** ^ _ ^ ** กาลเวลาไม่สามารถ...เปลี่ยนใจเราได้....ถ้าใจเราไม่ปราถนา..** ^ _ ^ **ทุกอย่าง..ล้วนไม่อนิจจัง อยากทำไรก็ทำเถอะ ** ^ _ ~ **

ของตาย..!!..ที่ยังดิ้นได้???




ของตาย..!!..ที่ยังดิ้นได้???




บางครั้งคนเราก็คิดไม่ถึงว่าสิ่งที่ตัวเองทำ..
ไม่มีอะไรน่าคิดมาก..ก็เป็นแค่เพียงความรู้สึกที่เล็กน้อย
สำหรับคนที่ได้รับจากการกระทำนั้น..

คนส่วนมากมักคิดถึงใจตัวเองมากกว่าใจคนอื่น
เลยกระทำบางสิ่งบางอย่างลงไป โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์..

และเริ่มเป็นระเบิดเวลาในจิตใจของอีกฝ่ายหนึ่งโดยไม่รู้ตัว

ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า ** ของตาย **
ในความหมายทั่วไป..หมายถึงคนที่รักเรา ใกล้ชิด เปิดใจ และตามใจเรามากๆ
จนเราคิดว่าเขาเป็นคนไม่มีพิษภัย

ไม่มีทางเลือกอื่น และจดจ่ออยู่กับเรา ทำให้เราประเมินค่าของเขาน้อยลงไป
มองข้ามไปไม่เร้าใจ ไม่เกรงใจ ลืมให้เกียรติ



พ่อแม่..

ที่รักลูก ตามใจลูกมาก ลูกก็มองว่าพ่อแม่เป็นของตาย
พ่อแม่จะเตือนอย่างไรก็ไม่สนใจ บางครั้งตวาดกลับด้วยซ้ำ
เพราะเขาคิดว่าถึงอย่างไรพ่อแม่ก็รักเขา ไม่ทอดทิ้งเขา


แฟนหรือคู่ครองที่รักกันมาก

แรกๆก็ดูดีอยู่ แต่ถ้าฝ่ายหนึ่งรู้อีกฝ่ายรักมาก ตามใจเขา
เขาก็จะมองว่าเป็นของตาย ไม่มีความสำคัญ
เพราะรู้ว่าเธอเปิดใจให้เขาหมด พูดไม่เพราะ
และเริ่มปันใจ สนใจคนใหม่ๆได้อีก เพราะเธอคือของตาย

เพื่อนสนิท

ก็เช่นกัน ถ้าใครทำตัวให้ว่าง และดีเหลือเกินกับเพื่อนบางคน
เขาอาจคิดว่าเพื่อนคนนั้นเป็นของตาย ไม่ค่อยเกรงใจ
และมองข้ามความสำคัญไป
เพราะเขาคิดว่าเป็นคนสำคัญสำหรับเพื่อนที่หวังดีต่อเขา


ส่วนใหญ่คนที่เป็นของตายสำหรับบางคนคือคนที่รักเรามาก
พยายามทำตนให้เป็นที่ถูกใจคอยช่วยเหลือตามใจ
เพราะในลึกๆๆต้องการที่จะให้เห็นความดีและรักตอบ
เพื่อเสริมสร้างมิตรภาพและความรู้สึกที่ดี.ให้แข็งแกร่ง


แต่มนุษย์ส่วนมากมักมองข้าม ไม่ตื่นเต้นเร้าใจอีกแล้ว
เพราะเห็นกระจ่างชัดหมดแล้ว จึงมักแสวงหาสิ่งใหม่ที่เร้าใจกว่า

หลายรายกว่าจะรู้สึกตัวก็สายเกินไป ว่าเสียของดีๆหรือคนดีไปซะแล้ว
เมื่อคนคนนั้นกลับตัวเลิกเป็น**ของตาย**
และกลับกลายเป็น**ของเป็นๆที่ดิ้น** ได้
และปลีกตัวจากไป..เพราะมองไม่เห็นความรู้สึกดีๆที่มอบให้..ในใจเขา


สำหรับคนที่กำลังเป็นของตาย


1.ถ้าจะรักใครสักคนอย่าให้ทั้งหมดหัวใจ...เพราะจะไม่ทำให้เราคาดหวังมาก

2.เราไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับเรา อย่าเดา เพราะเราจะไม่มีทางรู้ความรู้สึกเขา
แต่เราจะรู้ความรุ้สึกเรา จงมีสติลดความหลงรักมากเกินไป

3.มนุษย์จะรักและพอใจคนอื่น ในความพอดีพอเหมาะสำหรับตัวเขา ความพอดีของเราอาจมากหรือน้อยเกินไป
มนุษย์จะกลัวความหมด และความขาด ต้องลดความสนใจ ใส่ใจ ทำให้รู้สึกว่าขาดเรา หรือหมดคนที่สนใจ
ก็เป็นสำหรับบางคนนะค่ะ

4.ถ้าจะบอกรักใครสักคน.โดยเฉพาะคนที่เห็นเราเป็นของตาย
อย่าบอกบ่อยหรือบอกซ้ำว่าเรารักเขาตามใจเขา
เพราะเขาจะกลับไปเป็นเด็ก ไม่มีมารยาทไม่พัฒนาตัวเอง
เพราะเขามั่นใจว่าเรายังรักเขาเหมือนเดิม
เขาจะเห็นเราเป็นของตายทันที ถ้าเราบอกรักเขาบ่อยๆๆ


สำหรับคนที่กำลังมีของตาย

อย่าอวดดีไปเลยค่ะ ถ้าหยิ่งหรือไม่สนใจของตายของคุณ
สักวันหนึ่งเมื่อเขาจากไป คุณจะกลายเป็นคนที่ไม่มีสักคนที่รักคุณมากๆก็ได้




จงพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก คุณจะได้มิตรแท้
จงมองให้ถึงจิตใจคนอื่นบ้างแล้วเราก็จะรู้จิตใจเรา..
ว่าอะไรคือคนที่คุณรัก..และมิตรแท้สำหรับคุณ


การพัฒนาความรักจากคนที่ผูกพันธ์กันแล้ว น่าจะทำให้ง่ายกว่า
หัวใจไม่ได้มีไว้เก็บความรัก หรือให้ความรักดอก
แต่หัวใจมีไว้สำหรับแลกความรักกันมากกว่านะค่ะ




สำหรับเราเคยชินกับการเป็นของตายแล้วนะ
เพราะเรามักจะถูกจัดวางโดยที่เขาไม่รู้สึกตัวกันเลยละ
ท้อแท้ไหม...????..ก็มีบ้างนะ
แต่ถ้าทำให้เขาคนคนหนึ่งรู้สึกดีที่มีเรา..ก็..ok นะ..ขอบคุณที่ให้เกียรติค่ะ







ปล..
1.ขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือดิฉัน ** มองชีวิต**
2.ขอบคุณของแต่งบล็อกจากเพื่อนใจดีคุณด้ายเงิน คุณเนยสีฟ้า คุณยอดสน และอีกหลายคนค่ะ

3.ขาดไม่ได้เลยค่ะเสียงเพลงที่ได้ใจเสมอจากหนุ่มน่ารักแสนใจดีค่ะ..
ขอบคุณมากกๆนะเพื่อนเรา..ขาดเธอแล้วฉันคงเสียความรู้สึกนะ..บล็อกเหงานะ..อิๆๆๆๆ





Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 22 เมษายน 2550 17:02:20 น. 198 comments
Counter : 498 Pageviews.

 
มาเยี่ยมค่ะคุณแคท
งั้นสรุปได้ว่าเราอย่าเป็นของตาย และอย่ามองคนอื่นเป็นของตายใช่ไหมคะ


โดย: the Vicky วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:54:00 น.  

 
เฮ้อ.... ของตายแบบนี้
ไม่น่ะไม่อยากเป็น


โดย: fluffyboy101 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:58:10 น.  

 

แวะมาส่งกำลังใจให้คุณแคทค่ะ
ของตายแบบนี้น่ะ.....
เป็นความรักที่ออบแบบไม่ได้เลยเน๊าะ
สำหรับเรา....ความรักเราเลือกได้
ถึงแม้เราจะรักเขาเต็มที่
แต่เราก็รักตัวเองด้วยนะ
เพราะชีวิตเป็นของเรา
จะเอาไปฝาก
จะเอาไปหมกที่เขาคนเดียว
ไม่ได้เลย
เพราะชีวิตเป็นของเรา
คิดเสมอว่าตั้งกะเรายังไม่เจอเขส
เรายังอยู่มาได้
เข้มแข็งค่ะคุณ


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:11:46 น.  

 
Take someone for granted

คำว่า " ของตาย " เป็น คำ ที่ ประกายดาว
ขำๆ พอๆ กับคำว่า " ของแหง๋ "
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คนที่เป็น ของแหง๋ หรือของตาย จะต้องถูก ละเลย ความรู้สึก นี่นา
ในทางตรงกันข้าม ประกายดาวกลับคิดว่า
เราควรจะ ให้ ความรู้สึก ละเอียดอ่อน ดูแล
คนพิเศษ คนรัก คนใกล้ชิด มากกว่าใครไหนๆ
เสียด้วยซ้ำ....อย่าละเลย ให้ คนใกล้ๆ เป็น คนที่ถูกมองข้าม ไป เลยค่ะ




โดย: ประกายดาว วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:20:58 น.  

 
อย่ามองว่าตัวเองเป็นของตายเลยนะคะคุณแคท

เลดี้ชอบที่คุณแคทบอกว่า "แต่ถ้าทำให้เขาคนคนหนึ่งรู้สึกดีที่มีเรา.." แค่นี้ เลดี้ว่ามันมีคุณค่าสำหรับตัวเรานะคะ...เชื่อเถอะคะ ความรู้สึกของใครก็ตามที่ให้คุณแคทแบบนั้น...มันมากกว่าให้เกียรตินา...

