** ^ _ ^ ** กาลเวลาไม่สามารถ...เปลี่ยนใจเราได้....ถ้าใจเราไม่ปราถนา..** ^ _ ^ **ทุกอย่าง..ล้วนไม่อนิจจัง อยากทำไรก็ทำเถอะ ** ^ _ ~ **

~*เปิดใจลงบล็อก*~...ให้ล่วงรู้..!..จากใจเรา..???




คนภายนอกเห็นเรา ดูแล้วเป็น..คนดีน่ารัก(ชมตัวเองนะ)ทำงานเก่ง..เชื่อมั่นตัวเอง สามารถหาเพื่อนฝูงได้ง่าย..นั้นคือความคิดของคนภายนอก..ที่มองเห็น

แต่ในใจของเราแสนเหนื่อย..เริ่มล้า...เราต้องให้ทุกคนมองเห็นเราแกร่งอยู่ตลอดเวลา มันอึดอัดที่ต้องแสดงออกแบบนี้

เราอยากเป็นอะไรที่อิสระ..แต่เราทำไม่ได้ ทุกคนให้ความไว้วางใจเรา แล้วเราจะให้ใครเห็นความออ่นแอของเราได้ไง...

ในจิตใจเราเคว้งคว้าง...เราไม่มีเพื่อนที่คุยได้..เข้าใจได้..ต้องระวังตัวที่จะพูดจะเล่า..จนคนข้างกายเราเริ่มเป็นห่วงในอาการเรา..ที่เริ่มเปลี่ยนขนาดหนัก..เราเคยต่อต้านเน็ตและแซต..

แล้วเราก็เข้ามาสู่โลกของบล็อกที่เรากลัว..คนข้างกายเราบอกถ้าเราเล่นอย่างระวังมันก็ไม่มีภัย..จะได้ไม่เหงาและเครียด..(เขาเริ่มรู้ภัยร้ายที่ตัวเองเคยเผชิญ)เขาไม่คิดอยากให้เราเล่นเท่าไรนะ..?

เราสร้างบล็อกไม่เป็น.แต่ชอบแวะคุยไปทั่วในนามแฝง
" catt.&.cattleya" เราชอบกล้วยไม้ดูสวย.ซึ้ง..และมีเสน่ห์ดี...

แล้วเราก็ใส่ความรู้สึกลงไปในตัวอักษร..ได้เขียน..ได้รู้..ได้อ่าน..ถึงความรู้สึกของตัวเองและเพื่อนมิตรที่มอบให้..มันดูดีแฮะ..!..เรารู้สึกได้..

ทำให้เราสบายใจทุกครั้งที่ได้ลงตัวอักษร..คุยกับเพื่อนๆๆ.เราคุยให้ใครสบายใจได้..แต่เราค่อนข้างทำเพื่อตัวเองไม่ได้ เราเริ่มได้มิตรที่ไม่คิดว่าจะมีในโลกของ IT..

ได้รับความรู้สึกที่ดี..จากเพื่อน-จากพี่..ทั้งปลอบ..ทั้งสอน..ทั้งรัก..(แฮะๆๆคิดเอง)ที่มอบให้

เรามีความสุขขึ้นมากเลย.เรารู้ว่าบ้างครั้งตัวอักษรเราใส่ความรู้สึกสู่เพื่อน..แรงบ้าง.ออ่นบ้างตามอารมณ์.
"ขอโทษนะค่ะ"

เราดีใจทุกคนแวะมาบล็อกเรา..ขอเราตอบและคุยด้วยนะ...บางครั้งลงอักษรไม่รับกับอารมณ์เพื่อน..ค่อนข้างบ้าหน่อยๆแต่น่ารักนะ..(จิงเปล่าค่ะพี่ชายคา)

ให้เราคุยด้วยนะ..? ในโลกความเป็นจิงเราไม่มีเพื่อนคุยได้อย่างนี้หรอก..


เราแต่งเอง..นะ..

อันตัวเราด้อยค่าวาสนา
มิได้เจอตัวตนของมวลมิตร
แต่ด้วยตัวอักษรที่ลิขิต
คอยสกิตใจฉันให้หวั่นไหว
ถึงไม่เคยเห็นหน้าให้ได้คิด
แต่จิตใจก็คำนึงถึงไม่หาย
ว่าเรามีมิตรดีที่ห่วงใย
ด้วยรู้ค่ามิตรภาพจากอักษร
จะไม่ขอลืมเลือนตลอดไป.....


ปล.มีพี่ชายคนหนึ่งเป็นคนดีจิงๆๆขอบคุณมากนะค่ะสำหรับมิตรภาพที่มอบให้ทั้งครอบครัวค่ะ....เป็นคนแรกที่ลงบล็อกเราในครั้งแรกที่สามารถทำบล็อกได้...

(เขาคนนั้นเป็นขวัญใจของชาวบล็อก..แถมเป็นร่มไม้ ~*ชายคา~* ให้ผู้คน..ใครเอ๋ย?..)

และขอขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมอบให้..เราโชคดีที่เจอสิ่งดีใน IT..จะไม่ขอลืมจากใจจิงๆๆ..นี่แหละสิ่งที่มาจากใจเรา..ยาวหน่อยนะค่ะ..สบายใจแล้วค่ะ..ได้ลงอักษร...(แต่บล็อกเราจะไม่สวยนะเพราะแต่งมายเป็นคิดมากๆแล้วปวดหัว..ก็ขอจืดชืดไปก่อนนะค่ะ)



Create Date : 10 เมษายน 2549
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2550 22:04:04 น. 100 comments
Counter : 169 Pageviews.

 
เห็นด้วยว่าที่มีมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กันนะคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:8:06:11 น.  

 
เห็นด้วยนะค่ะ แล้วโอกาสที่จะจูนและพบเจอคนบนโลกไซเบอร์ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่โอเล่ก็เหมาเอาเหมือนกันนะค่ะ ส่วนใหญ่จะพบแต่เพื่อนๆดีๆ แล้วมิตรภาพอยู่ทนถาวร
ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ คุณcatt.&.cattleya"


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:8:38:13 น.  

 
อืมม...ในทุกพื้นที่ของโลก ไม่ว่าจะในหรือนอกโลกอินเตอร์เนท มันก็มีทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดี เป็นเรื่องธรรมดาล่ะคัรบ

เพียงแค่เรา รู้ตักเลือกและคัดกรอง รู้เท่าทันกับมัน ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหน เราก็จะสามารถอยู่ได้อย่างปลอดภัยครับ

และขอยืนยันว่า มิตรภาพ มีอยู่ในทุกๆพื้นที่แน่นอนครับ


โดย: กุมภีน วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:9:35:56 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคับ ดีใจที่รู้ว่าคุณแคท เป็นคนร่าเริง แต่แอบใจหายอยู่ลึกๆว่า โดยเนื้อแท้ภายใน ไม่เชิงอย่างภาพภายนอก อย่าลืมว่าถ้าคุณแคทไม่มืออาชีพจิงๆ คุณแคทไม่มีวันปิดมันไว้ได้มิดชิดตลอดไป ในทางกลับกัน หากคุณ แคท ร่าเริงมีสุขจากภายใน มันจะ inside out ออกมา โดยที่ไม่ต้องเสแสร้ง รังสีของมันจะฉายจนคนอื่นๆสัมผัสได้ เช่นนี้ไม่ดีกว่ารึ จะรอเป็นกำลังใจให้เมื่อวันนั้น....มาถึงคับ

แล้วจะมาเยี่ยมบ้าน แคท บ่อยๆคับ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:9:43:10 น.  

 
ใครหนออยากรู้จัก คนที่ช่วยเรื่องแต่งบล็อค เผื่อขอคำแนะนำบ้าง เหมือนเดิมจ๊ะ เอาเพลงมาแปะตามใจคนแปะ ช่วงนี้งานยุ่งนิดหน่อยไว้โทรหา แม่บ้านฝากความคิดถึงมาด้วย

ฝากเพลงฟังสบาย ๆ เก็บตะวัน




โดย: ชายคาหน้าเดิม IP: 124.121.16.236 วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:10:41:06 น.  

 
อ้าวลงโค๊ตเพลงผิด เป็น เพลง กบ แทน แก่แล้วสายตาสับสน อภัยให้คนแก่ด้วย คราวหน้าแก้ตัวใหม่


โดย: ชายคา IP: 124.121.16.236 วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:10:43:30 น.  

 
เราก็ชอบดอกกล้วยไม้ จริงๆเราชอบทุกชนิดเลย ดอกที่มีกลิ่นช่วยทำให้เราชื่นใจ ดอกที่สีสวยฟอร์มสวย ทำให้เราชื่นชม ก็คงจะเหมือนเจ้าของบล๊อก เพราะเห็นไปวิ่งอยู่ในบ้านของคนอื่นมากมาย นำความสุขใจไปให้บ้านอื่นๆ ได้ยิ้มได้คิดถึง และขอขอบคุณที่ไปทิ้งมิตรภาพไว้ที่บ้านผมด้วย
ขอให้มีความสุขมากมากนะครับ แล้วจะแวะมาหาบ่อยๆครับ


โดย: jrt_andaman วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:11:38:09 น.  

 
เหมือนกันค่ะ

ได้รับมิตรภาพ ความรู้สึกดีๆ และกำลังใจจากเพื่อนๆonline นี้เหมือนกันค่ะ

แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องรู้จักเลือกสรรนะคะ เพราะสิ่งที่ไม่ดีก้อมีเหมือนกันค่ะ

ในทุกๆสังคมก็เช่นเดียวกันค่ะ มีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีปะปนกันไปค่ะ

รสชาติของชีวิตเนอะ


โดย: Niobean วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:13:11:28 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะที่ได้มิตรภาพดีๆ

ได้จากไหนไม่สำคัญ จริงไหม



โดย: keyzer วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:13:28:05 น.  

