Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 
6 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
"ต่อผม" สวยจริง หรือ ยุ่งยาก ?



ผู้หญิง... ก็ย่อมต้องอยากสวย ให้สวยง่ายๆ ก็แค่เปลี่ยนทรงเท่านั้นเอง ผมยาวก็ตัดให้สั้น แค่นี้ก็เปลี่ยนลุคแล้ว
แต่ผมสั้นจะอยากให้ยาวแบบฉบับประหยัดเวลา ก็แค่ไปต่อผมเท่านั้นเอง !

ฮอตฮิตกันสุดๆ กับการต่อผม ไปร้านทำผมร้านไหนๆ ก็มีผมปลอม - ผมจริงให้ต่อกันเป็นแถวๆ
ขนาดร้านข้างทางก็ยังมีให้เห็นบ่อยไป
หลายต่อหลายรายที่ต่อผมไปแล้วเวิร์คก็มี ดับก็มาก ! ข้อดีก็มีนะ แต่ปัญหาก็สารพัน
สาวไหนที่กำลังตัดสินใจไม่ได้ ยังกล้าๆ - กลัวๆ ลองมาดูข้อดี - ข้อเสียที่เรายกมาให้ดูเพื่อประกอบการตัดสินใจจ้า...

ข้อดี
+ เปลี่ยนรูปหน้าได้ทันตาและทันใจ
+ ไม่ต้องเสียเวลารอเลี้ยงผมให้ยาว
+ เมื่อเบื่อทรงนี้ก็สามารถเปลี่ยนทรงด้วยการตัด หรือต่อผมใหม่ได้


ข้อเสีย
- ดูแลยาก สระผมลำบาก เพราะต้องคอยระวังช่อผมจะหลุดร่วงออกมา
- ควรดูแลให้ผมแห้งสะอาดตลอดเวลา
- เกิดกลิ่นอับได้ง่ายๆ ยิ่งในช่วงหน้าฝนและอากาศร้อนๆ อย่างนี้ไม่อยากจะเซด
- อาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคผิวหนังบนศีรษะได้ง่ายๆ ทั้งผมร่วง เชื้อราบนหนังศีรษะ ฯลฯ
- เคยมีกรณีตัวอย่างหลายราย ที่ไปทำมาแล้ว เกิดอาการแพ้ ผมมีกลิ่นแรง เจ็บหนังศีรษะ
ทั้งนี้เนื่องจากกรรมวิธีที่ไม่ถูกต้องในการต่อผม และกาวที่ใช้ต่อผมมีคุณภาพไม่ดีพอ


คุณรู้หรือไม่ :

1. เส้นผมจำนวนมากที่เราใช้สำหรับต่อผมมีแหล่งที่มา มาจากทั้งเวียดนาม ประเทศจีน และอินเดีย

2. สาวอินเดียจะตัดผมตัวเองเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา คล้ายๆ กับว่าเป็นวิธีการสังเวยอย่างหนึ่ง
ซึ่งจะเป็นการต่ออายุให้กับพวกเธอได้

3. พ่อค้าหัวหมอในอินเดียจึงนำเส้นผมเหล่านี้ มาขายต่อให้กับผู้ซื้อในยุโรปใน ราคา กรัมละ 15 รูปี
(ทั้งนี้เป็นเส้นผมที่ทำความสะอาด แยกประเภทสีผมและขนาดของเส้นผมแล้วนะ
แต่รู้ไหมว่า ในยุโรปจะชาร์จ ลูกค้าผู้มาต่อผม ถึง 200 - 600 ปอนด์ยูโร

4. น้ำหนักของเส้นผมมีส่วนสำคัญต่อการแบกรับน้ำหนักบนหนังศีรษะ
คุณอาจปวดศีรษะ ปวดคอ เป็นโรคกระดูกสันหลังได้

5. กาวที่ใช้สำหรับการต่อผมจะต้องเป็นกาวที่ใช้เพื่อการต่อผมโดยเฉพาะ
ซึ่งจะทำลายเส้นผมและหนังศีรษะของคุณได้


ที่มา ://women.mthai.com/views_Beauty-Tip-Trick_11_44_11855_1.women


สารบัญ บทความเรื่อง เคล็ดลับความงาม ที่มีในบล็อกค่ะ
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 06 ธันวาคม 2552
Last Update : 6 ธันวาคม 2552 18:27:54 น. 0 comments
Counter : 1025 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.