** ^ _ ^ ** กาลเวลาไม่สามารถ...เปลี่ยนใจเราได้....ถ้าใจเราไม่ปราถนา..** ^ _ ^ **ทุกอย่าง..ล้วนไม่อนิจจัง อยากทำไรก็ทำเถอะ ** ^ _ ~ **

ช่วยเราด้วย..!~*~ทำไงดี..?~*~เมื่อคนรักเริ่มมีอาการเปลี่ยนไป...!



เราอยากเป็นคนสวย..เราเคยคิด....ถ้าเราสวยคงมัดใจผู้ชายสักคนให้มั่นคงต่อเราได้ยาวนานแน่เลย...

ผู้ชาย..ชอบผู้หญิงที่ตรงไหน..ในครั้งแรกที่เห็น?

เรามักจะได้คำตอบจากเหล่าสุภาพบุรุษ..ที่ใกล้เคียงกันว่า..คนสวยมักดูเจริญหูเจริญตา...สรุป..ก็ชอบคนสวย...



ถ้าเราไม่สวยเมื่อเขาอยู่กับเราไปนานๆๆๆแล้วเขาจะเริ่มเปลี่ยนไปได้ไหม..หรือไม่ใช่ที่รูปลักษณะ....แต่ที่จิตใจ...



บางครั้งผู้ชายก็เข้าใจยากนะ..

เราว่าเรามีความสามารถที่จะเข้าใจคนใกล้ตัวเราได้มากที่สุดแล้ว...แต่เรายังพลาด...เป็นที่เราเลือกเปิดโอกาสให้เขาเองหรือเปล่า...เรายังไม่เข้าใจตัวเองเลย...

เราปล่อยให้เขามีโลกของเขา..และแล้วเขาก็หลงไปในโลกนั้น...โดยเบรกไม่อยู่...ล่องลอยไปกับเนต..และแซท!


เราโดนทอดทิ้ง...



เขาเริ่มหงุดหงิดกับเรา..เวลาโทรหา..?

เริ่มเก็บโทรศัพท์..เป็นอะไรที่ลึกลับ..?

แต่งตัวหล่อผิดปกติ..ที่ไม่เคยเป็น....?

เวลารับโทรศัพท์..ชอบเดินเลี่ยงคุยคนเดียว...?

หงุดหงิดถ้าเราเข้าใกล้คอมฯเวลาเขาเล่น...?

จะมีหนึ่งวันที่ไม่อยากให้เราไปด้วย.....?


***มันเริ่มเป็นอะไรที่แปลก และผิดปกติสำหรับเรา***

และแล้วเราก็ได้รู้..

เขาโทรศัพท์หากัน..เช้า..กลางวัน..เย็น..แถมก่อนนอน..
เขาโกหกเราว่าไม่เคยโทรหากัน..พอเราถามเขาว่าเราจุกจิก...จิตใจไม่ปกติ..

มันเป็นอดีตไปแล้ว...ในทุกๆๆภาพที่เรารู้เราเห็น...สำหรับพฤติกรรมของเขา
(เราเข้าใจ!.เมื่อหญิงเสนอ..มีหรือชายมายสนอง.?).
.

แต่มันยังหลอนเรา....
แล้วเราจะทำไงดี..มันลืมไม่ลงเลย....

ปล..ขอขอบคุณ..คุณชายคาที่มอบเพลงให้บล็อกเรา..ถูกใจค่ะ..




 

Create Date : 27 มีนาคม 2549
117 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2549 10:09:56 น.
Counter : 284 Pageviews.

 

โอ้ ...
คงต้องพยายามทำใจต่อไปนะคะ
เวลาคงช่วยได้
สิ่งที่ผ่านไปแล้ว ก็ผ่านไปแล้ว
คิดถึงเท่าไร ก็คงไม่กลับมา
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: rebel 27 มีนาคม 2549 7:23:50 น.  

 

เรื่องของใจพูดยากอะน้อง ถ้าไม่มีใจก็คือหมด แต่ถ้าหากว่า เรามีความดีอยู่บ้าง ก็ถ้าคิดว่าเราดีก็ปล่อยเขาไป ต้องวัดดวงกันน้อง
ถ้าเราดี ต่อไปเขาไปกับคนอื่นแล้วไม่รุ่ง แบบว่ารุ่งริ่งอะ เค้าก็ต้องคิดถึงเรา
พี่ว่าทำชีวิตเราให้ดี ให้สิ่งรอบตัวเราดูดี และตัวเราดูดี ชีวิตวันข้างหน้าเป็นเรื่องอนาคต อะไรจะเกิดก็ต้องอยู่ด้วยความไม่หลงและไม่ประมาทนะ
เอาใจช่วยจ้ะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 27 มีนาคม 2549 7:28:26 น.  

 

โอเล่ทำได้แค่ส่งกำลังใจให้คุณcatt.&.cattleya..ค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 27 มีนาคม 2549 8:41:05 น.  

 



นั่งกินไอติมไปพลาง ๆ ก่อนครับ

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 27 มีนาคม 2549 9:07:24 น.  

 

เอาดอกไม้มาฝากอะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 27 มีนาคม 2549 10:58:39 น.  

 

ผม..ก็ชอบ ผู้หญิงสวย....
แต่จะรักผู้หญิงสวยไหม.............
ไม่จำเป็น...
..
..
เป็นกำลังใจให้ครับ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
การสูญเสีย อาจเป็น การเริ่มต้นของอะไรดีๆก็ได้ครับ

 

โดย: แร้ไฟ 27 มีนาคม 2549 11:48:17 น.  

 





จอมแก่น เอากล้วยไม้สวยๆๆมาฝากคุณ cat จ้า..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 27 มีนาคม 2549 12:32:46 น.  