 
มิตรภาพดีๆ มีอยู่เยอะค่ะ ... หาได้แล้วก็ต้องรักษา ไม่ว่าโลกทางบล็อกหรือว่านอกบล็อกเราก็ต้องเลือกคบเพราะบางคนก็ไม่ได้ดีเลิศเพอร์เฟ็ค อันนี้ก็ต้องมีสติเลือกคบหากัน

เพื่อนบล็อกน่ารักมีเยอะแยะเลยค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:13:32:23 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ความคิดถึงเป็นคำที่มีค่า
ทั้งไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง
คิดถึง..ห่วงใย...เธอจังเลย
คิดถึงมั่งหรือเปล่าส่งข่าวที - -


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงในวันปีใหม่ของไทยนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:18:51:21 น.  

 
ขึ้นนอนแล้วละค่ะคุณนัท..พอดีพวกหนูๆๆทั้งหลายเกิดอาการหิว..เลยลงมาท่านข้าวรอบดึกกันค่ะ..ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ..
ถึงตัวไกลใจคนึงถึงไม่หาย
หากไม่ม้วยชีวาวายจะไปหา
ด้วยหัวใจที่คนึงเฝ้าคิดถึง....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:22:14:02 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณ brasserie 1802....
แวะหาคุณที่บล็อก...จขบ..น่ารักจังเลย...แล้วจะแวะหาอีกนะค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:22:16:37 น.  

 
คุณ โอ่เล่...เรามา goodnight..จ๊ะ..พรุ่งนี้มาคุยกับเพื่อนๆๆต่อนะ....ง่วงนอนแล้วจ๊ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:22:18:34 น.  

 
ช่วงนี้งานยุ่งค่ะ...เราชอบมีมิตรภาพ..จะเราอยากให้เกิดขึ้นทุกพื้นทีที่เราเยือนแฮะ..ขอเป็นที่บล็อกคุณ..หนุ่มประวัติศาสตร์ที่..หนึ่ง...นะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:18:32:29 น.  

 
...หากผมรักคุณฯ....

รัศมี..จากภายใน...ถ้ามืออาชืพ...ปิดได้มิดชิด..

เราเปลื่ยนความรู้สึกได้เร็ว..ใครดูออกยากนะว่าเราเคว้งคว้าง...แต่ในความรูสึกตอนนี้..เราเคว้งคว้างจังเลย... ถ้า
ถึงวันนั้น..คุณคงจะรู้และสัมผัสได้จากตัวอักษรของเรา....

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจดีๆๆที่มีให้ตลอดไป..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:18:40:05 น.  

 
พี่ชายคา..เขาคนนั้นน่ารัก...ใจดีถ้ามีรอยยิ้มบนใบหน้า..โลกทั้งโลก..ดูมีความสุข..เราเจอเขาแล้ว..น่ารักดีทั้งครอบครัวเลยค่ะคุยเก่งนะ..แถมได้สาระด้วย..ถ้าอยากรู้จัก..ต้องทำตัวหล่อๆต้องยิ้มด้วยเวลาเจอเขา..ก็??
'' ต้องส่องกระจกดูเขานะ..จะยิ่งเห็นชัด..!''

อย่าลืมขอลายเซ็นเผื่อนะค่ะ..5555


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:18:46:02 น.  

 
..คุณ jrt_andaman..ไว้เรามีแยอะๆจะชวนไปเที่ยวสวน...เราก็ชอบไม้ฟอร์ม..สวย..ตอนนี้เลี้ยงช้างด้วย..เราชอบมันหอมดี..ช่วงนี้ล่าแวนด้า..และกำลังศึกษาทั้งชื่อและพ่อแม่อยู่..ตีกันยุ่งทั้ง..catt..ช้าง..แวนด้า..เฮอ..ปวดหัว..แล้วจะส่งรูปให้ดูเรื่อยๆๆนะค่ะ..วันนี้ทุกข์นิดหน่อยค่ะ..
แล้วจะพยายามมีความสุขค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:18:51:57 น.  

 
ไปบล็อกคุณมาดูคุณเศร้าจัง...บางครั้งเราก็เศร้านะ..

แต่ก่อนเราทนงเรื่องความรัก...เราจะไม่เศร้ากับความรัก..โดนเข้าเต็มๆๆอย่างไม่เคยตั้งตัว.แย่มากๆๆเลย..แต่ก็คงเป็นแค่ครั้งแรกค่ะ..เพราะต่อไปเราจะระวังตัว...

เราจะต้องโชคดีกับความรักค่ะ..เพราะเราไม่ใช่คนทำ....ใช่ไหมค่ะคุณ..Niobean...เราจะแวะหาบ่อยๆๆนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:18:58:45 น.  

 
ยินดีเช่นกันค่ะคุณ keyzer...

เราขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่แสนดีจากคุณค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:19:04:22 น.  

 
ใช่ค่ะคุณนิด..น่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ...ดีใจจัง..หนึ่งนั้นคือคุณนิดด้วยนะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:19:05:45 น.  

 
ถ้ามีความสุขที่ได้เขียน...เขียนต่อไปนะคะ อย่าหยุด..


โดย: สะพานฟ้า วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:20:42:39 น.  