เป็นกำลังใจให้คะ ท้อได้..แต่อย่าหยุดทำอะไรดีๆให้กับเขานะคะ แหม...อ่านแล้วรู้สึกดีจัง!!!


โดย: Coffee Lady วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:32:52 น.  

 


โดย: I Do you know IP: 58.9.40.150 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:53:05 น.  

 
ของตายชื่อมันบอกว่าตาย ดิ้นไม่ได้ ยิ้มหรือหัวเราะไม่ได้ ดังนั้นเราไม่ยอมเป็นของตายของใครแน่ๆเพราะเราเป็นคน มีหัวใจ มีความรู้สึก ยังอยากดิ้นได้ ยิ้มหรือหัวเราะได้

ขอให้คุณแคทมีความสุขนะคะ


โดย: random-4 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:12:28 น.  

 



จ๊ะเอ๋ๆๆ ๆ
ไม่อยากเป๊นของตายคะ ..สาวน้อย

เพลงโปรด พี่หนี่ฯ เรยย ย น๊าๆๆ ๆ
จุ๊บบบบ บ





โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:26:33 น.  

 
แง๊...ไม่อยากเป็นของตายนะ


โดย: off_elmas วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:55:50 น.  

 
ขอบคุณพี่แคทสำหรับขอความดีๆ ค่ะ

และขอบคุณสำหรับ กำลังใจ และ ความรู้สึกดีๆ ...เช่นกันค่ะ


เรายอมเป็นได้ เพื่อให้ใครคนนึงรู้สึกดี ...หุหุ


โดย: Niobean วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:30:50 น.  

 
คุงแคทขา...เอามาลงช้าอะ

โมเป็งของตายมานานแย้ว เสียแต่ตัวเองยังไม่ตายด้านซะที อิอิ


สวัสดีเดือนแห่งความรักนะคะ


โดย: Love U forever. วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:22:06 น.  

 
มะชอบคำๆนี้เล่ยอ่า "ของตาย"

บางความหมายมันดูไม่ให้เกียรติกันเลย


โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:51:03 น.  

 
happy monday ka
มะมีของตายกะเค้าเลยค่า อิอิ


โดย: zMee วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:55:12 น.  

 
ไม่ชอบคำว่าของตายครับ

ไม่เคย มองและปฏิบัติต่อใครแบบเป็นของตาย
แล้วก็ไม่ชอบให้ใครมองและปฏิบัติกับเราแบบเป็นของตาย


โดย: กุมภีน วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:24:05 น.  

 
เห็นด้วยกับประโยคนี้จริงๆค่ะ "อย่าอวดดีไปเลยค่ะ ถ้าหยิ่งหรือไม่สนใจของตายของคุณ
สักวันหนึ่งเมื่อเขาจากไป คุณจะกลายเป็นคนที่ไม่มีสักคนที่รักคุณมากๆก็ได้"


โดย: asariss วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:53:10 น.  

 


โดย: Plaze วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:23:25 น.  

 
ทั้งหมดทั้งปวงที่คุณแคท..สื่อออกมาในวันนี้
แอบน้อยใจเราหรือเปล่าน๊อ.. หายไปเกือบอาทิตย์นึง..

โดยส่วนตัว ทั้งไม่ชอบเป็นของตายของใคร และไม่ได้ตั้งใจจะให้คนที่เรารัก ไม่ว่าสถานะใด เป็นของตายสำหรับเราค่ะ..

เราพยามที่จะเดินทางสายกลาง
กับความรู้สึก
กับความนึกคิด
กับการปฏิบัติตน
เราเคยสุดโต่ง extreem มาก้อมาก
แต่นั่นมันเป็นเพียงบางอารมณ์
บางความรุ้สึก
บางความต้องการ ณ ขณะนั้น

เราพยามทำตัวไม่เร่งรีบ
ไม่เร่งรัดกะชีวิตและความรู้สึกของคนรอบข้าง
จึงไม่เอา..ความคาดหวัง..กับคนๆนั้นเป็นที่ตั้ง
เพราะบางที มากไป ก้อถูกละเลย
น้อยไป ก้อ ถวิลหา
คุณแคทเข้าใจที่เราเขียนออกไปมั๊ยคะ?..


โดย: ดาวทะเล วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:34:39 น.  

 
ตะกร้าจะรู้สึกโกรธจัง ถ้ามีคนบอกว่าเราเป็นของตาย
ถ้าเราเป็นของตาย เค้าจะทำอะไรก็ได้
การกระทำจะทำให้เราเจ็บปวดยังไงก็ได้อย่างนั้นหรือ
เพราะเป็นของตายแล้วนี่ คงไม่รู้สึกรู้สา
ไม่อยากเป็นและไม่ยอมเป็นค่ะ
เธอและฉันมีความรู้สึกเหมือนกัน
สิทธิของการกระทำเท่าเทียมกัน
และต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ...


//ถ้าต่างคนต่างยอมเดินอยู่ตรงกลาง
เตือนกันเมื่อผิด อภัยให้กันเมื่อพลาด
ดูแลกันและกัน ให้เวลากันและกัน
โดยที่อีกฝ่ายไม่คิดว่าน้อยไป มากไป
รักกันให้รู้สึกว่าเพียงพอ คงประคับประคองกันไปได้นานๆนะคะ


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:02:43 น.  

 
"จะรักใครก็อย่าให้รักจนหมดใจ" ประโยคนี้ดีนะครับ แต่บางทีก็หยั่งวัดได้ยากเหมือนกันแม้แต่ตัวเราเอง เราก็ไม่รู้ว่าคำว่า หมดใจ มันสิ้นสุดตรงไหน แต่สุดท้ายความรักทั้งมวลคือความรักในตัวเรานั้นแหละครับ


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:04:15 น.  

 



อ่านแล้วฝนว่าจริงนะคะพี่แคท เห็นเราเป็นของตายเนี่ย ฮึ พักนี้เค้าชักปล่อยตัวจะอ้วนเหมือนหมูล่ะเนี่ย


แต่เรื่องลูกนี่ฝนคงต้องอบรมเค้าตั้งแต่ตอนนี้ค่ะ เค้าจะได้เชื่อฟังเรา ไม่เห็นเราเป็นของตาย บอกอะไรไม่ฟัง


เรื่องตามใจนี่ฝนก็พยายามอยู่มากที่จะไม่ตามใจเค้า จนเคยตัวน่ะค่ะ

เวลาลูกฝนทำผิดฝนจะตีมือเค้านะ แต่คนที่นี่เค้าไม่นิยมทำโทษเด็กน่ะ เด็กที่นี่เลยค่อนข้างจะดื้อๆ แข็งๆ ฝนตีลูกก็ใช่จะตีจนเจ็บปวดทรมานนะ ตีให้เรารู้เท่านั้น ตอนแรกๆ แฟนเห็นแฟนตกใจนะ เพราะเค้าเป็นฝรั่งไง ฝนบอกว่าฝนจะสอนลูกด้วยวิธีของฉันๆ เป็นแม่คุณอย่าห้าม หลังๆ ก็เลยเริ่มชินมั้งๆ คะ


เรื่องเพื่อนไม่อยากพูด แห่ะๆ


พี่แคทมีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:06:45 น.  

 
แงงงงงงงง ไม่อยากเป็นของตาย

แต่.....อยากเป็นของที่ขาดไม่ได้อะ


โดย: ความเจ็บปวด (ความเจ็บปวด ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:19:59 น.  

 
สวัสดีตอนบ่ายค่ะพี่แคท

กระต่ายอ่านแล้วฉุกคิดขึ้นมาได้เลยค่ะ บางทีก็ทำตัวไม่ดีกับเพื่อนสนิทเลย
เพราะคิดว่ายังไงเค้าก็ไม่โกรธเรา

ยังไงต่อไปก็จะต้องระวัง ไม่ทำอะไรที่จะทำร้ายจิตใจเค้าอีกแล้วล่ะค่ะ


มีความสุขในการทำงานนะคะพี่แคท


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:22:57 น.  

 
หวัดดียามเย็นค่ะ เพื่อนๆที่คิดถึงทุกคนค่ะ
เนื้อหาซีเรียลเลยเรา..เห็นเป็นข้อคิดดีค่ะ
จึงนำเสนอ..และเนื้อหาน่าสนใจดีค่ะ
มายซีเรียลลลลลนะค่ะ..
งานก้ยุ่งๆๆเหมือนเคยค่ะ..เหนื่อยค่ะ..แต่สู้ค่ะ

น้องน้ำฝนค่ะ...
เด็กถ้าเราตียิ่งดื้อค่ะ..พี่สาวไม่เคยตีนะ
เพียงแต่คุยให้รู้ถึงความรุ้สึกที่เรารักเขา
เราก็เป็นคนหนึ่งที่..สปอย..กับคนที่เรารักค่อนข้างมากค่ะ
ก็มีทั้งไม้อ่อนไม้แข็งนะค่ะ...แต่ต้องดูจังหวะที่มอบให้ค่ะ


หวัดดีค่ะคุณ Johnn
สบายดีนะค่ะ..ความรักยากแท้หยั่งถึงนะค่ะ
อะไรคือการทุ่มหมดใจ..
เพราะความรักทำให้คนตาบอด..ท่าจะจริงมังค่ะ
แต่ขอให้รักตัวเราเองมากๆก็แล้วกันนะค่ะ

หวัดดีค่ะคุณตะกร้าหวาย
เราก็ไม่ชอบค่ะ..แต่บางครั้ง
ไม่ค่อยอยากจะให้เป็นปัญหา
อยากคิดก็คิดไป..เพราะไม่รู้จะพูดไงดีละ
เพราะเขาเองยังไม่รู้ตัวเลยนะ..ว่า
ทำกับเราแบบนี้..มันเหมือน ของตาย
ก็ได้แต่สงสารในต้วตนของเขานะ
ว่าช่างไม่รุ้ตัวเองเลย..ยิ่งน่าสงสารนะค่ะ

หวัดดียามเย็นค่ะ..คุณดาวทะเลแสนสวย
เราไม่เคยน้อยใจเพือนๆที่แสนดีในบล็อกนี้เลยค่ะ
ทุกคนคอมเมนต์ให้เรานี้คือน้ำทิพย์ชโลมใจเรานะ
มีความสุขมากเลยค่ะ..

