มึนไปตามใจฝัน
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
25 มีนาคม 2548

:D เหมือนเป็นเรื่องตลก

จริงๆ ว่าจะเขียนเรื่องน้ีตั้งแต่เมื่อวาน
แต่รู้สึกเว็บมันล่มๆ หรือไงก็ไม่รู้ แปลกๆ
ก็เลยเอามาเขียนวันนี้แทน

ผมเคยเล่าเรื่องนาฬิกาไขลานเก่าๆ ที่อยู่ข้างผม
ส่งเสียงติ๊กต็อกๆ อยู่ตลอดเวลา
มันเคยหยุดไปเมื่อวันที่ี 15 กุมภา
ใครจะไปคิดว่ามันจะมาหยุดเดินในวันที่ 23 ตอน 5 ทุ่มกว่าๆ
เกือบจะเข้าวันที่ 24
ซึ่งเป็นวันที่เธอโทรมา...
ผมเพิ่งรู้ว่านาฬิกามันหยุดก็ตอนจะนอนของคืนนัั้นนั่นแหละ
เพราะก่อนนอนจะดูว่ามันกี่โมง
ก็แปลกใจ เฮ้ย ทำไมมันเพิ่งจะเที่ยงคืนหว่า
อ้าวว มันหยุดเดินนี่
การที่มันหยุดเดิน
ความรู้สึกแรกคือ อึ้งบวกตลกๆ นะ
มันแบบอะไรจะบังเอิญได้ขนาดนั้นนะ

ในเวลานั้นก็ตีสองกว่าๆ ได้
ผมก็เหนื่อยเกินกว่าจะมาไขให้มันในเวลานี้
ตอนเช้าก็ตื่นรีบไปทำงาน
กว่าจะมาไขให้มันก็ 4 ทุ่มของวันที่ 24
ผมทำให้มันกลับมาเดินได้
แต่ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเธอ
ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเดินไปทางไหน
แต่ผมก็ยังอยากให้มันเป็นไปด้วยดีนะ
ผมยังมีแรงที่จะทำมันต่อ
ผมยังสุขใจที่จะเป็นแบบนี้ :)

บางทีการที่เราไปคาดหวังว่าเราจะได้รับ
มันก็ทำให้รู้สึกแย่
การให้มันก็มีความสุขดี
การคาดหวังทำให้ใจมันไม่เป็นสุข
ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก
แต่เราก็ต้องมีชีวิตใช้มันต่อไป
แงบๆๆ ตอนนี้เพลียๆ แฮะ

พรุ่งนี้ว่าจะไปลันลาร์บาร์
(ไม่รู้เพื่อนจะไปด้วยป่าวนะ เฮ้อ....)
คงได้เจอกันฮับ

คุณนางมารร้าย กระผมทำ ยูไนเต็ด จ้า ^^

ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านและตอบครับผม
ผมสุขใจจริงๆ ครับ



Create Date : 25 มีนาคม 2548
Last Update : 25 มีนาคม 2548 22:27:25 น. 0 comments
Counter : 867 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]