอาหารที่ร้านอาหาร เมื่อผู้จัดการของพวกเธอไปเข้าห้องน้ำและทิ้งพวกเธอไว้ และแฟนคนหนึ่งเข้ามาหายูบิน แฟนคนนั้นถามอย่างระมัดระวังว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่จะขอลายเซ็นโซฮี พวกเธอจึงรู้ว่า แฟนคนนั้นเข้าใจว่า ยูบินเป็นผู้จัดการส่วนตัวของโซฮี และยูบินก็เลยแอ๊คแบบคอยคุมเชิงและอนุญาตให้แฟนคนนั้นขอลายเซ็นโซฮีได้

พวกเธอสารภาพเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าแปลกใจอีกเรื่องคือ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะขึ้นเวทีด้วยเครื่องแต่งกายและเมคอัพของ Nobody แต่บางคนเข้าใจผิดว่าพวกเธอเป็นนักร้องยอดนิยมอีกวงคือ 2NE1 ยูบินกล่าวว่า

ตอนนั้นพวกเรามีกันอยู่เพียงแค่ 4 คนเพราะว่าซอนเย (Sun Ye) ไม่อยู่ที่นั่น และเพราะว่าพวกเรามีกันเพียง 4 คน พนักงานที่ร้านอาหารถามพวกเราว่า พวกเราคือวง 2NE1 หรือไม่ เมื่อตอบว่าไม่ใช่ พนักงานคนนั้นถามพวกเรา พวกเราไม่ใช่วง Brown Eyed Girls หรือ เมื่อผู้จัดการเริ่มลุ้นเหนื่อยก็เลยบอกว่า พวกเราคือวง Wonder Girls พนักงานคนนั้นตอบว่า “อ๋อ ฉันชอบวง Wonder Girls ฉันยังมีเพลง Tell Me Your Wish (Genie) ที่เครื่องเล่น MP3 ฉันเลย”



Create Date : 02 มิถุนายน 2553
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 17:20:38 น.
Counter : 875 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
2 มิถุนายน 2553
All Blog
MY VIP Friend