นานครั้งจะห่างหายใช่ว่าใจจะลืมกัน
เรารุ้และเข้าใจถึงมิตร..และไมตรี
ที่คุณนั้นห่วงหาและใส่ใจเสมอมา
เราเข้าใจค่ะคุณปุก...เราต้องใจเย็นนะค่ะ

ถ้าเรารุ่มร้อนดังลาวา..หากเยือกเย็นดั่งขั่วโลกเหนือค่ะ


ยินดีที่รู้จักค่ะ..คุณ Plaze
เราจะ CLICK..ตามไปดูนะค่ะ
เราชอบเรียนรู้และใฝ่ศึกษาค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะ

หวัดดียามเย็นค่ะ..ม่ามี้..อิๆๆๆ
เนื้อหากินใจและอักษรเชืยดเฉีอนดีค่ะ
เลยได้เนื้อหามาอัพบล็อกวันนี้นะค่ะ
ฝากดูแลหลานสาวดีๆๆด้วยนะค่ะ
คิดถึงคุณและหลานเสมอค่ะ


หวัดดีค่ะท่านอาจารย์เข้
คุณเป็นชายที่ประเสริฐค่ะ
ที่มีจิตใจดีแบบที่คุณคิดค่ะ
คนที่รักคุณต้องภูมิใจในตัวคุณค่ะ
แฮะๆๆเราเชื่ออย่างหนึ่งค่ะ
เวรกรรมมีจริงค่ะ..ทำทำอย่างไรก็มักจะได้กลับอย่างนั้นค่ะ...




โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.67.133 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:55:47 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณมี่..
ดีแล้วค่ะมายมีของตานนะค่ะ
เราจะได้ไม่ต้องเป็นของตายใครไงละ
ดีออกนะค่ะ..มีความสุขในวันเริ่มงานนะค่ะ

โอ้..คุณบุ๊ค..
นี้สำนวนสุภาพบุรุษเลยค่ะ
ขอให้เจอสาวในอุดมคตินะค่ะ
เธอต้องภูมิใจในตัวคุณมากเลยค่ะ
ที่คุณมีความคิดแบบนี้..น่ารักจังเลยค่ะ
มันเหมือนเป็นการไม่ให้เกีรยติกัน..คมมากค่ะ

55555คุณโม..
เราคิดกันมากไปไหมค่ะนิ
เราก็คิดว่าตัวเองเหมือนของตายมานานเหมือนกันนะค่ะ
และเราก็เหมือนกันตรงที่ อิๆๆๆยังไม่ตายด้านนะค่ะ
55555555555คิดได้ไงนิ..คุณโมก็อารมณ์ขันดีนะค่ะ
มีความสุขนะค่ะ

ดีแล้วนะ..น้องนัทคนสวย
พี่สาวว่ามันไม่ใช่อารมณ์เรานะเวลาเศร้านะ
เราดูเป็นคนเข้มแข็งออก..สู้ๆๆนะค่ะ
พี่สาวเป็นกำลังใจเสมอค่ะ จะอยุ่เคียงข้างเรานะ
ยอมเป็นของตายให้น้องสาวจ๊ะ

ดีค่ะน้องกระต่าย..
เพื่อนดีๆๆหาได้ไม่ง่ายค่ะ..
คนดีๆเขาจะไม่พูดมากค่ะ..
ยิ่งน่าเก็บรักษาเอาไว้ค่ะ
เราอาจจะคิดไม่ถึงว่าเขาคิดอย่างไรกับเรา
มารู้อีกทีก็สายไปนะค่ะ
มีความสุขในวันทำงานเช่นกันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณ ความเจ็บปวด
เราก็คิดแบบคุณค่ะ
แบบอยากเป็นคนที่เขาขาดเราไม่ได้นะค่ะ
ต้องทำให้รู้สึกว่าเขากลัวความหมด และ ความขาดมังค่ะ
จะได้นึกถึงเราไงค่ะ

โอ๊ะๆๆๆมายต้องร้องไห้ค่ะคุณ off_elmas
อยู่ที่เราค่ะ..ว่าจะยอมเป็นของตายหรือเปล่านะค่ะ
สำหรับเราบางครั้งก็หยวนๆๆนะค่ะ..



โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.67.133 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:18:55 น.  

 
ดี.คงไม่เป็นของตายของใครและใครคนนั้นสำหรับดี. ดี.ก็ไม่มีวันคิดว่าเขาเป็นของตายล่ะน๊า


จะเข้าบล็อกพี่แคทตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ว่ามาเย็นดีกว่า จะได้มีเวลาอ่าน


ความจริงก็คือ ส่งใจมาให้ตั้งแต่เช้าแล้วน๊า


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:45:19 น.  

 
หวัดดีค่ะสาวใสเสมอคุณหนี่หนีหนี้
เข้ามาฟังบ่อยๆๆนะค่ะ
อยุ่ที่ใจเราค่ะว่าอยากเป็นหรือเปล่า????
มายเป็นก็มายเป็นค่ะ..เป็นของดิ้นได้ดีกว่าอิๆๆๆ

นางฟ้าในชุดขาว..
ของตายคือของที่ไร้ชีวิตจิตใจใช่ไหมค่ะ
อิๆๆเราเป็นของตายที่ดิ้นได้ค่ะ...
ไร้ความรู้สึกบางครั้งค่ะ

หวัดดีค่ะหนุ่มน่ารักแสนใจดีเสมอ
เรารุ้ค่ะว่าคุณคือใคร..เพลงซึ้งจัง
กุหลาบสวยด้วยละ
แถมอักษรให้ความรุ้สึกดีจังค่ะ
ขอบคุณมากค่ะคุณไม่เคยทำให้เราผิดหวังค่ะ

หวัดดีค่ะคุณเลดี้..
เป้นครั้งแรกที่แวะหา
แต่รู้สึกคุณใส่ความรุ้สึกดีๆๆให้เราจังค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะ...เราดีใจค่ะที่คุณเข้าใจค่ะ

นี่คือจิตใจคุณค่ะ..คุณประกายดาว
ถ้าทุกคนคิดได้อย่างคุณก็มีสุขค่ะ
เราไม่เคยละเลยให้คนใกล้ๆ..เป็นคนที่ถูกมองข้ามค่ะ
แต่ส่วนมากเรามักจะถูกมองข้ามค่ะ
ไม่เสียใจค่ะ....

ขอบคุณมากค่ะคุณอุ้มสี
คุณน่ารักเสมอค่ะ..ในความห่วงใยที่มอบให้
แต่ก่อนเราเป็นค่ะ..เดียวนี้รักตัวเองมากขึ้นแล้วค่ะ
สู้ๆๆๆค่ะ..

คุณบัว..เรียนหนักไหมค่ะ
หายไปเลย..คิดถึงนะค่ะ
รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยค่ะคุณวิคกี้
ที่ยังไม่ลืมเราค่ะ...
ใช่ค่ะ..
ถ้าเราไม่มองใครเป็นของตาย
เราก็จะไม่ถูกมองเป็นของตายค่ะ
ขอให้เรียบจบไว้ๆๆนะค่ะ...

ว่างๆจะแวะไปเยี่ยมทุกคนนะค่ะ..
ขอบคุณมากค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.67.133 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:57:43 น.  

 
ไม่เคยคิดว่าใครเป็นของตายน่ะ มีแต่เราเป็นของตายให้เขาทุกที


โดย: ปลายเทียน วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:19:40 น.  

 
โอ้วววว ... ถ้ามีใครคิดว่าคนใกล้ตัวเป็นของตาย จะทำอะไรก็ได้
วันหนึ่งล่ะค่ะคงได้สำนึกแน่ว่า ของตายที่ว่าคงได้ดิ้นไปที่อื่นแน่ๆ ..

คนเราอยากให้ใครมากรัก หรือว่าเคารพนับถือ เราก็ต้องมีสิ่งพวกนี้
ให้กับคนอื่นก่อนเหมือนกันนะค่ะ ปฏิบัติดีกับเค้าก็คงได้แต่สิ่งดีๆ ตอบ
แต่ว่าถ้าปฏิบัติกับเค้าอย่างของตาย คงมีสักวันล่ะค่ะ ของตายที่ว่า
อาจจะหมดความอดทนเข้าสักวันหนึ่งล่ะ

แวะเข้ามาสวัสดีคุณแคทยามเย็นค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:08:15 น.  

 
เป็นทั้งของตาย และเห็นคนอื่นเป็นของตายอยู่ค่ะ อยากเป็นของที่มีชีวิต(ไม่ตาย) บ้าง


โดย: ตัวเล็กแต่กินจุ วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:57:31 น.  

 

คุณแคทน้อยใจอะไรอีกแล้ว ของตายเราคงคิดไปเองค่ะ ไม่ตายเสียอย่างใครจะทำไม ฝันดีค่ะคุณแคท


โดย: แซนด์ซี วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:15:49 น.  

