"ลุกขึ้นสู้เพื่อตัวของเราเอง อดทนและตั้งใจ สักวันจะเป็นวันของเรา"
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

ขอก้าวเดินไปข้างหน้า ฝันให้ไกลไปให้ถึง ====> วันที่ 23- 24 - 25 - 26 น้ำหนักเริ่มต้น 76.2

วันที่ 23


ชื่อ----> ตูน

อายุ----> 23

ส่วนสูง----> 160 ซ.ม.

น้ำหนัก ----> 14 ก.ค. - 21 ต.ค. 52 ( 100 วัน ) 82 กิโล====>76 กิโล


เริ่มต้น

22 ต.ค. ----> 76.2
23 ต.ค. ----> 76.4
25 ต.ค. ----> 76
26 ต.ค. ----> 76.5
27 ต.ค. ----> 76.1
28 ต.ค. ----> 75.6
29 ต.ค. ----> 76.3
30 ต.ค. ----> 75.7
31 ต.ค. ----> 75.4
1 พ.ย. ----> 75.5
3 พ.ย. ----> 75.7
4 พ.ย. ----> 74.7
5 พ.ย. ----> 75.5
7 พ.ย. ----> 75.4
9 พ.ย. ----> 75
10 พ.ย. ----> 74.9
11 พ.ย. ----> 74.3
12 พ.ย. ----> 75.1
16 พ.ย. ----> 74.9


เป้าหมายแรก -----> 70 กิโล (ก่อนสิ้นปี 52 )
เป้าหมายที่สอง ----> 65 กิโล
เป้าหมายที่สาม ----> 60 กิโล


มื้อเช้า

8.30 น. ข้าวขาว 2 ทัพพี / ต้มจืดผักกาดขาว /ผัดมะเขือ / เนื้อทอด 4 ชิ้นเล็ก / น้ำพริก + ผัก


มื้อกลางวัน

****ไม่ได้กินเพราะหลับ+ไม่หิว*****


มื้อเย็น
18.30 น. นมพร่องมันเนย 1 กล่อง / สุกี้ไก่ครึ่งชาม


การออกกำลังกาย

****ไม่ได้ออกกำลังกาย***


----------------------------------------------


วันที่ 24

เช้า
7.30 น. ข้าวเหนียว ครึ่งห่อ ( ห่อละ 5 บาท ) / หมูปิ้ง 4 ไม้ (ไม้ละ 3 บาท ) / แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูกใหญ่


กลางวัน

12.00 น. ข้าวขาว 1 ทัพพี / ไข่ต้ม 1 ฟอง / น้ำพริก + ผัก / ผัดกระเพราปลาหมึก


เย็น

18.30 น. สุกี้กุ้ง 1 ชาม / แอ๊ปเปิ้ล 2 ลูกเล็ก


การออกกำลังกาย

**********ไม่ได้ออกกำลังกาย********


-----------------------------------------------------------



วันที่ 25

เช้า

7.00 น. ข้าวกล้อง 1 ทัพพี / ผัดไก่ใส่ขิง / ไข่ต้ม 1 ฟอง / ขนมลูกเต๋า 1 อัน ( 5 บาท ) / แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูกเล็ก


กลางวัน

12.00 น. ขนมจีนน้ำยาปนน้ำพริก 1 จาน / ต้มข่าไก่ / แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูกเล็ก


เย็น

18.00 น. ต้มยำกุ้ง / ปลาดุกย่าง 1 ตัว



การออกกำลังกาย

******ไม่ได้ออกกำลังกาย********



-------------------------------------------


วันที่ 26

เช้า
7.00 น. ข้าวกล้อง 1 ทัพพี / น้ำพริกปลาทู + ผักต้ม / แตงโม 3 ชิ้น / แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูกเล็ก


กลางวัน

11.00 น. ข้าวกล้อง 1 ทัพพี / น้ำพริกปลาทู + ผักต้ม / ปลาตัวเล็กตัวน้อยทอด / แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูกเล็ก


