มึนไปตามใจฝัน
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
15 พฤศจิกายน 2550

ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ



และแล้วเจ้าแผ่นนี้ก็ไปอยู่ในงาน Fat 7 แบบปุ๊บปั๊บสุดๆ
ไปถึงงานประมาณบ่ายสามครึ่งได้
เหตุที่มาถึงช้าขนาดนั้นก็เพราะเพิ่งทำเสร็จ-_-'

จริงๆ วางแผนไว้ว่าจะทำเสร็จก่อนงานแฟตด้วยซ้ำ
แต่มีปัญหานิดๆหน่อยๆ ที่ต้องพูดคุยกัน
ซึ่งก็ผ่านไปด้วยดีเอาวันศุกร์-_-'
ก็เลยคิดว่าคงไม่ทำแล้วละ
แต่พี่อ็อดก็บอกว่า ลองทำดูไหม
พอประมาณ ลองไปขายดู
ผมก็เอาด้วย วาดฝันไว้ดิบดี
ประมาณว่า ถึงขายไม่ได้ แต่ก็น่าจะมีคนมาสนใจบ้างแหละน่า
ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของเราเลย

พอเอาเข้าจริงๆ กลายเป็นฝันร้ายเลยก็ว่าได้
เพราะนอกจากจะขายไม่ได้แล้ว
มีคนมาลองฟังแค่สองคน!
คนนึงไม่ซื้อ กับอีกคนซื้อ
ทั้งงานมีสองคนจริงๆ ที่มาลองฟังดู
นอกนั้น ไม่มองเลยด้วยซ้ำ
อาจจะเพราะ เราเอาซีดีไปวางที่บู๊ทของ supersub.org
ซึ่งวันนั้นฉูดฉาดกันสุดฤทธิ์ ทั้งเสื้อ แว่นตา และกราฟฟิค
เรายังมีภาพเท่ห์ๆ กับเขาเลยฮ่าๆๆ
ให้แบงค์ถ่ายให้


แต่ถึงไม่ตรงเป้าหมายเท่าไหร่
แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็ดีมากๆ
ความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อนกับผม
ก็คือการได้เจอกับคนที่ตั้งใจมาซื้อซีดีของพวกเรา
คือคุณด้วง กับ น้องชายของคุณยิ้มจาก มายสเปซ
เป็นความประทับใจไม่รู้ลืมจริงๆครับ
เอ่อ ลายมือกระผมห่วยแตก ขออภัยมากๆ
อายตัวเองโคดๆ

ที่ต้องขอบคุณอีกก็คือพี่โจ
และก็คุณโจ Finalkid
(ซีดีผมฟังแล้วเพราะมากเลยครับ บันทึกเสียงดีทุกวงเลย -_-' เทียบกับวงเราแล้ว เอิ๊กๆ....)
และก็ขอบคุณ ปาล์ม พี่มน พี่ต้อม ที่ช่วยซื้อด้วยนะค๊าบ(ฮา่ๆ แกมบังคับนิดๆ ฮ่าๆ)

ขอบคุณ supersub.org ที่ไว้ซีดีไปวาง และแอลกรอฮอล ฮ่าๆ
เราต้องร่วมงานกันอีกยาวแน่นอน :D

ปีนี้ส่วนตัวผมประทับใจตรงที่เราเปลี่ยนมุมจากทุกปี
ทุกปีผมก็เป็นคนเข้าชมงานปกติ
ก็ประทับใจกับการแสดงของวงดนตรี ที่เราชอบๆ หรือวงใหม่ๆที่ไม่เคยดูมาก่อน
แต่ปีนี้ มาในอีกมุมหนึ่ง ไปช่วยเขาขายหนังสือในวันแรกบ้าง
วันที่สองก็เอาซีดีไปขาย
ได้เจอกับความรู้สึกดีๆ น่าประทับใจของคุณด้วงและคุณยิ้ม
ซึ่งผมไม่มีวันลืมเลยครับ
ขอบคุณมากๆ จริงๆครับ





Create Date : 15 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2550 1:02:07 น. 5 comments
Counter : 971 Pageviews.  

 


แวะเข้ามาเยี่ยมครับ
และเก็บภาพทั้งกิน ทั้งเที่ยวมาฝากครับ

Ramen O

Thailand International Balloon Festival 2007

LINKIN PARK Live in BANGKOK

อยากดูแบบบรรยากาศแบบเต็มๆ คลิกที่รูปได้เลยครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:16:53 น.  

 
วัช พี่กีบจะซื้อด้วย


โดย: kip IP: 124.120.216.57 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:26:52 น.  

 
แฮะ ... แฮะ


โดย: นกน้อย ลิตเติ้ลเบิร์ด IP: 125.24.242.137 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:41:09 น.  

 
v_v ง่ะ ถ้ารู้ว่าไปฝากไว้จะได้ให้เพื่อนซื้อมาให้
เพราะฉันไม่ได้ไปเอง แต่บอกเพื่อนว่าให้ไปแวะซื้อ Finalkid ที่บู๊ทก็เลยได้สองโปรเจกต์ของคุณ getterTu มาด้วยค่ะ

ถ้าทราบว่าเอาแผ่นไปวาง คงให้เพื่อนแวะบู๊ท supersub ด้วย



โดย: cottonbook วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:45:13 น.  

 
อดไปฝะปีนี้

ดันไปญี่ปุ่นซะได้
อุตส่าห์นัดเพื่อนๆ จากญี่ปุ่นล่วงหน้าซะดิบดี

ถ้ามีโอกาส เอามาแผ่นนึง เดี๋ยวอุดหนุน


โดย: Oakyman วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:06:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]