** ^ _ ^ ** กาลเวลาไม่สามารถ...เปลี่ยนใจเราได้....ถ้าใจเราไม่ปราถนา..** ^ _ ^ **ทุกอย่าง..ล้วนไม่อนิจจัง อยากทำไรก็ทำเถอะ ** ^ _ ~ **

น้ำตา..???..หรือจะแก้...ปัญหาใจ..!!!!!













ผู้หญิงส่วนมากคิดเหมือนเราไหม !!! เราไม่รู้?????????

แต่เรารู้ว่า..น้ำตาคือทางออกของผู้หญิงที่จะแสดงความเจ็บปวดได้ดีที่สุด

คือสิ่งที่เรียกร้องความเห็นใจได้ไหม...

สำหรับเรา..คิดว่า..ไม่ได้นะ..!!!!

บล็อกเรา..เราชอบเขียนตามความคิดเรา..บางความคิดมีถูกและผิด แต่มันกลายเป็นส่วนหนึ่งที่เราสามารถใส่ความคิดได้อิสระ..ตามใจตัวเอง..ที่อยากคิดอยากเขียน
(ไม่ตรงใจใครอย่าโกรธเรานะ)

ตลอดชีวิตที่เราเกิด...ตราบทุกวันนี้.เราร้องไห้ได้ง่าย...

แต่ปีกว่าที่จิตใจแย่..เราเพิ่งจะรู้โลกที่เราเผชิญอย่างแท้จริง..สำหรับชีวิต?? และได้รู้ว่า ชายส่วนมากมักมองไม่เห็นค่าในสิ่งใกล้ตัว และเบื่อหน่ายกับความออ่นแอและน้ำตา ของผู้หญิง


~**เราเริ่มมองโลกในแง่ร้าย...??????????**~

ครั้งสุดท้าย..เราร้องไห้..จนแทบเป็นสายเลือด...เราเอาความเจ็บปวดใส่ลงไปที่ใจให้มากที่สุด..เท่าที่ชีวิตนี้ได้เจอ
มันก็ดีนะ !! เหมือนอะไรที่อัดอั้นมาแสนนานได้ถ่ายทอดออกไป..แต่ก็ดูเหมือนไร้ประโยชน์กับมารยาหญิงเราให้พันเล่มเกวียนเลยนะ...เพราะเราต้องร้องไห้อยู่คนเดียว..


ตอนนี้ดวงตาเรา มีแต่แววปวดร้าว สะใจ และไม่ใส่ใจกับผลที่เรามองโลกในแง่ดีมาตลอด

เพราะใจเราคิดเสมอว่า

**ใครจะเป็นได้ดังที่ใจเราปราถนา..???
เพราะหัวใจเป็นของเขาไม่ใช่ของเรา !!!**


ทุกวันนี้เราแทบจะไม่เหลือน้ำตาอีกแล้ว
เพราะเราเริ่มมีหัวใจที่.แกร่งและ..กระด้าง..แล้วมัง
ถึงอย่างไรเราก็ยังเป็นเรา ที่ทนงอยู่นะ !!!


ปล.. ต้องขอขอบคุณ.. คุณผู้ชายบางคน..ในโลกนี้นะ..!!!
ที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับเรา..
ยืนอยู่ในโลกนี้ได้ลำพัง อย่าทนง..!!!
ก่อนที่เราจะเริ่ม..แก่...??


โดยไม่ต้องใช้น้ำตา แก้ปัญหา ของหัวใจ อีกต่อไปแล้ว





Create Date : 16 สิงหาคม 2549
Last Update : 12 เมษายน 2550 8:55:26 น. 164 comments
Counter : 278 Pageviews.

 


..


ทิว่าน๊า .. น้ำตาเป็นเพื่อนแท้เราเลยอ่ะค่ะ

ไม่เคยทอดทิ้ง

ไม่เคยห่างหาย

ไม่เคยเหือดแห้ง

..


..


โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:9:32:32 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท

น้ำตาจะไหลตลอดนะค่ะ เวลาหั่นหัวหอมใหญ่

ไหลหยดได้หยดดีเลยแระค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:9:56:30 น.  

 


น้ำตาไม่ได้แก้ปัญหาหัวใจครับ

เพียงช่วยระบายออกไปบ้างเท่านัน้

เหมือนขำๆ กับอะไรสักอย่าง
แล้วได้หัวเราะน่ะ

เท่านั้นเอง


ดื่มๆจ้า




โดย: อะไรดี วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:04:23 น.  

 
รู้แต่ว่า ... ชอบเคธ เบคคินเซล ... มากกกก ครับ


โดย: Cymry วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:10:18 น.  

 
เห็นด้วยค่ะเพราะเวลาที่เรามีเรื่องเศร้าใจ หรือมีปัญหาหนักอกแก้ไขไม่ได้เราก็ร้องไห้ทุกทีเลย


โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:11:27 น.  

 



อย่างน้อย....น้ำตา ก็ทำให้ตาใสขึ้นอ่ะเนาะ....(ไม่เกี่ยวเลยนะเนี่ย)



โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:15:56 น.  

 
แวะมาอ่านค่ะ
ขอโทษนะพอดีตาไม่ค่อยดี
อยากบอกว่าสีอ่านยากจัง


โดย: immyjang วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:29:07 น.  

 


เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง
ฟ้าเช้าๆ มันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป
ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้ จะเดินเพื่อใคร
ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม

ยาม ค่ำคืน ยังยืนมอง ขอบฟ้า
เธอสบตา กับฉัน บ้างรึเปล่า
คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด
ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย
ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม
อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ

เพิ่งรู้ว่า กอดมันหวาน
เมื่อเธอนั้นไปไกลลับตา
ใช้ทั้งสองมือ ไขว่าคว้า
คงไม่มีค่าใด
ห้องน้อย ของเธอกับฉัน
ที่วันนั้น มันดูแคบไป
เพิ่งจะรู้ มันกว้างใหญ่
เกินจะนอนคนเดียว

ยามค่ำคืน ยังยืนมองขอบฟ้า
เธอสบตากับฉันบ้างรึเปล่า
คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด
ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย
ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม
อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ

คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด
ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย
ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม
อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
ได้ยินไหม ... คิดถึงเธอ

ได้ยินไหม ... คิดถึงเธอ


โดย: คิดว่ารู้ว่าใคร IP: 58.9.41.9 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:33:49 น.  

 
แปลกนะ....เมื่อก่อน เราตามหาคุณ..
...แต่เดี๋ยวนี้...ตอนนี้....คุณตามหาเรา...
..
...รักษาสุขภาพนะครับ


โดย: คิดว่ารู้ว่าใคร IP: 58.9.41.9 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:36:13 น.  

 
ลุงกล้วยก็เป็นผู้ชายนะครับ แต่ยังไม่เคยทำให้สาวๆ เสียน้ำตาเลยอะครับ เข้มแข็งนะครับ สู้ สู้ครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:52:19 น.  

 
เวรกรรมมีจิงมัง...เรามักจะโดนตามมาเร็วเสมอนะ...ถึงต้องทำแต่ความดีนะ**เพลงเพราะจัง**บรรยากาศเข้ากับเนื้อหาเลย...เราคงจะเจออะไรที่ดีๆๆในชีวิตบ้างนะ..ขอให้เธอคนนั้นรับรู้ใจคุณนะ..เพื่อนที่แสนดี..ใช่เลยเราต้องตามหาคุณตลอด..
แต่ชอบนะนุกดี..เพราะหาเจอ........คิดว่ารู้เสมอ..ว่าใคร..ขอบคุณมากค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:10:56:13 น.  

 
ร้องไห้ไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะน้ำตา การร้องไห้ คิดว่ามันคือจุดสุดๆ ของความเสียใจ ( หรือดีใจ ) ... ปล่อยความอัดอั้นออกมาบ้าง จะได้รู้สึกดีขึ้นค่ะ (เราเชื่อว่าอย่างนั้นนะ ) ...

เมื่อรู้สึกดีขึ้น สิ่งที่ผ่านมาที่ทำให้เราต้องร้องไห้ มันก็คือประสบการณ์ แล้วเมื่อเรามีตัวนี้แล้ว ครั้งหน้าการร้องไห้ก็จะยังมีอยู่แต่จะมีเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลของมันเอง ..



โดย: JewNid วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:11:04:33 น.  

 
น้ำตา มันเหมือนเป็นเืพื่อนเรานะ
มีความสุข บางทีน้ำตาก็ไหล
มีความเศร้า เพื่อนที่ชื่อน้ำตามาแน่นอน ^^

แต่้ร้องไห้แล้ว มันรู้สึกดีขึ้นจริงๆค่ะ ...

ณ เวลานี้ คงไม่มีใครมาทำให้เสียน้ำตาได้อีกแล้วค่ะ ยากส์ ... (ทำปากดี อิอิ) ...
... วันนี้นอกจากพ่อแม่แล้ว ... รักตัวเองที่สุด

ตอนนี้จะรักตัวเองที่สุดค่ะ

//ยินดีด้วยค่ะ ที่น้ำตาช่วยเข้มแข็งขึ้นนะ ...


