You were always on my mind........

Maybe I didn't love you quite as good as I should have,
Maybe I didn't hold you quite as often as I could have,
Little things I should have said and done,
I just never took the time.
You were always on my mind,
.
Maybe I didn't hold you all those lonely, lonely times,
And I guess I never told you, I'm so happy that you're mine,
If I made you feel second best,
I'm sorry, I was blind.
You were always on my mind,
You were always on my mind,
Tell me, tell me that your sweet love hasn't died,
Give me, give me one more chance to keep you satisfied,
If I made you feel second best,
I'm sorry, I was blind.
You were always on my mind,
You were always on my mind.





Create Date : 12 พฤษภาคม 2548
Last Update : 12 พฤษภาคม 2548 12:17:04 น.
Counter : 905 Pageviews.

11 comments
  
I love this song too

Hope it's not too late to express your feeling to her once again.
โดย: PoUpeE วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:04:51 น.
  
แถมให้อีกเพลง

You'll never know

Darling, I’m so blue without you
I think about you the live-long day
When you ask me if I’m lonely
Then I only have this to say


You’ll never know just how much I miss you
You’ll never know just how much I care
And if I tried, I still couldn’t hide my love for you
You ought to know, for haven’t I told you so
A million or more times?

You went away and my heart went with you
I speak your name in my ev’ry prayer
If there is some other way to prove that I love you
I swear I don’t know how
You’ll never know if you don’t know now

You’ll never know just how much I miss you
You’ll never know just how much I care
You said good-bye, no stars in the sky refuse to shine
Take it from me, it’s no fun to be alone
With moonlight and memories
โดย: keyzer วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:16:37 น.
  
ความหมายดีจังค่ะ :)
โดย: ~ONe PeAcH~ วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:16:53 น.
  
อยากฟังอะ
โดย: Bluejade วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:17:58:45 น.
  
wow
โดย: อพันตรี (อพันตรี ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:09:55 น.
  
หวัดดีตอนบ่ายค่ะ

เมื่อวานเมาหนักค่ะ

เพื่อนๆจัดงานวันเกิดให้

วันนี้เลยแฮ้งตามระเบียบ

วันนี้เจ้าของบล็อคสบายดีน่ะค่ะ



โดย: about_love วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:49:32 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมยล๊อกครับ
โดย: Bluejade วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:01:20 น.
  





ไม่ได้ฟังนานแระ เพลงนี้



// ฟังก่อนนอน คงหลับฝันดี





โดย: มัชฌิมา วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:53:48 น.
  
แวะมา Good night ค่า...
โดย: man u girl วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:58:57 น.
  
โดย: สมาชิกหมายเลข 5720122 วันที่: 31 มกราคม 2563 เวลา:11:56:09 น.
  
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ
โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 วันที่: 14 กันยายน 2563 เวลา:16:52:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

biggg
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



my everyday life on EARTH

New Comments
พฤษภาคม 2548

1
3
4
6
8
11
13
15
16
20
21
22
23
25
27
28
29
31
 
 
12 พฤษภาคม 2548
All Blog