 
มีสติ คิดก่อนพูด คิดก่อนทำ คิดถึงใจเขาใจเราครับ....เป็นเรื่องดี


โดย: yyswim วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:43:43 น.  

 

" ของตาย "- กระทู้นี้แรงจังครับ ถ้า คิดไม่ผิด คงหมายถึงคนใกล้ตัว อย่างเช่น สามี หรือภรรยา ช่ายไม๊เอ่ย ถ้าใช่ เราเองจะทราบได้ว่าของตายนั้น ได้ทุ่มเท ความรัก ความเอาใจใส่และหัวจิตหัวใจ ทั้งหมดให้กับเรา เทศกาลนี้ก๊อเป็นอีกหนึ่งวาระ ที่จะตอบแทนความรักของคนที่เราเรียกว่าของตายให้มาก เพื่อให้เค้าได้รับรู้ว่า '' ของตาย ''ครับ หากขาดคุณแล้ว เราคงอยู่ไม่ได้

ปล. กระทู้นี้แรงมากน่ากลัวด้วย ยังไงก๊อขอส่งความสุขให้น้อง catt ที่แสนดีให้มีความรักในหัวใจมิได้ขาด รอบกาย รายล้อมไปด้วยคนที่ปรารถนาดีและมิตรแท้ เพี้ยง!


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:42:47 น.  

 
ส่งความสุขวัน valentine ก่อนใครเลย ฮิ้วๆๆ }


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:41:40 น.  

 


ไม่เคยเป็นของตายของใคร ๆ ค่ะ และก้อไม่คิดว่าใครจะเป็นของตายของเราด้วย มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะคุณcatt.&.cattleya..





โดย: icebridy วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:52:06 น.  

 



อรุณสวัสดิ์ วันสีชมพูค่ะ..

หวัดดีค่ะคุณ icebridy แสนหวาน
เป็นบางอารมณ์ค่ะ บางครั้งพฤติกรรมทำให้เราคิดมากค่ะ
มาบซีเรียลนะ..คิดมากนิดหน่อยค่ะ


หวัดดียามเช้าค่ะ พี่ป๊อด..
เป็นความรู้ที่มองเห็นโดยบังเอิญค่ะพี่ชาย
พอดีได้อารมณ์ค่ะเลยนำมาเสนอ..มายแรงนะ
น้อยใจหน่อยยย..นะ.อย่ามองว่าเราของตายนะ
เรายังดิ้นได้ค่ะ..5555555555555
ขอบคุณมากค่ะพี่ชายในความปราถนาดี ที่รู้สึกได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณ yyswim
ใช่ค่ะเรามีสติ..เรื่องใหญ่ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กค่ะ
เรามอบให้ด้วยความจริงใจ..ก็ทำให้ไม่คิดมากค่ะ
สบายใจดีออก...เหมือนได้ทำให้ทั้งเขาและเรารู้สึกดีค่ะ
มีความสุขวันสีชมพูนะค่ะ

น้อยใจชะตาชีวิตตัวเองค่ะ..คุณแซนด์ซี
เบื่อทำดีมายค่อยมีคนมองเห็น
ขอบคุณมากนะค่ะที่แวะหาเรา...
ดีใจจังเลยค่ะ....

ตัวเล็กแต่กินจ..
ระวังอ้วนนะค่ะ..เดี๋ยวจาไม่สวยค่ะ
เรายังหาของตายไม่ได้เลยค่ะ
เพราะชอบถูกวางให้เป็นของตายค่ะ
คิดมากเปล่าหว่า??????

ขอบคุณค่ะคุณนิด...
ที่มอบความคิดและรู้สึกตรงใจจังเลยค่ะ
อีกหน่อยของตาย..ก็หมดความอดทนนะ
จะหาว่าเราไม่เตือน..ฮึๆๆๆๆๆๆ

น่าสงสารหนุ่มใต้..ปลายเทียนจังค่ะ
เราเข้าใจค่ะ..หัวอกคนเป็นของตาย
คุณไม่ใช่ของตายของเรานะ....


อย่างน้องดี..สาวใสในวัยหวาน
ใครจะนำมาเป็นของตายได้ไงค่ะ
เป็นพี่สาวก็สู้ตายค่ะ..น่ารักออกอย่างนี้
สำหรับพี่สาว
แต่ตอนนี้หมดวัยสู้แล้วค่ะ..แบบแผ่วค่ะมายใสเลย


ขอให้ทุกคนมีความสุขกับงานวันนี้นะค่ะ
ไปทำงานก่อนนะค่ะ..พักนี้ทำงานตกค่ะ
ผลงานมายเดินเลย..เหอออออ...
เดี๋ยวโดนไล่ออกค่ะ....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:46:38 น.  

 
แวะมาบอกว่า

สุขสันต์วันก่อน

วันแห่งความรักครับ





โดย: somnumberone วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:32:08 น.  

 
เผอิญเป็น "ของเป็น" อ่ะ

ดิ้นรนตลอดเวลา ใครก็จับไม่ค่อยอยู่ อิ อิ


โดย: ทาสบอย วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:35:07 น.  

 
สำหรับเราเคยชินกับการเป็นของตายแล้วนะ
เพราะเรามักจะถูกจัดวางโดยที่เขาไม่รู้สึกตัวกันเลยละ
ท้อแท้ไหม...????..ก็มีบ้างนะ
แต่ถ้าทำให้เขาคนคนหนึ่งรู้สึกดีที่มีเรา..ก็..ok นะ..ขอบคุณที่ให้เกียรติค่ะ

อ่านแล้วโดนใจคะ


เพลงเพราะดีคะ ชอบคะ

พี่แคทสบายดีนะคะ เหมียวแวะมาทักทายคะ
พี่เองก็ดูแลสุขภาพนะคะ
แล้วเช้านี้สดใสดีนะคะ

คิดถึงนะคะ


โดย: แสงไร้เงา วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:35:46 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับ

พักนี้ ผมเองก็ยุ่ง ๆ ก็เลยไม่มีเวลาได้อัพบล๊อกเท่าไหร่ แต่เอ... ผมก็ไม่ได้เหงาอะไรมากมายนิน่า หรือมันดูเศร้าเกินไป ...

ว่าแต่ ยังไง ๆ ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:08:27 น.  

 
คำนี้มันทำร้ายจิตใจมาก ๆ


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:04:24 น.  

 
--- หอบเอาความรักมาฝากครับผม


โดย: เหมียวหล่อ (myth ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:33:01 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อยากปลูกต้นกุหลาบสักล้านต้น
มอบให้เธอคนหนึ่งที่ใฝ่หา
จะปลูกไว้ในใจเธอทุกเวลา
เพื่อยืนยันว่าจะคิดถึงเธอตลอดไป



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


เรามะยอม เราจะสู้เพื่อจะได้มะเป่งของตายของครายๆๆๆๆ


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:20:23 น.  

 
ของตายนี่ก็คนอ่ะค่ะ มีจิตใจเหมือนกัน ผิดนิดผิดหน่อยยังคงให้อภัยกันได้
แต่ว่าถ้าทำร้ายจิตใจกันไปเรื่อยๆ มันก็คงเป็นการกัดกร่อนน่ะคะ แล้วสักวัน
สักวันที่เราจะรู้สึก ตอนนั้นคงจะสายไปแล้วก็ได้ ตอนนี้เราไม่ทำดีกว่า
เพราะว่ารู้ผลแล้วหนิค่ะว่าทำแล้วจะได้ยังไงกลับมา อยู่ด้วยกัน ก็รักษา
ใจกันไว้ดีกว่าเน๊อะ



โดย: JewNid วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:42:38 น.  

 
ของตายเหรอ เคยเหมือนกันที่มองคนรอบๆตัวเป็นของตาย และก็เคยโดนมองว่าเป็นของตายเหมือนกน ไม่ดีเลยคะ

การที่เรารักใครมีความผูกพันธ์กันจะดีกว่านะคะเพราะมันทำให้เรารู้สึกดีต่อกันคะ และทำให้เราอยู่ด้วยกันได้อย่างเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นคะ

Happy Valentine คะ



โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:13:01 น.  

 
มา HaPpY ValentinE ค่าคุณแคท เทศกาลหอมๆๆ มาแล้ว มีความสุขมากๆๆ มีคนรักเยอะๆๆนะค๊า แบ่งความรัก ให้ชาวบล๊อกแกงค์ด้วยนะคะ รักษาสุขภาพ ด้วยค่า Valentine's Day Graphics


โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:44:43 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณแคท แวะมาส่งความสุข ก่อนไปนอนค่ะ

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่า


โดย: รวมการเฉพาะกิจ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:42:12 น.  

 
อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกนะครับ แต่ถึงเป็นของตายก็ยังมีคนที่ยังรักเราอยู่นะ ขอให้โชคดีและสมหวังในความรักครับ แฮ้ปปี้วันวาเลนไทน์ครับ


โดย: คนรักน้ำมัน วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:29:40 น.  

 
เคยคิดว่ามีของตายอะครับ สุดท้ายก็ตายสนิทจริงๆ


โดย: ลุงแมว วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:14:46 น.  

 



สุขสันต์วันแห่งความรักนะค่ะ






โดย: thattron วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:42:40 น.  

 
การรู้จักให้อภัย รู้จักลืมสิ่งที่เคยผิดพลาดระหว่างกัน

การรู้จักขอโทษ และไม่พยายามทำผิดอีก

ความอดกลั้น อดทน

ซึ่งถือเป็นความรับผิดชอบซึ่งกันและกัน

ความเข้าใจซึ่งกันและกัน

แล้วปรับความเข้าใจใหม่อยู่เสมอ

ความไว้วางใจกัน

ต่างต้องรู้จักเคารพในสิทธิส่วนบุคคลของกันและกัน

จงยืนอยู่ด้วยกัน แต่ว่าอย่าใกล้กันนัก

เพราะว่า ต้นไม้ใดๆ

ก็ไม่อาจเติบโตใต้ร่มเงาของกันได้

ความเสียสละ ไม่ยึดติด ไม่เรียกร้อง

และปราศจากเงื่อนไข

คุณล่ะ......ใช้เวลาเท่าไรในการทำความรู้จัก

และพยายามเข้าใจในคำว่า "รัก".....

