<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2551
 
 

ผิดด้วยหรือที่จะแสดงออกว่ารัก

แต่ละคนเวลา่อยู่กับแฟนในที่สาธารณะนี่แสดงออกกันขนาดไหนคะสำหรับบลูกับแฟนค่อนข้างขัดแย้งในเรื่องนี้พอสมควร เพราะรินเปิดเผย แต่บลูขี้อาย รินจึงมักจะขัดใจเสมอเวลาบลูทำท่าเลี่ยงๆเวลารินมากอดแขนหรืออ้อนๆต่อหน้าคนเยอะๆอย่างในห้าง

วันนี้รินกับบลูไปเดินดูของที่ห้างแถวบ้า่นมาค่ะก้อตามปรกติขอิงรินคือ กอดแขนอ้อนโน่นอ้อนนี่ และแน่นอนเป้นเฝ้าสายตา และก้อแน่นอนอีกที่บลูคอยจะแขนรินออก จนรินงอนป่องๆจนมาถึงบ้านเลยล่ะ

บลู:งอนไมอ่ะ ก็บลูอายอ่ะ
ริน:อายทำไมกันคนรักกันเรื่องนี้ธรรมดา คู่อื่นก้ทำกันงี้
บลู:ก็คู่อื่นเค้าเป็นชายหญิงปรกติไง คนอื่นเค้าเลยไม่ใส่ใจจะมอง
ริน:แล้วเราสองคนไม่ปรกติตรงไหน?
บลู:ไม่ปรกติในสายตาคนอื่นไง
ริน:สนใจทำไมกับคนอื่น เราก็อยู่ส่วนเรา
บลู:แต่บลูอาย
ริน:เราไม่ได้ทำอะไรผิด
บลู:แต่เค้ามองเหมืือนเราทำตัวไม่เหมาะสม
ริน:แต่เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราแค่รักกัน การที่รินแสดงออกว่ามีความสุขกับการได้อย.ุ่กับคนที่ตัวเองรักผิดด้วยหรอ?
บลู:ไม่ผิด (เถียงไม่ออก)
ริน:แล้วการที่บลูรังเกียจการกระทำของริน ผิดมั้ย
บลู:ผิดก็ได้อ่ะ

สรุปเรามาทำความตกลงเรื่องนี้กันอยู่นานค่ะเลยเพอ่งมาเขียนบล๊อคบอกเล่าให้ฟังนี่แหละ สิ่งที่รินพูดมามันก็ถูกเพราะหากเทียบกับระดับคู่รักโดยทั่วไปแล้ว สิง่ที่รินแสดงออกก็อยู่ในระดับคนรักทั่วไปเค้าทำกัน แต่บลูเองต่างหากที่แครืกับสายตาของคนอื่นมากเกินไป จนบางครั้งความกลัวมันมาบดบังสิ่งดีๆที่รินพยายามจะสื่้อออกมาว่ามีความสุขนะเวลาอยู่กับเธอ

มองย้อนไปแล้วบลูเองก็ดูจะงี่าเง่าไปหน่อยกับสิ่งที่พยายามปฏิเสธรินมาเสมอเวลาเราไปเดินข้างนอกด้วยกัน หากคิดถึงคืินวันที่เรา่ร่วมกันผ่านมา กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ บางครั้งเรากล้าที่จะยืดออกบอกกับคนอื่นว่าเรารักกันนะ แม้จะแปลกในสายตาคุณ แ่ต่ความแปลกไม่ใช่ความผิด

แต่พอมาถึงวันนี้บลูกับเอาแต่แคร์กับสายตา่ของคนที่อาจจะเจอเราแค่ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว อาจจังเพียงแค่ไม่ถึงนาทีที่เราเดินผ่าน แล้วทำไมบลูจะต้องเลือกที่จะใส่ใจเค้ามากกว่าใส่ใจความรู้สึกของรินด้วยล่ะ

มาคิ ดๆดูแล้วจริงๆบลูก็ชอบนะที่รินแสดงออกแบบนั้น เพราะถ้ารินไม่สแดงออก บลูจะรู้ได้ยังไงว่ารินมีความสุขมั้ยเวลาอยู่กับบลู สงสัยบลูเองคงต้องปรับนิสัยและปรับตัวเสียใหม่ซะแล้วล่ะค่ะ ให้รู้จักแสดงออกให้รินรู้บ้างว่า มีความสุขจังเลยนะที่ได้อยู่กับเธอ เพราะสำหรับริน แค่การแสดงออกให้เห็นเวลาอยุ่ด้วยกันสองคนสงัสยคงจะไม่พอ

แต่สำหรับวันนี้ ขอตัวไปง้อสาวขี้งอนก่อนนะคะ ป่องๆขึ้นห้องนอนไปแล้วค่ะ จะง้อสำเร็จมั้ยน๊าา ฝันดีราตรีสวัสนะคะ




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
4 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2551 23:22:51 น.
Counter : 869 Pageviews.

 

น่ารักกันจังนะคะ

มีฟามสุขมาก ๆนะคะ

 

โดย: hope_pe_time (Hope_pe_time ) 16 กรกฎาคม 2551 23:33:48 น.  

 

เห็นผู้หญิงสองคนเดินเกี่ยวก้อยกันก็น่ารักดีออกครับ

แต่เห็นคู่ชายนี่สิ สุดยอดดดด... :)

 

โดย: so straight 17 กรกฎาคม 2551 4:06:59 น.  

 

ขอให้ง้อสำเร็จนะคะ

คุณรินใจดีออก

บางครั้งการแคร์สายตาของคนรอบข้างมากเกินไปก็ทำให้เราสูญเสียความเป็นตัวเองนะคะ อย่างน้อยๆเราก็ไม่มีความสุขหนึ่งอย่างละ

ทำอย่างที่เราชอบดีกว่า คนอื่นเคยเจอกันครั้งเดียวเดี่ยวก็ไม่ได้เจอกันอีก แต่คนข้างๆเรานี่สิ ที่ต้องอยู่กับเราไปทั้งชีวิต

 

โดย: nana IP: 125.25.184.189 17 กรกฎาคม 2551 11:57:59 น.  

 

ไม่เคยอายค่ะ แบบว่าหน้าด้านทั้งคู่

ไม่รุ้สิคะ ความสัมพันธ์แบบนี้ มันไม่รู้ว่า อุปสรรคจากคนรอบข้างใกล้ตัวจะมาบั่นทอนมันเมื่อไหร่

แล้ววันเวลาที่เรามีอยู่ด้วยกัน มันมีค่ามากมาย เพราะงั้น ไม่จำเป็นเลยค่ะ ที่เราจะไปแคร์คนไม่รู้จัก ที่อาจจะเดินสวนกันเพียงแค่ครั้งเดียว

เรารู้สึกดีที่เค้าแสดงออกว่ารักเรา เค้าก้ออยากได้ความรู้สึกเดียวกันจากเราเหมือนกันค่ะ

รักแล้วต้องแสดงออกอย่างชัดเจน เหมือนกันทุกที่ค่ะ อิอิ

 

โดย: ^__^ IP: 118.173.207.142 17 กรกฎาคม 2551 14:34:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com