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:11:09:41 น.  

 
ยิ้มไว้คะ ถึงจะยิ้มทั้งน้ำตา ก็ยิ้มๆ สู้ๆๆ คะ


โดย: fontor วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:11:34:40 น.  

 
ร้องไห้มาก ๆ ตาบวม ...ไม่สวยนะ ... ...


โดย: bird-narak วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:11:48:03 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณตะกร้าหวายฯ.ได้upบล็อกซะที่...เรามีแต่เนื้อหาเศร้าๆๆนะ...ตอนนี้เราไม่ค่อยใช้น้ำตาหรอกไร้ประโยชน์...

คุณนิดจริงค่ะ..แต่คงใช้ให้ได้ประโยชน์ขึ้นนะค่ะ.......

ลุงกล้วย..ค่ะ..สาวไหนโชคดีจังเลย??????????

คุณimmyjang..แบคกราวด์..นี้พอไหงไหมค่ะ..เราบริการเต็มที่ค่ะ..สำหรับเพื่อนๆๆบอกได้เลย.

คุณอย่ามาทำหน้าเขียวฯ..ร้องมากๆๆหูตาฝ้าฟางค่ะ..เสียศูนย์หมดเลย..ค่าตั้งศูนย์เดียวนี้แพงด้วย..เสียดายเงินไม่เสียดายน้ำตาค่ะ..555555555555 งกกกกกกกกกกก

คุณ..304ฯ ผู้หญิงเรามารยาก็อยู่ที่น้ำตาเนอะ..ผู้ชายเขารู้ทันแล้วสิ..เราต้องเปลี่ยนแผนใหม่..5555555.จ้างก็ไม่มีหรอก..เดี๋ยวไหวตัวทัน..

คุณ..อะไรดี..มาบล็อกเราทำ จขบ.มึนเรื่อยเลยนะค่ะ??

คุณโอเล่..เรามายชอบหั่นหอม..แต่เราชอบให้หอม..
กร๊ากกกกกกก คิดได้ไงนิ?????????

คุณ Cymry เหมือนกันเลยค่ะ ชอบเคธ เรามีรูปเธอและลงรูปเธอบ่อย..คนอะไรสวยจัง.ต้องทำให้หน้าเหมือนให้ได้
ความฝันนะ..แต่ทำให้เป็นสุขนะ.คุณว่าไหม?????

น้องกะทิ..ประเดิมให้เราเลยนะค่ะ..วันที่ 20 ขอให้ได้บุญแยอะๆๆนะค่ะ..อยากไปนะ.แต่มายว่างค่ะ...ขอโทษนะค่ะ
เราไปทานข้าวกลางวันกันเถอะ...บ่ายๆๆจะแวะหานะ


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.61.81 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:12:15:37 น.  

 
น้ำตาแก้ปัญหาได้หรือเปล่าไม่รู้
แต่ร้องไห้บ่อยกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ บางทียืนฟังเพลงสรรเสริญในโรงหนังก็น้ำตาซึม


โดย: wanwitcha วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:12:47:14 น.  

 
เข้มแข็งนะครับ ปลายเทียนให้กำลังใจ


โดย: ปลายเทียน วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:13:18:00 น.  

 
มาส่งยิ้มให้ค่ะ เข้มแข็งนะคะ


โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:13:32:33 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่ว่าจะเธอจะอยู่ที่ไหน
เธอก็อยู่ใกล้ ๆ ในใจฉัน
อยู่ในความคิดถึง ห่วงใย
เพราะทุกวันมีเธอในใจฉันเสมอไป


** มีความสุขมากๆๆในวันนี้นะจ้า **



นั่นจิ น้ำตาแก้ได้อะป่าวน๊า

แต่ที่แน่ๆๆเวลา ร้องไห้เสร็จแล้วรู้สึกสบายจัยอะ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:13:48:46 น.  

 
เฮ้อ เมื่อเราก็ร้องไห้อ่ะค่ะ งอน กะคุณพ่อบ้านเรื่องไร้สาระ ชีวิตคู่นี่มันเข้าใจยากมากๆ ในบางครั้งนะคะเนี่ย วันนี้มาบ่นให้ฟังค่ะ อารมณ์บ่จอย


โดย: Malee30 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:15:31:18 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายเช่นกันค่ะ ภาพแบลคกราวสวยจังค่ะ


โดย: veerara วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:16:01:32 น.  

 
ยังไม่มีเวลาอัพบล็อก ยุ่งมากๆๆๆๆๆ เลยครับ

แต่มีเวลาเขียนกระทู้ลง blueplanet อ่ะ
ไปดูซิครับ

งานบุญกับการลุยโหดๆ ที่เขาสามหมื่นทุ่ง อ.แม่สอด จ.ตาก

ป.ล. คุณแคทมีปัญหากับ "ใจ" ของตนเองค่อนข้างมากนะครับ
อืมมม เดี๋ยวมีเวลาค่อยคุยกันใหม่นะครับ



โดย: สะเทื้อน วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:19:53:36 น.  

 
มายรู้สิ..คุณหนุ่ม..เราเพียงแต่ปล่อยวางในสิ่งที่คิดว่าจะปล่อยวางไม่ได้ในชีวิตมัง....แต่ดูแล้วสถานการณ์..ค่อนข้างจะเลวร้ายแฮะ..ช่างหัวเผือก..หัวมันน่านุกจังเลย..ได้เที่ยวตั้งหลายวัน

ขอบคุณ..มากค่ะคุณveerara..แต่มองตัวหนังสือเบลอๆๆไงก็ไม่รู้เหมือนแสงสะท้อนนะค่ะ..ตาลายแฮะ

คุณฝนค่ะ..นีแหละชีวิตครอบครัวค่ะ..ชอบตอนจีบกันใหม่ๆๆแนอะ...

ค่ะคุณนัทได้ร้องไห้แล้วสบายนะ..แต่เดี๋ยวนี้น้ำตาเรามันไม่ค่อยไหลแล้วละ..มันตกในนะ...555555555

คุณปลาขอบคุณมากค่ะ...

คุณปลายเทียน..คุณเห็นตัวตนเราคุณจะตกใจ...

ขอบคุณมากค่ะคุณ wanwitcha..แต่ตาเราไหล..วันที่เห็นในหลวงท่านที่พระที่นั่งค่ะ..ซึ้งมากเลย...แต่ดีใจนะ..ท่านแข็งแรง...


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.54.16 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:20:56:17 น.  

 

บางที "น้ำตา" ก้อเป็นเพื่อนเรา ยามเราไม่มีใคร

ยามที่อะไร ๆไม่เป็นดั่งใจ ยามที่ใคร ๆ ไม่เข้าใจ

ร้องเถอะ ร้องเยอะ ๆ ถ้ามันจะทำให้เราดีขึ้น

รึไม่ก้อ....ร้องจนเหนื่อยจนหลับไปเอง

เผื่อหลับแล้วจะลืม ๆ อะไร ๆ ได้บ้าง

ไม่มีใคร ก้อมี น้ำตา งัย เป็นเพื่อนกัน



ในวันที่มันสายต่อให้พูดอะไรไปตั้งเยอะแยะ

แน่ใจเหรอว่าพูดแล้ว ใครคนนั้นจะได้ยิน

ปล. เพิ่งฟังเพลงนี้แล้ว "ซึ้ง" ก้อวันนี้เอง ....


โดย: NinG_CDC IP: 58.9.144.229 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:20:59:23 น.  

 
อย่าร้องไห้เลยนะคะ เหนื่อยออก ไม่สวย ตาก็บวม
พาลจะไม่อยากไปทำงานอีกตะหาก


โดย: Serendipity_t วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:22:06:05 น.  

 


เวลาพี่โมร้องไห้ ไม่เคยอยากให้เค้าเห็นเลยค่ะ

นอกจากไม่สวยเข้าไปอีกแล้วยังแสดงความอ่อนแอ

อยากเป็นคนเข้มแข็งในสายตาเค้า

แต่มันห้ามไม่ได้จริงๆนี่ค่ะ บางทีร่างกายมันคงอยากจะบอกเราว่า จิตใจไม่ไหวแล้วจริงๆ แต่ไม่รุ้จะบอกเรายังไง เลยใช้น้ำตามาช่วยบอกให้รับทราบ


โดย: Love U forever. วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:23:06:39 น.  

 
เราก็คิดแบบคุณโมค่ะ.........อยากเข้มแข็งในสายตาเขา.
ไม่ได้ผลแฮะ..เพราะเราเข้มแข็งเลยปล่อยเราเลย...

คุณ.Serendipityฯ..ดีนะที่เรายังห่วงความสวย...5555555
มายงั้น....ร้องไห้ทุกวันเลย

น้องหนิง..ร้องไห้มากๆๆเหนื่อยเนอะ..ยิ่งไม่มีคนสนใจแย่
ไปทำงานแล้วนะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:6:44:16 น.  

 
วันนี้วันพระคร้าบ ทำใจให้สดใสสดชื่นดีกว่านะๆๆๆ


โดย: 90210 วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:7:00:18 น.  