 

เราเป็นผู้หญิงเราก็ยังชอบผู้หญิงสวย น่ารักเลยค่ะ แต่หมายถึงแค่มองนะ แล้วถ้าเริ่มได้รู้จัก พูดคุยกัน ก็เป็นอีกเรื่องเลย แต่สำหรับผู้ชายบางคนก็อาจจะแบบชอบและเน้นเรื่องความสวยเป็นหลัก โชคดีก็เจอสวยด้วยดีด้วย แต่ว่าถ้าสวยแล้วนิสัยแย่ก็ไม่ดีอ่ะค่ะ ถือว่าก็ต้องเรียนรู้กันไป

คนเราจะเริ่มรุ้จักกันก็ด้วยหน้าตาผ่านมาก่อน แต่เรื่องอื่นๆ คงต้องอาศัยเวลา

ส่วนคุณแฟนถ้าเจอแบบที่เค้าเปลี่ยนไปมา มีปิดบังหลายๆ อย่างแบบนี้ก็แย่จังเลย เพราะเค้าเองให้ใจเราไม่เต็มที่และแอบแบ่งปัน ถ้าเป็นแค่แฟนยังโอเคเพราะถือว่าไม่รักก็จากไปซะตอนนี้ดีกว่าแต่งงานแล้วมาเจอกรณีเดียวกันนะค่ะเพราะแบบนี้จะช้ำหนักกว่าเพราะเหมือนโดนต่อยเข้าไปเต็มๆ เลย

 

โดย: JewNid 27 มีนาคม 2549 12:37:59 น.  

 

- ถ้ายังเป็นแค่แฟน ก็เลิกเถอะครับ ให้เค้าได้เลือกทางเดินเค้าเอง

- ถ้าแต่งงานกันแล้ว ต้องคุยกันให้รู้เรื่องครับ แต่ต้องใช้น้ำเย็นนะครับ เรื่องอย่างนี้สตรีน่าจะทำได้ดีกว่าบุรุษ เอาใจช่วยครับ
- แต่ถ้าคุยแล้วยังมีใจกับคนอื่น ใจเย็นๆ เก็บรวบรวมหลักฐาน ฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูเลย (จะดุเดือดเกินไปหรือเปล่า)

สุดท้าย >>>ขอให้มีสติ และมีความรอบคอบครับ<<<

 

โดย: jrt_andaman 27 มีนาคม 2549 15:13:08 น.  

 

ลองคุยกันดีๆก่อนนะคะ..

เอาใจช่วยให้ผ่านไปด้วยดีค่ะ

 

โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง 27 มีนาคม 2549 17:11:57 น.  

 

ขอขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ช่วยให้กำลังใจ...
เพื่งเข้าบ้านเห็นมีเพื่อนแวะมาเยี่ยมเยือนดีใจค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 27 มีนาคม 2549 21:32:11 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณ rebel...เราก็แทบแย่แนะ...เพราะมันเหมือนโดนหักหลัง...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 27 มีนาคม 2549 21:35:44 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณปลา...ชอบกุหลาบจังเลยสวยมากค่ะ....

แค่เราไม่ค่อยเข้าใจผู้ชายว่าทำได้ไงกลางวันคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง..สนุกสนาน..กลางคืนนอนกอดเราแล้วบอกว่า"รู้ไหมฉันรักเธอจิงๆๆๆนะ" ...ทำได้ไง?..
ยอมรับเราประมาท....ให้ทุกอย่างที่ทำให้เขามีความสุข...
จนลืมเรา..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 27 มีนาคม 2549 21:41:16 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะคุณโอเล่..เราเลือดนักสู้เหมือนคุณอยู่แล้วค่ะ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 27 มีนาคม 2549 21:43:15 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณ รอยเท้าบนพื้นทราย..หายหน้าไปเลยนะค่ะ..

เราอยากนั่งรอที่...เซเวนเซ้น..ได้เปล่า..

รู้ไหมกินแต่ไอสครีม..เราอ้วนนะ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 27 มีนาคม 2549 21:46:38 น.  

 

หวัดดีค่ะ..หนุ่ม..แร้ไฟ..เราก็ว่าผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงสวย....อิจฉานางสาวไทยจังเลย..

เราอยากเจอผู้ชายอย่างคุณ...อิจฉาผู้หญิงคนนั้นจังเลย..
ที่คุณไม่ได้มองคนสวยอย่างเดียว..ขอให้โชคดีในความรักค่ะ....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 27 มีนาคม 2549 21:50:40 น.  

 

ไม่แน่ทั้งหมดหรอกค่ะ ที่ผุ้ชายชอบผู้หญิงสวย
อยุ่ที่นิสัยใจคอด้วย เห็นมาเย๊อะที่ผุ้ชายหล่อมากๆ แต่แฟนหน้าตาธรรมดา

ในเมือเค้าไม่รักเรา เราก็ไม่ต้องรักเค้าซิ๊คะ
ฟังดูง่ายแต่ทำยากนะคะ แต่เชื่อเถ๊อคะ รักคนที่เขารักเราและเรารักเขาดีกว่า


 

โดย: พลอยสีรุ้ง 28 มีนาคม 2549 0:05:58 น.  

 

เวลาของโอเล่ตอนนี้ ที่แคลิฟอร์เนี่ย เพิ่งจะ 15.50 น.ค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 28 มีนาคม 2549 6:46:41 น.  

 

ขอโทษเพื่อนด้วยนะค่ะที่เมื่อคืน.คุยได้มายจบ..ง่วงนอนค่ะขอคุยต่อนะ...

หวัดดีค่ะคุณนิด..จริงอย่างคุณนิดว่าถ้าแฟนก็พอทำใจได้ค่ะ..แต่เราโดนน็อกแฮะ...เพราะเราไว้ใจและเชื่อใจพอรู้ก็โดนน็อกค่ะแต่โดนยกที่ 5 ค่ะเพราะให้อภัยถึง4 ยก...
เลยช้ำ..555..

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.8.27.38 28 มีนาคม 2549 7:40:22 น.  

 

จัดเพลงนี้ให้แล้วกัน บางเรื่องบางยิ่งจำยิ่งเจ็บ ยิ่งทุกข์ ถ้าลืมได้ก็ดีมีความสุข ไม่ต้องทุกข์ทรมาน แต่ละคนมีวาระของความผิดพลาด ลุกขึ้นมาและมุ่งไปข้างหน้าดีครับ แม่บ้านพี่ฝากความคิดถึงมาด้วยจ๊ะคนสวย มีเรื่องไม่สบายใจก็โทรคุยกะแม่บ้านพี่ได้นะ


 

โดย: ชายคา 28 มีนาคม 2549 7:53:23 น.  

