เมษายน 2565

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
23 เมษายน 2565
All Blog
ยุ่งจนลืม
ตอนนี้เราลืม psswd 
ของ bloggang นี้

แอดมินช่วยเราด้วยค่า

-------

กลับกรุงเทพฯ มาด้วยความคิดถึงบ้าน
พี่คนกลางบินมาถึงไทยแล้ว
ตรวจ PCR ไม่พบเชื้อเมื่อเช้า
-----

ขับรถมาจากบุรีรัมย์เมื่อวานเย็น
เราถึงบ้านเมื่อคืน ไม่เปิดปั๊มน้ำ เพราะมันเสียงดัง
อาบน้ำชั้นล่างเอา  น้ำแรงดีอยู่

เช้ามา พบว่า ปั๊มน้ำรั่วอีกแล้ว
สนิมขึ้น มันก็เก่ามากละนะ
ไลน์ไปหาที่ซ่อม
เค้าก็ถามว่า ปั๊ม เครื่องกี่วัตต์
เปิดฝาครอบ เล็งหาที่ควรจะมี

พบว่า 250 วัตต์
เป็นกำลังสูงสุดของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

---
ถูบ้านชั้นบนนิดเดียว ล้างห้องน้ำนิดหน่อย ก็เหนื่อยแล้ว
พี่บอกให้จ้างคนมาทำ 
เราก็เลย ติดต่อ 

บ้านฝุ่นเกรอะที่มีตุ๊กแก 1   ตัวอ้วน ไม่ร้อง ไม่งอแง
ทำแค่ชั้นล่าง  (สกปรกมาก) ราคาห้าหลักค่ะ
อยากจะทำเองทั้งหมด 
แต่ตอนนี้ เจอปั๊มน้ำดอกเดียวก็หมดแรงแล้ว

เราไม่ใช่คนที่ทำสะอาดบ้านได้เก่งนักหนาด้วย
แค่มาถึงที่บ้านแล้วทำได้ขนาดนี้ก็นับว่า 
เหลือร้ายแล้ว

พบไม้ถูพื้น
ที่พยายามมาทำสะอาดครั้งก่อน
และรอยขัดห้องน้ำ
ที่พื้นมันขาวมาก 
ก็ อ้าวว่า เราก็รักดีรักสะอาดเหมือนกันนะเนี่ย

คิดถึงแม่ คิดถึงความรักบ้านของแม่

ปล ตอนนี้รอเครื่องปั๊มน้ำเปลี่ยนใหม่
ช่างมาแล้ว แต่ยังไม่มีเครื่อง 

จบตอน

**********************
เดี๋ยว
แอดมินอ่านเจอ ช่วยเราด้วย
ตอนนี้เราจำ psswd ไม่ได้
เป็นอะไรไม่รู้ แก่ หรือ สับสน

ช่วยเราด้วยค่ะ



Create Date : 23 เมษายน 2565
Last Update : 23 เมษายน 2565 12:28:14 น.
Counter : 348 Pageviews.

0 comments

สุขใจพริ้ว
Location :
บุรีรัมย์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



เป็นบันทึกเรื่องราวทั่วไป ตามที่ใจนึกอยาก
ของคนทำงานไกลบ้าน