แค่อยากจะถาม

แค่อยากจะถาม


อยากจะถามเพื่อนๆว่า เคยไว้ผมกันยาวที่สุดแค่ไหนคะ

ปกติเราจะเป็นคนไว้ผมยาวไม่ค่อยได้  รำคาญนั่นหละค่ะ ขี้เกียจดูแลอีก
ร้านเสริมสวยกับเรานี่คู่ขนานกันมากค่ะ จะเข้าทีคือตัดผมเลย
เป็นคนผมหยักศก ขนาดยืดผม ยังยืดกันเองค่ะ 555555 ยืดทีก็อยู่ไป2-3ปี

แต่มีช่วงนึงลองไว้ดูดีกว่า ดูสิจะยาวได้แค่ไหน
แล้วตั้งใจจะเลี้ยงไว้ให้ยาวเพื่อบริจาคทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็งด้วยค่ะ
ความยาวที่เค้าต้องการขั้นต่ำต้อง12นิ้วขึ้นไปค่ะ
เลี้ยงผมได้ประมาณ2ปี ใช้ครีมนวดตลอดค่ะ พยายามไม่ให้ผมแตกปลาย


ปรากฎ..ยาวตามรูปนี่หละค่ะ 


dWfoFnv.jpeg

รูปนี้ถ่ายตอนเข้ารพ. เดือนกค. ปี 2020 ค่ะ เป็นไข้เลือดออก
นอนอยู่หลายวันค่ะ ผมเป็นอุปสรรคมากกก เลยตั้งใจว่า ออกจากรพ.จะไปตัดเลย
พอออกจาก รพ.ก็ไปตัดตามตั้งใจ ตัดมาทรงผช.เลยค่ะ ซอยสั้นเปิดหูกันไปเลย
ปกติสั้นสุดของเราก็ทรงนร.ค่ะเสมอหู แต่เราเป็นคนผมยาวเร็ว
ไม่มีรูปให้ดูนะคะ มันไม่น่าดูหรอก เชื่อสิ 5555555555555

มีหลายคนบอกเราว่า..ทำไมตัดสั้นขนาดนี้ ทีหลังอย่าตัดนะ บลาๆๆ
เราก็แบบคิดในใจ แต่พูดดังๆ ว่า...หัวกูป่าววะ กูอยากตัดสั้นก็เรื่องของกูมั้ย
เดี๋ยวมันก็ยาว ยุ่งอะไรกันจัง (แต่ไม่ได้พูดต่อหน้าคนบอกนะคะ ยังพอมีมารยาทเหลือค่ะ 555555)
คิดในใจต่อ...ก็ทนๆมองหน้าชั้นไปสักพัก เดี๋ยวก็ชินกันเองหละ อิอิ


ความยาวสำหรับบริจาคทำวิกผ่านฉลุยค่ะ


dWZ9wkk.md.jpeg



เราก็ส่งผมไปให้เพื่อนที่เป็นพยาบาล ที่เค้าเลี้ยงผมไว้บริจาคเหมือนกัน
ให้เค้าเป็นสะพานบุญส่งต่อไปทำบุญพร้อมๆกันค่ะ






..ขอขอบคุณในการติดตามค่ะ..





..You'll Never Walk Alone ..




 

Create Date : 30 กันยายน 2566
14 comments
Last Update : 30 กันยายน 2566 9:15:22 น.
Counter : 528 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอาจารย์สุวิมล, คุณกะว่าก๋า, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณnonnoiGiwGiw, คุณtanjira, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณแมวเซาผู้น่าสงสาร, คุณปรศุราม, คุณทนายอ้วน, คุณไร้นาม, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณJohnV, คุณhaiku, คุณสองแผ่นดิน, คุณปัญญา Dh, คุณหอมกร, คุณSweet_pills

 

สวัสดี จ้ะ น้องจันทร์
เห็นภาพผมของจันทร์แล้ว
ต้องบอกว่า ผมสวยมากจ้ะ
เงา สลวย คนป่วยที่ได้ผมเธอ
ไปทำวิก ต้องได้วิกที่สวยแน่
อนูโมทนาบุญด้วย จ้ะ
โหวดหมวด บันทึกฯ

 

โดย: อาจารย์สุวิมล 30 กันยายน 2566 10:32:20 น.  

