bloggang.com mainmenu search
วันนีเราตื่นสายๆหน่อยได้ครับ เนื่องจากไม่มีโปรแกรมอะไรแล้วนอกจากไปซื้อของฝากที่กาดหลาวง กินข้าวกินปลาเสร็จแล้วก็เลยลงไปถ่ายรูปโรงแรมกัน เริ่มจากลอบบี้

ลอบบี้ของโรงแรม Shangri-La นี้อยู่สูงกว่าโรงแรมอื่นๆครับ จะมีทางลาดขึ้นมาประมาณชั้นครึ่ง เพราะฉะนั้นถ้าเราจะไปเดินเล่นเราต้องเดินลงไปครับ

PhotobucketPhotobucket

สวนของโรงแรมกว้างขวางมากกกกกกก ด้ายซ้ายจะเป็นห้องจัดเลี้ยง ด้านขวาเป็นห้องอาหาร Silp - Thai

PhotobucketPhotobucket

เมื่อเดินมาสุดห้องจัดเลี้ยงก็จะเป็นเหมือนลอบบี้ในสวนอีกที่ ทางขวาคือสระน้ำครับ

PhotobucketPhotobucket

PhotobucketPhotobucket

และที่อยู่ในสุดคือ Chi Spa

PhotobucketPhotobucket

กลับมาจากซื้อของฝากที่กาดหลวงเสร็จเราก็ Check Out แล้วไปสนามบินเลยครับ

มาใช้เลาจน์การบินไทยอีกครั้ง เลานจ์ที่เชียงใหม่ก็น่านั่งดีนะครับ ผมว่าสวยกว่าที่สุวรรณภูมิซะอีก อาหารก็มีเยอะกว่าด้วย อิอิอิ

PhotobucketPhotobucket

PhotobucketPhotobucket


และแล้วก็ต้องลาเชียงใหม่ไปจริงๆแล้วครับ..... พบกันใหม่กับทริป เทศกาลไม้ดอกไม้ประดับ เชียใหม่ ครับผม

PhotobucketPhotobucket

PhotobucketPhotobucket





Create Date :28 มกราคม 2553 Last Update :28 มกราคม 2553 8:57:17 น. Counter : Pageviews. Comments :1