 

หวัดดี..ก่อนมื้อเที่ยงค่ะ...ว่าเราสวย....
มีคนข้างกายเรามั่ง...มายเห็นเราสวย..
เราเลยเศร้า...รู้ไหมรอฟังเพลงอยู่นะค่ะพีชาย..เหงาไปหนึ่งวันเลย...แล้วจะโทรคุยกับคุณก้อยค่ะ...ฝากความคิดถึงด้วยค่ะ...
เราทำใจอยู่นะ..จะพยายามพุ่งไปข้างหน้า..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 28 มีนาคม 2549 9:29:15 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณ jrt _andaman..
ถ้าในสภาพแฟน..เราให้โอกาสคนเสมอ..
เจอ2ครั้ง..เราถอยและให้โอกาสเขาเจอคนที่ดีกว่า.....
ในสภาพ ณ. ตอนนี้..เราใช้ชีวิตอยู่กับเขา
10กว่าปี.....เราให้โอกาสมากว่า1-2-3-4ครั้ง?
ตอนแรกเราใช้วิธี..ภูเขาไประเบิด..

แล้วก็น้ำแข็งขั่วโลกเหนือ..

เราจะต่อว่าใครเรามีหลัดฐาน....เราให้เลือก....เราขอมรดกทั้งหมด..55555..

คุณเอาแต่ตัวกับหัวใจไป..เราเอาลูกกับ....
เขาว่าเราคิดมาก..มายมีอาราย..นี่แหละผู้ชาย!..ของเรา..เราจะให้โอกาสต่อไป..

ขอบคุณมากค่ะ.....สำหรับความหวังดีจากชายที่อยู่ข้างเรา..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 28 มีนาคม 2549 9:55:52 น.  

 

คุณพลอยสีรุ้ง...ทานข้าวเที่ยงยัง..เรารักคนที่เขารักเรา..แล้วเขาก็เปลี่ยนไป...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 28 มีนาคม 2549 10:13:55 น.  

 

คุณโอเล่..อากาศทางโน่น..ดีไหมค่ะ....
บ้านเราตอนนี้ร้อนจังค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 28 มีนาคม 2549 10:15:45 น.  

 

ขอบคุณสำหรับดอกไม้สวยๆจ้าน้องแคท

 

โดย: อินทรีทองคำ 28 มีนาคม 2549 13:23:40 น.  

 


 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 28 มีนาคม 2549 14:14:23 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่ปลา..แล้วจะหาดอก..catt..ที่สวยๆๆเหมือนเจ้าของบล็อก.....ไปฝากทุกวันเลยค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 28 มีนาคม 2549 16:16:12 น.  

 

หวัดดีค่ะ..คุณ..รอยเท้าบนพื้นทราย...
รู้นะคิดอะไรอยู่..?
**เรามีเซ้นถึงใจคนช่างคิด
ว่าเธอนึกเธอคิดอะไรอยู่
ถึงจะผิดจะถูกก็เก้าสิบ
ขอให้คิดแล้วเป็นสุขเราไม่ขัด...

วันนี้มายมีไอติมเหรอ...
ชอบนาฬิกา..กับโทรศัพท์จังเลยอย่างกับเรานัดเจอกันแนอะ..โอพระเจ้าเราคิดได้ไง..5555..ล้อเล่นจ๊ะ.

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 28 มีนาคม 2549 16:34:02 น.  

 

คุณจอมแก่น.เรามายเห็นดอกไม้สวยๆๆๆเลย..

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.8.25.153 28 มีนาคม 2549 18:18:43 น.  

 

คืนนี้หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง 28 มีนาคม 2549 21:23:57 น.  

 



ทุกๆ คนก็ชอบของสวยๆงามๆ ทั้งนั้นแหละเน๊าะ
เราว่าแต่จะคบจีรังยั่งยืนน่ะ...ค่อยว่ากันอีกที
แอบส่งกำลังใจมาให้คุณแคททรียา มารศรี
อุ๊ย...ลืมตัวไป..ลาวประจำเลยเรา...
แบบว่าไม่ชอบเขียนเรื่องให้เศร้าอ่ะดิ
อยากให้อ่านไปอมยิ้มไปมากกว่า
อ่ะนะ...
โปรดรู้ว่าเราแอบเป็นกำลังใจให้จ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 28 มีนาคม 2549 21:33:26 น.  

 

มายเป็นไรค่ะ..คุณอุ้มสี...เราชอบชื่อนี้...เหมือนนักร้องลูกทุ่ง.ที่ดังๆๆดีเสียแต่ว่าจมูกเราโด่งไปหน่อย...แฮะๆๆๆ
เราลูกครึ่งนะ...แตงโมครึ่ง--มะละกอครึ่ง...555

เราก็เป็นอะไรที่บ้างครั้งก็ไม่ค่อยมีสาระจ๊ะ...
บ้างครั้งก็จิงจัง..

แต่ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจล้นเปี่ยม...

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.58.117 29 มีนาคม 2549 8:03:24 น.  

 


 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 29 มีนาคม 2549 8:43:50 น.  

 

แวะมาเดินเล่นนะ เพลงนี้เพราะนะ

 

โดย: ชายคา 29 มีนาคม 2549 9:54:59 น.  

 


มาเล่นด้วยตอนเที่ยงวันจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 29 มีนาคม 2549 11:56:50 น.  

 


 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 29 มีนาคม 2549 13:33:23 น.  

 

ภาพทางเดินมันดูดีไม่มีอุปสรรค..แต่เราไม่ชอบอะไรที่ดูไม่มีที่สิ้นสุดเลย...เหมือนทางลวง.......ดูดีแต่น่ากลัวนะ...

ชอบไอสครีมดูสวยดี...แต่ทานมายเก่ง..
ขอบคุณคุณ..รอยเท้าบนพื้นทราย...มากค่ะ
อิ่มทุกวันเลย..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 29 มีนาคม 2549 16:04:12 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณชายคา..เราก็ชอบเพลงนี้เพราะดีค่ะ...ถ้าผู้ชายที่ผิดแล้วรู้สำนึกก็..ok...นะ
อภัยให้ค่ะ.....
..ชอบฟังทุกเพลงที่คุณมอบให้ถูกใจค่ะ

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 29 มีนาคม 2549 16:11:06 น.  

