Apple has lost a visionary and creative genius, and the world has lost an amazing human being.

But his spirit will forever be the foundation of Apple. 6 October 2011

<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
16 ธันวาคม 2556

8278 ไมล์ไปอเมริกา : Universal studio (2)

Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


Untitled


การได้เดินทางมาอเมริกาในทริปนี้เปลี่ยนความคิดไปหลายอย่าง
อย่างแรกที่ไม่ผิดคาดก็คือ คุณภาพชีวิตที่ดีเยี่ยมจริงๆ
อย่างที่สองก็คือ อาหารคนที่นี่เค้ากินหรือซื้อกันแต่ละอย่างใหญ่มากจริงๆ
แต่ที่ผิดคาดก็มีบ้าง ที่คิดว่าคนอเมริกานั้นไร้น้ำใจ มันไม่ใช่เลย

เมื่อได้พบคนมากมายเรากลับคิดว่า เค้าน่าจะมีน้ำใจมากกว่าคนไทยเสียอีก
อีกรเองที่ผิดคาดก็คือ เราคิดว่าภาษาอังกฤษเราเอาชีวิตรอดได้นั้นไม่จริง
อะไรที่เราพูดส่วนมากเค้าจะฟังเราไม่ออก เหตุผลสำคัญคือ การออกเสียง
คำง่ายๆ เช่น Apple ถ้าเราออกเสียงผิด เค้าก็จะไม่เข้าใจเราได้เลย

บทสรุปสุดท้ายคือ ก็ดีใจที่เราเดินทางมาในครั้งนี้
มันเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ที่เราเคยเห็นแต่ในหนัง
ว่าในความจริงคนอเมริกามีความเป็นอยู่อย่างไร
แต่ถ้าให้มาใหม่อีกครั้งคงส่ายหน้า

การนั่งเครื่องบินเป็นเวลา 17 ชั่วโมงกว่านี่มันทรมานจริงๆ



Create Date : 16 ธันวาคม 2556
Last Update : 16 ธันวาคม 2556 17:14:45 น. 4 comments
Counter : 1214 Pageviews.  

 
ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 16 ธันวาคม 2556 เวลา:20:18:39 น.  

 
หนูกำลังจะปิดเครื่องเห็นจากหน้ารวมพอดี

วันนี้รูปเยอะดีจังค่ะ เดี๋ยวมาใหม่นะคะ ตาจะปิดแล้วค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 16 ธันวาคม 2556 เวลา:21:43:22 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 3
เป็นการเปิดโลกทรรศน์ที่ดีเลยนะคะ
แถมภาพเยอะจุใจมากๆ ค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 16 ธันวาคม 2556 เวลา:23:32:22 น.  

 
อย่าบอกว่า ทริปอเมริกาจบแค่นี้นะคะ

หนูก็เป็นคนสมัยเก่าเหมือนกันค่ะ ภาษาอังกฤษไม่ได้เรื่องเลย ไปต่างประเทศคงไม่ใช่แค่ว่า พูดพอได้ ไม่อดตาย ทำเป็นเล่นไปค่ะ แต่เด็กๆ รุ่นใหม่เก่งค่ะ ทั้งสำเนียง ทั้งการแสดงออก กล้าพูดกล้าคุย

ถ้าหนูได้ไปอเมริกา คงไปที่อื่น ไม่ได้แวะยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แน่เลยค่ะ

*** วัดประยุรฯ เห็นว่า จะปิดซ่อมพระอุโบสถ นาน 2 ปีเลยค่ะ โชคดีมาก วันนั้นหนูได้ภาพมา ไปหลายรอบค่ะ เพิ่งครั้งนี้ที่ได้เข้าไปพระอุโบสถ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:21:47:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้ชายในสายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




New Comments
[Add ผู้ชายในสายลมหนาว's blog to your web]