 

ดีจังเลยครับ
ไว้ผมยาวแถมทำประโยชน์ได้

นี่พี่ก๋าก็ไว้ผมยาวที่สุดในชีวิตเลยนะ
ยังไม่ยอมตัด
แบบว่ามาดามเห็นทีไรก็ขัดใจทุกที 555

ตอนนี้ยาวประบ่าแล้วครับ

คืนนี้เตะดึกไปนิด
ไม่รู้ดูไหวรึเปล่า
แต่ก็น่าดูจริงๆครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 30 กันยายน 2566 10:45:52 น.  

 

อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

ไว้ได้ยาวมากค่ะ มีความมุ่งมั่นเป็นเลิศ
ของเราไว้ยาวอย่างมากแค่เลยไหล่มาหน่อย
เป็นคนขี้ร้อนแล้วก็ขี้รำคาญด้วยค่ะ
ที่ตัดไป (ไม่ถึง 12") ก็ยังเก็บไว้นะคะ กะเอามาทำหมอนปักเข็มค่ะ

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 30 กันยายน 2566 11:42:28 น.  

 

ยาวมากกกกกกก...

น้องไม่ไหว มันทั้งพันกัน
ทั้งนอนทับผมตัวเอง
ทั้งแมวชอบมาเคียวผมผมขาด
ตอนนี้ขอประบ่าพอค่ะพี่

สุขสันต์วันเสาร์นะคะ
แม่กำลังเดินทางมาค่ะ
เย็นนี้ไปปาตี้ส้มตำแม่ลูก55

 

โดย: nonnoiGiwGiw 30 กันยายน 2566 12:15:36 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องจันทร์

ว๊าวววว ผมยาวมากเลยค่ะ พี่เคยไว้ยาวๆแต่ไม่ถึงขนาดน้องค่ะ
ตอนนี้ยาวได้ไม่มากเหมือนก่อนแล้วค่ะ พี่รู้สึกหนักหัวแหละ
อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ....
นี่ก็เริ่มรู้สึกว่าหนักหัวจังขึ้นมาเลยค่ะน้อง 555

เมื่อเช้าได้แฟทรีอินวันไปค่ะ แฟดำหมด (มัวไปสนใจแต่กาแฟสด 555)
เมื่อกี้หลานชายไปร้านกาแฟของเพื่อนซื้อลาเต้ร้อนมาให้พี่ค่ะ
สรุปว่ากินลาเต้ร้อนแบบหวานๆไปค่ะวันนี้ เพราะลืมบอกเค้าว่าไม่ใส่หวานเลย

วันนี้ฟ้าฝนดูจะโล่งๆไปค่ะ มีครึ้มนิดๆ แต่แดดก็มานะคะ

ว่าแล้วพี่ก็อยากกินอะไรเย็นๆบ้างเลยค่ะ เมื่อคืนเห็นดาริญกินปังเย็น อยากเลยค่ะ
ไอติมก็อยากกินนะคะ แต่ที่โลตัสไม่มีสเวนเซ่นค่ะ ไม่รู้ทไไม่เขาเลิกขาย

สรุปว่าหยองกับกรอบหายไปทั้งคู่เลยเหรอคะน้อง น่าเศร้าเลยค่ะ

ขนมไหว้พระจันทร์มีบางครั้งที่อยากกินค่ะ แต่หลังๆมาพี่กินขนมเปี๊ยะจนเบื่อ
เลยพาลไม่ค่อยอยากกินขนมไหว้พระจันทร์ไปเลยค่ะ

น้องป่านก็ถามอยู่ค่ะว่าอยากกินไหม แต่พี่เฉยๆค่ะ
จำได้ดาวจ๋าเคยส่งมาให้พี่ลองชิมค่ะ น้องจันทร์ก็น่าจะได้ชิมเหมือนพี่แหละเนาะ

เมื่อเช้าไปตลาดซื้อผลไม้ ส้ม อโวคาโด กล้วยหอม
ซื้อขมจีน ซื้อขนมกล้วยปิ้ง ขนมประแหนม ขนมไข่เต่า อ่อแล้วก็ใส้กรอกอีสาน
ของชอบของพ่อกับแม่และน้องสาวค่ะ ส่วนของพี่ก็ขอชิมของทุกคนอย่างละคำพอค่ะ 555

พูดถึงน้ำหนัก พอขึ้นมาก็ลดยากมากค่ะน้อง กว่าจะลงสักขีดสักโลยากแท้
ช่วงนี้พี่ก็คาดิโอทุกวันค่ะ วันละครึ่งชม. ดีหน่อยกตัรู้สึกตัวเบาๆค่ะ

คิดถึงนะคะน้อง

 

โดย: tanjira 30 กันยายน 2566 13:18:07 น.  