 

หวัดดีค่ะ.คุณจอมแก่น..มายแวะทานน้ำหวาน..กับขนมอร่อยๆๆกับเจ้าของบ้านก่อนเหรอค่ะ..มายงั้น..เสียค่าผ่านทางนะจ๊ะ..5555..มาเดินเล่นเฉยๆๆได้งาย...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 29 มีนาคม 2549 16:14:51 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 30 มีนาคม 2549 9:14:27 น.  

 

สวยจังเลย...ถ่ายภาพได้สวยค่ะ...ขอบคุณมากค่ะ
ทำให้รู้สึกดี...คุณ..รอยเท้าบนพื้นทราย....

ปล..ถ้าโดนคลื่นซัดหายไปก็บอกบ้างนะจ๊ะมายใช่หายไปเลย....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 30 มีนาคม 2549 18:47:56 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 30 มีนาคม 2549 21:30:59 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 31 มีนาคม 2549 9:49:25 น.  

 


ถึงร่วงหล่นดูแล้วเหมือนไร้ค่า..

ในสายตาคนอื่นซึ่งไม่เห็น

จ้องตำหนิที่เห็นอย่าเด่นชัด

หาเป็นเช่นตัวเราผู้รู้ค่า....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 31 มีนาคม 2549 10:21:12 น.  

 





มาชวนอาบน้ำด้วยกันนะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 1 เมษายน 2549 22:11:15 น.  

 

กำลังจะเข้านอนค่ะ..ช่วงนี้งานแยอะ..ขอโทษนะค่ะถ้าลืมแวะทักคุณนัท...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 1 เมษายน 2549 22:18:33 น.  

 




ถึงบ้านเรียบร้อยแล้วจ้า ..ว่าทามมั้ยอาบเร็วจังอะ

งั้นมาชวนไปย่างอะรัยกินเล่นๆๆกันดีกว่าน๊า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 1 เมษายน 2549 22:27:22 น.  

 

งานยุ่งน่าดูพึ่งเข้าบ้านตอน 22.00 น. ฝันดีครับ

 

โดย: ชายคา 1 เมษายน 2549 22:33:47 น.  

 


คิดถึง เหมือนกันจ้า แถมเสียดายด้วยอะที่ไม่ได้เจอกันอะ..

อานะ บางที่เห็นแล้วอาจราคาสูงลิบก้ได้น๊า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 1 เมษายน 2549 22:43:59 น.  

 



ชีวิตก็เท่านี้เน๊าะคุณแคท
อีกไม่ชั่วโมงก็เช้าล่ะ...ซีเครียดไปใย
มาวิ่งหนีหนูตามโดเรม่อนดีกว่าเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 2 เมษายน 2549 3:04:21 น.  

 

เมื่อแฟนเปลี่ยนไป ...

พูดไม่ออกครับ

ไม่รู้จะให้คำปรึกษายังไงดี

เพราะผมยังไม่มีแฟนครับ

ยังไงก็ขอให้ผ่านวันนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ

 

โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า IP: 58.9.91.99 2 เมษายน 2549 10:10:27 น.  

 



ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ


 

โดย: เสียงซึง 2 เมษายน 2549 10:11:10 น.  

 





สวัสดีตอนบ่ายแก่ๆ ของ เนเธอนร์แลนด์ นะจ้า


ไกลเพียงระยะทางของกาลเวลา
แต่เธอไม่เคยอยู่ห่างในความรู้สึกฉัน
ยังสัมผัสได้ถึงความห่วงใยผูกพัน
ความรู้สึกที่สื่อถึงกันตลอดเวลา


** มีความสุขมากๆๆกับคนที่คุณรักนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 2 เมษายน 2549 20:40:20 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 3 เมษายน 2549 10:05:35 น.  

 





จอมแก่น เอาดอกทิวลิป ส่งตรงมาจาก เนเธอร์แลนด์ มาฝากจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 3 เมษายน 2549 15:35:14 น.  

 



เน๊าะ...ทำวันนี้ให้ดีวันข้างหน้าก็จะดีเอง
เนี่ยท่านนายกทักษิณตอบผ่านทางรายการกรองสถานการณ์ทางช่อง 11 ว่า
ผมจะบอกกับประชาชน 16 ล้านคนที่เลือกผมว่าอย่างไร
ว่ามีเหตุผลอะไรที่ผมต้องลาออก ???...จบข่าว

 

โดย: อุ้มสี 3 เมษายน 2549 21:11:38 น.  

 



การจากนั้น ไม่จากเป็นก็จากตายค่ะ เราต้องจากกันเมื่อถึงเวลาค่ะ ไม่มีใครห้ามความเป็นไปได้หรอกค่ะ ความจริงมักไม่ค่อยน่ายินดีนักเพราะไม่เป็นดั่งใจของเรา แต่เมื่อมันเป็นความจริงก็ต้องอยู่กับความจริงค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ

 

โดย: ป่ามืด 4 เมษายน 2549 2:40:55 น.  

 

อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าฝ่ายหญิงเสนอเลยครับเรื่องแบบนี้

 

โดย: me2you 4 เมษายน 2549 8:58:24 น.  

 

หายไปหลายวันโผล่มาหายใจ มุดต่อไม่รู้จะมีโอกาสโผล่มาเมื่อไหร่ คิดถึงน้องคนนี้เสมอครับ

 

โดย: ชายคา 4 เมษายน 2549 9:09:47 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 4 เมษายน 2549 9:33:00 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ ภาพสวยจัง

 

โดย: ให้ความรักจูบซับน้ำตา 4 เมษายน 2549 11:14:14 น.  

 

ขอบคุณ แคทฯสวยๆนะคะ

 

โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง 4 เมษายน 2549 16:07:24 น.  

 

หวัดดีน้องๆๆเพื่อนๆๆพี่ทุกคนนะค่ะ..ไม่ได้มาคุยด้วยเลย..ช่วงนี้งานยุ่งแว๊บได้แป๊บสภาพจิตใจก็มายค่อยดี..
แต่อยากคุย..

