มึนไปตามใจฝัน
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
10 มิถุนายน 2550

เสียเครดิตสองครั้งในสัปดาห์เดียว

สัปดาห์นี้เราเสียคำพูดเต็มๆ ไปสองครั้ง

ครั้งแรก เรื่องห้องซ้อม
จองเขาไว้ล่วงหน้า
พอวันจะซ้อม มือกลองป่วย
...
มันเสียตรงที่เป็นครั้งแรกที่เราบอกเขาว่า
หลังจากนี้จะขอจองประจำเวลานี้
แต่ครั้งแรกก็ทำเขาเสียซะนี่
ไม่รู้ว่าครั้งต่อไปเขาจะว่าไง
เกิดเขาไม่จองให้นี่ยุ่งแน่
ก่อนหน้านี้วุ่นกับการหาห้องดีถูกใจ
พอเจอแล้วจะมาเสียไปนี่
เซ็งโคด

เรื่องที่สองยิ่งเซ็งกว่า
วันนี้ไปงาน ศิลปะจากศูนย์
เอากล้องไปถ่ายอย่างดี
ไปดูเดททริปเล่น
พี่ทวนเล่นดีแฮะ
ไม่ทดลองมากมาย เป็นเพลงเพราะเลยล่ะ
พอพี่เขาเล่นเสร็จ ก็เข้าไปทักทาย
คุยกันเรื่องงานเพลงของเราและของเขา
พี่ทวนเขาก็จะทำมายสเปซเป็นกลุ่มเพลงของเขา
ซึ่งถ้าเรามีรูปดีๆ ก็อยากให้เอาไปลง
เราก็มั่นใจในตัวเองโคดๆ
คือเรามองว่า เราถ่ายคอนเสิร์ตได้ดีอยู่แล้ว
บอกพี่เขาไป สบายมากพี่
ถ่ายไป 10 กว่ารูป(ต้องมีดีบ้างแหละน่า)
จากนั้นก็แยกย้าย
เราก็ดูโคอิชิต่อ
งานเขาทดลองโคดๆ เหมือนเราฟังซาว์นแทร็คอะไรสักอย่าง
ก็ดีนะ แต่ผิดหวังนิดหน่อย
จากนั้นก็ถ่ายรูปเล่นเรื่อยเปื่อย
ทีนี้ถ่ายไปถ่ายมา มาถึงภาพที่ 22
ตัวเฟืองชัตเตอร์ก็มีปัญหา
เราก็ไรหว่า ไมมันฟรีงั้นอะ
เลยต้องแกะดู
ปรากฎว่า ตัวเกี่ยวมันหลุด
ฟิล์มโปร่งออกมา
เข้าใจว่าตอนเราใส่คงปล่อยมันโปร่งไปหน่อย
ไม่เรียบกับตัวเกี่ยว
พอถ่ายไปนานๆ มันเลยหลุดกลางคัน
ไอ้ตอนนั้นแกะฝาหลังมาแล้ว
ก็คิดว่าเสียแล้วโว้ย
เลยแกะฟิล์มทิ้ง
เซ็งด้วยแหละ เพิ่งบอกเขาไปเองว่าสบายมาก
ฟิล์มเสียซะงั้น ซวยอะไรได้ขนาดนั้น

แล้วเราก็เพิ่งมานึกได้ว่า จริงๆ ปัญหาเมื่อกี้มันไม่ได้ยากเลย
แค่เลื่อนตัวฟิล์มให้ตรง
มันก็น่าจะใช้ได้เหมือนเดิม
ไม่น่าใจร้อนดึงฟิล์มออกมาทิ้งเลย
แทนที่จะเสียแค่ 5 - 6ภาพ
กลายเป็นเสียทั้งม้วน
เฮ้อ เซ็งจริงๆ

เออ สำหรับแฟนเดย์ทริปเปอร์
ตอนนี้เขากำลังจะมีงานใหม่
ได้ค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และกำลังจะมีคอนเสิร์ตด้วย
ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเนี่ย
วงเราก็จะขึ้นไปเล่นกับเขาด้วย
ไว้ใกล้ๆ คงมาโปรโมทอีกที
ตอนนี้ก็ขยันซ้อมต่อไป -_-'



Create Date : 10 มิถุนายน 2550
Last Update : 11 มิถุนายน 2550 22:43:57 น. 1 comments
Counter : 889 Pageviews.  

 
โอ้ ใกล้จะได้เป็นศิลปินกับเขาแล้วพยายามเข้า


โดย: yuttipung IP: 58.9.28.119 วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:1:28:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]