มกราคม 2564

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
12
13
14
15
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
21 มกราคม 2564
All Blog
บริจาคผม
เราตัดผมไปบริจาคสำเร็จแล้ว

เรา
ผู้ซึ่งชอบกีฬากลางแจ้งเป็นอย่างมาก
ตากแดด ชอบเล่นน้ำ ว่ายน้ำ ทำให้ผมเสีย
ผมเรายาวเกินบ่าได้นิดเดียวก็ร่วงระนาวแล้ว

เราเคยเห็นพี่ที่ฝ่ายฯ บริจาคผม ก็อยากทำบ้าง
แต่ก็รู้ตัวว่าคงยาก ยิ่งบอกว่า เขารับผมไม่ทำสี
ยิ่งเป็นไปได้ยาก เพราะเราหงอกมากขึ้นทุกวัน
ย้อมทุกเดือน

ในที่สุด พอเราไม่ได้ทำงานในไทย
ไปเฝ้าแม่ที่ไม่สบายอยู่ต่างประเทศ
ผลคือ เราไม่ได้ตากแดด ไม่ได้เล่นกีฬา
ไม่ได้ตัดผมอย่างจริงจัง

กลับมา ผมยาว พอจะบริจาคได้ที่ความยาวเกิน 6 นิ้ว
เลยได้ตัดบริจาค
ต้องขอบคุณ พี่ พ. คนที่เตือนเราว่า เราเคยอยากบริจาคผม

แล้วโชคดี
ข้อแม้ทั้งหลายเราข้ามได้
เราไม่ได้ทำสีข้างล่าง
เราย้อมแต่โคนผม ทำให้ผมเราไม่ใช่ผมทำสีใหม่ใน 6 เดือน

เราบริจาคให้เพจ จากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่
ซึ่งเขามีรับบริจาคทั้งผมและเงิน นำไปจัดการผมให้เรา
ทำวิกให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ด้วยออพชั่นและการจัดการที่ดี
สิ่งที่เกิดกับเราคือ
วันอาทิตย์เรา ไปตัดผม แบบนึกอยากตัดทันที ทีแรกว่าจะไปย้อมอย่างเดียว
-กลับถึงหอ เราเปิดหาเพจที่รับบริจาคผม สมัครลงทะเบียน เรียบร้อย
วันจันทร์ เราได้เลขทะเบียนส่งผม (ใช้ติดที่พัสดุ) ก็ไปส่ง Kerry ตอนเย็น
วันพุธ เราได้ของที่ระลึกจากทางเพจส่งกลับมา
วันพฤหัสบดี คือวันนี้ ทางเพจโทรมาหาเรา ขอบคุณที่บริจาคผม

เอาบุญมาฝากนะคะ
เราอิ่มใจและมีความสุขมาก
เหนือความคาดหมาย



Create Date : 21 มกราคม 2564
Last Update : 21 มกราคม 2564 19:38:32 น.
Counter : 858 Pageviews.

0 comments

สุขใจพริ้ว
Location :
บุรีรัมย์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



เป็นบันทึกเรื่องราวทั่วไป ตามที่ใจนึกอยาก
ของคนทำงานไกลบ้าน