และคำว่า "รัก"ของคุณเป็นเช่นไร


โดย: somnumberone วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:00:12 น.  

 

น้อง catt ครับ รู้ไม๊ว่าถ้าความรักมันจีรังยั่งยืน อะไรมันก๊อดีไปหมดน๊ะ ครับมาเสียก๊อตรง สังขาร หนอมันไม่เที่ยง




โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:09:02 น.  

 






HaPpY VaLeNtInE ค่ะ มีความสุขมากๆ น่ะค่ะคุณcatt






โดย: icebridy วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:12:50 น.  

 
สุขสันต์วันวาเลนไทล์จ้าพี่แคท
เพลงเพราะดีนะคับ ฟังเพลินดีคับ


โดย: mingky วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:55:41 น.  

 
Happy Valenten's day ka...



โดย: เสียงซึง วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:48:47 น.  

 
สวัสดี ตอนดึก นึกถึง กันมั้ย คืนนี้ฝัน ถึงใคร มีบัดดี้ไหม ในฝันนะเออ

ฝากดาว ที่โค้งฟ้า กระซิบบอก เธอเบาๆ ก่อนนิทรา ว่า... คิดถึง

บัดดี้มาสุขสันต์วันแห่งความรักครับ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:14:32 น.  

 
หวัดดีคะคุณแคทฯ เป็นบทความข้อมูลที่ดีมากเลยค่ะ

แซนดี้คนนึงอ่า..ที่มิยิมเป็นอันขาดที่จะเป้นของตายของครัย อิอิ

เพราะยังดิ้นได้อยู่..ชักแด่กๆๆ 555+ ขอให้มีความสุขกับวาเลนไทน์นะคะ คิดถึงค่า จุ๊ฟๆ


โดย: copbureau วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:2:54:49 น.  

 



Happy Valentine's Day
ขอให้พี่แคทมีความสุขมากๆนะคะ

ด้วยรัก

Photobucket - Video and Image Hosting



โดย: แสงไร้เงา วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:5:54:16 น.  

 
รักต้องให้เวลา ไม่มีเวลาสำหรับความรัก


เพราะรักกันก็ คือรัก โดยไม่มีเวลา


ความรัก รักเสมอ แม้เวลา


แม้นเวลาจะผ่านพ้นไปนานเท่านาน


ความรักจะเพิ่มพูนขึ้น มีความสุขในวันแห่งความรัก







โดย: somnumberone วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:39:45 น.  

 
สวัสดีในวันแห่งความรักค่ะ

ขอบคุณนะคะ ที่แวะไปเยี่ยมครอบครัวอุ่นรัก...
ถ้าพูดถึงของตายแล้วล่ะก้อ...เรามักจะได้ยินใครต่อใครพูดถึงคนตายอยู่เสมอว่า...เขาไปสบายแล้ว
ถ้าเช่นนั้นของตายก็คงเปรียบได้ว่า เป็นของที่สบาย ไม่ทุกข์โศกเศร้าแล้วเช่นกัน...
จึงไม่แปลกใจเลยที่เวลาใครหาว่าเราเป็นของตาย...เรากลับรู้สึกดี ที่ได้เป็นของตายของเขา ได้ทำให้เขารู้สึกว่า อย่างน้อยเขาก็มีเราอยู่ทั้งคน...

เป็นงัยคะ วันนี้มาแบบคนปลงชีวิตไปเลย...ยังไงก็ขอให้มีความสุขนะคะ





โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:09:17 น.  

 
Happy Valentine Day ครับ

ขอให้มีความสุขกับคนที่เรารักมาก ๆ นะครับ และมีช่อดอกไม้ในมือสวย ๆ จากคนที่เรารักด้วยเช่นกัน



โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:13:50 น.  

 


สวัสดีครับคุณแคท ขอให้มีความสุขนะครับ จากกลัยาณมิตรครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:22:05 น.  

 
ขอบคุณสำหรับเนื้อความดีดีที่มาให้อ่านกันนะค่ะ

ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักนะค่ะ

hosting by pHosted.com


โดย: opleee วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:23:19 น.  

 



ยังงี้ เราต้องดิ้นบ้าง หัดเล่นตัวบ้างแล้วล่ะซิ ทำเป็นของตายเกินไปเดี๋ยวเขาเบื่อเรา ฮิๆๆ...

ขอบคุณข้อคิดดีๆ ค่ะ...อ่านแล้วคิดตาม ได้ข้อคิดเยอะแยะเลย...

ขอให้มีความสุขมากๆ ในวันวาเลนไทน์และตลอดไปค่ะ


โดย: ปลายฟากฟ้า วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:03:11 น.  

 
สุขสันต์วันแห่งความรักเช่นกันนะคะ


อืมม์..บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราคิดว่าเขาเป็นของตายนะคะ


แต่มันเป็นความเคยชินกับบางสิ่ง จนลืมใส่ใจน่ะค่ะ




อ่า..เข้าใจเลยค่ะ

แฟนเราตอนนี้ก็อยากให้เราเลิกเล่นบล็อกเหมือนกัน


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:00:05 น.  

 



จ๊ะเอ่ !!
พี่หนี่ฯ มาแย้วว ว คะ สาวน้อย

สวัสดี วันแห่งความรักด้วยน๊าๆๆ ๆ
จุ๊บบบบ บ บ





โดย: หนี่หนีหนี้ (แม่มดน้อยหลงทาง ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:02:00 น.  

 
อ่านแล้วเข้าใจอะไรๆมากเลยนะค่ะ เพื่อนๆหลายคนของเราก็เป็นแบนี้ด้วยละ ของเป็นดิ้นได้เมื่อไหร่ เมื่อนั้น ไม่เห็นโลงศพไม่หลั้งนี้ตา บางครั้งกลับตัวก็สายไปซะแล้วละค่ะ


สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะค่ะ


โดย: erina วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:25:50 น.  

 



โดย: ทาสบอย วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:39:24 น.  

 
ไม่ยอมให้ใครเป็น
และไม่ยอมเป็นของตาย
ของใครแน่แน่ค่ะ
...
...
Happy Valentine's Day นะคะ


โดย: Serendipity_t วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:44:13 น.  

 
แฮปปี้ๆๆ กับวันดีๆทุกๆวันครับ...


โดย: หลานยายจุล วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:57:01 น.  

 
อย่ายึดมั่น ถือมั่น น่าจะดีที่สุดครับ

มีความสุขมากๆนะครับ


โดย: Cymry วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:06:33 น.  

 
ฝากความรักให้คนและเพื่อนร่วมชะตากรรมในโลกใบนี้ด้วยครับ


โดย: ลุงแมว วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:26:46 น.  

 
สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะ ไม่เฉพาะแต่เพียงวันนี้
แต่ขอให้มีความรักดีๆ .... อยู่ในหัวใจตลอดไปค่ะ ^^






โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:55:30 น.  

 
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ พี่แคท
.
..
...
เพลงเพราะจัง


โดย: Niobean วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:22:10 น.  

 
target="_blank" title="Myspace Graphics">


โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:50:23 น.  

 


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:02:26 น.  

 




ขอให้คุณแคทมีรักดีๆ ทุกวันนะคะ^^...



โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:24:26 น.  

 
ขอบคุณเรื่องราวดีๆค่ะ คุณแคท...

จริงๆๆนะคะ บ่อยครั้งที่เรามักไม่ให้ความสำคัญกับ"ของตาย"


สุขสันต์วันกุหลาบแพงค่ะ


โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:40:59 น.  

 
นอกจากเนื้อหาดีแล้วเพลงยังเพราะอีกค่ะ


โดย: Mrs.McCrae วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:24:34 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและความสุขที่ส่งให้ที่บล็อกนะค่ะคุณแคท ...
คุณแคทก็เช่นกันนะค่ะ มีความสุขมากๆ ค่ะ ไม่ว่าวันนี้วันไหน จิ๋วนิด
ก็ยังมาส่งความสุขให้เสมอค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:33:56 น.  

 
..ของตาย.. แค่ชื่อก็ไม่น่าพิสมัยแล้วเนอะคะ ..

เรามาร่วมกันต่อต่านการเป็นของตายกันเต๊อะ ..

แหะๆ ..ปลุกระดมซะแล้วเรา

..

สุขสันต์วันแห่งความรักนะจ๊ะคุณแคท


โดย: แมงป่องไร้พิษ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:36:31 น.  

 


มาเย็นแล้วคะ แต่ไม่ลืมที่จะแวะมาหากันนะคะ

Happy Valentine’s day นะคะ
มีความสุข สดชื่น สมหวังในความรักนะคะ



โดย: Love U forever. วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:49:41 น.  

 
♥ ♥ มาส่งความรักให้คุณแคทค่ะ ♥ ♥ 


โดย: ป้ามด วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:26:49 น.  

 





สุขใดที่ใฝ่หา..จงสมใจในวันนี้
รักใดที่ตั้งใจ จงสมหวังในวันนี้
สิ่งใดที่ค้นหา จงได้เจอในวันนี้

มีความสุขในวันแห่งความรักนะค่ะ

ยามเย็นวันนี้ดูเยือกเย็นจังค่ะ....เราคงไม่ไปไหนนะ
แต่ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขนะค่ะ
ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่มอบความรักให้เรา
ดูมีค่ายิ่งกว่ากุหลาบช่อโต..ในโลกแห่งความจริงอีกนะนิ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:38:06 น.  