เย็น

18.10 น. ไข่ต้ม 2 ฟอง / แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูก


การออกกำลังกาย

******ไม่ได้ออกกำลังกาย******





หลายวันมากๆเลย ที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ยังไง พรุ่งนี้ต้องไปให้ได้ ความจิงวันนี้หายดีหมดแล้วทุกอย่าง แต่ตื่นไม่ทัน ตื่นมาก็เย็นมากแล้ว ท้องฟ้าจะมืดแล้ว ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย

พักนี้รู้สึกเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ กับหลายๆ สิ่งรอบข้างตัวเองจัง มันเหนื่อย และก็ท้อ ตื่นมาในแต่ละวัน ในสมองก็เริ่มคิดแล้ว วันนี้เราจะเจออะไรในชีวิตบ้าง จะต้องโดนใครนินทาว่าร้าย หรือจะไปทะเลาะกับใครอีกหรือป่าว

การที่เราเป็นคนตรงไปตรงมา พูดจิง ไม่เสแสร้งแกล้งทำ มันก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีในชีวิตเลย เราเป็นคนชอบขัดคอคน เพราะเราไม่ชอบการเสแสร้ง เลยทำให้เรา อยู่ในสังคมได้ลำบากมาก รักคือรัก เกลียดก็คือเกลียด ไม่รู้ว่าในสังคมอื่นมันเป็นแบบนี้บ้างหรือป่าว แต่ในสังคมที่เราอยู่เนี้ย มีแต่คนไม่จิงใจ ก็อย่างว่าอ่ะนะ ไม่มีใครว่าคนอื่นดีหรอก นอกจากตัวเราเอง


เราก็พยายามคิดแล้วนะ ว่า อย่าไปยุ่งกับใคร เรื่องของใครของมัน ก็ยังจะมีคนหาเรื่องมาใส่สมอง เซ็งจิงๆ ทุกวันนี้ เราไปขายของ เราก็จะพูดคุยกับคนข้างๆ แค่ไม่กี่คน พยายามคุยให้น้อยที่สุด จะได้ไม่ต้อง ไปมีเรื่องกับใครเค้า ยกเว้น นังป้าข้างร้านที่เพิ่งวีนกันไป เมื่อต้นเดือน

เพราะเราก็รู้ว่าคนรักมี คนเกลียดมี การที่จะทำตัวให้เป็นที่รักของคนอื่นนะ มันยาก แต่ทำให้เป็นที่เกลียดเนี้ยมันง่าย แต่เราขอยืนอยู่ตรงกลางแล้วกัน ไม่ต้องมารักกันมากมาย แต่ก็ไม่ต้องมาเกลียดกันก็พอ พูดแล้วก็ท้อ วันนี้ขอระบายแค่นี้แล้วกัน เฮ่อ


ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่เพื่อนๆ พี่ๆ มี มาให้กันอย่างสม่ำเสมอ สู้ๆค่ะ




 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2552
9 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 18:44:10 น.
Counter : 298 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะน้องตูน คิดถึงค่ะ น้ำหนักลดลงเรื่อย ๆ แล้วนะคะ เก่งมาก ๆ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อนะคะ มันอาจมีบ้างบางเวลาที่ท้อ แต่อย่าถอยนะค สู้ต่อนะจ้ะคนดี

 

โดย: peepa2009 16 พฤศจิกายน 2552 19:31:19 น.  

 

เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะค่ะหนูตูน สู้ๆเพื่อความสวยของผู้หญิง อิอิ ไว้จะแวะเข้ามาให้กำลังบ่อยๆน่ะ

 

โดย: aung (warunee0159 ) 16 พฤศจิกายน 2552 20:57:08 น.  

 

ใจเย็นๆนะคะ อย่าท้อ อย่าเครียดนะคะ

ลดลงเยอะแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: เด็กอ้วนน่ารัก 16 พฤศจิกายน 2552 21:36:39 น.  

