Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
25 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

เป่าผมยังไงให้แห้งเร็ว

เป่าผมยังไงให้แห้งเร็ว

การใช้ความร้อนทำให้ผมเสียได้ง่าย ในการเป่าไดร์ทุกครั้ง จึงควรใช้เวลาให้น้อยที่สุด

เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือ
การเป่าไดร์ผมจากชั้นผมด้านใต้ขึ้นมา โดยซับผมให้แห้งหมาดที่สุดก่อนเป่า ทามูสลงบนเส้นผมเล็กน้อย
มันจะป้องกันเส้นผมจากความร้อน และเคลือบแกนผมไม่ให้ดูดซับน้ำมากขึ้นไปอีก
จากนั้น ก้มศีรษะลงหรือหนีบเส้นผมส่วนบนขึ้นไป และเป่าชั้นผมที่อยู่ด้านใต้ก่อน
เมื่อมันเริ่มแห้ง จึงใช้แปรงไดร์ผมที่อยู่ด้านบน

เทคนิคนี้ จะช่วยลดเวลาในการเป่าผมให้แห้งลงได้ราวหนึ่งในสาม
และเพื่อให้การเป่าไดร์ผมเร็วขึ้น เลือกไดร์เป่าผมที่มีกำลังไฟอย่างน้อย 1,800 วัตต์
ไดร์ที่มีกำลังไฟสูง จะทำให้ผมแห้งได้ในเวลาที่น้อยกว่าเครื่องที่มีกำลังไฟต่ำกว่า



เคล็ดลับใช้เกลือบำบัด

กำจัดรังแคก่อนสระผม
ความหยาบของเกลือได้ผลดีในการกำจัดรังแคก่อนการสระผม
วิธีการก็คือโรยเกลือลงบนหนังศีรษะแห้งๆ เล็กน้อย นวดหนังศีรษะให้ทั่ว
รอหนังศีรษะแห้งหลุดออกมาและพร้อมที่จะสระผม

เกลือบำรุงผิว
คุณรู้จักเกลือหอมที่ใช้ผสมน้ำอาบกันดี
แต่ถ้าตัดเรื่องความหอมหรือฟองออกไป สิ่งสำคัญของมันก็คือ เกลือธรรมดาๆ นี่เอง
เพราะฉะนั้น แทนการใช้เกลือหอมราคาแพง ละลายเกลือ 1 ถ้วยในอ่างอาบน้ำและแช่ตัวตามปกติ
ผิวของคุณจะนุ่มขึ้นอย่างสังเกตได้

นวดตัวด้วยเกลือ
ลองเคล็ดลับนี้เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และช่วยการไหลเวียนโลหิต
จะเป็นตอนที่ยังอยู่ในอ่างอาบน้ำ หรือเพิ่งก้าวออกจากอ่างตอนที่ผิวยังชื้นๆ นวดผิวคุณด้วยเกลือแห้งๆ สักครู่


ข้อมูลจาก Lisa
ที่มา : women.thaiza.com


สารบัญ ความงาม




 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 18 เมษายน 2553 23:27:10 น.
Counter : 650 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.