 
คุณ 90210เราจะโดนกระทบหนักณ..เหตุการณ์ตอนนั้นค่ะ..หลังจากนั้นพอทน..แต่ชอบฝังใจ...ในสิ่งที่ไม่คาดคิด
ถือว่าคนนั้นโชคร้ายไหมนิ..เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร..สา..ธุ..วันนี้ขอให้ใจสงบ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:8:28:31 น.  

 




มาส่งความคิดถึงนะคะ


โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:10:25:22 น.  

 
เข้าไปดูได้แล้วนะครับ .... ทั้งบล็อกและกระทู้ blueplanet

ป.ล. ขออนุญาตค้านคุณแคทนะครับ
ผมไม่เห็นด้วยที่คุณแคทพูดว่า "ไม่ใช่ความผิดเรา"
เพราะ .... อืมมม ไว้ว่างๆ ค่อยคุยครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:12:56:39 น.  

 
ผมแบกหน่อไม้อยู่บนหลังไงครับ อิอิอิ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:13:57:02 น.  

 
โอ้..โฮ..ถึงว่าสิ.ว่าหน้าคุ้นๆๆๆที่แท้ก็คุณหนุ่มนั้นเอง5555555..กลับไปเที่ยวบ้านตัวเองก็มายบอก5555555

คุณอย่ามาทำหน้าเขียวฯ.. hello good night..ที่เดียวเลยนะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:14:45:02 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แค่ฟ้าที่กางกั้นไว้แต่
ไม่อาจขวางใจที่ใกล้กว่า
แม้ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา
แต่ก็ยังคง คิดถึง ห่วงใย เธอ



** มีความสุขและสดใสกับคนที่คุณรักนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:15:05:09 น.  

 
ต้องขอขอบคุณ คุณผู้หญิงบางคนในโลกนี้นะ..!!!
ที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับเรา..
ยืนอยู่ในโลกนี้ได้ลำพัง อย่าทนง..!!!
ก่อนที่เราจะเริ่มแก่??

โดยไม่ต้องใช้น้ำตา แก้ปัญหา ของหัวใจ อีกต่อไปแล้ว


เช่นเดียวกันจ้า...



ปล.กลับมาแระ


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:16:18:01 น.  

 



โดย: ลุงกล้วย วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:17:03:45 น.  

 
เหอๆ

เราเองเดี๋ยวนี้ก็กลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายขึ้นเยอะเลยแหละค่ะ




ทำไมได้แต่ดูหนังสือหละคะ?

ทำไมไม่ซื้อล่ะ อ่านไม่ทันเหยอ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:17:36:14 น.  

 
คุณสาวไกด์..ค่ะ..เล่มใหญ่ค่ะ..หนังสือแปลค่ะ..แพงด้วยละ..กำลังตัดสินใจ..
หนังสือไรแพงจังขนาดลด15 เปอร์เซนต์..แล้วนะ.มายเป็นไรเดี๋ยวกลับไปซื้อ.กลับบ้านมาทำใจก่อน

ลุงกล้วยค่ะ..หล่อจังเลย 55555555

คุณตี๋ฯ..เล่นย้อนศร..เราเลยนะ..ไม่ยอมไม่ยอม
ใช้ตัวอักษรมาพิฆาตกลับได้ไงงงงงงง....เจ็บปวด...ล้อเล่นนะ..ดูไม่ออกเลยนะค่ะ..เหมือนคนฮ่องกงเลย...

คุณนัทน่ารักเสมอเลยค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:17:53:12 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณ catt เราทุกคนร้องไห้มาตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ หลังฝนตกหนักท้องฟ้าแจ่มใสเสมอ ภาพบีจีสวยค่ะมองไปไกลเลย ขอบคุณสำหรับดอกกล้วยไม้สวย ๆ ค่ะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:18:41:40 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณ catt...
เข้มแข็งนะคะ

ไม่นาน....มันก็จะผ่านไป

ฟังเพลงแล้วเหงาจังค่ะ.....
แต่เพลงก็ส่วนเพลง

ใจเราต้องมั่นคง....


โดย: ~เสียงของความเงียบ~ วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:20:02:28 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับ มาถึงก็เจอเรื่องเศร้า เพลงเศร้าซะแล้ว

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับ น้ำตาเป็นเพื่อนที่ไม่ดีที่สุด แต่ไว้ใจได้ที่สุดครับ
ตอนที่อยากเจอก็มาอยู่กับเราได้โดยไม่ต้องบังคับเลย

แกร่งได้แต่อย่าด้านชาเลยนะครับ ผู้ชายดีๆ(แบบผม)มีเยอะยิ่งกว่าฝูงปลาดาว

ป.ล.ขอบคุณที่เข้าไปฟังเพลงครับผม


โดย: ห่วงนะ...เด็กโง่ วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:20:40:31 น.  

 
16 - 17 ไปสัมมนามาจ้าเลยไม่ได้แวะมาเยี่ยมจ้า ฝันดีนะ


โดย: somnumberone วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:21:52:17 น.  

 
ยังมายยยย..นอนค่ะ..

คุณห่วงนะ..เด็กโง่..บล็อกคุณเพลงเพราะค่ะ..ชอบ???
ผู้ชายดีๆๆแบบคุณมีแยอะยิ่งกว่าฝูงปลาดาว???ปลาดาวจับง่ายแต่หายากจังค่ะ..แล้วจะเจอเหรอค่ะ???55555...
ขอบคุณนะค่ะที่เอาอารมณ์ขันมาฝากบล็อกเรา.คนหลายอารมณ์????

หวัดดีค่ะคุณเสียงแห่งความเงียบ..เราอิงกับอารมณ์ตัวเอง บางจังหวะที่เหงาๆๆนะค่ะ..!!!!

หวัดดีจ๊ะคุณแซนด์ซี...น่ารักจัง..แวะหาเราเลยนะค่ะ..
สาวน้อยแห่งเสียงกลอน..ไพเราะนะดูอารมณ์ดีด้วย

goodnight..ทุกคนนะค่ะ..ง่วงแล้วสิ..พักนี้นอนดึกจัง


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:22:06:47 น.  

 
...
เห้นไหมครับ...
คุณเข้มแข็งขึ้นตั้งแยะ..
..
..
ถ้าเจอเรื่องร้ายๆอีก...เชื่อนะครับ ว่าคุณจะคต้องผ่านมันไปได้อีกเช่นกัน


โดย: แร้ไฟ วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:22:44:02 น.  

 
img src = https://www.bloggang.com/data/aumteerama/picture/1155827092.gif>


สวยค่ะ เริ่ดค่ะ เยี่ยมค่ะ
ภาพภูเขานะคะคุณขา......แจ่มจริงๆ


โดย: อุ้มสี วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:22:49:48 น.  

 
ไม่ใช่ผู้ชายครับ.. ที่สอนคุณ
แต่ประสบการณ์ต่างหาก..

ขอให้ได้พบกับคนที่ดีขึ้นนะครับ เอาใจช่วย


โดย: UnExpected วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:23:12:05 น.  

 
ถูกฝึกตั้งแต่เด็กให้แก้ปัญหา ไม่ให้ร้องไห้ เลยนับครั้งของการร้องไห้ได้เลยค่ะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:1:11:44 น.  

 
แวะมาร้องไห้ด้วยคนค่ะ
เราก้อเคยร้องไห้เป็นบ้าอยู่ช่วงหนึ่ง ความเจ็บปวดทำอะไรเราไม่ได้มากหรอกค่ะ ถ้าเราไม่ฝังตัวเองอยู่กะมัน


โดย: Mrs.McCrae วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:2:33:55 น.  

 
ข้าพเจ้าก็ร้องไห้ง่ายจ้ะ

ดีออก ถือว่าเป็นคนที่มีความรู้สึกรู้สา

ดีกว่าร้องไห้ไม่เป็น


โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:2:39:17 น.  

 
ความรักกับการมีครอบครัว
บางทีมันก็เป็นสิ่งที่ต่างกัน
เพราะความรักหากเป็นเพียงอารมณ์อย่างเดียวโดด ๆ
ไม่มีสำนึกที่จะรักอย่างแท้จริง
การที่จะรักอย่างนิรันดร์อาจเป็นเรื่องยากเย็น

การมีครอบครัวที่มีพื้นฐานมาจากความรักที่แท้จริง
หรือการมีครอบครัวกับคนที่เราคิดว่าเขาพร้อมสำหรับชีวิตครอบครัวและเรามีใจให้เขาบ้าง
จุดหมายปลายทางนั้นอาจจะไปถึงได้

ยากจริง ๆ นะความรักและชีวิตครอบครัว

อย่างไรก็ตามสรุปบทเรียนให้ได้
ก่อนที่คิดจะมีรักครั้งต่อไป
เพราะการมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง
ก็คงอยู่คนเดียวแน่ ๆ จริงไหม


โดย: คนเดินดินฯ วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:8:25:44 น.  

 
น้ำตาคือเพื่อนแท้ ค่ะ

ไม่ว่า จะ สุข หรือ ทุกข์ เรามักจะเห็นน้ำตาอยู่เสมอ..อิอิ

ไงก้เข้มแข็งนะค่ะ เป็นกำลังใจให้

สู้ สู้ ค่ะ


โดย: หวังดีเสมอ วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:8:45:08 น.  