 

สวัสดีครับ คุณจันทร์

วันนี้เดินได้ 2 รอบ ฝนมาครับ

ขอบคุณครับ

 

โดย: ปัญญา Dh 30 กันยายน 2566 21:02:35 น.  

 

สมัยเด็กๆ ญาติๆที่เป็นเด็กผู้หญิงในบ้านโดนปกาศิตจากคุณป้าผู้เป็นใหญ่ในครอบครัวห้ามไว้ผมยาว ให้ตัดสั้งเสมอติ่งหูทุกคน ... เด็กๆก็ไม่เข้าในนะครับว่าทำไมต้องบังคับกันขนาดนี้


พอตัวเองเข้ามหาวิทยาลัยเกิดอยากจะไว้ผมยาว คงเป็นเพราะโดน ร.ด. บังคับตัดสั้นมา 3 ปี มั๊งครับ


เข้าใจเลยครับว่าทำไมคุณป้าถึงห้ามเด็กผู้หญิงไว้ผมยาว ยิ่งเป็นเด็กที่ดูแลตัวเองไม่ได้ดีแล้วยิ่งไปกันใหญ่ ไหนจะเรื่องการรักษาความสะอาดผมตัวเอง รักษาความสะอาดบ้านไม่ให้มีเศษผมร่วง เด็กๆจะละเลยกันอยู่แล้ว


บอลไว้ผมยาวมากสุดได้แค่รากไทร แล้วก็ไปไถขาวๆทรงตำรวจเลยครับ ตอนรับปริญญาก็ยาวแค่รองทรงครับ


เดี๋ยวนี้ยิ่งไม่สนใจหัวตัวเองเลยครับ คนข้างๆพอตัดผมได้ ก็ให้คนข้างๆตัดให้ เอาสั้นๆ สั้นมากๆ สบายหัวดี สีผมก็เลิกทำมาเป็นสิบปีแล้วครับ

 

โดย: ทนายอ้วน 30 กันยายน 2566 21:28:38 น.  

 

ผมยาวสวยครับ
อนุโมทนาบุญบริจาคเส้นผมด้วยครับ
วันนี้ ฟ้าครึ้มทั้งวัน มีเสียงฟ้าร้อง แต่ไม่มีฝนครับ

เรือใบพ่ายแล้ว หงส์ชนะไก่ก็ขึ้นจ่าฝูง

ราตรีสวัสดิ์ครับ

 

โดย: สองแผ่นดิน 30 กันยายน 2566 23:19:35 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ

พี่ก๋านั่งดูจนจบเลย
เมื่อวานดราม่าหลายคู่จริงๆ

คู่หงส์แดง
พอเหลือ 9 คน
เล่นยากแล้วล่ะครับ
แต่ทีมก็สู้กันที่สุดแล้ว
ไม่มีอะไรน่าตำหนิเลย

 

โดย: กะว่าก๋า 1 ตุลาคม 2566 6:44:58 น.  

 

วันนี้ไม่เห็นหน้าคุณจันทร์ค่ะ
ได้ลาเต้ร้อนสตาร์บัคกับมัฟฟินบานาน่าค่ะ

 

โดย: หอมกร 1 ตุลาคม 2566 15:37:39 น.  