 

+555+ รับวาเลนไทน์หน่อยเป็นไง +555+

สำหรับสาวสวยคม น้ำใจงาม อย่างคุณแคทค่ะ

..มีความสุขกะวันนี้
..แฮปปี้ตลอดวัน
..สมหวังตลอดคืน
..หนุ่มตอม
..กุหลาบตรึม
..ชอคโกแลต ล้นทะลัก
..อาหารอร่อย
..บรรยากาศโรแมนซ์



โดย: ดาวทะเล วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:53:22 น.  

 
ขอให้หัวใจเป็นสีชมพูๆ นะจ๊ะ


โดย: tanoy~ตะนอย วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:56:11 น.  

 
Happy Valentine day ครับผม คุณแคท ขอให้สุขสมหวังในรักครับ


โดย: คนรักน้ำมัน วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:06:30 น.  

 

Valentine : Martina McBride

If there were no words
No way to speak
I would still hear you
If there were no tears
No way to feel inside
I'd still feel for you

* And even if the sun refused to shine
Even if romance ran out of rhyme
You would still have my heart until the end of time

You're all I need, my love, my Valentine

All of my life
I have been waiting for
All you give to me
You've opened my eyes
And shown me how to love unselfishly

I've dreamed of this a thousand times before
But in my dreams I couldn't love you more
I will give you my heart
Until the end of time
You're all I need, my love, my Valentine
La la la ...

[Repeat *]

'Cause all I need is you, my Valentine
You're all I need, my love, my Valentine

**********


เพลงเพราะเข้าเทศกาลเลยค่ะ เพลงนี้พี่สาวคงรู้จักดีแล้วเนอะ

สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ แต่ น้องหนิงว่า

เปลี่ยนจาก...รักกันแค่วันนี้ เป็นรักทุก ๆ วัน แทนจะดีกว่ามั้ยค่ะ


ของตายเหรอค่ะ ไม่มีใครอยากเป็นหรอกค่ะ

ทุกคนล้วนแต่อยากมีคุณค่าต่อคนที่ตนรักด้วยกันทั้งนั้น

...

แล้วถ้าต้องเลือกระหว่าง .

ฉันเป็นของตายสำหรับคุณ" กับ "คุณเป็นของตายสำหรับฉัน"

เลือกเป็นอันไหนดีน๊อ น่าคิด ๆ เพราะฟังดูแล้วเป็นความเหมือนที่แตกต่างเนอะ







โดย: NinG_CDC วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:08:04 น.  

 
หวัดดีจ้าพี่แคท วันนี้ไปชิมไอติมมาหรอคับ
รสแอลม่อนก้อน่าทานเนอะ อยากทานมั่งจัง

แต่ก้ออย่างที่พี่แคทว่าแหละคับ ไอติมสเวนเซนต์ต้องรอโปรโมชั่น
อยากทานช็อกโกแลต 59 อ่ะ แต่มันหมดโปรไปแล้ว
ทำไงดี

ฝันดีเช่นกันค้าบ

ปล.ชอบฟังเพลงนี้จาง


โดย: mingky วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:02:33 น.  

 
สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ สุข สดชื่นสมหวังในความรักค่ะ


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:55:18 น.  

 
มีความสุขในเทศกาลแห่งความรักนะครับ


โดย: กุมภีน วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:32:30 น.  

 
ขอให้มีความสุขกับวันแห่งความรักนะคะ

ดีจังเลยค่ะคุณแคท อ่านแล้วทำให้ได้คิดหลายเรื่องเลยค่ะ
แล้วทำให้คิดถึงอดีตที่เราเคยเป็นของตายของคนบางคน จนถึงจุดนึงที่ทนไม่ไหวถึงได้ห่างหายจากเค้ามาค่ะ และตอนนี้เราก็เริ่มจะเป็นของตายของคนบางคนแล้วเหมือนกัน ตอนนี้คงได้เอาสิ่งที่คุณแคทลงไว้มาปฏิบัติบ้างแล้วล่ะค่ะ


โดย: นักรักโลกมายา (นักรักโลกมายา ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:46:01 น.  

 
สวัดดีค่ะหนูเนเน่แวะมาสวัดดีวันวาเลนไทน์ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ



โดย: asariss วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:16:04 น.  

 
เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงจุดอิ่มตัว
มันจะมีเวลาช่วงหนึ่ง
ที่ต่างฝ่ายอาจจะหลงลืมที่จะต้องรักษาน้ำใจของอีกฝ่ายหนึ่ง
จำเป็นเหมือนกันครับ ที่จะต้องทบทวนความรู้สึกที่เคย
ทบทวนให้รับรู้ว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

ยังมีอีกหลายบทหลายตอนที่รอการทดสอบ สำหรับคนที่ก้าวเดินไปด้วยกัน
ไม่มีวันจบสิ้นเลยครับ

สุขสันต์วันแห่งความรักนะครับผม


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:31:53 น.  

 









Happy Valentine’s day

.............................

..ไม่อยากส่งถ้อยคำหวาน
..กลัวใครแอบอ่านแล้จะอิจฉา
..จึงส่งข้อความสุดแสนธรรมดา
..เพียงให้เธอรู้ว่า"ฉันรักเธอ"ก็สุขใจ





โดย: Baby I love you วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:57:51 น.  

 

มีความสุขมากๆ ในทุกๆ วัน และในวันแห่งความรักนี้นะค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:07:43 น.  

 




Best Graphics - MySpace/Hi5/Friendster


ขอให้มีความรัก ความจริงใจ มิตรภาพและความผูกพันธ์ ที่ดีกับคนที่คุณรัก ยั่งยืนและตลอดการณ์


โดย: ฝากเธอ (ฝากเธอ ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:27:42 น.  

 



แวะมาเยี่ยมจ้า พี่แคทสบายดีนะคะ
เมือวานนี้ไปเที่ยวไหนมาหรือเปล่าคะ

ดูแลตัวเองนะคะ


Photobucket - Video and Image Hosting



โดย: แสงไร้เงา วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:31:22 น.  

 

สวัสดีตอนตีสองของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า





** มีความสุขมากๆๆนะจ้า **





โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:55:15 น.  

 
Happy vanlantine's day ka



โดย: Candydolls วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:48:17 น.  

 


โดย: j (vpjeab ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:51:20 น.  

 
ดี.มาส่งความสุขค่ะพี่แคท มาฟังเพลงด้วยน๊า




โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:59:33 น.  

 
Happy Valentine's Day คะคุณแคท ไปเที่ยวไหนมาคะ เราไปเที่ยวกับเพื่อนๆมาคะไงก็ตามมาอ่านได้นะคะจะมาเล่าให้ฟังคะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:03:03 น.  

 
นั่นดิ ผมเป็นของตาย ของใคร....รึปล่าว
55555555555555555


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:54:50 น.  

 
เชื่อเรื่องการแชร์และการให้มากกว่า
ความสัมพันธ์ในลักษณะที่คาดหวัง
คงไม่ยั่งยืนและมันก็คงล้มเหลวแน่นอน
เมื่อเวลาผ่านไป

จุดที่พอดีหรือจุดสมดุลเป็นเรื่องยากเหมือนกัน
เพราะคนเราปกติถ้ารักก็จะรักอย่างทุ่มหมดใจ
สุดท้ายหากเกิดความผิดพลาดขึ้น
ก็เป็นบาดแผลในใจที่ฝังลึก
เพราะฉะนั้นก็ต้องเรียนรู้จากบทเรียนที่ผ่านมาและอย่าทำผิดซ้ำ

คงจะเป็นสิ่งที่ต้องเตือนในตัวเองอยู่ตลอดเวลา


โดย: คนเดินดินฯ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:25:41 น.  

 

มาส่งความสุขย้อนหลังค่ะคุณแคท เมื่อวานมีอุปสรรคนิดหน่อย

ของตายที่ดิ้นได้ ดีกว่าของเป็นที่ปราศจากการรับรู้นะคะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:35:04 น.  

 
หวัดดี.ยามเย็น..ที่เยือกเย็นอีกแล้วเรา
วันนี้งานยุ่งจังไปประชุมนอกพื้นที่ค่ะ..
เพิ่งเข้าบ้านค่ะ.......สบายดีนค่ะทุกคน
เมื่อวานเพื่อนๆๆสงสายมีแต่ความสุข..แน่เลยยยยย

หวัดดีค่ะคุณแซนด์ซี..
ของตายที่ดิ้นได้..ก็ดีค่ะ..
แต่ของเป็นที่ปราศจากการรับรู้
ก็ดีไปอีกแบบนะค่ะ..
จะได้ทำให้บางคนได้รับรู้นะค่ะ
ในความเย็นชาาาาา..ของเราไง..

ขอบคุณมากค่ะคุณ คนเดินดิน..
คุณมาพร้อมข้อคิดดีๆเสมอเลยค่ะ
เราถึงไม่คาดหวังในสิ่งที่อยากได้ค่ะ
มีความสุขทุกวันนะค่ะ..