 
ตามมาฟังเพลงค่ะ เพลงซึ้งจัง .. ฟังแล้วอยากร้องไห้(ตามเจ้าของบล็อก) ...

แต่เจ๊ชอบร้องไห้นะคะ เพราะหลังจากที่เราร้องไห้ แล้วเรามักเข้มแข้งขึ้นเจ๊ว่า..เหมือนกับว่าสิ่งที่เรารู้สึกเหนื่อยอยู่ ได้ถูกปลดปล่อยออกไปบ้าง.. พร้อมรับเรื่องที่ทำให้เราเหนื่อยได้อีก.. เจ๊ถึงน้ำตาร่วงบ่อยๆ...

ไปดีกว่าค่ะ ฟังเพลงนี้นานๆ....เดี๋ยวน้ำตาร่วงแต่เช้า

ขอบคุณนะคะ สำหรับเพลงซึ้งๆ น่ารักแบบนี้ ฟังแล้วหัวใจอ่อนลงไปเยอะเลยค่ะ


โดย: เจ๊ว่าแล้ว วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:10:11:23 น.  

 
ถ้าว่างจะคุยกับเพื่อนนะค่ะ..บางครั้งตาลายตกหล่นเพื่อนบางคนขอโทษนะค่ะ..แบบว่ากำลัง.เริ่ม..ตัวเลขมากขึ้นนะ.

คุณ เจ๊ว่าแล้ว..แต่ก่อนนิดหน่อยเราก็จะเสียน้ำตานะ..แต่เดี๋ยวนี้พยายามกลืนมันลงคอ..ไปเลย..นะ.ก็ได้รสชาดไปอีกแบบ..แต่ดูเราแข็งแกร็งขึ้น.ในบางครั้ง

คุณfontor..เราเคยยิ้มทั้งน้ำตาค่ะ..ตอนดูหนังตลก.555

คุณ เบิร์ดฯ.ขอบคุณนะค่ะแวะหาเราเรื่อยเลย..ใช่ค่ะ..พอร้องไห้มากๆๆดูกระจกแล้วตกใจหมดเลย.ใช่หน้าเราเหรอนี้..ฮึๆๆๆๆ..ฝันร้าย

หวัดดีค่ะคุณหวังดีเสมอ..ตอนนี้...เรากำลังหาเพื่อนใจนะ..
แต่ไม่เลือกน้ำตาแล้วละ....มันชอบเกเร..มาพร่ำเพรื่อนะ

เจ้าหญิง..เห็นรูปน่ารักจังเลยค่ะ

คุณคนเดินดิน..เราชักอยากจะอยู่คนเดียวแล้วสิ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:11:13:17 น.  

 
คุณ Mrs.McCrae.ก็จิงนะถ้ไม่ฝังใจ....

คุณอ้วนดำฯ..เราเริ่มร้องไห้เก่ง..ตอนเราเริ่มรู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้เรารู้จักรักนะ..............
พอเราเริ่มถดถอยในความรักก็ดีนะ
เราแทบจะไม่มีน้ำตาเลย..เราเริ่มฝึกได้บ้างแล้วมันคงยังไม่สายนะ..........

คุณ.UnExpected.คุณพูดคล้ายคนใกล้ตัวเราเลย..
**ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากตัวคุณเอง**เราซึ้งจังเลยกับคำพูดนี้..!!!
ขอบคุณมากนะค่ะ.แวะหา..ต้อนรับเสมอค่ะ

คุณอุ้มสี..เราให้ดูรูปแรกไง.!!!..รูปเราไงละ..มายใช่ bg...
คนสวยๆๆๆนะ..เซ๊กซี่ๆ..นะ..มายใช่..Taxi..นะ5555

หวัดดีค่ะ คุณแร้ไฟ..น่ารักเสมอนะ...ขอบคุณสำหรับกำลังใจ..เราต้องเป็นคนเก่งเนอะ...

หวัดดีค่ะ..พี่ชาย.เคลื่อนกันแป๊บหนึ่งนะ.เราเข้านอนซะแล้ว
ดูแลตัวเองด้วยละ...เบิร์ดเดย์หลานสาวด้วยนะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:11:41:27 น.  

 
แหมมมม ไม่ใช่แฟนตัวจริงนี่นา
ถึงไม่รู้ว่าเราเคยลงรูปไปแล้ว
ลงไปเยอะด้วย หลายรูปเลยอ่ะ
ไปอ่านได้ในบล็อกนี้นะครับ

เลือกรูปถ่ายไปใส่หนังสือรุ่น

ป.ล. คราวนี้คงเข้าถูกนะครับ ....
คลิกไปที่ตัวหนังสือข้างบนนี่ได้เลยอ่ะครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:13:18:51 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อยากคิดถึงเธอให้มากกว่านี้
แต่คงทำได้เท่าที่มีที่ทำได้
คือส่งแรง ** คิดถึงและห่วงใย**
ฝากผ่านตัวอักษรส่งถึงเธอ


** ขอให้เป็นวันที่สดใสอีกวันของคุณ นะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:13:42:08 น.  

 
คุณนัท..ทานข้าวยังเอ๋ย...สบายดีนะค่ะ...มีดอกไม้ให้เราทุกวันเลย..น่ารักจัง..เราสดใสค่ะตอนนี้

คุณหนุ่ม..ไปตามลายแทงที่บอกแล้วค่ะ..ภาพ..bg..สวยค่ะ
ส่วนคุณหนุ่ม..หล่อซะไม่มีเหลือ..5555555..ภาพชัดดีนะค่ะ..รูปคุณนะ...ขอบคุณค่ะที่อุปถัมภ์ภาพถ่ายให้ได้เห็น..
ส่วนรูปเรา..ภาพแรกบน..บล็อกนี้แหละ..5555555555สวยซะไม่มีเหลือเหมือนกัน กร๊ากกกกกกกกกกกชอบเธอมากนะเลย..อิง..มากไปหน่อย


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:14:01:02 น.  

 
แวะมาร้องไห้ด้วยคนค่ะ
เราก้อเคยร้องไห้เป็นบ้าอยู่ช่วงนึงเหมือนกัน แต่ความเจ็บปวดทำอะไรเราไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าไม่ฝังตัวเองไว้กับมันน่ะ


โดย: Mrs.McCrae วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:14:39:28 น.  

 
ฝนมาพักผ่อนหย่อนใจที่บ้านเพื่อนค่ะ มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วห่างกันบ้างเผื่อจะดีขึ้นน่ะค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:15:58:25 น.  

 


โดย: pp_b23 วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:17:49:21 น.  

 

แวะมาคิดถึงค่ะ


โดย: Love U forever. วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:2:06:27 น.  

 
บัดดี้กะพี่นู๋ลินตามมาพิสูจน์กลิ่นความคิดถึงที่บลอกนี้คร๊าบ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:6:20:27 น.  

 
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ และดอกไม้งามๆ
ที่นำไปฝากเสมอๆ นะคะ

ป้าติ๋วร้องไห้บ่อยเหมือนกัน ในวาระและโอกาสต่างๆ
เช่น แมวตายร้องไห้ .. ดูหนัง-ละครเศร้าๆ ร้องไห้
อ่านหนังสือที่ซาบซึ้งก็ร้องไห้ ฯลฯ
แต่เดี๋ยวนี้ต้องควบคุมตัวเองให้ร้องไห้น้อยลง
เพราะเป็นไมเกรน พอร้องไห้มากๆ แล้วจะมีอาการ
ปวดหัวมากค่ะ


ป้าติ๋วดีใจที่ทราบว่าตอนนี้ จขบ มีภูมิคุ้มกันจิตใจ
ที่แข็งแกร่งขึ้น .. ขอให้มีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข
ปราศจากความทุกข์ใดๆ มากร้ำกรายตลอดไปนะคะ





โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:9:00:45 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร อย่าลืมถ่ายรูปเจ้ามาให้ดูบ้างนะ


โดย: somnumberone วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:9:51:16 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ด้วยแรงห่วงใยที่สั่นไหว
บอกแรงใจฉันคนนี้
ฝากบอกเจ้าของBlog คนดี
ว่าคนทางนี้..คิดถึงเธอ


** มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ นะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:12:45:03 น.  

 
พี่สาว หวัดดีคะ สบายดีนะคะ คิดถึงจังเลยคะ ตอนนี้หนูเริ่มว่างบ้างแล้วคะ หลังจากที่อยู่กับกองหนังสือ และก็งานมากเกือนหนึ่งเดือนเต็ม ๆ เพิ่งได้เห็นตะวันกับเขาก็วันนี้ละคะ .............คิดถึงพี่สาวจังเลยยยยยยยยยยย


โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:21:34:44 น.  

 
กลับมาถึงบ้านแล้วจ้า เฮ้อ ลิ้นกับฟันจริงๆ อ่ะค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:22:47:36 น.  

 


ง่วงนอนล่ะมาราตรีสวัสดิ์จ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:23:13:31 น.  

