Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
11 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
แต่งผมแบบ 12 ราศี เสริมโหงวเฮ้งรับปีวัว



หากแยกตามราศีการแต่งผมเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง อ.คฑา ชินบัญชร แนะนำไว้ดังนี้

ราศีมังกร
ควรตัดผมหน้าม้าเสมอคิ้ว
เพิ่มประกายสดใสเส้นผมด้วยสีน้ำตาลประกายส้มหรือน้ำตาลช็อกโกแลต

ราศีกุมภ์
ดัดผมเป็นลอนคลื่นนุ่มสลวย เพิ่มสีสันด้วยสีบลอนด์อ่อน ประกายหมอกเหลือบเขียว

ราศีมีน
ซอยสไลด์ทั้งศีรษะแต่ไม่สั้นมากปล่อยด้านหลังให้ยาวระดับบ่า
ด้านหน้าตัดขอบเฉียงปิดตา 1 ข้าง ทำให้เธอดูมีเสน่ห์น่าค้นหา
จัดทรงปล่อยเส้นผมให้เป็นอิสระ เพิ่มสีสันด้วยน้ำตาลอ่อนประกายชมพู

ราศีเมษ
ปล่อยด้านข้างยาวกว่าปลายคาง
จับเซตออกมาในลักษณะของการสลับไขว้กันไปมาให้ดูโฉบเฉี่ยว
เพิ่มชีวิตชีวาด้วยสีหมอกน้ำเงิน ไฮไลท์สีบลอนด์อ่อน

ราศีพฤษภ
ผมหยิกแบบเปิดหน้าผากตั้งแต่ช่วงหน้าผากลงมาควรให้ยาวเกินคางมาสัก 2-3 ซม.
จะช่วยให้หน้าดูเด่นและคมขึ้น ไฮไลท์ช่วงลอนด้วยสีบลอนด์อ่อนมากที่สุดเพื่อให้ตัดกับสีเข้มของด้านบน

ราศีเมถุน
ผมซอยเป็นม้าระดับลูกตา ด้านข้างไว้จอนเป็นประกายถึงปลายคาง
ด้านหลังซอยบางๆคล้ายผมรากไทร
ไฮไลท์สีบลอนด์อ่อนประกายแดงทองเป็นช่อๆทั้งศีรษะ

ราศีกรกฎ
ตัดทรงบ๊อบประยุกต์ ไฮไลท์เป็นช่อๆ ด้วยสีแดง

ราศีสิงห์
ผมซอยสั้น เน้นความยาวของเส้นผมบริเวณกลางศีรษะชี้ขึ้นมาเป็นแนวคล้ายครีบปลา
แต่งแต้มสีสันด้วยสีบลอนด์จางๆ

ราศีกันย์
ทรงผมไม่ว่าจะเป็นผมปล่อยธรรมชาติหรือรวบแบบไม่ตั้งใจเสมือนเพิ่งตื่นนอน
จัดแต่งให้ดูนุ่มนวลมีน้ำหนักและพลิ้วไหว ทำสีบลอนด์ผสมม่วงประกายมุก

ราศีตุลย์
ให้ปลายผมชี้ออกเสมือนปล่อยเส้นผมให้เป็นอิสระ เพิ่มสีสันด้วยการใช้สีดำรองพื้นและไล่สีประกายชมพูเข้ม

ราศีพิจิก
สไลด์ผมให้สั้นกว่าระดับกรอบหน้าเพื่อให้ ดูเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น
ทำสีบลอนด์อ่อนประกายแดงมะฮอกกานีผสมสีบลอนด์กลางประกายแดงมะฮอกกานี

ราศีธนู
เปิดหน้าผากกว้างและมีไรผมพองาม
เติมสีสันเพิ่มเสน่ห์ให้เส้นผมด้วยแบบผมยาวประบ่า ทำไฮไลท์สีชมพูผสมสีเขียว


Create Date : 11 มกราคม 2552
Last Update : 11 มกราคม 2552 10:33:57 น. 1 comments
Counter : 678 Pageviews.

 
ทรงผมเก๋ไก


โดย: ขออ้าง IP: 222.123.78.161 วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:50:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.