 

ต้องปล่อยวางบ้างค่ะน้องตูน และมีสติมากขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา เราเลือกได้ ในเมื่อเราเลือกที่จะไม่สนใจเค้าพวกนั้น เราก็ต้องไม่สนจริงๆ อย่าให้ความทุกข์ความไม่ดีมาบั่นทอนกำลังใจของเราค่ะ ความสุข ความคิดในแง่บวกมีอยู่ตรงหน้าแล้ว อยู่ที่ใจเราจะเลือกเอาอย่างไหนมาใส่ในใจของเรานะน้องตูน...อนาคตข้างหน้าเรามองไม่เห็นค่ะ อย่าพึ่งไปกลัวกับมัน ทำวันนี้ให้ดีทีสุดก็พอแล้ว พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ อดทน เข้มแข็ง เข้าไว้ค่ะ พี่เป็นกำลังใจให้เสมอ ทำบุญ กรวดน้ำ ทำใจให้สงบ และแผ่ส่วนกุศลให้คนที่ไม่หวังดีกับเราก็จะทำให้สุขใจขึ้นน๊า สู้ๆ จ้า

ปล. หายไปหลายวัน กลับมาน้ำหนักลดเยอะเรย ฉาที่ซู๊ดดดดด ป้าแดงจากไปแล้วนะคะน้องตูน ดีใจด้วยจ้า

 

โดย: ToY (tiny ) 17 พฤศจิกายน 2552 4:46:36 น.  

 

ดีจ้าตูน แวะมาให้กำลังใจยังไงก็สู้ๆๆต่อไปนะ...

อืม..เรื่องพูดตรง ตรงๆๆ มันก็ดีอยู่นะ..แต่ในสังคมไทยมันยากไง..

เพราะคนไทยคิดเล็กคิดน้อยจริงๆ...บางทีเราพูดไปเราไม่ได้คิด

แต่คนฟังก็เอาไปคิด..คือบางที คิดว่าถ้าเราไม่พูด แล้วทำให้ไม่มีเรื่อง

หรือทำให้คนฟังสบายใจ ก็ปล่อยเค้าไปเถอะนะคะ..

พอมันผ่านไปแล้ว เราก็สบายใจ..ดีกว่าที่พูดออกไปอะไรประมาณนี้นะ..

อย่างต่ายมีเพื่อนต่างชาติเยอะ เราก็พูดตรงๆๆ ด่าก็ด่าไป เค้าพูดตรงๆ กับเรามา เช่นบอกว่า ต่ายยูมันบ้ามาก เราก็รับฟังนะ..
แต่ถ้าจะให้ไปนั่งมาคิดว่าทำไมเค้าพูแบบนี้กับเรา ก็คงไม่คิดอ่ะ..

พูดแล้วก็คือจบ วันก่อนต่ายก็มีเรื่องกับคนที่มาจีบ ก็ด่ากันซะและ..
คิดในใจ ว่าตายไปก็จะไม่ไปกรวดน้ำ แต่วันนี้เจอะมัน..

มันก็ยิ้มแหะๆๆๆ คือลมไปหมดแล้ว..เราก็หายโกรธ แล้วอะนะ..

เรื่องมันก็เป็นเช่นนี้แหละ..

ทำใจให้สบายเค้าไว้...

 

โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) 17 พฤศจิกายน 2552 9:39:00 น.  

 

เรื่องคนนินทา หรือว่าคนเค้าไม่ชอบเรา อย่าเอาเวลาไปคิดให้มันรกสมองค่ะ
เพราะว่าคนเรามีหลายประเภท จะให้เราทำให้ทุกคนถูกใจมันก็ไม่ได้ ให้ใครทุกคนรักเราซะทั้งหมดมันก็เป็นไปไม่ได้ แค่ระวังคำพูดและการกระทำของเรา ไม่ให้ทำให้ใครเดือดร้อน ปากเป็นนาย กายเป็นบ่าวอ่ะค่ะ
เมื่อก่อนพี่เป็นคนปรี๊ดดดมาก เดี๋ยวนี้เฉยๆ ถ้ารู้ว่าใครนินทาละก็ บ้านบึ้ม
เดี๋ยวนี้คิดแค่ว่า หมาเห่า เหนื่อยแล้ว เดี๋ยวมันก็หยุด ฮ่าฮ่า
เป้นกำลังใจให้นะค๊ะ อย่าท้อละ

 

โดย: itsaree (ยืดอกลดพุง ) 17 พฤศจิกายน 2552 11:23:30 น.  

 

ดีจ้าตูน
เราก็เปนแบบตูน ไรขาวก็คือขาว ไรดำก็คือดำ มีคนทักเราว่าให้เปลี่ยนตัวเองบ่อยมาก (คนใกล้ตัว พวกแม่ แฟนเก่าไรงี้) เพราะมันจะทำให้เรามองโลกแคบๆ
เราก็เออออ นะ แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้อ่ะ ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน ฮ๋าๆ

เข้าใจตูนนะ แต่ก่อน
เราก็เป็นพวกคิดไรก็พูดเลย ไม่ค่อยคิดก่อนพูด
แต่นั่นมันก็ไม่ดีหรอก แม่ด่าประจำ แถมมีเรื่องทะเลาะกับคนอื่นก็บ่อย

พอเรามาทำงานออฟฟิศเราก็เริ่มเข้าใจ คนเรามันต้องปรับตัวไปเรื่อยๆ อ่ะ ตามสภาพแวดล้อม ถึงจะเข้าสังคม อยู่ร่วมกับคนอื่นได้ เดี๋ยวนี้ก็พยายามคิดก่อนพูด ไม่มองในแง่ร้าย

พูดเองงงเอง ฮ่าๆๆ
เอาเป็นว่า อย่าไปเครียดๆ

 

โดย: hasu*lotus 17 พฤศจิกายน 2552 12:31:18 น.  

 

ตูนพี่มาส่งกำลังใจ เรื่องลดนน.ละกัน
คุยไม่เก่งอะ

 

โดย: Sea Water 17 พฤศจิกายน 2552 13:13:03 น.  

 

ฝรั่งแถวนี้ก็มีคนขี้นินทา อยากรู้เรื่องชาวบ้านค่ะ
คิดแบบทอยดีนะคะ ปล่อยวางที่สำคัญอย่างให้ความสำคัญกับคนพวกนี้ ทำเป็นไม่เห็นไปซะค่ะ
หายหวัดไวๆและสบายใจขึ้นนะคะ เป็นกำลังใจในทุกเรื่องค่ะ

 

โดย: พริกน้ำส้ม 17 พฤศจิกายน 2552 13:31:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สวรรค์บันดาล
Location :
ลพบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รู้สึกผิดกับตัวเองอย่างแรง ที่พอลดน้ำหนักได้แล้ว ก็กลับมากินใหม่ น้ำหนักเด้งกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะขอสู้ตาย ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยสักแค่ไหน จะต้องอดและทน ให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลานานเป็น เดือน หรือเป็นปี ก็จะทำ เพื่อ 60 กก. ที่ฉันใฝ่ฝันหา อยากผอม อยากสวย สู้โว้ย


อาจจะต้องล้มลุกคลุกคลานแค่ไหนก็จะยอมทน เพราะทนเห็นสภาพตัวเองในทุกวันนี้ไม่ได้แล้ว

วันที่ 30 ส.ค. 53 น้ำหนัก 78.5 กก.


กฎของการลดน้ำหนัก

1. งดของทอด ขนมของหวานทุกชนิด แกงกะทิ หรือกับข้าวที่มีแคลลอรี่สูง อาจจะมีหลุดบ้างแต่อย่าให้บ่อยจนเกินไป

2. พยายามออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อย สัปดาห์ละ 3 วัน

3.ดื่มน้ำให้ได้วันละ 3 ลิตร

4. อย่างน้อยใน 1 เดือน ต้องหาวัน ดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษให้กับตัวเองให้ได้ เพื่อสุขภาพที่ดี

5.หากวันไหนนอนดึก ให้ดื่มนม 1 กล่อง

6.พยายามหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด ของหมักดอง กินได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

7.ก่อนที่จะกินอะไร ต้องกินโปรตีนนำไปก่อนสัก 2-3 คำ

8.พยายามท่องให้ขึ้นใจว่าสิ่งที่เราทำไป ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อตัวเราเอง เพื่อหุ่นสวย และสุขภาพดี อดทน และตั้งใจสู้กันต่อไป
Friends' blogs
[Add สวรรค์บันดาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.