 
ของโมเรื่องพึ่งผ่านมาไม่นานค่ะคุณแคท ประมาณ 4 เดือน
ตอนนี้ก็ยังเจอเค้าเกือบทุกวัน แล้วเราก็เปิดบริษัทด้วยกันด้วยค่ะ

ตอนมีเรื่องแรกๆโมเลยเข้ามาในบล็อกนี้อะคะ ตอนนี้ก็ยังหน้าชื่นอกตรมอยู่ ไม่เป็นไรค่ะโมพอทนได้ โมเป็นนารีกำยำ


โดย: Love U forever. วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:0:08:04 น.  

 
สุขสันต์..วันหยุดค่ะ...

คุณโม..เรารู้จักบล็อกก็ตอนทุกข์ใจเหมือนกันนะ..
เราไม่เคยสนใจโลกไซเบอร์เลยละ..หาเงินอย่างเดียว...
เราอยู่ใกล้สิ่งที่รัก..แต่ไม่สมหวังในรัก..
เรารู้นะว่ามันทรมาน???????

แต่ผู้หญิงถูกสร้างมาให้มีความอดทน..
สูงกว่าผู้ชายอยู่แล้วค่ะ.....
บางครั้งการที่เราอยู่ใกล้สิ่งที่รักก็สุขใจนะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:8:45:56 น.  

 
คุณฝน...ขอให้มีความสุขทุกวันเลยนะค่ะ........

คุณอุ้มสี...goodmorning...see u..!!!นะ

คิดถึงนะจ๊ะ..น้องชาจังที่น่ารัก...

คุณนัท...ถึงตัวคุณด้วย.....ใจที่ใฝ่ถึง
เฝ้าคนึงคิดถึง.....สุดอาลัย
ในค่ำคืนรัญจวน..ชวนฝันใฝ่
ถึงแก้วตายาใจ....เธอแดนไกล
จากหัวใจเจ้าของบล็อก...ผู้ใฝ่หา

คุณ..somฯ..ขอโทษนะค่ะ???...แต่ฝากหัวใจมอบให้หลานสาวด้วยนะค่ะ..ว่าคิดถึงเสมอ..แล้วจะไม่ลืมซ็อกกาแลตจ๊ะ

ป้าติ๋ว..ขอให้มีความสุขในวันหยุดนะค่ะ.....คิดถึงเสมอค่ะ

คุณอ้วนฯ..ขอบคุณมากค่ะ..เป็นกำลังใจให้หัวใจดวงนี้เสมอเลย..มา..2ท่านเลยนะ..น่ารักมากเลย..ฝากความคิดถึงกลับไปด้วยนะค่ะ........

คุณปลา..ขอให้คุณมีความสุขเช่นกันค่ะ....ลูกสาวน่ารักจังเลยค่ะ...ลูกชายเราหล่อนะ..55555555555

ขอบคุณมากนะค่ะ..คุณMrs.McCrae...ใช่ค่ะถ้าเราไม่ฝังใจ..แต่ถ้าเป็นสิ่งที่เราฝังใจได้..มันน่าจะสาหัสนะค่ะ..
น่าสงสารจังเลยกับหัวใจที่ออ่นล้า..ของตัวเราเอง
เราชอบทำตัวขัดแย้งนะค่ะ..ดื้อด้านจิงๆๆเลย..เธอคนนี้


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:9:11:56 น.  

 
^
^
ผู้ใหญ่ดื้อ อิอิอิ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:9:18:20 น.  

 
ขอบคุณนะครับที่แวะมาเที่ยว



โดย: คนรักน้ำมัน วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:13:20:50 น.  

 




สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากสายลมแสนไกลลอยล่องไปหา
บอกเธอว่าฉันเฝ้าคิดถึงและห่วงใย
ฝากไออุ่นแห่งความห่วงหาอาทร
ให้รู้ว่าเธอคือเพื่อนคนหนึ่งในหัวใจ


** Have a nice day and a good time na ja **


ปล. ขอบคุณมากนะจ้าสำหรับบทกลอนที่เขียนให้จอมแก่น


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:13:42:49 น.  

 
สวัสดีครับ คุณแคท วันนี้ขอให้มีความสุข และพักผ่อนให้เต็มที่นะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:14:50:31 น.  

 
อืมมม ผู้ใหญ่แกร่งเหรอ ....

ลองเขียนใหม่ดีมั้ย


เลื่อน ไม้เอก มาตรง กอ ไก่
แล้วเปลี่ยน รอ เรือ เป็น ลอ ลิง

จะได้ว่า ...... ผู้ใหญ่ "แก่ลง" อ่ะนะ อิอิอิ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:18:04:40 น.  

 
บาง ที น้ำ ตา ก็ อาจ จะ ทำ ให้ รู้ สึก ได้ ระ บาย ออก มา บ้าง ก็ ได้ นะ คับ


โดย: luvmarsha วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:19:42:51 น.  

 
ขอบคุณสำหรับดอกไม้ค่ะ ขะ ขมาย มาก้อไม่ว่ากัน อิอิอิ
ภาพ บีจี เป็นเขาที่ไหนคะ? สวยจัง เห็นแล้วอยากไป
ช่วงนี้ ไม่ได้ว่างพอจะเข้าบลอกเลย จึงดองๆไว้ก่อน อิอิอิ
คิดถึงคุณนะ เมือ่วานไปเจอกล้วยไม้อินโด ตอกสีไม่สดแต่กิ่งยาวเป็นเมตร อะไร กำมะโต ทำนองนั้น...อยากมาเล่าอวดสักหน่อยแต่ก้อจำไม่ได้ เอาว่า เห็นกล้วยไม้เป็นต้องคิดถึงคุณแล้วกัน


โดย: Tinglish วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:20:31:30 น.  

 
แวะมาสวัสดีตอนค่ำจ้า



โดย: Malee30 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:1:20:07 น.  

 
ขอให้คุณมีกำลังใจ และเข้มแข็งเสมอนะคะ ความเจ็บปวดนั่นแหละหล่อหลอมเราในโลกแห่งความเป็นจริงนี้ และน้ำตาก็ใช่ว่าจะมีแต่ความเจ็บปวดเท่านั้น น้ำตาที่ไหลเพราะความปิติ ที่เราได้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันทุกข์ยากเป็นรางวัลให้ตัวเราเองก็มีค่ะ


โดย: ป่ามืด วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:13:06:49 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อยู่ใกล้ฉันห่วงใย
อยู่ไกลฉันห่วงหา
อยู่นี้คิดถึงทุกเวลา
ด้วยใจ"อาทรเธอร่ำไป"



** มีความสุขกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:13:10:43 น.  

 





โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:14:01:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


โดย: veerara วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:23:55:34 น.  

 
บัดดี้เอาดอกบัวมาฝากคร๊าบ




โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:4:05:01 น.  

 
สวัสดีเช้าวันอังคาร.....

ช่วงนี้งานยุ่งจังเลยครับ
(แน่ล่ะ แอบแว๊บๆ โดดงานไปหลายวันนี่นา แหะ แหะ)


โดย: สะเทื้อน วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:10:12:25 น.  

 


แวะมาทักทายจ๊ะ



โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:10:48:55 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึงทุกวันจันทร์ถึงศุกร์
แม้ยามลุกยังคิดถึงจรตื่นสาย
นั่งหน้าคอมยังคิดถึงทุกเวลา
ห่วงใยเธอรู้ไหมใจสั่งมา


** ขอให้เป็นวันที่สดใสตลอดทั้งวันเลยนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:12:55:45 น.  

 
แวะมาสวัสดีตอนเช้าๆ จ้า สบายดีน๊าเดี๋ยวเย็นนี้จาอัพบล๊อกใหม่จ้า


โดย: Malee30 วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:14:33:08 น.  

 
กำลังพิมพ์คอมก็เกเร...งานเหนื่อยหน่าย..ใจรุ่งริ่ง..ชีวิตวุ่นวาย.เราขอลาโลกนี้ไปผูกคอตายดีกว่า....เปลี่ยนใจไม่ตายแล้วละ..หาเพื่อนคุยดีกว่า..จะได้ไม่น่าเบื่อ..

คุณฝน..มีความสุขแล้วสิค่ะ..เดี๋ยวเย็นๆๆว่างจะแวะหานะค่ะ

คุณนัท..ขอบคุณมากค่ะสำหรับดอกไม้แสนสวย..เราชอบกุหลาบสีส้มจังเลยค่ะแปลกดีนะ

คุณหนุ่ม..ชื่อก็บอกว่า..หนุ่ม.ไหงกลัว..แก่..ลง.ละค่ะ
เรากำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น**สาวเสมอ**อยู่เลยนะนิ
คุณเห็นว่าไง..เราไม่กลัวแก่นะ..แต่มายอยากแก่.นะ555

คุณอย่าทำหน้าเขียวฯ..น่ารักเสมอเลยค่ะแวะหาเราช่วงนี้คอมเกเร..เราใส่ลูกเล่นแยอะมังเลย..บ้าบอตามจขบ..ค่ะ

คุณอ้วนดำฯ..ดูบัดดี้เหงาจัง..มาแบบไร้คู่เปล่าค่ะ..น่าสงสาร

คุณ.verara...ขอบคุณค่ะแวะหาเรา....เสมอ..เราจะไปหานะค่ะ

คุณป่ามืด..ดีใจเสมอกับตัวอักษรที่ทรงคุณค่ามาเป็นกำลังใจให้เราเสมอค่ะ..เราระลึกถึงคุณเสมอนะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:15:00:36 น.  