 
คับ ยินดีคับ เพียงแค่แวะมาก็ชื่นใจแล้ว
พักผ่อนเถิดคับ หยุดยาวๆได้พักบ้างก็ดี
แต่ผมคงต้องทำงานต่อ พอดีงานค้าง
เจ้าของโครงการ นัดมาทำสงกรานต์

ขอให้มีความสุขนะคับ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 11 เมษายน 2549 เวลา:20:58:37 น.  

 
มีความสุขทั้งครอบครัวในวันปีใหม่ไทย





โดย: ชายคา วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:2:35:27 น.  

 




สวัสดีปีใหม่ของไทย จาก เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ดอกไม้ช่อนี้ มอบไว้ให้เธอ
คิดถึงเสมอ จากคนแดนไกล
จะเชยเกินไปหรือเปล่านะ
ถ้าจะบอกว่า 'คิดถึง ห่วงใย'
ทุกความรู้สึกแห่งห้วงคำนึง
มีเธอเป็นเพื่อนคนหนึ่งในหัวใจ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงในวันปีใหม่ของไทยนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:9:08:01 น.  

 


ไม่ได้มามือเปล่าแต่เอาน้ำมาสาด


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:9:10:57 น.  

 
ระรื่นชื่นสงกรานต์ บริบาลประเพณี

เริงรื่นชื่นฤดี บันเทิงที่กาลสมัย

ทำบุญหนุนเนืองพร อีกไหว้วอนพรผู้ใหญ่

สุขล้ำลำนำไทย รับปีใหม่ในสงกรานต์






ตรุษสงกรานต์งานบุญรับคุณท่าน

พรอนันต์จงประสบพบสิ่งใหม่

ให้ชีวีชุ่มฉ่ำล้ำน้ำใจ

ได้หล่อเลี้ยงทุกถ้วนไทยปีใหม่เทอญ



โดย: ชายคา วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:10:11:20 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

ขอให้สุข สดชื่น ดั่งกล้วยไม้ ที่เอาไปฝากผมเสมอๆ

ชุ่มกาย ชุ่มใจ นะครับ


โดย: กุมภีน วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:10:35:56 น.  

 
เอากล้วยไม้มาฝาก เพราะเห็นคุณแคทชอบ
นอกจากลีลาวดีแล้ว กล้วยไม้นี่ชอบเหมือนกัน
ฟอร์มดอกสวย สีสวย กลิ่นหอมชื่ใจ

Image hosting by Photobucket

หากเวลาต้องการเพื่อน ไปเม้นท์ไว้ที่บ้านได้นะ
ยินดีจะมาเป็นเพื่อนด้วย
แล้วจะมาหาบ่อยๆนะ


โดย: jrt_andaman วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:13:47:01 น.  

 
หวัดดีตรุษ..สงกรานต์ค่ะ....เสร็จงานแล้วค่ะ..ขอบคุณทุกคนที่แวะเยือนค่ะ..เห็นแล้วชื่นใจ..ยิ่งกว่าน้ำสงกรานต์ซะอีก...

หวัดดีค่ะคุณ..jrt.ฯ..แวนด้าช่อนี้ฟอร์มสวยค่ะ.สีสด.ขาดี.ระเบียบดอกใช้ได้..(ตึง..ผึง.เรียบ.ok).แต่ก้านช่อเล็กไปหน่อย..เราลักจำเขามาค่ะมายค่อยรู้เรื่องเท่าไรค่ะ..จำเวลาเขาคุยกัน..เราก็ชอบลีลาวดี..ชอบดอกไม้มีกลิ่นหอม..แต่เราว่าดอกลีลาวดีดูกลิ่นเศร้าๆๆนะ..หรือว่าอิงหนังเรื่อง
""แต่ปางก่อน""มากไปมัง....แน่นอนจะไปหา...คุณต้องทนอ่านแล้วละ..เพราะเวลาเราพูดเร็วเป็นจรวด..เวลาเราเขียนยาวเป็นหางว่าวเลยจ๊ะ(ถ้าอารมณ์ดีจ๊ะ..)


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:14:20:59 น.  

 
สะพานฟ้า..โอ..โฮ้..อยากขึ้นจัง...อยูที่ไหนค่ะ..?
อ่อ!..ขอบคุณมากค่ะอยู่ในบล็อกพันธิปนี่เอง...แล้วเราจะไปเยื่ยมค่ะ..เที่ยวสงกรานต์..ซา..นุก..นะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:14:25:24 น.  

 
หวัดดีค่ะ..หากผมรักคุณฯ.พักผ่อนบ้างนะค่ะ..งานคืองาน
แต่ร่างกายต้องถนอม...ให้ครอบครัวเชยชม..ห่วงงานแล้วอย่าลืมวันครอบครัวนะค่ะ..
ผู้หญิงนิ่งไม่ใช่เขาไม่มีความรู้สึกนะค่ะ...เขารักเราเขาถึงตามใจเราถ้าเรารักเขา..อย่าอยู่กับงานมากนะจ๊ะ...
ขอให้มีความสุข..ในวันสงกรานต์ค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:14:47:57 น.  