คุณนัท..ส่งภาพสวยมาให้เรา 2ภาพแนะ..สวยมากเลยค่ะทั้ง..catt..สวยเหมือนเราk..555.ส่วน.ความสวยของทิวลิป..เหมือนคุณนัทแล้วกันจ๊ะ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:17:38 น.  

 

ท่านพี่ชายคาค่ะ..สภาพน้อง..ตอนนี้แย่...ต้องดูแลชีวิตคนตั้งเกือบ..30ชีวิตแนะ..อย่าหายหน้าทิ้งน้องไปนานละ..
คิดถึงนะรู้เปล่า..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:21:27 น.  

 

คุณอุ้มสี..เราฝาก..catt..สวยๆๆไปให้หลายดอกแล้ว..

ส่งโดเรามอน..ที่มีของวิเศษ..มาให้เราหน่อยสิ....

เราจะขอให้ได้ทุกอย่างที่ใจปราถนาเลย.....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:25:53 น.  

 





สวัสดีตอนสายๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เขียนความห่วงใยไว้เต็มท้องฟ้า
ให้เธอแหงนหน้ามองขึ้นมาในวันฟ้าใส
เผื่อเธอจะรู้ถึงความรู้สึกของบางหัวใจ
ของคนอีกโค้งฟ้ากำลังเฝ้า..คิดถึง ห่วงใย เธอ


** อย่าลืมส่งยิ้มให้กับคนที่คุณรักในวันนี้นะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 4 เมษายน 2549 16:28:48 น.  

 

คนไกล..สุดขอบฟ้า..ขอบคุณมากค่ะแวะหาเรา...

ขอให้เป็นคนใกล้ แต่หัวใจเดียวกันนะค่ะ..จะได้มีแฟนเร็วๆๆ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:29:43 น.  

 

ฮันแน่..สาวสวย..เนเธอแลนด์..อยู่หน้าคอม..แน่เลย...

วันนี้เราหน้าบึ้ม..ให้กับคนที่รักละ..

นกเพนกวินน่ารักเปล่าค่ะคุณนัท..จะได้เข้ากับสภาพแวดล้อมและชุดที่คุณนัทใส่ในcommant..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:33:48 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกุหลาบแสนสวย..ของคุณเสียงซึงค่ะ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:35:48 น.  

 

หวัดดีจ๊ะเพื่อนผู้ที่ยังไม่หายไปพร้อมกับคลื่นที่เกาะช้าง..

เอาชิงช้ามาให้เรานั่งแล้วเราจะอยู่นิ่งๆๆได้ไงจ๊ะ..คุณรอยเท้าบนพื้นทราย...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 16:38:49 น.  

 

ให้ความรักจูบซับน้ำตา...ดูเศร้าจังเลย

บางครั้งเราก็มักจะต้องอยู่กับความเศร้า..

ทั้งๆที่ใจมายได้ปราถนาเลย..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 17:22:47 น.  

 

บางครั้งการได้รับรู้ความจริงก็ไม่ดีเลย....นะค่ะคุณป่ามืด..

ธัมโม..พุทธโธ...สังโฆ..สาธุ

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 17:27:37 น.  

 

ขอต้อนรับคุณ me2you..สู่บล็อกเรา...

ต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่ด่วนสรุปว่าหญิงเสนอ..เราช่างร้ายเหลือ..?แต่ถ้าใครไม่ใช่เราจะไม่รู้แต่ก็ยอมรับว่าถ้าตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง...แต่เรารู้เห็นตลอด...ทุกเบอร์ที่เขาโทรออกเรารู้...ทุกเบอร์ที่หญิงโทรหาเราเห็น..เริ่มแรกหญิงจะเป็นฝ่ายโทรมาตลอด...เกือบ2เดือน..5ทุ่มย้งโทรเลย..เช้าโทรกลางวันโทร.เย็นโทร.ก่อนนอนโทร..555..เศร้า..ทุกวันหยุดจะโทรมาชวนไปข้างนอกเรารู้เราเห็นแต่คิดว่าเธอรู้ว่าเขามีภรรยา..อย่าคิดมาก..เพราะเธอก็เกือบ..30..แต่ยังปิ้ง..(แถมหยอกเก่งเพราะเราก็รู้เราเห็นจากเพื่อนเธอ)น่าจะมีความคิด..หาใช่ไม่..แล้วเขาก็ทนไม่ได้..เลยโทรกลับ..เราไม่เคยโวยวาย..เราดูเหตุการณ์ต่อไป..จนเขาหยุดแต่เธอไม่หยุด..เราถามว่าทำอย่างไรที่จะทำให้เธออย่าโทรหาได้..เขาตอบว่าเขาไม่มีสิทธิห้ามไม่ให้เธอโทรมา...คุณme2you..เราควรทำไง..ก็เศร้า..ได้ระบายแล้วขอบคุณค่ะ...ทำดีได้ดี..เราคิดเช่นนี้..แต่เราจะไม่ทน..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 17:45:57 น.  

 

halo
หวัดดีคับ ยินดีที่รู้จักนะ มาอ่าน blog
คุรแล้วเศร้าจัง ไม่เป็นไรนะ อย่าง
ที่สตีฟบอก จงใช้เวลาแต่ละวัน
อย่างกับว่ามันเป็นวันสุดท้ายแห่งชีวิต
ความรู้สึกสูญเสีย อกหักมันเล็กไป
เลยนะหากคิดว่าเราจะตายในวันนี้
ยังมีเพื่อนๆ อยู่ข้างนอกนั่นให้เราออกไป
เจอกัน สนุกกับมัน ใช้ชีวิตให้มีค่าดีกว่าคับ
แล้วจะเอาบทความของ Steve Jobs มา
ให้อ่านอีกนะ

 

โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม 4 เมษายน 2549 21:35:18 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ...ขอให้คุณสมหวังในรักเช่นกันค่ะ

เราสามารถรักใครก็ได้หากใจจะรัก...

goodnight....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 4 เมษายน 2549 22:04:45 น.  

 

ดีจ้าแวะมาทักทายค่ะ .... อากาศร้อนๆ บ้านเราตอนนี้เดินเหินไปไหนก็ระวังเรื่องแดดด้วยนะค่ะ ร้อน ทางนี้ก็เริ่มล่ะจะร้อน แต่ก็ไม่ร้อนสักที ...