 

สวัสดีครับพี่

ยาวจริงครับ! ยาวมากๆ เลย เข้าใจเลยครับว่าตอนที่ปวด ผมยาวๆ นี่คงเป็นปัญหาใหญ่เลยแน่ๆ ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงไม่สระได้กี่วัน เพราะอยู่ รพ และเป็นไข้เลือดออกนี่ไม่มีแรงสระผมแน่นอนครับ
ขนาดผม ผมสั้นๆ ยัง 4 วันไปแล้วถึงจะพยายามไม่สระผมได้ คันหัวมากครับ

แต่พี่จันทร์ไว้ผมยาวด้วยความตั้งใจที่ดี ผมลัพธ์ออกมาดีเลยครับ ยาวมาก ทำวิกผมได้แน่นอน
จริงๆ ผมเป็นคลื่นแบบนี้สวยนะครับ แถมดำเงาด้วย คนที่ได้วิกไปต้องใส่สวยและมีความสุขแน่นอนครับ

บ้านผมมีพี่สาวกับแฟนครับที่ผมยาว
ขอเม้าท์แฟนหน่อยว่า ผมรำคาญผมเค้าที่ร่วงตามพื้นในห้องนอน หรือท่อเดรนในห้องน้ำมากครับ 55555
พี่สาวจะไว้ยาวมากๆ เป็นพักๆ เพราะเค้าจะไว้ยาวมากเพื่อตัดทำวิกให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเหมือนกันครับ ส่งบริจากไป 3-4 ครั้งแล้ว แล้วก็ตัดสั้นเหนือไหล่เป็นบ๊อบเท ตัดทีเพื่อนก็จะเรียกว่า หมวยแซ่บ 555555 ขานี่จะสั้นๆ ยาว ๆ เป็นระยะ ๆครับ
ส่วนแฟนจะยาวตลอด สั้นสุดที่เห็นคือเลยไหล่ลงมานิดหน่อยครับ

จากบล๊อก
ถุงอ้วก แฟนแกะทันครับ 5555 แต่ผมนี่โช๊กแล้วโช๊กอีก จนคว้าข้อมือแฟนแล้วครับ

อ่านจากที่พี่จันทร์เล่าว่าน้องเป็นซ้ำ ผมนี่ไม่อยากคิด ไม่อยากเป็นซ้ำแล้วครับ นี่เลยว่าจะฉีดวัคซีน จริงๆ เค้าแนะนำให้คนที่เคยเป็นฉีดนะครับ 5พันเท่านั้น ป้องกันได้ 70% ผมว่าคุ้มอยู่ โลกร้อน ยุงก็เยอะขึ้นครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับความห่วงใย ^^ แขนผมคงอีกหลายวัน
เสาร์อาทิตย์นี้กิจกรรมเยอะไปหน่อย อาการเหนื่อยๆ เพลียๆ มึนหัวนี่กลับมาเลยครับ พรุ่งนี้เลยจะไม่เข้าไซต์ซัก 2 วัน....แล้วจะนั่งดูซีรีย์อยู่ที่ออฟฟิศแทน 55555

 

โดย: จันทราน็อคเทิร์น 1 ตุลาคม 2566 21:16:21 น.  

 

วันนี้วิ่งพร้อมฝนตกพรำๆครับ วิ่งเสร็จแล้วก็ยังตกอยู่

ผลบอลเมื่อคืน ทีมเต็ง 3 ทีม แพ้



 

โดย: สองแผ่นดิน 1 ตุลาคม 2566 21:40:13 น.  

 

ผมคุณจันทร์ยาวมาก
ผมสวยมากค่ะ

ขออนุโมทนาบุญกับคุณจันทร์ด้วยนะคะ

 

โดย: Sweet_pills 2 ตุลาคม 2566 0:23:58 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องจันทร์

พี่แวะมาแว๊บนึงค่ะ
เมื่อวานไม่ได้มา เช้านี้ได้แฟทรีอินวันไปค่ะ
กะว่าจะไม่ซื้อแฟสำเร็จมาชงแฟดำล่ะ กะชงแฟสดโน่ร้อนกิน
แต่ว่าตื่นมาพี่ก็ขี้เกียจแล้วค่ะ 555 เลยหยิบแฟของพ่อมาชง

เช้านี้แดดดีเลยค่ะ เดี๊ยวพี่ไปเอาผ้านวมยัดใส่เครื่องก่อนนะคะ

มีความสุขกับเช้าวันทำงานนะคะน้อง คิดถึงนะคะ

 

โดย: tanjira 2 ตุลาคม 2566 7:21:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โฮมสเตย์ริมน้ำ
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]













Friendly & Smiling

..I'll Never Walk Alone..











Group Blog
 
<<
กันยายน 2566
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 กันยายน 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add โฮมสเตย์ริมน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.