 
พีชาย..ขา..เมื่อคืนเปียกยังมายแห้ง..สาทับอีกแล้วจะแห้งเมื่อไรหว่า...
สงกรานต์นี้พรใดพี่ส่งให้
ตั้งใจรับด้วยใจไม่หวั่นไหว
ให้พรนั้นคืนกลับดั่งหทัย
ที่น้องนั้นตั้งใจมอบพี่ยา...

มีความสุขมากๆๆนะค่ะ....เงินทองของนอกกาย..อย่าหามากๆๆจนมายพักผ่อนละค่ะ..รู้หม่ายเป็นห่วง..555


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:14:54:05 น.  

 
ชอบกุหลาบช่อนี้มากค่ะคุณนัท...

เธอคิดถึง..ตัวเราก็เฝ้าหา
ในนภาม้วยดินไม่สิ้นรัก
เพราะใจปักรักเจ้าไม่เสื่อมคลาย
ถึงเห็นหน้าด้วยมโนและภาพถ่าย
ก็ฉายแววว่าเพื่อนรักสนิทใจ...
รักษาสุขภาพนะค่ะ..อย่านอนดึก..!นะจ๊ะคนดี..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:14:59:43 น.  

 
เอาน้ำมาฝากก็เปียกสิจ๊ะ...คุณอุ้มสีสุดสวย.?

มายเอา.!มายเอา..!..เขาจะเอาสร้อยเพชร..เขามายเอาน้ำ....



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:15:06:58 น.  

 
เมื่อวานเราเป็นเพื่อน

ผ่านมากี่เดือนก็เหมือนเก่า

ผ่านไปก็ปีก็ยังมีเรา

วันหน้าวันเก่าเราก็เพื่อนกัน


โดย: ชายคา วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:23:07:28 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทยครับ


โดย: me2you วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:6:53:12 น.  

 




สวัสดีปีใหม่ของไทย จาก เนเธอร์แลนด์ นะจ้า



ขันน้ำมนต์...ผสมพร...บทกลอนรัก
เป็นของฝาก...จากใจ...ใครคนนี้
ซึ่งเปี่ยมด้วย...ความรัก...ความห่วงใย
มอบไมตรี...แนบสนิท...เป็นมิตรคุณ
สาดพรมมา...ให้เย็น...เช่นดั่งน้ำ
ให้โชคดี...เย็นฉ่ำ..ความเกื้อหนุน
สงกรานต์นี้...ขอกุศล...และผลบุญ
ให้คุณคุณ...สุขสันต์...นิรันดร



** มีความสุขและสนุกในวันครอบครัวและปีใหม่ไทยนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:7:33:54 น.  

 



สวัสดีปีใหม่ไทย...สุขสันต์จ้า
มีไรก็คุยกันได้นะที่ aum_visaeso@hotmail.com


โดย: อุ้มสี วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:14:41:37 น.  

 





โดย: rebel วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:03:39 น.  

 
คุณ..rebel..สงกรานต์ไปเที่ยวไหนค่ะ....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:11:10 น.  

 
คุณชายคาไปเที่ยวไหนค่ะวันนี้..ตัวเปียก..เลยเปล่า..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:13:21 น.  

 
คุณme2you...ขอให้สนุกในวันสงกรานต์นะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:15:18 น.  

 
คุณนัท..อย่าให้ตัวเปียกมากๆนะค่ะ..เดี๋ยวเป็นหวัด
อากาศทางโน้นเย็นนะค่ะ....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:17:17 น.  

 
แล้วเราจะแวะหานะจ๊ะ..คุณอุ้มสี...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:19:28 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณกุมภีน...วันนี้ไปเล่นสงกรานต์ที่ไหยเอย..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:21:22:09 น.  

 
ขอบคุณสำหรับแคทรียาสีเบจนะคะ สวยม้ากมากช้อบชอบ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะ


โดย: เสียงซึง วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:0:59:23 น.  

 
เล่นสงกรานต์อยู่หน้าเน็ตจ้า


โดย: ชายคา วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:10:46:36 น.  

 
เปียกน้ำหรือเปล่าค่ะสงกรานต์ปีนี้

เสียดายไม่ได้เจอกัน แต่ได้จ้อกันเล็กน้อยก็ดีใจที่ได้ทักทายทางเสียค่ะ


โดย: แม่น้องธัย วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:11:28:28 น.  

 
สะพานฟ้าอยู่บนท้องฟ้าในยามหลังฝนค่ะ^^


โดย: สะพานฟ้า วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:17:20:01 น.  

 
สะพานฟ้า.....ถ้าอย่างนั้น..ก็เป็นสะพานที่สวยสิค่ะ....เพราะมีหลายสี...เข้าใจคิดแฮะ..
สุดยอดค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.57.68 วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:22:02:01 น.  

 
คุณอ้วน...สงกรานต์นี้สนุกอยู่ที่ไหนเอ๋ย?



โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.57.68 วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:22:06:06 น.  

 
วันนี้เข้าออกอยู่แถว..พระราม2..ค่ะ
พรุ่งนี้ไปเพชรบุรี..ดูประกวดกล้วยไม้ค่ะ...
พีชายคา


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.57.68 วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:22:08:48 น.  

 
เข้มแข็งนะคะ แล้วเราจะมีแรงสู้ต่อไป


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:23:03:52 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ขอเพียงแค่คิดถึงฉัน
ในคืนวันที่ไกลห่างอย่างวันนี้
ขอเพียงเศษเสี้ยวความรู้สึกดีๆ
ตอกย้ำ..มิตรภาพที่ดี..ระหว่างเรา


** มีความสุขมากๆๆในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 14 เมษายน 2549 เวลา:23:24:17 น.  

 
แวะมาสวัสดีปีใหม่ชาวไทยค่ะ สุขสันต์วันสงกรานต์ด้วยนะคะ ..


โดย: Niobean วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:14:39:13 น.  

 
ไปเที่ยวมาเหรอที่เพชร ฝันดีจ้า



โดย: ชายคา วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:22:55:09 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นๆๆของ เนเธอร์แลนด์ จ้า


คิดถึง ห่วงใยเธออีกแล้วนะ
ไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่
รู้แต่พอเข้าบล็อกทีไร
เป็นคิดถึง ห่วงใยเธอได้ทุกนาที



** สุข สนุก อยู่กับครอบครัวและคนที่คุณรักในวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:23:38:56 น.  

 
ให้กำลังใจค่ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:8:01:35 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายๆๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ถามลมที่พัดผ่านมา จะผ่านทางข้างหน้าไปถึงไหน
ฝากหน่อยนะข้อความจากหัวใจ ไปส่งถึงคนไกลให้ที
" คิดถึง ห่วงใย " ประโยคที่อยากฝากมีเท่านี้
ไม่ต้องรอคำตอบจากเค้านะ เจ้าลมนิสัยดี
เพียงแค่เค้ารับรู้ประโยคนี้..ก็เพียงพอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:20:53:47 น.  

 
ขออภัยค่ะที่มาทักช้าไป เข้ามาได้เพราะความงกๆเงิ่นๆแท้ๆ นึกว่าบล๊อกไม่สร้างไม่มีให้คอมเมนนะคะ ขอโทษด้วยค่ะ ละจะแอบเข้ามาบ่อยนะคะ อิอิ


โดย: ให้ความรักจูบซับน้ำตา วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:1:33:52 น.  

 


โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:9:51:08 น.  

 
ถึงเป็นเพียงแสงตะเกียง...
ตัวฉันนั้นไม่เคยหวั่น.....
เพราะมันยังเป็นส่วนหนึ่งของความหวัง
ที่จะนำตัวฉันไปสู่..แสงตะวัน..ที่เจิดจ้า..!
......ต่อให้เธอเป็นแสงเทียน
ก็มีค่าสำหรับฉัน....จะเป็นกำบังคอยป้องลม........สำหรับความปราถนาดี....
รอยเท้าบนพื้นทราย...


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.60.13 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:10:18:29 น.  

 
คุณนัทเราได้ดอกไม้หลายช่อเลย.....สวยๆๆทั้งนั้น......ขอบคุณมากค่ะ..จากสาวงามแห่งดอกทิวลิป..สีม่วงด้วยเราชอบนะ....


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.60.13 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:10:51:35 น.  

 
คุณชายคา...วันนี้แย่จัง...เบื่อๆนะ....ขอบคุณนะค่ะแวะ
ลิเวอร์พูล..ชนะ..ดีใจด้ววยค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.60.13 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:12:09:16 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณ..Niobean..เลยสงกรานต์แล้ว..แต่ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.60.13 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:12:12:05 น.  

 
ดีใจที่หาทางเข้าเจอ..สำหรับคุณ..ให้ความรักจูบซับน้ำตา.
เราก็ทำบล็อกมายเก่ง..แค่กดเล่นๆๆมันเลยยุ่งเลยหาวิแก้มายเป็นค่ะ..เลยปล่อยเลยตามเลย..ค่ะขอบคุณมากนะค่ะ..ที่แวะหา..


โดย: catt.&.cattleya. IP: 58.9.60.13 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:12:15:29 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ..ป้ามด..คนเก่ง..ประจำบล็อก..เรายังแอบไปศึกษาวิธีทำบล็อกเลย..มายสำเร็จแฮะ...ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.60.13 วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:12:28:40 น.  

 
มายเศร้าอะ


โดย: ชายคา วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:13:25:15 น.  

 





สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หากเพียงวันใดฉันคิดถึง ห่วงใยเธอ
ไม่ว่าระยะทางจะห่างเพียงไหน
ไม่ว่าคืนและวันจะเนิ่นนานสักเพียงใด
ก็ยังสัมผัสได้ในความคิดถึง ห่วงใยเธอ



** มีความสุขและสนุกกับการทำงาน นะจ้า **



อย่าเศร้าน๊าเดี๋ยวม่ายสวย จิงๆๆด้วยอะ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:15:05:05 น.  

 
หยุด 4 วัน ไปเที่ยวที่ไหนมาหรือเปล่าครับหรือว่าพักผ่อนอยู่กับบ้าน


โดย: กุมภีน วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:15:56:06 น.  

 
เอาภาพแคทฯสีชมภูมาฝาก หลังจากไม่ได้เข้ามาหลายวัน
ธรรมชาติจรรโลงโลกให้น่าอยู่
บางครั้งที่เหงาเศร้า เราก็หาเวลาอยู่กับธรรมชาติ
เพียงวินาทีที่เรามีสมาธิกับธรรมชาติ
ความทุกข์ทั้งหลายก็หมดสิ้น
หวังว่าแคทช่อนี้คงทำให้โลกของคุณแคท สดใสขึ้นนะ

Image hosting by Photobucket


โดย: ต้อย (jrt_andaman ) วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:15:59:43 น.  

 
โฮ้..โอ..เราเห็น..catt..ช่อนี้..ดูมีความสุขจัง..สวยจังค่ะ....
ขอบคุณ..คุณต้อยมากค่ะ..ทำให้บล็อกเราสดใส...และใจเราสดชื่น...บ้านเราธรรมชาติเต็มไปหมดค่ะ..แต่บรรยากาศวันนี้เศร้าๆๆแฮะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:18:06:21 น.  

 
พี่ชายคา....ทำรายอยู่....??


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:18:12:04 น.  

 
คุณนัท.เราอยากเป็นคนสวยและน่ารักแบบคุณนัท..

มายเศร้าก็ได้..อยากสวยอยากสวย..

ขอบคุณมากค่ะให้กำลังใจเราเสมอ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:18:17:24 น.  

 
อาจารย์..หนุ่มกุมภีน..รับทราบ.ข้อย..เข้าออกบ้านตัวเองอยู่3วัน..ไปเดินเล่นเมืองเพชร..แวะชะอำทานอาหารทะเล..เย็นกลับ..สรุป.สงกรานต์มายเปียกเลยค่ะ555


โดย: catt.&.cattlleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:18:20:59 น.  

 
เราหายเศร้าแล้นนนนนนะจ๊ะ


โดย: Niobean วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:21:23:30 น.  

 
ชีวิตเราก็แบบนี้แหละค่ะ..คุณ Niobean..หน้าคุณสวยพอเศร้ายิ่งดูเศร้า..เวลายิ้มต้องน่ารักแน่เลย...เราเองก็ทำยากบ้างเวลา...ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ...goodnight..ค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:21:35:47 น.  

 

~*เปิดใจลงบล็อก*~...ให้ล่วงรู้..!..จากใจ
แล้วเราก็ไปทะเลกันดีกว่า




หากอยากปลดปล่อยชีวิต
ต่อเติมวันละนิดให้มีค่า
ละสิ่งเคร่งเครียด...สาระพา
ไปหาชีวิตที่มีค่ากับทะเล






โดย: อุ้มสี วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:22:36:28 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปฟังเพลงที่บล็อก


โดย: brasserie 1802 วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:2:30:09 น.  

 
แวะมาหวัดดีหลังสงกรานต์คับ คุณ cat คงได้ไป charge
bat ให้ชีวิตจนเต็มแล้วกลับมาลุยงานต่ออย่างมีชีวิตชีวา
นะคับ ส่วนผมอยู่เฝ้างานตั้งแต่ 12 ถึง 17 แปดโมงถึง
1 ทุ่มทู๊กกกวัน เฮ้อ สงกรานต์ปีนี้ผมกร่อยเที่ยวคับ แต่ก็
หนุกอยู่กับงานแทนนะ......

หวัดดีและขอให้มีความสุขอีกครั้งนะคับ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:9:36:47 น.  

 
เอ..... คนแถว ๆ นี้หายไปไหนหว่า


โดย: ชายคา IP: 124.121.17.33 วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:11:14:20 น.  

 
ชอบแคทลียาหรือคะ เหมือนกันเลย แวะไปคุยในห้องเรือนกล้วยไม้บ่อยๆนะคะ หรือเข้าไปเยี่ยมที่บล็อกบ้างนะคะ มีแคทให้ชมเยอะเลยคะ วันนี้เอามาฝากก่อนหนึ่งภาพค่ะ



โดย: pinkydog วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:14:44:16 น.  

 
ยู้ฮู...บัดดี้มาแล้ว ... มาสวัสดีนะคร๊าบ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:15:41:38 น.  

 
เพิ่งกลับเข้าบ้านค่ะ..เข้าบล็อกเพื่อนๆมายไดแฮะ..ขอคุยที่บล็อกตังเองก่อนนะค่ะ...

หวัดดีค่ะคุณอ้วนดำฯ..เมื่อวานเราแวะทานคุ้กกี้..อร่อยค่ะ..แล้วจะแวะไปใหม่นะค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:10:28 น.  

 
คุณอุ้มสี..ทะเลสวยจัง..อิจฉานะได้เที่ยวแยอะไปหมด...รู้เปล่า...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:16:58 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณ..brasserie ฯ.เพลงเพราะค่ะ..บรรยากาศ..คิดว่าอยู่..ยุโรป..ค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:30:35 น.  

 
..หากผมรักคุณฯ..รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ...ยังมีคนห่วงเราอยู่นะค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:37:48 น.  

 
ไปเดินเล่นแถวสุพรรณ..มาค่ะคุณชายคา...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:41:55 น.  