 

โดย: JewNid 4 เมษายน 2549 22:25:04 น.  

 




สงกาสัยว่าโดเรม่อนเดินสายร้องคาราโอเกะเพลินกระมัง
คุณแคททรียา มารศรี....จัดให้ตามคำขอ...พี่ม่อนมาเอง

 

โดย: อุ้มสี 4 เมษายน 2549 23:38:25 น.  

 

สุขไม่เที่ยง ทุกข์ก็ไม่เที่ยงค่ะ

ฝันดีนะคะ..

 

โดย: ป่ามืด 5 เมษายน 2549 1:47:58 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 5 เมษายน 2549 8:20:12 น.  

 

ทะเลน่าเล่นจังเลยค่ะ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 5 เมษายน 2549 20:59:47 น.  

 

คุณนิดขา..ช่วงนี้ใกล้เข้าสงกรานต์..อากาศเมืองแปรปรวนไงก็ไม่ทราบค่ะ....เหมือนฝนจาตกค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 5 เมษายน 2549 21:02:06 น.  

 

สงสาย...เราต้องคอยมองพระจันทร์เสี้ยวแน่เลย...ถึงจะเห็นโด...รา..เอ...ม่อน..ที่คุณอุ้มสีส่งมา...ขอบคุณมากค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 5 เมษายน 2549 21:04:25 น.  

 

ฝันดีเช่นกันค่ะคุณป่ามืด...ในโลกนี้อะไรก็มายเที่ยงเนอะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 5 เมษายน 2549 21:05:58 น.  

 

คับ รับรู้ด้วยใจเช่นกัน เพื่อนกัน ใจมันถึงใจกัน
อยู่แระ จิงมั๊ยคับ

ขอให้ความสุขอยู่กับคุณนานๆนะคับ
หากป่วยใจป่วยกายอยู่ ก็ขอให้หายไวๆ น้า

 

โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม 5 เมษายน 2549 23:15:58 น.  

 





สวัสดีตอนfดึกๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากความคิดถึงข้ามฟ้าไป
หอบความห่วงใยมาให้เธอ
ให้รู้ว่าเป็นห่วงเสมอ
แม้ไม่ได้เจอหรือทักทายกัน


** มีความสุขตลอดทั้งวันนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 6 เมษายน 2549 2:43:42 น.  

 




มีกำลังใจมาฝาก....เสมอ

 

โดย: อุ้มสี 6 เมษายน 2549 10:09:55 น.  

 

โอ..โฮ้..เพื่อนเราไหงหุ่นดีจังเลย..อิจฉานะ..จะบอกให้..

เป็นห่วง..ยืนกาง..ถนนเลย..1..2..3...ระวังนะเราจะไปหา...คุณอุ้มสี....5555...

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 6 เมษายน 2549 11:45:30 น.  

 

เราดีใจจัง..มีเพื่อน..ที่ดูแล้วแสนดีกับเราอีกหนึ่ง..

กายเราแกร่งค่ะ..แต่ใจเราเพลีย..บางครั้ง..

ขอบคุณมากค่ะสำหรับมิตรภาพที่ยื่นให้...
จาก..หากผมรักคุณฯ

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 6 เมษายน 2549 11:49:07 น.  

 

ทำไรอยู่ค่ะ..คุณนัท..เดี๋ยวเราไปทำอาหารกลางวันก่อนนะ....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 6 เมษายน 2549 11:50:33 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 6 เมษายน 2549 11:58:37 น.  

 





สวัสดีตอนสายๆๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ขอแค่ความห่วงหา
ตลอดเวลาอย่าได้แปรผัน
ขอแค่ความผูกพัน
มีให้แก่กันเท่านั้นพอ



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 6 เมษายน 2549 13:25:12 น.  

 


คล้ายรักเร่บ้านเราดูแล้วสวย

สีเย้ายวนชวนให้ถวิลหา

โอ้พี่ยาอยู่ไกลใจน้องเศร้า

ต้องรีบเข้าหาเงินเดินทางไป...

เยื่ยมเพื่อนใจถึงดินแดนแหล่งเยือกเย็น...5555



สวัสดีย่ามบ่าย..กทม..ค่ะคุณนัท....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 6 เมษายน 2549 13:40:28 น.  

 

รู้นะคิดอะไรอยู่...คิดจะลบ..รอยเท้าบนพื้นทราย...ไปกับคลื่นในทะเลเหรอจ๊ะ..ถึงส่งทะเลแสนสวยมาฝาก....สะอาดจัง....สงกรานต์เราก็จะไปทะเล..ดูงานประกวดกล้วยไม้ที่เมืองเพชรและแวะดูทะเลที่ชะอำ..จะเดินหา..รอยเท้าบนพื้นทราย...หน่อยค่ะ..ไม่ทราบจะหาคุณเจอเปล่า....ถ้ามายมีคลื่นมาคงหาเจอแน่เลย.ฮึๆๆๆ

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 6 เมษายน 2549 13:47:19 น.  

 

ต้องขออภัยพอดีต้องรีบปั่นตังค์ใกล้เปิดเทอมแล้ว คิดถึงเสมอจ๊ะ บางทีเข้าบ้านก็สลบ เลยไม่ได้แวะเข้ามา สิ่งหนึ่งที่พร้อมเสมอคืออัพบล็อคเมื่อไหร่จะเอาเพลงมาแปะทันทีจ๊ะ ว่าจะโทรไม่ค่อยมีโอกาสสักที ตอนนี้ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตอยู่จ๊ะ

 

โดย: ชายคา 6 เมษายน 2549 16:33:34 น.  

 

สวัสดีจ้า ... จริงล่ะค่ะอากาศดี อารมณ์ดี แต่ว่าเรื่องแย่ๆ ก็มาแทรกแซงบ่อยๆ เหมือนกันนะค่ะ แต่แบบว่าทำไรไม่ได้คิดมากก็ไม่ได้ประโยชน์ก็เลยเลือกอารมณ์ดีไว้ดีกว่าน่ะค่ะ ... ทานมื้อเย็นหรือยังเอ่ย

 

โดย: JewNid 6 เมษายน 2549 17:52:00 น.  

