มึนไปตามใจฝัน
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
21 มีนาคม 2548

วันที่เป็นสุข

ก่อนหน้านี้มีเรื่องมากมายเข้ามา
เรื่องงาน เรื่องที่บ้าน เรื่องเธอ
แต่ตอนนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะดีขึ้นมาบ้าง
พอในยามที่ดีขึ้นจากช่วงเวลาที่แย่ มันก็สุขใจดีจัง

แม่บอกกับผมว่า ผมน่ะสบายเกินไป
คนเรามันต้องลำบากและค่อยมาสบาย
ผมมันดันมาสบายและเพิ่งจะมาลำบากเหมือนคนอื่น
ก็เลยเป็นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละ

ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าเรากำลังไต่มันขึ้นมาใหม่
จริงๆ ก็เวอร์ไปแหละ เราไม่ได้แย่ตกต่ำอะไรขนาดนั้น
แต่มันเหนื่อยล้า เพราะไม่เคยเจอชีวิตขนาดนี้

วันนี้ไปหลายที่มากๆ
ไปคลองถม ไปโบสถ์สะพานเหลือง ไปเจเจ ไปบ้านพี่แว่น

ไปคลองถม ซื้อของกับพี่สาว และก็ของเราด้วยละ ฮิๆ
ดีวีดี หมานคร ทำกล่องสวยมาก ประทับใจสุดๆ
อยากให้แมงป่อง ทำแบบนี้ตลอดไป
ใครที่ีชอบก็ควรเก็บ ไม่ชอบหนังก็น่าเก็บไว้อยู่ดี อิๆ
มันสวยจริงๆ นะราคา 149 บาทเอง ซื้อหน่อยเถอะน่า
แมงป่องจะได้รู้ว่าทำของสวยๆ น่ะ คนรักนะเว้ย
พูดถึงแมงป่อง รู้สึกน่าไปทำจัง อยู่ไม่ไกลบ้านเราด้วย
T_T รับคนงานมั้ยอาาา อยากไปทำใกล้ๆ บ้าน

ไปโบสถ์สะพานเหลือ เอาของที่เจ๊แขฝากซื้อไปฝากไว้ที่ร้านหนังสืออะ

จากนั้นก็ไปเจเจ
ไปนั่งเล่นที่ร้าน คุยกับตั้มและน้ำตาล และก็ดร
ชอบบรรยากาศคุยกับเพื่อนแบบนี้จริงๆ
สนุกดี คุยกันเรื่องงาน เรื่องทั่วๆ ไป ชีวิต
จากที่เรารู้สึกเหนื่อยล้ากับงาน ก็สุขที่เล่าเรื่องงานเรานะ
แบบว่ามีเรื่องไรมาเล่าเยอะมาก
เหอๆๆ วงการนี้มันโหดร้ายว่ะ
ไว้จะมาแฉ ฮ่าๆ
มีเพื่อนบอกว่า น่าจะไปเขียนหนังสือขายได้เลยนะ
แฉวงการหนังแผ่นเนี่ย
ขนาดไปทำ 4 วันยังรู้อะไรมาเยอะ
นี่ถ้าอยู่นานๆ คงได้เป็นชูวิทย์ฮ่าๆๆ
(แต่คงไม่เยอะแล้วละ เพราะเค้าจะให้เราไปทำงานอีกห้องนึง
ไม่ใช่ห้องในส่วนพนักงานติดต่องานเหมือนตอนนี้อะ)

จากนั้นเย็นๆ ก็ไปบ้านพี่แว่นกัน
อิๆ พี่แว่นอ้วนขึ้นวุ้ย สงสัยอยู่แต่บ้านจริงๆ
^^
การมาคุยกันกับคนที่ถูกคอนี่มันสนุกจริงๆนะ
ยิ่งพี่แว่น เป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง
ยิ่งสนุก แกคุยได้หมด เรื่องงาน เรื่องตลก เรื่องซีเรียส
เรื่องทะลึ่งๆ ^^
ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นไงต่อไปนะ
แต่มีแนวโน้มว่า "เราจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง"
:D

