ไม่ใช่เพื่อเป็น 'หนึ่งในนั้น' แต่เพื่อ 'ความเป็นหนึ่ง' (4Minute)
4Minute คัมแบ็คพร้อมกับ 2nd mini album และการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด และได้ขึ้นอันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงออนไลน์

4Minute กล่าวว่า เพื่อโชว์ให้ทุกคนเห็นในภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากเดิม เราต้องทำงานหนักมากจริง ๆ เพื่อการลดน้ำหนัก เมื่อเปรียบเทียบกับพวกเราในขณะที่เดบิ้วท์เมื่อปีที่แล้ว พวกเราดูสวยขึ้นใช่ไหมล่ะ







ความจริงของกายูน
กายูนสามารถเรียกความสนใจได้มากเนื่องจากเธอดูสวยมากขึ้นในขณะนี้ เธอโชว์ใบหน้า v-shape ซึ่งเป็นผลสำเร็จจากการลดน้ำหนักด้วย

ฉันมักจะได้ยินคนพูดกันว่าใบหน้าของฉันนั้นเหมือนหมู มันทำให้ฉันเสียใจมาก ฉันจึงตัดสินใจที่จะทำให้ตัวฉันดูสวยขึ้น ฉันออกกำลังกายอย่างหนัก และกินเนื้ออกไก่อย่างมาก

และคนข้าง ๆ เธอ 'ฮยอนอา' พูดว่า หอพักของเราอยู่ในแฟลตที่ Kangnam เราไม่เคยรู้เลยว่า ทำไมถึงได้มีเก้าอี้ตั้งอยู่กลางห้องแต่งตัวเสมอ ๆ ต่อมา เราได้รู้ว่ากายูนออนนี่นั่งมันทุก ๆ วัน... เพื่อออกกำลังกายขา มันไม่เพียงพอถึงจะไปโรงยิม เธอกลับมาออกกำลังกายต่อแม้กระทั่งที่บ้าน มันมากจริง ๆ (หัวเราะ)

จียูนย้อมผมของเธอเป็นครั้งแรกในชีวิต และมักเน่โซฮยอนได้ตัดผมของเธอซึ่งยาวกว่า 30cm และเริ่มแสดงบทบาทการเป็น rapper

โซฮยอนกล่าวว่า ฉันมักจะปรากฏตัวในฐานะนักแสดงเด็กในการทำกิจกรรม ฉันไม่รู้ว่าบทบาทอะไรที่ฉันต้องทำ และผมของฉันมันก็ยาวอยู่เสมอ ฉันไม่เคยตัดมันเลยสักครั้งเดียว ในคราวนี้ ออนนี่คิดว่าฉันต้องร้องให้แน่ ๆ หากฉันตัดผมของฉัน แต่ฉันกลับรู้สึกสบายใจมากขึ้น


การเปิดตลาดที่เอเชีย

มันเริ่มขึ้นในปีนี้ 4Minute มีคอนเสิร์ตและโชว์เคสใน ใต้หวัน ฟิลิปปิน ไทย ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น
เวลาเราแสดงโชว์ในต่างประเทศ เราไม่สามารถผิดพลาดได้แม้เพียงเล็กน้อย เพื่อมันให้สำเร็จ เรามีความตั้งใจอย่างมาก เรารู้สึกประทับใจอย่างมากเมื่อแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นร้องเพลง Hot issue ตามไปกับเราในเกาหลี กายูนพูด

สมาชิกทั้ง 5 กล่าวว่า เรามีวัยรุ่นหญิงเป็นแฟน ๆ จำนวนมาก ทุกคน ๆ พูดแบบนี้ในญี่ปุ่น หลังจาก Amuro Namie มีนักร้องหญิงเพียงไม่กี่คนที่สามารถเป็นที่นิยมในหมู่หญิงสาวได้
ความฝันของพวกเราไม่ใช่เพื่อเป็น 'หนึ่งในนั้น' แต่เพื่อ 'ความเป็นหนึ่ง' เป้าหมายของพวกเราคือ สเน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ 4Minute ! ลีดเดอร์ จีฮยอนกล่าวทิ้งท้าย



Create Date : 21 มิถุนายน 2553
Last Update : 21 มิถุนายน 2553 16:13:09 น.
Counter : 1349 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend