<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 พฤษภาคม 2553
 
 

นินทา

สวัสดีค่ะ ถึงคิวข้าดาราจำเป็นบ้างแล้วนะค่ะ
(มุขเก่าไปไหม๊เค้ารู้อายุหมด)
โดยปกติเวลาบลูไปทำงานฉันกับรินก็เกาะกันเป็นตุ๊กแกหน้าจอ
ถ้าวันไหนบลูหยุดบลูก็มาเกาะกับฉันแทน ประดุจมันจะผลัดกันมาเกาะ


แหม พูดถึงตุ๊กแก ฉันมีเรื่องเล่าให้ฟังค่ะ สดๆร้อนๆ
เมื่อวานยัยรินจอมเพี้ยนมาอ้อนอยากจะเลี้ยงตุ๊กแก
ริน:มิตจังรินอยากเลี้ยงตุ๊กแก
ฉัน:ไม่เอา
ริน:ทำไมล่ะ
ฉัน:ตุ๊กแกถ้ามันเกาะเราเอาออกไมได้เลยนะรู้ไหม๊
ต้องกินอึ 3โอ่ง ถึงจะดึงออกได้รู้ไหม๊
(ตอนเด็กๆโดนน้าๆหลอกมา เอามาหลอกมันบ้างดีก่า)
ริน:มันแค่เหนียว ดึงออกได้ รินเคยแล้ว มิตจังซื่อบื้อ
ฉัน: (มันรู้ทัน หลอกไมได้ผล อ๊ากกก) ห๊า รินเคยเลี้ยงเหรอ
ริน:ป่าว รินเคยจับที่บ้านพ่อบลู
ฉัน:ห๊า จับตุ๊กแกเนี่ยนะ
ริน:อือ รินเอาไปเกาะหัวแม่บ้านด้วย แม่บ้านกรี๊ดใหญ่เลยสงสัยชอบ
ฉัน:กร๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ริน:เห็นไหม๊ มิตจังยังชอบเลย
ฉัน:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ฉันเอาไปถามบลูว่าจริงๆเหรอ
บลู:เออ จริง แม่บ้านเอาน้ำมาให้ยัยริน
แล้วยัยรินมันคงประมาณมือไม่ว่างไม่รู้จะเอาตุ๊กแกวางไว้ไหนดี
เลยเอาฝากไว้ที่หัวแม่บ้านก่อน เดี๋ยวกินน้ำแล้วจะเอาคืน
ฉัน:กร๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
บลู:แม่บ้านกรี๊ดแล้วสลบไปเลยว่ะ กุละสงส๊าร สงสาร
ยัยรินมันคงคิดว่าคนอื่นๆก็คงเห็นว่าตุ๊กแกน่ารักเหมือนมันมั้ง
ฉัน:กร๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

งานนี้ได้แต่กรี๊ดค่ะ ยัยรินน่ากลัวโครตๆ
ชีบอกว่า ถ้ากลับจากญี่ปุ่น ชีจะเอาตุ๊กแกมาเกาะหัวฉันค่ะ
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด (ไม่ต้องรีบกลับกันน๊า)

....................................

เรื่องต่อไปนินทายัยบลูกันดีกว่า
ตามประสาเพื่อนที่ดีอะนะค่ะ
คราวที่แล้วบลูมาเขียนเล่าว่า
ไปถามรินว่าทำไมถึงมาชอบบลูได้ใช่ไหม๊ค่ะ
ฉันแอบสงสัยนิดนึงว่า บลูมันจะทำหน้ายังไงน๊าตอนไปถาม
เพราะบลูนี่ได้ชื่อว่าหน้าด้านทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องรินค่ะ
เรื่องอื่นๆหน้าด้านม๊ากกกกกกกกกกกกกก
เช่น อาบน้ำในอ่างน้ำกะรินก็ตดวัดฟองอากาศทำสถิติ
หรือบางทีก็ตดใส่มือเอาไปอุดจมูกริน (ยัยรินเอามาฟ้อง)
รินบอกว่า รินแทบสลบเลยล่ะมิตจัง
มีด้านกว่านั้นอีก รินเล่าให้ฟังค่ะ

ริน:มิตจัง มีครั้งหนึ่งบลูมาเรียกรินเข้าไปในห้องน้ำ
ฉัน :เรียกเข้าไปทำไมล่ะ
ริน :พอรินเดินตามเข้าไป บลูก็ชี้ให้ดูที่ชักโครก
รินมองตามไป เห็นอึลอยในชักโครกเป็นอึขดเป็นวงสองชั้น
บลูพูดอวดรินว่า รินดูซิบลูเก่งไหม๊อึได้สองชั้นด้วย สวยไหม๊
ฉัน :กรี๊ดดดดดดดดด แล้วทำไมรินไม่อ้วกใส่หน้ามันเลยล่ะ
ริน:ตอนนั้นสมองรินหยุดทำงานไป 30วินาที
รินไม่คิดว่าจะมีใครพาคนอื่นมาดูผลงานตัวเอง
ด้วยความภาคภูมิใจแบบนี้ รินไม่เข้าใจเลย
ตอนยังไม่เป็นแฟนกันบลูสวยเคร่งขรึมราวกับเจ้าหญิงสูงศักดิ์
แต่ทำไมพอเป็นแฟนกันแล้วถึงเปลี่ยนไปเป็นแบบนี้ได้
รินก็รู้ว่าบลูขี้อวดแต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้
รินคิดแล้วเจ็บใจอยากเอาแจกันตีหัวบลู
ฉัน:(งั้นที่มุงเคยบอกว่าจะฟรีซขี้ส่งมาให้กุ
สักวันมุงต้องทำจริงแน่ๆ ฮือๆๆกุไม่อยากด๊ายยย)

แหม ไอ้เรื่องขี้อวดนี้ของแท้ค่ะ
(ขออภัยสำหรับคนขวัญอ่อนนะค่ะ ใครขวัญอ่อนข้ามเรื่องนี้ไปเลยค่ะ)
โชคดีที่อยู่ไกลกัน มันจูงมือฉันไปดูขี้ไม่ได้
แต่...บลูก็มีวิธีค่ะ
ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำเสร็จจะต้องมาคุยอวด
บลู:วันนี้กุขี้ยาวเป็นฟุตเลยมุง อยากให้มุงเห็นโครตๆ
ฉัน:(เก็บไว้ดูคนเดียวเถอะมุง กุไม่ว่าง)
หรือ
บลู:วันนี้กุขี้เป็นเม็ดเล็กๆเต็มหอห่านเลยลอยฟ่องเลยมุง
ฉัน:(ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกกันเลยดีไหม๊)
หรือ
บลู:วันนี้แย่ว่ะ กุขี้ขาดตอน เสียดายจะทำสถิติสักหน่อย ดันมาขาดก่อน เฮ้อ
ฉัน:(กุไว้อาลัยให้ขี้มุง 1นาทีก็ได้)

เรื่องแบบนี้บลูสบายมาก หน้าด้านที่สู๊ดดดด
แต่เรื่องรินสำหรับบลูไม่ได้เลยค่ะ อาย เขิน ไม่กล้าแม้จะสบตา
บรรยากาศตอนที่บลูไปถามรินนั้น
ยัยรินเอามาประจาน เอ๊ย เอามาเล่าให้ฟังค่ะ
ฉัน:บลูไปถามรินตอนไหนเหรอ
ริน:ตอนกินสุกี้มื้อเย็น
ฉัน:เหรอๆเป็นไงบ้าง
ริน:บลูหน้าแดงมาก ๆ นั่งก้มหน้าจนแทบจะจุ่มลงไปในหม้อสุกี้เลยล่ะมิตจัง
ฉัน:ฮ่าๆๆๆๆ นึกแล้วเชียว (ว๊ายย มุงอาย กิ้วๆๆๆ)

..................................


เรื่องนี้ต่อเนื่องจากที่รินมาเล่าเรื่องบลูมาถามว่าชอบบลูตรงไหน
ฉันเลยถามรินกลับบ้างว่าแล้วรินเริ่มชอบบลูตั้งแต่ตอนไหน
รินบอกว่าตั้งแต่แรกพบ รินก็รู้สึกว่าได้พบส่วนที่ขาดหายไปในชีวิต
ฉันถามรินว่า รินประทับใจอะไรบลูที่สุด ที่รินไม่เคยลืม
รินส่งMVของพี่ติ๊น่าให้ฉันดูค่ะแล้วบอกว่า
ริน:มิตจัง บลูเคยแต่งชุดแบบนี้ แบบเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เท่ห์มากๆ
ฉัน:แต่งตอนไหน
ริน:ตอนงานของมหาลัย สาวๆกรี๊ดบลูกันเสียงดังมาก
ฉัน:แล้วรินกรี๊ดหรือป่าว
ริน:ป่าว ทำได้อย่างไงเสียกิริยา ...แอบทำนิดนึงตามเพื่อน
ฉัน: (แปลว่าแกก็กรี๊ดนะย่ะ ทำฟอร์ม ชิ)
ริน:มีครั้งนึงบลูบังเอิญมายืนข้างริน หัวใจรินเต้นจนแทบจะหลุดออกมาข้างนอก
ฉัน: (เป็นเอามากวุ้ย)
แบบนี้แสดงว่าต้องมีสาวๆมาขอบลูเต้นรำเยอะเลยซิ
ริน:เยอะ
ฉัน:แล้วรินขอเต้นรำกับบลูหรือเปล่าล่ะ
ริน:แค่บลูมายืนข้างๆหัวใจรินก็แทบหยุดเต้นแล้ว
ถ้ารินไปเต้นรำกับบลูสงสัยรินคงจะเป็นลมแน่ๆเลยมิตจัง
ฉัน: (เป็นเอามากจริงๆวุ้ย) แล้วมีสาวสวยๆมาขอบลูเต้นรำเยอะไหม๊
ริน:มีฮิเมะหน้าปลาสวายมาขอบลูเต้นรำด้วย
ฉัน:(ฮิเมะที่ไหนจะหน้าปลาสวายว่ะ
ตัวเองไม่กล้าไปขอเค้าเต้นรำยังเหวี่ยงใส่คนอื่นอีกนะ
...แอบเถียงในใจเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แหะๆ)
แบบนี้ก็แย่เลยซิ โดนสาวอื่นทำคะแนนนำ
ริน:รินแค่ต่อให้ก่อน
ฉัน: - -" แล้วหลังจากนั้นสาวๆก็กรี๊ดบลูเพิ่มมากขึ้นเหรอ
ริน:ไม่เพิ่มขึ้นแต่กรี๊ดมากกว่าเดิม บลูมีแฟนคลับใต้ดินเยอะ
ฉัน:ว๊าวววววว
ริน:ตอนยังไม่ได้เป็นแฟนกัน รินจ้างคนไปแอบถ่ายรูปบลูด้วยล่ะ
ฉัน:ห๊าาาาา นี่แกคลั่งไคล้มันมากขนาดนั้นเลยเรอะ
ริน:แล้วรินก็แอบเอาไปขายให้แฟนคลับได้ตังตั้งเยอะ โฮ๊ะๆๆๆ
ฉัน:
ริน:พอเป็นแฟนกันแล้ว รินก็แอบเอาลิปสติคที่บลูใช้จนเหลือครึ่งนึงแล้วทิ้ง
เอาไปประมูลขายได้ตั้งหลายพันบาทไทย
ฉัน:โอ้โห
ริน:แล้วรินก็พาบลูไปเลี้ยงข้าว บลูยังชมว่ารินใจดีเลย ช่างไม่รู้อะไรบ้างเล๊ย
ฉัน:
ฉัน:ก็ยังดีนะที่ไม่ขโมยกางเกงในมันไปขาย
ริน:ตัวละ2หมื่น!!!!
ฉัน:
ริน:บลูเนี่ยเป็นตัวเงินตัวทองของรินแท้ๆเลยนะมิตจัง
ฉัน:(ว๊ายยย มุงเป็นตัวเงินตัวทองด้วยแหละบลู กิ้วๆๆๆๆๆ)

..................................


คุณๆเห็นด้วยกะฉันไหม๊ค่ะ
ยัยริน...น่ากลัวโครตๆ
สำหรับวันนี้ขอจบการนินทาของเพื่อนที่ดีแต่เพียงเท่านี้
สวัสดีเคอะ




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2553
16 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2553 23:00:59 น.
Counter : 1107 Pageviews.

 

55555555

 

โดย: ป้า (aeje2329 ) 28 พฤษภาคม 2553 1:36:23 น.  

 

ชอบๆ เอาอีกๆ ขอบคุณ คุณมิตจังค่ะ...

 

โดย: xxx IP: 114.128.216.186 28 พฤษภาคม 2553 12:00:01 น.  

 

แม้แต่ กกน ยังขาย
โอ้แม่จ้าว
สาวญี่ปุึ่่นน่ากลัว = ="

 

โดย: BeauX IP: 58.8.22.146 28 พฤษภาคม 2553 12:36:50 น.  

 

ตลกอ่ะ ชอบๆๆ คุณมิตจังมาเล่าต่อนะนะ

 

โดย: จา (is_ninja ) 28 พฤษภาคม 2553 13:12:26 น.  

 

น่ากัว จิงๆๆ เหอะๆๆ

 

โดย: kiddo196 IP: 58.9.216.16 28 พฤษภาคม 2553 13:35:32 น.  

 

มาแล้วๆ ตลกดีมากๆเลยค่ะ ขอบคุณค่ะมิตจัง

 

โดย: โมจัง IP: 130.159.70.113, 130.159.17.136 28 พฤษภาคม 2553 15:19:45 น.  

 

โอ๊ะๆๆๆ วันนี้ เพื่อนสาวแตะมือเข้ามาแทน คุณบลูเลย
รอบหน้า เอามิตจังมาเล่าแทนก็ได้ค่ะ ชอบมากเอาเพื่อนมาเผาเนี่ย
แหมๆ นิสัยเดียวกัน

 

โดย: Masumi IP: 192.168.182.113, 192.168.9.254, 110.164.242.36 28 พฤษภาคม 2553 21:30:16 น.  

 

บล็อกนี้พี่มิตจังเผาเต็มที่เลยหรือเปล่าคะเนี่ย คุณรินเก่งเรื่องธุรกิจจังเลยค่ะ 555+

 

โดย: Achso 29 พฤษภาคม 2553 20:35:08 น.  

 

๕๕๕...


เวงกำ++




 

โดย: อุซบ IP: 222.123.27.199 29 พฤษภาคม 2553 20:52:47 น.  

 

555++ ไม่มีคำบรรยายยย

 

โดย: PS^^** IP: 183.89.84.215 30 พฤษภาคม 2553 15:38:50 น.  

 

55555555555555555555555555

 

โดย: ขำสุดยอด IP: 202.28.27.3 31 พฤษภาคม 2553 18:05:26 น.  

 

เข้ามาทักทายครับ

 

โดย: Banq T31 2 มิถุนายน 2553 15:51:03 น.  

 

อ่ะ เอ่อ อืมมม...พูดไม่ออกเลย เมื่อก่อนคู่นี้น่ารักโคดๆ หลังจากบล็อกนี้แล้ว อืมม น่ากลัวจังเลย 555 +

ปล. ขำ "ฮิเมะหน้าปลาสวาย"

 

โดย: แฟนคลับทุกคนที่อัพบล๊อคให้อ่าน IP: 119.42.96.223 2 มิถุนายน 2553 16:20:25 น.  

 

ชอบคุณมิตจังจังเลย.... มี blog ของตัวเองไหมเนี่ย ???

 

โดย: Brown Sugar Girl 17 มิถุนายน 2553 21:21:53 น.  

 

ขำได้อีกค่ะ ฮ่าๆ
ตลกก้อตรงไอ้ตัวเงินตัวทองนี่ล่ะ่ค่ะ

คุณบลูท่าทางจะฮอตมากจิงๆค่ะ อิอิ

 

โดย: น้องนู๋คนโปรด 21 มกราคม 2554 1:49:36 น.  

 

ว่าจะไม่เม้นก็ทนไม่ไหวค่ะ

คุณมิตจังเล่าได้ขำสุดๆ
ส่วนคุณรินกะคุณบลูก็....

มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกันชัดเจนดีนะคะ 555

 

โดย: love knot's vichie 19 กุมภาพันธ์ 2554 12:54:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com