 
คุณทิมมี่..ขอบคุณมากค่ะที่นึกถึงเราเวลาเห็น..catt..
เราก็นึกถึงคุณเวลาจะพูดภาษากิตนะ..รู้เปล่า?????????
มายได้โม้..นะ..จิงๆๆ

คุณ.luvmarsha...เราไปเยื่ยมคุณแล้วค่ะบล็อกน่ารักค่ะ..เราก็ชอบมาช่านะ...น่ารักดี..ขอบคุณมากค่ะมาให้กำลังใจ

ลุงกล้วย..เราพักผ่อนเต็มที่ค่ะเวลาหลับเวลานอน..เราไม่ได้ดื่มได้กินเลยค่ะ...น่าสงสารมากเลยยยยยยยยยยยยย
ขอบคุณมากค่ะในความห่วงใยค่ะ

คุณรักน้ำมัน..เราไปเที่ยวมาแล้วค่ะบล๊อกคุณ
แม่น้ำแยอะนะค่ะ..ธรรมชาติจังเลยค่ะ

เมื่อยแล้วสิ..!!!.แล้วจะแวะหานะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:15:10:38 น.  

 
คิดถึงกั๊บบบบบ


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:17:42:58 น.  

 
ดีใจจังที่คิดถึงเรา..สบายดีนะค่ะ..ตี๋ฮ่องกง..สุดหล่อ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:21:44:57 น.  

 

เชิญอ่านเรื่องประทับใจได้ที่บลอก "จงรัก และ ภักดี"


โดย: Loyal Toast วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:22:21:18 น.  

 


แวะมากู้ดไนท์เช่นกันค่ะ


โดย: Love U forever. วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:22:51:30 น.  

 


แวะมาราตีสวัสดิ์จ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:23:22:00 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องสาวก่อนออกไปข้างนอก คิดถึงจัง


โดย: somnumberone วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:9:45:38 น.  

 
morning คะ พี่สาวที่รัก .
..............


โดย: ชาจัง IP: 61.90.165.52 วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:9:58:51 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ยามที่เราอยู่ห่างไกลแบบนี้
จะส่งความคิดถึงไปให้ แม้ไม่ขอ
ห่วงใยเธอจังจากคนเฝ้ามอง
เท่านี้คงพอ สำหรับความจริงใจ


** ขอให้สุขภาพแข็งแรงสม่ำเสมอนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:13:34:50 น.  

 
สวัสดีตอนสายของ DK ค่ะ


โดย: veerara วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:15:14:28 น.  

 
สวัสดียามเย็นวันพุธค่ะ


โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:16:10:28 น.  

 
สายัณห์สวัสดิ์เย็นวันพุธ และเย็นวันพระนะครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:18:22:25 น.  

 




จ๊ะเอ๋ๆๆ ๆ
หนี่ฯมาปลอบๆคะ
อย่าร้องให้เลยนะคะ
โอ๋ๆๆ ๆ




โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:18:46:57 น.  

 


Happy Wednesday ja...


โดย: Malee30 วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:20:15:46 น.  

 
Good night นะคะ


โดย: Serendipity_t วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:20:32:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับดอกไม้ สีเหลืองสดเชียวค่ะ นิตย์ก็ทำอาหารไม่เก่งหรอกค่ะ แต่ก็พอทำได้อ่ะค่ะ ลองทำไปเรื่อยๆ ค่ะ เด๋วก็อาร่อย อิอิ


โดย: veerara วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:21:37:43 น.  

 
สาธุ ขออนุโมทนา

ฟังธรรมก่อนนอนค่ะ

ฝันดีนะคะ


โดย: ป่ามืด วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:0:13:35 น.  

 
มาบอกราตรีสวัสดิ์นะครับ


โดย: ปลายเทียน วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:1:06:40 น.  

 
วันนี้พาน้องเหมียว Lazy Daisy
มาฝากคุณ cattleya ค่ะ




โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:1:11:42 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่รู้จะเอาอะไรมาฝาก
ที่มีค่ามากกว่า..ความคิดถึง
ที่มีให้เสมออยู่ในหัวใจ
กับความห่วงใยไม่จืดจาง


** มีความสุขกับการทำงานในวันนี้นะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:13:18:46 น.  

 
เพลง เพราะ จังเลยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะที่แสดงความห่วงใย

แม่โสมสุขภาพปกติ

แต่ใจ ต้องประคองค่ะ

เพราะมีข่าวร้ายเข้ามให้สะเทือนใจติดๆกัน

ก็ไม่เป็นไรค่ะ มันก็คือครรลองของกรรม

แม่โสมก็หันมาทำดีมากขึ้นๆ และด๔เหมือนผลบุญจะส่งผลแล้ว

แต่คงค่อยๆได้รับผลค่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:14:00:15 น.  

 

คุณ แคทเป็นอะไรเหรอถึงเบื่ออะ
ถ้าเบื่อก็แวะมาเล่นกับนัทก้ได้จ้า ช่วงนี้นัทอยู่หน้าคอม คุยกันได้จ้า

อย่าให้ความเบื่อเข้ามารบเร้าจิตใจของเราน๊าจ้า
เพราะถ้าเบื่อแล้วเราจะไม่อยากทำรัยแล้วจิตใจก้พลอยไม่สดชื่นด้วยอะ
นัทว่าทางที่ดีที่สู๊ดดดเลยนะ คือ แวะไปฟังเพลงที่บล็อกนัทแล้วเขียนกวนกันดีกว่าเนอะ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:15:08:17 น.  

 
แวะมาร้องไห้เป็นเพื่อนอีกรอบจ๊ะ
..."เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อเช้าแล้ว"....



โดย: Mrs.McCrae วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:16:20:30 น.  

 
good morning from norway ja...


โดย: Malee30 วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:16:27:53 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นค่ะ


โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:17:53:11 น.  

 

อานะ นั่งหน้าคอมนานก็ไม่ได้ ออกไปข้างนอกก้ไม่ได้
แล้วแบบเนี่ยจะทามงัยอะเนี่ย

นั่งนานไม่ได้แต่แวะหรือว่าย่องๆๆมาดูก้ได้ใช่ป่าวอะ..ชีวิตคนเราเนี่ยก้แปลกนะว่ามัยคุณแคท
หาความพอดีไม่ได้ มีดีแต่ก้มีเสีย มันไม่ได้สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง
บางครั้งนะนัทยังคิดเลยว่า ถ้าชีวิตเราสบายแต่ไม่มีความสุขเราจะเลือกอะไร
แล้วถ้าชีวิตเราลำบากแต่มีความสุขเราจะเลือกมันดีมั้ย
ซารุปว่า ทุกวันนี้ก้พยายามจับเอาทั้งสองมาไว้ด้วยกัน ด้วยการละ และปล่อยวาง..พูดเหมือนจะไปบวชเลยอะเนี่ย..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:17:57:12 น.  

 

อันนี้ก็จิงอีกอะ แล้วแบบเนี่ยจะหาความสุขให้กับใจเราได้งัยอะ

นัทเองก้เป็นเหมือนอย่างคุรแคทนะ แต่ตอนนี้พยายามทำให้เป็นกลางคือไม่ตึงเกินไปและไม่หย่อนจนเกินไป
ชีวิตเราจึงจะมีความสุขอะ แต่ก็นั่นแหละ คนเรา ได้ขึ้นว่าเป้นคน ย่อมมีความคิดแตกต่างกันไปจิงป่าวอะจ้า

นัทเองตอนนี้ก้พยายามไม่คิดอะไรที่จิงจังเหมือนเมื่อก่อนแล้วอะจ้าเพราะว่า เวลาที่เราจิงจังกับสิ่งๆๆนั้นแล้วพอมันไม่ได้หรือมีอะไรผิดพลาดมา
เราจะเสียใจมากมายก่ายเป้นกองๆๆจนรู้สึกท้อแท้ ไม่อยากจะสู้ต่อ แบบนั้นเลยอะ

ตอนนี้ถ้าถามว่า มีความสุขกับการเป็นแบบนี้มั้ย ตอบว่า มีความสุขดี ที่ได้มีเพื่อนที่น่ารักอย่างคุณ แคท และ อีกหลายๆๆคนในบล็อก
เรื่องอื่นก้ทามดาอะ..ฮี่ๆๆ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:18:45:02 น.  

 
เหนื่อยจัง.......


โดย: somnumberone วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:19:04:54 น.  

 

คุณแคท สบายดีหรือเปล่าคะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมค่ะ




โดย: แซนด์ซี วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:19:13:32 น.  

 

คุณแคทนัทไปทามงานก่อนน๊า ได้เวลาไปแหละ หวังว่าคงจะไม่เบื่อจนเกินไปนะจ้า

งัยก้หาแต่งบล็อกเล่นจะได้ไม่เบื่อและไม่เหงานะจ้า..