เรื่องงานที่ทำตอนนี้
จริงๆ งานเราน่ะ ไม่หนักหนาเลย
แต่ที่รู้สึกเหนื่อยล้า และทำให้จะลาออก
(ผมตัั้งใจว่าจะลาออกเมษานี้)
คือการเดินทางมันทำให้เราไม่อยากไปอีก
ไป - กลับ พระราม2 กับ หลักสี่ แจ้งวัฒนะ มันโหดมากนะ
ยิ่งช่วงเวลาคนทำงานอะ
จะตายเลย คนเยอะๆ รถติดๆ
T_T กลับถึงบ้านก็อยากนอน
นอนสักพัก ต้องตื่นไปทำงานอีกแล้ว
T_T เลยต้องขอบาย
ยังไม่รู้จะเอ่ยปากไงดี
รู้สึกแย่เหมือนกัน เพิ่งไปทำแท้ๆ จะออกแล้ว
-_-' แต่ก็นะ นึกว่าเงินจะสูงพอจะแยกมาอยู่เองได้ด้วยแหละ
ทุกวันนี้เราประหยัดมากๆอะ
แม่ทำข้าวกล่องให้ไปกินเองด้วย
ช่วยประหยัดได้เยอะเลย
เสียแค่ค่ารถไปกลับ 60 บาท
แต่มาคิดๆ ดูนะ 60 บาท คูณ 24 วัน(ทำจันทร์ - เสาร์)
.....1440 บาทนะเฟ้ย
-_-' เฮ้ออออออ
ไม่ไหวอะ คงต้องไปจริงๆ นั่นแหละ
ไม่รู้จะเริ่มไงเหมือนกัน อาจจะโดนเค้าด่าแหงๆ
เพิ่งมาทำแท้ๆ
แต่ทำไงได้ละ เราก็อยากทำนั่นแหละ
แต่มันเหนือ่ย เงินมันไม่พอใช้
และเราก็ยังมีทางทีี่จะต้องไปต่อ
เราจะกลับไปเรียนต่อให้จบแล้ว
ไม่อยากโดนกดเงินเดือนด้วยเหตุผล "วุฒิ ปวส."
เลยต้องไปเรียนให้มันจบซะ!
อยากว่าไรก็ว่าไปละกัน ทำใจไว้แล้ว

เหมือนจะเครียดๆ นะ
แต่จริงๆ มันสนุกนั่นแหละ
ถึงจะบ่นก็เหอะ

วันนี้นอกจากจะเป็นวันที่ได้พูดคุยกันสนุกสนานกับเพื่อนและพี่แว่นแล้ว
ยังมีคนที่พูดกับเราว่า

"ไม่ว่าเราจะทำอะไร เค้าจะเชื่อในการตัดสินใจของเรา
เค้าพร้อมจะอยู่ข้างเราเสมอ"

จะไม่ให้มันเป็นวันที่เป็นสุขได้ไง :D




 

Create Date : 21 มีนาคม 2548
11 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2548 3:22:09 น.
Counter : 925 Pageviews.

 

อ่านแล้วเหนื่อยแทนเลย มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
สู้ๆต่อไป วันที่สดใสรออยู่

 

โดย: อยู่ไกลบ้าน 21 มีนาคม 2548 4:09:40 น.  

 

สู้ต่อไป ไอ้หมดแดง... : )

 

โดย: L e g a L L y 21 มีนาคม 2548 6:23:01 น.  

 

;y=

สู้ๆ นะ

 

โดย: . . . IP: 202.176.132.53 21 มีนาคม 2548 11:29:45 น.  

 

อ่ะน๊า!!!
ใจเป็นสุขก็โอเคแล้วล่ะ

 

โดย: tae IP: 203.147.33.2 21 มีนาคม 2548 12:39:33 น.  

 

อิๆ มีคนอยู่เคียงข้างเสมออย่างงี้กำลังใจเกิรร้อยชัวร์ ^^*

 

โดย: I'M NAN 21 มีนาคม 2548 12:53:35 น.  

 

ความสุขอยู่ที่ใจ ใจเปนสุขไรก้อสุข จิงจิ๊ง

 

โดย: ง้องแง้ง กะ เงอะงะ (MAD เม่น ) 21 มีนาคม 2548 13:02:15 น.  

 

ยินดีด้วยที่มีความสุขนะคะ

 

โดย: รักดี 21 มีนาคม 2548 17:02:33 น.  

 

มาเติมกำลังใจจ้ะ
....คิดซะว่า...เรายังโชคดีกว่าอีกหลายคน...
เอ้า สู้ต่อไปเน้อ

 

โดย: patsypacky 21 มีนาคม 2548 23:12:31 น.  

 

สู้ๆ

 

โดย: ไม่รู้จะพูดรัย เขินๆแฮ๊ะๆๆ (XXram ) 22 มีนาคม 2548 22:54:36 น.  

 

มันก็แค่นั้นแหละ ความสุข แค่ตรงนั้นจริงๆ

 

โดย: x.y.u. IP: 202.183.233.14 23 มีนาคม 2548 1:20:31 น.  

 

ยังดีกว่าตกงานน๊ะ
ไม่มีงาน ไม่มีเงิน
ความน่าเชื่อถือถูกลดลำดับความสำคัญลง
ตอนนี้แย่ ๆ เหมือนกัน
ถ้าแถว ๆ แจ้งวัฒนะ
น่าจะ CVD แม่นบ่
เดาไปงั๊นแร่ะ ไม่รู้จักหรอก

 

โดย: นางมารร้าย 24 มีนาคม 2548 0:43:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]