 

แล้วจะไม่ให้เราคิดถึงพี่ชายที่แสนดีคนนี้ได้ไงค่ะ....ดีกับเราเสมอ.กำลังหาอะไรเครียดๆมาอัพฯค่ะ..ฝากใส่เพลงด้วยนะค่ะ....
ขอให้หาเงินได้แยอะๆนะค่ะ..หาแถวไหนบอกบางสิ..จะตามไปด้วย....

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.67.81 6 เมษายน 2549 18:02:58 น.  

 

กำลังเข้านอนแล้วค่ะคุณนิด..goodnight..ค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 6 เมษายน 2549 22:11:31 น.  

 

ขอบคุณสำหรับดอกแคทรียาสวย ๆ นะคะ เอาไปมอบให้บ่อย ๆ สงสัยคงรู้ว่าอ้วนชอบกล้วยไม้แน่ ๆ

 

โดย: เสียงซึง 7 เมษายน 2549 0:07:09 น.  

 

แวะมาฉีดน้ำก่อนจะหายตัวช่วงสงกรานต์ค่ะ

 

โดย: แอ้มค่ะ 7 เมษายน 2549 1:37:51 น.  

 

ทะเลทางเพชรไม่ชอบครับ

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 7 เมษายน 2549 10:44:28 น.  

 

ก็ยังยืนยันคำเดิมคับ จงอย่าได้สูญเสียความเชื่อมั่น
ผมเคยลาออกจากการเป็นพนักงานประจำมา 2-3ปีก่อน
เพราะความอยากเป็นผู้ประกอบการ ผมลุ่มๆดอนๆ ใจนึงกลัวก็กลัว สับสน แกว่งๆอยู่หลายเดือน คิดเกือบกลับไปเริ่มต้นเป็นพนักงานประจำใหม่ก็หลายครั้ง แต่ก็ยังยืนยันเพราะความรู้สึก เพราะลางสังหรณ์มันแรง ผมกระโดดไปกระโดดมาในหลายๆสาขา ทั้งขาย การตลาด ฝ่ายเทคนิค เดี๋ยวซอฟแวร์ เดี๋ยวอะไร บางคนทักว่าทำไมมั่วอย่างนี้ แต่ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวมันต้องดีขึ้น ดีขึ้นในทุกๆวันที่เราออกไปข้างนอกนั่น มันจะต้องได้อะไรติดมือกลับมา
ปีนี้ความมุ่งมั่น ผมดูเหมือนจะเริ่มออกดอกออกผลและ
ดีขึ้นมากจิงๆ ขอบคุณความรู้สึกเชื่อมั่นที่ไม่หายไปก่อนเวลาสำคัญที่จะมาถึง คุณก็เช่นกัน เชื่อมั่นและมุ่งหน้า
สลัดความรู้สึกบั่นทอนจิตใจออกไป ข้างนอกนั่นมีอะไรให้เราได้สนุกและแสวงหาอีกเยอะ ผมรู้สึกได้ว่าคุณอยู่ในอารมณ์หม่นๆเพราะอะไรสักอย่างรบกวนจิตใจคุณอยู่ อย่าให้มันเกาะกินใจคุณอยู่นานนะ ........พูดไรซะยืดยาวนี่เพราะรักดอกนะเจ้า............55555

 

โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม 7 เมษายน 2549 11:22:31 น.  

 

หากผมรักคุณ..ฯ..ขอบคุณมากค่ะความหวังดี..รู้สึกดีขึ้นที่มีคนเข้าใจ...ใช่ค่ะเรามีอารมณ์หม่นๆรบกวนจิตใจ..คงต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ...เราเป็นคนเชื่อมั่น..เริ่มทำธุรกิจตั้งแต่เริ่มแต่งงาน20ต้นๆๆไม่เคยทำงานประจำ..ตราบเท่าทุกวันนี้เกือบ 17ปี...ล้มลุกบ้างในธุรกิจแต่เราผ่านได้อย่างแข็งแกร่ง...เจออะไรเราไม่เคยท้อ..เราสู้.เพื่อนฝูงเราหมดไปเมื่อเราแต่งงาน.เรามีชีวิตกับครอบครัว..ไม่เคยแสวงหาความสุขเพื่อตัวเอง..แต่เราก็พอใจ...พอเราเจอเหตุการณ์ที่บั่นทอนจิต..อย่างแรง...มั่นทำให้เราขาดความมั่นใจ..และมั่นคง..เลยเสียศูนย์..แต่เริ่มตั้งศูนย์ใหม่อยู่ค่ะ....มันคงจะดีขึ้น...เราให้โอกาสเขาอยู่..เขาก็พยายามทำให้ดีที่สุดอยู่ค่ะ....เราดีใจที่คุณเข้าใจความรู้สึกเรา...ขอให้คุณโชคดีเช่นกันและเราเชื่อว่าเพื่อนคนนี้ของเราจะประสบความสำเร็จในงานแน่นอนค่ะ..ทำธุระกิจเองถ้าจิตใจแข็งแกร่ง..อดทน..ซื่อตรง..ก็ไม่มีอะไรทำลายธุรกิจของเราได้ค่ะ...

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.56.18 7 เมษายน 2549 17:46:52 น.  

 

เราไม่ชอบทะเลที่ชะอำค่ะ..ชอบทะเลทางพ้ทยากับระยอง..แต่เราชอบทานอาหารทะเลที่ชะอำจ๊ะ..ร้านตรงข้ามวัดเนรัชรา..อร่อยนะจะบอกให้..คุณรอยเท้าบนพื้นทราย....

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.56.18 7 เมษายน 2549 17:49:53 น.  

 

คุณอ้วนค่ะ..เรามีcatt.แยอะจะส่งไปให้เรื่อยๆๆนะค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.56.18 7 เมษายน 2549 17:52:07 น.  

 

คุณแอ้มค่ะ..เรามายได้เล่นน้ำสงกรานต์นานแล้วค่ะ...

กลัวตัวเปียก..ค่ะ..มันแฉะๆๆยังไงก็มายรู้ค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.56.18 7 เมษายน 2549 18:10:59 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ ค่ะ

 

โดย: Niobean 7 เมษายน 2549 21:07:31 น.  