ไปแหละจ้า..จุ๊บๆๆๆๆๆ..แว๊ปปป


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:19:25:08 น.  

 
ของฟ้าน่าจะเป็น.....


กระสอบทรายมากกว่าค่ะ.....


โดย: อมยิ้มสีฟ้า วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:21:47:17 น.  

 


ฝันดีนะ


โดย: ชายคา IP: 124.121.20.74 วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:22:59:58 น.  

 
คุณแคทขา อย่าร้องไห้ไปเลย มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วค่ะ - -


โดย: ทะเลสีฟ้าจัง IP: 203.113.80.139 วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:1:00:53 น.  

 
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:3:21:07 น.  

 
สุขสันต์วันศุกร์ครับ




โดย: Cymry วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:9:29:46 น.  

 
ตอนนี้ก็มีน้ำตาเป็นเพื่อนเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ด้วยเรื่องหัวใจ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:9:50:27 น.  

 
บีจี สวยจังค่ะ บล๊อคนี้สาวสวยๆ ทั้งนั้นเลย อิอิ


โดย: zMee วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:9:51:59 น.  

 





Happy weekend จ้า


โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:11:57:39 น.  

 
มาทักทายนะคร้าบบบบ


โดย: wanwitcha วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:13:49:30 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แม้เวลาฝันเปลี่ยนเวียนไป
หัวใจดวงนี้ไม่เคยเปลี่ยนผัน
ดวงใจดวงนี้ให้เธอทุกคืนวัน
คิดถึง ห่วงใย..เธอนั้น forever


** ขอให้มีความสุขกับคนที่รักนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:14:13:09 น.  

 
วัดที่ถามถึง ... อยู่ อ.สามโคก
แยกไปจากถนนวงแหวนตะวันตกนิดเดียวครับ

อยากไปเหรอ ....

ป.ล. งานยุ่งๆๆๆ น่ะครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:14:47:32 น.  

 
have a nice week-end นะคะ
เพลงบล็อกนี้เพราะจัง ชอบๆๆ ฟังกี่ทีก็ชอบ


โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:18:02:46 น.  

 
กำลังจะขึ้นนอนค่ะ....เพิ่งเสร็จงานนะ

คุณปลาค่ะ..เพลงเพราะเนอะ..เราฟัง10กว่าเที่ยวมัง...มีเพื่อนบอกอย่าเพิ่ง..up ใหม่ขอฟังเพลงก่อน..

ok..ค่ะคุณขวัญ..ยังไม่up..ค่ะ

คุณนัท..คุยกับคุณนุกดีค่ะไม่น่าเบื่อคอเดียวกันค่ะ...จะหาเวลาคุยอีกนะค่ะ..คุยหน้าบล็อกเลยค่ะ

คุณหนุ่ม..วงแหวนตะวันตก..ทางมาบางบัวทองเปล่าค่ะ..เส้นนี้เราใช้บ่อย
อ.สามโคกคุ้นค่ะ..แต่ไม่เคยไป
อยากไปค่ะ..ชอบไปไหว้พระตามวัดค่ะ..สบายใจดีนะ..เวลาเดินเข้าวัด..
บรรยากาศสงบนะ..พระพุทธรูปก็งาม
สาธุแล้วจะหาโอกาสไปค่ะ......

ขอบคุณค่ะคุณ wanvitcha..แวะหาแล้วนะค่ะ...เด็กผู้หญิงน่ารักจัง.คมขำตาโต..

คุณพลอย...ดุ๊กดิ๊กน่ารกจังเลย..เช่นกันค่ะสุขสันต์วันหยุดค่ะ......

คุณ..brasseriaฯ.ดีใจจังคุณกลับมาแล้วหาไปนานนะค่ะ

คุณzMee..อื่อ..!!!เป็นความคิดที่ดีค่ะ
แหล่งรวมสาวสวย..ประจำบล็อก..เชิญที่บล็อก..เราใช้ได้ค่ะ..เราสัมผัสได้ถึงความสวยและน่ารักจากทุกคนเลยค่ะ..รวมทั้งคุณด้วยนะ....เราขอสวยท้ายสุดค่ะ5555555..มายซีเรียส

คุณ Cymry..ดีใจด้วยนะค่ะลิเวอร์พูลเข้ารอบ..เด็กหงส์เหมือนกันค่ะ

คุณ304ฯ..เราต้องgoodnight..แล้วค่ะ

คุณMrs.McCrae ภาพคุณสวยจังค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ..ขอเป็นแขกประจำเรานะ.......

คุณฝน...ขอบคุณมากค่ะคิดถึงคุณเสมอค่ะ..เห็นคุณมีความสุขก็ดีใจค่ะ

คุณแซนด์ซี..สบายดีค่ะ..ตามอารมณ์จขบ..ค่ะ....แต่เห็นคุณแล้วมีความสุขนะ...

พีชายคา...เราชอบภาพของมือที่จับกุหลาบค่ะ..มันให้ความรู้สึกดีจังเลยค่ะ..เราว่ามันรู้สึกอบอุ่นนะ..

พรุ่งนี้มาคุยต่อนะค่ะง่วงแล้วสิ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:22:25:13 น.  

 
เพลงเพราะๆ อยากจะหยุดตรงบล๊อคนี้เพื่อฟังเพลงซ้ำไปซ้ำมา หลายๆรอบ


โดย: erina วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:11:28:05 น.  

 
สวัสดีวันเสาร์ค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:13:17:32 น.  

 
มาเยี่ยมอีกครั้งด้วยภาพดอกไม้สวยๆ
ในสวนบ้างค่ะ
ขอให้คุณ cattleya มีความสุขมากๆ
เช่นกันนะคะ





ปล. เพลงเพราะมากค่ะ


โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:13:26:39 น.  

 



สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ผูกพันธ์ - พันผูก
เลยผูก - ให้คิดถึง
ห่วงใย - ยิ่งนัก
จมปลัก - ลึกลง
------
ผูกพันธ์ - พันผูก
เลยผูก - ให้พันผูก
ลืมลืม - ไม่ลง
มั่นคง - นิรันดร์


** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **




โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:13:33:09 น.  

 



Just the way you are ครับพ้ม...


ดื่มๆ




โดย: อะไรดี วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:14:17:08 น.  

 
สวัสดีเช้าตรู่วันเสาร์ค่ะ สบายดีนะคะ แวะมาเอาดอกไม้มาฝากค่ะ อยากให้ดอกจริงๆ อ่ะค่ะแต่ว่าตอนนี้เอาดอกแบบนี้ไปก่อนนะค่ะ


รักษาสุขภาพค่ะ




โดย: Malee30 วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:15:02:20 น.  

 
แวะมาสวัสดีทักทายครับ..
ยินดีที่ได้รู้จักกันนะคร้าบ


โดย: sananda (sananda ) วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:20:34:48 น.  

 


สบายดีเน๊าะ



โดย: อุ้มสี วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:11:08:11 น.  

 
บอกกับตัวเองทุกครั้ง










ว่าเราจะไม่พลั้งหลงทาง






























ให้ความต่างเป็นข้ออ้าง




















แบ่งแยกทางระหว่างสองเรา

บอกกับตัวเองทุกวัน










จะมีกันและกันไม่เปลี่ยน











แม้เวลาจะหมุนเวียน




















นั้นคือสิ่งที่เราได้เรียนรู้กัน




















ปล่อยใจให้ล่องลอย




















เปิดออกไปยอมรับความต่าง































เว้นที่ว่าง




















แต่ไม่ห่าง




















จนความต่างแยกเราจากกัน
































ปล่อยใจให้ล่องลอย







































เปิดออกไปยอมรับกับสิ่งที่เป็น











เปิดรับกับสิ่งที่เห็น






























ว่าเราเป็นแค่คนสองคน

***ความรักก็เป็นแบบนี้




















มีทุกข์




















บางทีสุข





















แม้เศร้าก็ดีกว่าอยู่เหงาๆ






























เพราะว่าเรามีคนร่วมเศร้าถึงสองคน































ให้ความรักเป็นตัวเรา










ถึงจะเหงาไปหน่อย





















ก็คงจะไม่บ่อยจนมากไป




















แค่พอให้ใจสองใจได้คิดถึงกัน บ้างก็ดี ..




















เพลงโฆษณา บ้านเศรษฐศิริ...



โดย: sanana (sananda ) วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:12:39:02 น.  

 



สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ ของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แค่ความรู้สึกที่อ่อนไหว
มันเบ่งบานอยู่ในใจของเธอและฉัน
เฝ้าถนอมให้เติบโตขึ้นทุกวัน
ให้ป็นความผูกพันธ์ระหว่างใจ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:12:43:07 น.  

 



ขอโทษด้วยนะจ้าที่รูปไม่ขึ้นอะเลยต้องโพสใหม่..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:12:46:01 น.  

 
มาส่งยิ้ม ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: ป่ามืด วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:15:15:10 น.  

 
ฝันดีนะ มีเสื้อมาขายสนใจปะ


โดย: somnumberone วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:21:09:52 น.  