 


โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:42:00 น.  

 
ช้างตัวนี้...ตัวใหญ่จังช่อแรกเปล่าค่ะ..กลิ่นหอมจังเลย...

ถึงจะโรยก็ยังคอยชโลมใจ
ให้ได้กลิ่นหอมหวนเสน่หา
ให้รู้ถึงที่มาแห่งคุณค่า
ของช้างพลายกลางป่าว่าสงวน....

ขอบคุณค่ะคุณรอยเท้าบนพื้นทราย..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:16:48:30 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณ..pinkydog..เราชอบcatt..กุหลาบ..ลั่นทม..ช้าง..ไม้มีกลิ่นหอม.ยิ่งชอบ..สวยอีก..ยิ่งชอบ..ชอบหมดเลย..แล้วจะเอาไปฝากนะค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:17:00:39 น.  

 
เอามาโครกล้วยไม้มาฝาก สีเหลืองส้ม เพราะกลัวคุณแคทจะเหงาอีก เอาสีโทนร้อนเลย
มีความสุขนะ

Image hosting by Photobucket


โดย: jrt_andaman วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:17:40:40 น.  

 
ใช่เข็มแสดเปล่าค่ะ.คุณต้อย...ที่บ้านมี3ต้น..คนใจดีให้มาฟรีๆ..ค่ะ..ชอบค่ะสีสวยมากเลย..ตอนนี้กำลังแทงช่ออยู่ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:19:02:00 น.  

 
ขอบคุณคับ ได้รับดอกไม้แล้ว สวยมากจิงๆ
อย่างที่ว่า good night นะคับ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:21:36:22 น.  

 
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพค่ะ...



โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:22:52:01 น.  

 
ชอบคุณ สำหรับ ๆ ทุกๆ ครั้งที่ เข้ามาอ่านนะครับ

ขอบ คุณ สำหรับ ที่ เราได้รุ้จักกัน

ขอบคุณ ครับ ^^


โดย: ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลา วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:0:18:52 น.  

 



โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:11:29:45 น.  

 


..


แวะมาเยี่ยมมาเยือนค่า

.. ..


..


โดย: กาทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:15:06:36 น.  

 
มาเป็นคนที่ร้อยพอดี จะบอกว่าเล่นเน็ตมาเยอะคะ แต่ blogนี่ให้อะไรหลายๆอย่างเลยคะ เราได้คำปรึกษาดีๆจาก blogมากมาย ถ้าไม่มี blog เราก็คงไม่มีที่ระบาย เพื่อนเราเองบางคนก็รับไม่ได้กับเรื่องของเรา เราก็ไม่อยากเล่าให้ฟัง มันก็อึดอัดนะคะ ได้มาระบายที่นี่ก็รู้สึกดีขึ้นมากคะ ขอบคุณเพื่อนๆชาว blog gang นะคะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:17:33:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

catt.&.cattleya..
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราก็ยังคงเป็นเรา...
เด็ดเดี่ยว ตั้งมั่น..จริงจัง

กาลเวลาไม่สามารถ
เปลี่ยนเราให้เป็นอื่นได้..
ก็เป็นเพียงผู้หญิง
ตัวเล็กเล็กคนหนึ่ง
ที่พร้อมเผชิญ
กับทุกสิ่งเสมอ

อยากได้มิตรภาพ.
มอบด้วยมิตรภาพ..!!!
อยากได้รัก..
ต้องมอบให้ด้วยรัก!!!

เรามอบให้ได้
ทั้งมิตรภาพ..และรัก.นะ!!!



I'll hang some memories on the wall.
Cause as the time stops the page.
My love won't ever age at all .



โลกของบล็อก..
แต่ก่อนเราชอบค่ะกว้างใหญ่
ไพศาลดีจังเลยยยย

แต่เดี๋ยวนี้..เราไม่ชอบ
เราว่าเหมือนสังคมประหลาด
ต้องแลกเปลี่ยนถึงได้มา
เพราะคิดว่าอาจไม่มีตัวตน
ทำไงก็ได้..หุหุหุ



I'll bring fire in the winter
You'll send showers in the spring
We'll fly through the falls and summers
With love on our wings


ขอบคุณมากมายนะค่ะ
สำหรับโลกแห่งนี้...
เราผู้ชอบความเป็นจริง..ไม่ชอบฝัน

หนึ่งความฝันหนึ่งความรัก..
ยินดีที่ได้รู้จักรักกันตรงนี้
หนึ่งหัวใจดวงแสนดี กับหนึ่งชีวิตนี้ที่ได้เจอ
ขอให้เธอคนดีสุขสมหวังตลอดไป.นะค่ะ"



@@@@@@
โอ้อออลัลลลล้า...ชิมิชิมิ..กริ้วๆๆๆ
แคทรียา...

ดีใจเสมอ
เห็นเพื่อนมาเยื่ยม!!!
เต็มใจเสมอ
ที่จะเยื่ยนหา....ค่ะ

บล็อกป้ามดค่ะ


"GuestBook..
สมุดเยื่ยม..นามแฝงค่ะ"





Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add catt.&.cattleya..'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.