สบายดีเปล่าค่ะ..หนุ่มแสนเฟรมมม..หากผมรักคุณฯ
อย่างคุณนินะจะเป็นของตาย..น่าเชื่อจัง..!!!!
ถ้าของตาย..คงเป็นของตายที่ดิ้นได้มากกว่านะคุณ
เมื่อวานสงสายเปลี้ยละสิ..หนุ่มนักรัก555555..ล้อเล่นจ๊ะ
รู้หรอกนะว่ามายได้ไปไหน..อิๆๆๆเพราะคุณเป็นของตายนิ

สายันต์สวัสดิ์..ยามเย็นค่ะคุณลิลลี่
เมื่อวานอยู่บ้านค่ะ..มายได้ไปไหน
แล้วจะตามไปดูวันหวานของคุณนะค่ะ


ขอบคุณมากค่ะน้องดี..
เพลงดีค่ะความหมายก็ดีค่ะ
เข้ามาฟังบ่อยเหมือนกันค่ะ
มีความสุขเช่นกันนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณ J..
มีความสุขในวันแห่งความรักเช่นกันนะค่ะ

ดีใจค่ะที่คุณสา..แวะหา
มีความสุขเช่นกันนะค่ะ

คุณนัทขา..
ถึงคุณไม่พูด..ไม่บอก..
เราก็เชื่อมั่นในใจคุณเสมอค่ะ
เพราะเรามีใจสัมผัสถึงกันไงละ
มีความสุขกับคนที่คุณรักเช่นกันนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องแมวเหมียว
แวะหาพี่สาวเสมอน่ารักจังเลยค่ะ

คุณฝากเธอ..
ขอบคุณมากค่ะเนื้อหาได้ใจมาฝากที่บล็อกเราค่ะ
ขอให้คุณได้เจอในสิ่งที่มอบให้เราเช่นกันค่ะ




โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:57:52 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณแพท..
ในข้อความดีๆๆที่มอบให้ในวันแห่งความรักค่ะ
ขอให้ครอบครัวคุรมีความสุขมากๆนะค่ะ

หวัดดีค่ะท่านนายพลฯ
ความคิดท่านเกินอายุอย่างที่เราคิดจริงๆๆเลยนะ
เราชอบอักษรคุณนะค่ะ..เขียนให้คิดตามดีค่ะ
แต่บางคนกว่าจะทบทวนได้ก็ไม่ทันการแล้วสิ

ขอบคุณมากค่ะคุณ บี
บล็อกคุณมี.bg..สวยมากเลยค่ะ
รบกวนขอมาเก็บสัก2-3 ภาพนะค่ะ
คนสวยใจดีค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ

ม่ามี่ขา...รู้ไหม
เอารูปหลานน่ารักๆมาฝากเรา
หัวใจหลอมละลายหมดเลยค่ะ
น้องเน่เนน่ารักจังเลยยยย
แพ้เด็กน่ารักม๊ากกกกกเลยค่ะ

ดีใจด้วยค่ะ..คุณนักรักโลกมายา
ที่มีประโยชน์สำหรับคุณ..เราก็มีสุขค่ะ
ขอให้คุณสมหวังในสิ่งที่คิดนะค่ะ


ขอบคุณมากค่ะท่านอาจารย์
ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักนะค่ะ

หวัดดีครับน้องมิ้ง
อร่อยมากเลยครับบบบ
พราลีน..เอมอน..อร่อยดีค่ะ
วันนี้พี่สาวผ่าน...สเวนเซ่น
มีโปรโมชั่น 59 บาทอีกแล้วค่ะ
แต่เป็นสตอรเบอรี่ ครับน้องชาย
ปะไปทานด้วยกันไหมครับผม..อิๆๆๆๆ

น้องหนิงขา..น่ารักจังเลย
อวยพรความรักให้พี่สาวตั้งแต่ตี 5
แถมยังมามอบความหมายในเสียงเพลง
ให้ติดตาติดใจพี่สาวคนนี้อีก..
โอ้้ออออ..น้องสาวที่รัก..ขอบคุณมากค่ะ

ขอให้คุณอ้อย..
มีความสุขในวันแห่งความรักเช่นกันค่ะ
ขอให้ใจมีแต่สุขนะค่ะคุณอ้อย

ขอบคุณค่ะคุณ คนรักน้ำมัน
ขอให้คุณมีความสุขกับคนที่คุณรักม๊ากๆๆเช่นกันค่ะ
คุณมีครอบครัวที่น่ารักมากค่ะ...


ขอบคุณมากค่ะคุณตะนอย
เราชอบมีหัวใจสีชมพูค่ะ
มันรู้สึกโรแมนติคจังเลยค่ะ
แบบคิดเองก็มีสุขค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณดาวทะเลแสนสวย
คุณมอบตัวอักษรที่แสนสุขให้เรามากมายจังเลยค่ะ
ความคมของเราตอนนี้สลายไปแยอะแล้วค่ะ
ปาดใครไม่ได้คมเหมือนเดิมแล้วสิ55555
ขอให้ทุกสิ่งที่คุณมอบให้เรา
จงกลับไปหาสาวสวยอย่างคุณเช่นกันนะค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:25:02 น.  

 
หวัดดี..ป้ามดแสนใจดี
ขอบคุณมากค่ะมาเป็นเกีรยติประดับบล็อกเราค่ะ
มีความสุขในความรักค่ะ

หวัดดีค่ะคุณฝ้าย..
สบายดีแล้วนะค่ะเห็นบอกว่าไม่สบาย
ขอบคุณมากค่ะที่มามอบความรักให้เราถึงบล็อกเราค่ะ
ดูแลตัวเองด้วยนะค่ะ..มีความสุขเช่นกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ..คุณโม
ขอให้คุณสมหวังในรักเช่นกันค่ะ
ความรักบางครั้งมันก็ดูไม่ยากนะค่ะ
ถ้าเราพยายามทำความเข้าใจนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณนิด
เราไม่เคยผิดหวังที่แวะหาคุณค่ะ
มักจะได้ไมตรีกลับมาเสมอค่ะ
เพื่อนที่แสนดีค่ะ

น้องนัทคนสวย..
มีความสุขแล้วสิเรา..
เพลงเพราะเหรอค่ะ..
คิดว่าเพลงนี้มีคนมอบให้น้องสาวก็แล้วกันดีไหมค่ะ
มันจะได้ทำให้เรารู้สึกเป็นสุขไงค่ะ
พี่สาวจะได้มีความสุขด้วยไง
อยากให้เรามีความสุขนะค่ะคนดี

ดีค่ะคุณแมงป๋องฯ..
แต่เราก็เป็นของตายที่ดิ้นได้
ก็นุกไปอีกแบบดีไหมค่ะ
มีทั้งหวาน..อมขมกลืนดีออก
ฮึๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอบคุณมากค่ะคุณตะกร้าหวาย
ซ๊อกกาแลต..น่าทานจังเลยค่ะ
เราก็ชอบค่ะ...ถ้าเป็นสีขาวยิ่งอร่อยค่ะหอมดีค่ะ
ขอให้คุณมีความสุขกับความรักตลอดไปนะค่ะ

ดีค่ะลุงแมว
ขอให้ทุกคนมีความรักร่วมโลกเดียวกันนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:47:05 น.  

 
หวัดดี..น้องหลิวสบายดีนะค่ะ..
ไม่ได้แวะหานานเลยค่ะ
แต่ไม่ลืมนะ

คุณปูค่ะ..ดีใจค่ะที่แวะหา
เราพิมพ์ชื่อคุณแต่ออกมาเป็น**สวยในซอย**
เรื่อยเลยค่ะ..ของตายคนเรามักจะไม่รุ้ตัวนะค่ะ
ว่าทำให้เราเป็นของตาย

ขอให้คุณมีความสุขนะค่ะ

ขอบคุณมากค่คุณโบว์
เมื่อวานไปเที่ยวไหนค่ะ
ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักนะค่ะ

คุณ Cymry..
เราคนชอบยึดมั่นถือมั่นค่ะ
ก็พยายามจะไม่เป็นค่ะ.
ขอให้ครอบครัวคุณมีความสุขนะค่ะ

หวัดดีค่ะคุณอิงค์..
ไฮเทคจังเลยค่ะ
มีความสุขมากค่ะ

ขอบคุณมากครับหลานยายจุล
มีความสุขเช่นกันค่ะ

หวัดดีค่ะสาวใส..แม่มดน้อย
หลายชื่อจังเลยค่ะ
แต่สดใสทุกชื่อเลยค่ะ

คุณฝนค่ะ..
เล่นตัวยิ่งตายสนิทเลยค่ะ
555555555555เศร้า...
แต่มายซีเรียลค่ะ..
เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรค่ะ

วาเลนไทน์นี้ ขอให้คุณเปิ้ล
มีแต่ความสุขมากๆนะค่ะ

ลุงกล้วย..
คือกลัยณมิตรทีดีเสมอค่ะ
มีความสุขในวันแห่งความรักมากๆๆนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะหนุ่มโรแมนติค..กระซิบรัก
เมื่อวานมีความสุขใช่ไหมเอ๋ย????
เพราะคุณคือหนุ่มโรแมนติคค่ะ

ขอบคุณมากค่ะพี่ชายคา
ในเนื้อหาและข้อคิดดีๆเสมอค่ะ
เราก็ยังคงเป็นเราค่ะ.แบบดื้อๆๆนะ

ขอบคุณมากค่ะ คุณเลวที่แสนดี
ครอบครัวคุณน่ารักมากค่ะ
ขอให้มีแต่ความสุขนะค่ะ

ดีค่ะคุณแซนดี้
ถ้าเราเลือกได้ก็มายอยากเป็นของตายค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณอ้วนดำ..
คุณหายไปนานจังแต่ไม่เคยมาเดี่ยวๆๆเลยค่ะ
วันนี้มาเป็นทีม..น่ารักดีค่ะ
มีความสุขมากๆนะค่ะ

ไปอาบน้ำก่อนะค่ะ..แล้วจะมาคุยต่อนะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:17:32 น.  

 
เจ๊น่ะเป็นของตายที่แทบจะกลายเป็นฟอสซิลแล้วค่ะ
ทำไง ถึงจะผันตัวเองเข้าพิพิธภัณฑ์ได้ล่ะคะ


โดย: นางกอแบกเป้ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:02:15 น.  