 
มีน้ำตาบ้างในชีวิต ก็ช่วยล้างตาของเราให้มันสะอาดขึ้นนะ


โดย: mungkood วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:22:09:11 น.  

 
... มาทักทาย จขบ. ค่ะ ...


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:23:01:24 น.  

 
ไม่แวะมาร้องไห้แล้วน่ะ
แวะมาเยี่ยมอย่างเดียวอ่ะ


โดย: Mrs.McCrae วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:4:00:49 น.  

 
สวัสดีเช้าวันทำงานนะครับคุณแคท


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:7:47:31 น.  

 
มอร์นิ่งคะ พี่สาวคนดี สบายดีนะคะ
ตอนนี้เรียนหนักมากเลยจ๊ะ คิดถึงนะคะ


โดย: ชาจัง IP: 202.44.70.52 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:10:16:47 น.  

 
จัดการงานเรียบร้อยแล้วค่ะ..
ช่วงนี้คงไม่ค่อยมีเวลา.up..นะค่ะขอบคุณทุกคนนะค่ะที่แวะหา..จะไปเยื่ยมบ่อยๆๆเมื่อว่างค่ะ...แล้วจะรีบ..up..ค่ะ

ลุงกล้วย..น่ารักจัง..เผยความรู้สึกให้ชาวบล็อกรับรู้.......ดีเราชอบดีนะคนกล้าเปิดเผย....เราไม่ผิดถ้าจะคิดโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ...

คุณ..Mrs.McCrae น้ำตามันอยู่กับเราไม่นานหรอกค่ะ..เพราะในหนึ่งครั้งที่ใช้เราจะใช้ให้คุ้มค่าค่ะ..ให้มันหมดไปจากใจเลยค่ะ........คุณดีเสมอสำหรับเรา..ขอบคุณมากค่ะ

คุณ..ตะกร้าหวายฯ..
goodmorning see u...ไม่รู้คลาย
ถ้าไม่ตาย I go to your บล็อกคุณ.นะค่ะอา..โรม..พาไปนะ

หวัดดีค่ะคุณ Mungkood..วันนี้เดินทางไปทำงานยังค่ะ..ขอให้โชคดีนะค่ะ

เสื้อไรค่ะพี่ชาย..ส่ง..ems...ให้เหรอ
ขอรายละเอียดค่ะ.....ใส่แล้วสวยซื้อค่ะ5555555

คุณป่ามืด...ขอบคุณมากนะค่ะ..สำหรับรอยยิ้มแห่งมิตรภาพที่เราได้รับเสมอออออ..เรารู้ด้วยใจค่ะขอบคุณค่ะ

คุณนัท..คิดถึงคุณจังเลยนะ..กุหลาบสวยมากกกกกๆๆๆๆเลยค่ะ

คุณ.sanana..คุณใช้เนื้อที่ได้คุ้มค่ากับตัวอักษรที่มอบให้เราล้นเหลือจิงๆๆค่ะ..ตัวอักษรให้ความรู้สึกดีจัง
ถึงจะเลียนแบบโฆษณา...ที่มันจากใจค่ะ........ขอบคุณมากค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:10:17:56 น.  

 
คุณอุ้มสี..ถึงจะเป็นคำสั้นๆๆๆที่เรารู้ค่ะสำหรับความรู้สึกที่ยืนยาว..สบายดีค่ะ..........

คุณฝน..กุหลาบสวยจังค่ะดูมีชีวิตชีวาดีจังค่ะ..แล้วเราจะหาโอกาสไปเที่ยวบ้านคุณฝนนะ........

ป้าติ๋ว..คนมีพรสวรรค์..หยิบจับอะไรก็ดูดีนะค่ะ..เมื่อวานเราไปเดินเล่นสนามหลวง2..เห็นต้นไม้..การจัดสวนนึกถึงคุณเลยค่ะ..จิงๆๆนะ

คุณอะไรดี...บล็อกคุณเพลงเพราะจังค่ะ..ดีด้วยบอกความหมายให้รู้..เข้าไปแล้วมึนเรื่อยเลยค่ะ..วิสกี้มานแรงนะ...เล่นชงเข้มนิ..

น้องหนิง..หวัดดีวันจันทร์ค่ะ....ขอใมความสุขในวันทำงานนะ

คุณ erina..ค่ะ..เราชอบคนญี่ปุ่นเวลาเขาใส่ชุดกิโมโน..จังเลยค่ะดูสวยจัง
อยากใส่บ้างจังเลย..ค่ะ...

ถ้าว่างๆๆจะแวะหาทุกคนนะค่ะ..ขอให้มีความสุขในวันเริ่มงานวันนี้นะค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:10:46:03 น.  

 
สวัสดีเช้าวันจันทร์คร๊าบ มีความสุขแบบบัดดี้กับยัยฮิปนะคร๊าบ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:10:49:11 น.  

 



Happy Monday นะจ๊ะ



โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:11:29:26 น.  

 
แวะมาอีกที..
ผมเองก็ร้องไห้บ่อยครับ เป็นพวกน้ำตาไหลง่าย ไม่ค่อยมีเบรก 555..

เอาน่ะไม่เป็นไร ยังไม่น่าเกลียดเท่าน้ำลายไหลหรอก..


โดย: แร้ไฟ วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:11:52:06 น.  

 
หวาดดีวันจันทร์จ๊ะ สบายดีนะจ๊ะ


โดย: zMee วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:14:08:32 น.  

 
ฝนมาชวนไปดูความหวานจ้า




โดย: Malee30 วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:15:03:30 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


มาแล้วดีกว่าไม่มา
นอนหรือยังน๊าคนดี
ถ้ายังไม่ยอมนอน
ก็รีบเข้านอนเสียนะ..คนดี..


** มาส่งเพื่อนเข้านอน หลับฝันดีนะจ้า **


ปล. เมื่อเช้าไปทำงานอะเลยไมีเวลาเอาดอกไม้มาฝากงัยก็อย่างอนก๊านนะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 28 สิงหาคม 2549 เวลา:22:48:01 น.  

 
ยินดีทีได้รู้จักค่า ...


โดย: ซ่อนทรายแก้ว (ซ่อนทรายแก้ว ) วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:2:16:15 น.  

 
อรุณสวัสดิ์นะคร๊าบบบ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:9:53:15 น.  

 
ลุงกล้วยมาสวัสดีตอนสายๆนะครับ คุณแคท


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:10:36:01 น.  

 
สวัสดีตอนใหล้ๆเที่ยงครับ..

ไม่ได้มาเยี่ยมซะนาน มัวยุ่งอยู่กะงานครับ

คุณแคท..สบายดีนะครับ ?


โดย: กุมภีน วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:11:15:25 น.  

 
ว๊าย พี่สาวเราเซ็กซี่จังเลยคะ คิดถึงนะคะ รักษาสุขภาพด้วยจ๊ะ


โดย: ชาจัง IP: 202.44.70.50 วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:13:57:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

catt.&.cattleya..
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราก็ยังคงเป็นเรา...
เด็ดเดี่ยว ตั้งมั่น..จริงจัง

กาลเวลาไม่สามารถ
เปลี่ยนเราให้เป็นอื่นได้..
ก็เป็นเพียงผู้หญิง
ตัวเล็กเล็กคนหนึ่ง
ที่พร้อมเผชิญ
กับทุกสิ่งเสมอ

อยากได้มิตรภาพ.
มอบด้วยมิตรภาพ..!!!
อยากได้รัก..
ต้องมอบให้ด้วยรัก!!!

เรามอบให้ได้
ทั้งมิตรภาพ..และรัก.นะ!!!



I'll hang some memories on the wall.
Cause as the time stops the page.
My love won't ever age at all .



โลกของบล็อก..
แต่ก่อนเราชอบค่ะกว้างใหญ่
ไพศาลดีจังเลยยยย

แต่เดี๋ยวนี้..เราไม่ชอบ
เราว่าเหมือนสังคมประหลาด
ต้องแลกเปลี่ยนถึงได้มา
เพราะคิดว่าอาจไม่มีตัวตน
ทำไงก็ได้..หุหุหุ



I'll bring fire in the winter
You'll send showers in the spring
We'll fly through the falls and summers
With love on our wings


ขอบคุณมากมายนะค่ะ
สำหรับโลกแห่งนี้...
เราผู้ชอบความเป็นจริง..ไม่ชอบฝัน

หนึ่งความฝันหนึ่งความรัก..
ยินดีที่ได้รู้จักรักกันตรงนี้
หนึ่งหัวใจดวงแสนดี กับหนึ่งชีวิตนี้ที่ได้เจอ
ขอให้เธอคนดีสุขสมหวังตลอดไป.นะค่ะ"



@@@@@@
โอ้อออลัลลลล้า...ชิมิชิมิ..กริ้วๆๆๆ
แคทรียา...

ดีใจเสมอ
เห็นเพื่อนมาเยื่ยม!!!
เต็มใจเสมอ
ที่จะเยื่ยนหา....ค่ะ

บล็อกป้ามดค่ะ


"GuestBook..
สมุดเยื่ยม..นามแฝงค่ะ"





Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add catt.&.cattleya..'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.