 

ฝนตกป่าวที่บ้านฝนกำลังตกหนักเลย

 

โดย: ชายคา 7 เมษายน 2549 21:50:36 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณ..Niobean...ขอบคุณมากค่ะ...
เราสู้มาตลอด..อยู่แล้ว...เอ่..!..ชักเสียงแผ่วเฮะ....

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 7 เมษายน 2549 21:53:42 น.  

 

เขาเริ่มหงุดหงิดกับเรา..เวลาโทรหา..?

เริ่มเก็บโทรศัพท์..เป็นอะไรที่ลึกลับ..?

แต่งตัวหล่อผิดปกติ..ที่ไม่เคยเป็น....?

เวลารับโทรศัพท์..ชอบเดินเลี่ยงคุยคนเดียว...?

หงุดหงิดถ้าเราเข้าใกล้คอมฯเวลาเขาเล่น...?

จะมีหนึ่งวันที่ไม่อยากให้เราไปด้วย.....?

******************************

อยากบอกว่าเข้าใจความรู้สึกนี้มากเลยค่ะ

 

โดย: Niobean 7 เมษายน 2549 21:55:43 น.  

 

ตกปอยๆค่ะพี่ชาย....อากาศกำลังดี..คืนนี้น่าจะหลับสบาย..ห่วงแต่ของจะเปียก...ลมแรง..

goodnight..นะค่ะหลับฝันดีค่ะ...แล้วจะฝันถึง..555

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 7 เมษายน 2549 22:04:06 น.  

 

 

โดย: รอยเท้าบนพื้นทราย 8 เมษายน 2549 1:41:48 น.  

 



ไม่ได้มามือเปล่า แต่เอาหัวใจมาฝาก
น่าจะเข้ากันได้เลยกับภาพของคุณรอยเท้าบนผืนทราย

 

โดย: อุ้มสี 8 เมษายน 2549 10:54:30 น.  

 





สวัสดีตอนสายๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึง-ห่วงใยเธอสม่ำเสมอ
ถึงแม้ไม่มีเธออยู่ใกล้-ใกล้
แต่มี..มิตรภาพ..คงเดิมตลอดไป
เพราะหัวใจของฉันนั้นมีเธอ


** มีความสุขมากๆๆกับคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 8 เมษายน 2549 15:10:49 น.  

 

หวัดดีจ๊ะ..สาวจอมแก่น.แสนซน..เรียกงี้แล้วรู้สึกว่าคุณนัทจะดื้อๆๆนะ...วันนี้มีความสุขค่ะ..แต่งานยุ่ง..ขอให้มีความสุขในวันหยุดเช่นกันนะค่ะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.55.55 8 เมษายน 2549 18:25:45 น.  

 

กลับบ้านหรือยังค่ะ..คุณรอยเท้าบนพื้นทราย..ขอบคุณมากนะค่ะที่มอบความจริงใจให้เพื่อนคนนี้เสมอ...จะไม่ขอลืม..ให้ทั้งหัวใจงี้..จะลืมได้ไงเนอะ..

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.55.55 8 เมษายน 2549 18:29:57 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะคุณอุ้มสี...ที่มอบกุหลาบแสนสวยให้..สวยมากเลย..แต่ที่ชอบสุดๆๆ..สร้อยเพชรค่ะ...ให้..โด..รา..เอ..ม่อน..ส่งมาด่วนเลยนะจ๊ะ

 

โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.55.55 8 เมษายน 2549 18:32:15 น.  

 





สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า
ห่างไกลกันออกอย่างนี้
คิดถึงเพื่อนบ้างนะคนดี
คนอยู่ทางนี้ยังคอยห่วงใย



** มีความสุขมากๆๆกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **



ฮี่ๆๆ จิงๆๆแย้วก้ดื้อน๊า ม่ายเชื่อถามเพื่อนบ้านดุจิ ฮี่ๆๆ

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 10 เมษายน 2549 1:40:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


catt.&.cattleya..
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราก็ยังคงเป็นเรา...
เด็ดเดี่ยว ตั้งมั่น..จริงจัง

กาลเวลาไม่สามารถ
เปลี่ยนเราให้เป็นอื่นได้..
ก็เป็นเพียงผู้หญิง
ตัวเล็กเล็กคนหนึ่ง
ที่พร้อมเผชิญ
กับทุกสิ่งเสมอ

อยากได้มิตรภาพ.
มอบด้วยมิตรภาพ..!!!
อยากได้รัก..
ต้องมอบให้ด้วยรัก!!!

เรามอบให้ได้
ทั้งมิตรภาพ..และรัก.นะ!!!



I'll hang some memories on the wall.
Cause as the time stops the page.
My love won't ever age at all .



โลกของบล็อก..
แต่ก่อนเราชอบค่ะกว้างใหญ่
ไพศาลดีจังเลยยยย

แต่เดี๋ยวนี้..เราไม่ชอบ
เราว่าเหมือนสังคมประหลาด
ต้องแลกเปลี่ยนถึงได้มา
เพราะคิดว่าอาจไม่มีตัวตน
ทำไงก็ได้..หุหุหุ



I'll bring fire in the winter
You'll send showers in the spring
We'll fly through the falls and summers
With love on our wings


ขอบคุณมากมายนะค่ะ
สำหรับโลกแห่งนี้...
เราผู้ชอบความเป็นจริง..ไม่ชอบฝัน

หนึ่งความฝันหนึ่งความรัก..
ยินดีที่ได้รู้จักรักกันตรงนี้
หนึ่งหัวใจดวงแสนดี กับหนึ่งชีวิตนี้ที่ได้เจอ
ขอให้เธอคนดีสุขสมหวังตลอดไป.นะค่ะ"



@@@@@@
โอ้อออลัลลลล้า...ชิมิชิมิ..กริ้วๆๆๆ
แคทรียา...

ดีใจเสมอ
เห็นเพื่อนมาเยื่ยม!!!
เต็มใจเสมอ
ที่จะเยื่ยนหา....ค่ะ

บล็อกป้ามดค่ะ


"GuestBook..
สมุดเยื่ยม..นามแฝงค่ะ"





Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add catt.&.cattleya..'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.