 
คืนนี้ ขอให้หลับฝันดีนะครับ .... มีดาวนอนเป็นเพื่อน มีท้องฟ้าคอยกล่อมคุณ ให้หลับฝันดี

มาราตรีสวัสดิ์เร็วไปหน่อย แต่หวังว่า คงยังไม่ลืมกัน ฮิ ๆ ๆ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:14:35 น.  

 
ขออวยพรให้คุณแค็ทมีความสุขมาก ๆ ในวันวาเลนไทน์แบบย้อนหลังนะครับ ขอให้สมหวังในความรักตลอดไป


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:44:34 น.  

 
ช่วงนี้งานยุ่งมากแต่ก๊อแอบมาอ่านเม็นท์ที่น่ารักของเพื่อนๆในบล๊อค.. แอบดีใจที่และแปลกใจที่ 14 กพ.ของทุกปีมีคนแสดงออกซึ่งความรักอย่างมากมาย..จะอิจฉาดีไม๊เนี๋ย
แล้ว -valentine-วันที่คนเราhappy ในความรักก๊อผ่านผ้นไปแบบ .งง.งง-ว่าไม๊ อิ อิ อิ


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:10:54 น.  

 



จ๊ะเอ๋ๆๆ ๆ
พี่หนี่ฯ มาส่งสาวน้อยเข้านอนน๊าๆๆ ๆ
เลิฟ เลิฟ กะ จุ๊บบบ บ จ๊า !!




โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:57:50 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท
ขอบคุณมากๆเลยนะค้ะสำหรับข้อความหลังไมค์
และสำหรับมิตรภาพดีๆที่คุณแคทมีให้วิเสมอมา
ช่วงนี้วิคงยังจะปิดบ้านต่อไปจ้ะ เพราะว่าไม่ค่อยจะสบายน่ะจ้ะ แต่จะมาเที่ยวหาคุณแคทบ่อยๆนะค้ะ..คิดถึงนะค้ะ


สุขสันต์วันแห่งความรักย้อนหลังนะค้ะ
มึความสุขมากๆนะค้ะ


โดย: ชะตาฟ้า วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:01:05 น.  

 

เป็นบทความที่ให้ข้อคิดที่มีประโยชน์
มากเลยค่ะ
ทั้งสำหรับผู้ที่อยู่ในฐานะของตาย
และผู้ที่คิดว่าตนเองมีของตายอยู่ในมือ

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆ เช่นนี้นะคะ
และขอให้คุณ catt. มีความสุข
และได้พบแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตตลอดไปค่ะ ..





โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:3:00:13 น.  

 
ธรรมะสวัสดีครับคุณแคท วันนี้เป็นวันพระ ลุงกล้วยนำบุญมาฝากครับ ขอให้มีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:31:10 น.  

 
เช้านี้อากาศดีนะค่ะ..
วันนี้ก็ยุ่งสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนแล้วสิ
เร็วจังเลยค่ะ..วันศุกร์อีกแล้ววววววว

อรุณสวัสดิ์ค่ะป้าติ๋ว
ดอกไม้สวยจังเลยค่ะ..หวานจังค่ะ
ขอบคุณมากค่ะป้าติ๋ว..เราค่อนข้างไร้สาระ
ไม่ค่อยอยาคิดอะไรมาก..แต่คิดมากเสมอเลย
ชอบเนื้อหาแบบนี้ค่ะ.คิดว่ามีประโยชน์
สำหรับคนที่ไม่ทีทางสู่ดีค่ะ..แรงอีกแล้ววววว


หวัดดีค่ะคุณวิ
ช่วงนี้เรารู้ว่าคุณยุ่งค่ะ
เลยไม่กล้ารบกวน..
จะส่งกล้วยไม้ไปให้กลัวทำให้คุณยุ่งนะค่ะ
เราเตรียมไว้แล้วค่ะ..ให้ไปทั้งต้นเล็กต้นใหญ่ค่ะ
รอหน่อยนะค่ะ..ให้คุณว่างๆนะค่ะ

น่ารักเสมอเลยค่ะ..สาวใส..
ขอบคุณมากค่ะคุณ..หนี่หนีหนี้
หลับฝันดีค่ะ..อิๆๆๆๆหลับง่ายค่ะ
หัวถึงหมอนนอนเลยค่ะ

ใช่เลยค่ะ..พื่ป๊อด..
ทุกเทศกลในบล็อกเราชอบเสมอค่ะ
ดูทุกคนให้ความสำคัญดีมากค่ะ..
ไม่รู้จักกัน..โดยเนื้อแท้..ในตัวตน
แต่มีความรู้สึกให้กันจริงจังดีค่ะ
สนุกทุกปีค่ะ..ใน bloggang..ค่ะพี่ชาย

ขอบคุณมากค่ะคุณ Johnn
วันนี้อากาศดีนะค่ะ..
ขอให้คุณมีความสุขทั้งก่อนและหลัง
วันแห่งความรักนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ..หนุ่มโรแมนติคแสนหวาน
เป็นเนื้อหาขับกล่อมได้หวานดีค่ะ
ขอให้ยามค่ำคืนสำหรับคุณ
มีดวงดาวเป็นเพื่อนแก้เหงา
มีท้องฟ้าเป็นอายอุ่นคอยโอบกายยามอ่อนล้านะค่ะ
มีความสุขและคืนนี้ฝันดีเช่นกันนะค่ะ
เราลืมเพื่อนยากม๊ากกกค่ะ
แต่เรามักจะถูกลืมก่อนเสมอ ฮื่ออออออ


อรุณสวัสดิ์ค่ะ นางกอฯ
ดีใจค่ะที่เห็นล็อกอินคุณ..ในบล็อกเราค่ะ
มาพร้อมเครื่องหมานการันตี ประดับบล็อกเรา
ชอบบบบมากค่ะ....อิๆๆๆๆๆ

ขอบคุณมากค่ะคุณอ้วน
สำหรับความสุขในวันแห่งความรักค่ะ

จริงมังค่ะคุณต่าย
ถ้าเรารทำได้ค่ะและต้องไม่คิดมากด้วยค่ะ
สาวเหงา..แต่เราว่าคุณอารมณืดีออกค่ะ
ไม่ซีเรียลเหมือนเนื้อหาที่ลงนะค่ะ
มีความสุขในวันแห่งความรักนะค่ะ

ใช่ค่ะคุณerina
คุณพูดถูกค่ะแต่มันฝังในสำนึกคน
จนไม่รุ้สึกตัวแล้วมังค่ะ..
บางครั้งเราก็มีอารมณ์ไม่รุ้สึกตัวเหมือนกันค่ะ

มีความสุขเช่นกันนะค่ะ..คุณแอนแสนสวย
เราว่าคุณเป็นคนมีความสุขมากเลยค่ะ
หน้าคุณยิ้มเสมอเวลาถ่ายรูปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณหนิง..
พักผ่อนบ้างนะค่ะ
ขอให้มีความสุขในความรักมากๆๆนะค่ะ

ดีใจค่ะคุณเหมียวหล่อ
นานมาที่แต่จะเห็นคุณเกือบทุกบล็อกค่ะ
มีความสุขในความรักนะค่ะ
หนุ่มผู้มีเสียงเพลงในหัวใจค่ะ

นิดหน่อย..เองค่ะ เจ้าชาย
เราชอบแบบโหดๆกว่านี้อีกนิค่ะ
รสนิยมคล้ายกันนะ..
เราพวกซาดิสสสสเล็ก..ลึกๆๆนะค่ะ
ตอนนี้มีหนังสยองขวัญน่าดูเรื่องหนึ่งละ
เดี๋ยวจะตามไปดูค่ะ..

คุณสาวไกด์ค่ะ
เราว่าผู้ชายบางครั้งเอาใจยากค่ะ
พอเราตามใจเขาก็เปลื่ยน...
พอเราเฉย..เขาก็ว่าเราเย็นชา..
ต้องบ่อยให้เฉา..มังค่ะ..
หรือเราจะเฉาซะเองนะนิ....
555555555555555

ตกหล่นชื่อใครขอโทษนะค่ะ
ตาลายตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ
มีความสุขในวันศุกร์นะค่ะ..เร็วจังงง
ไปทำงานก่อนนะค่ะ..วันนี้พรุ่งนี้ยุ่งมากค่ะ

อิๆๆๆหลายอารมณ์ค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:09:44 น.  

 
อารุณซาหวัดก้าบบ แวะมาส่งฟามสุข แระก้อฟามคิดถึงด้วยก้าบบ ที่สำคัญ ม่ะลืมอ่านเรื่องดี ๆ ด้วยก้าบบบ


โดย: สาวหน้าหวาน วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:08:20 น.  

 
มาสวัสดีปีใหม่จีนค่ะพี่แคท

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ (新年發財)ขอให้ประสบโชคดี ขอให้มั่งมีปีใหม่ นะคะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:57:30 น.  

 
ขอขอบคุณสำหรับ บทความอันนี้น่ะครับ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:33:43 น.  

 
ความรักของน้อง catt เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะเล่าสู่กันฟังบ้างดิ๊ -อยากรู้จังไม่เป็นที่เปิดเผยว่าคนน่ารักแบบน้อง catt มีความรักเป็นอย่างไร อิ อิ อิ อิโดนใจ!!



เพื่อนๆในบล๊อคบางท่านก๊อยังไม่สร่างจากความรักเลย... ตาร้อน...ตาร้อน...เมารัก


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:44:01 น.  

 
โดยเฉพาะพ่อแม่ ที่มีพระคุณสูงสุดในชีวิต
จะรู้สึกชื่นชม กับคนที่พูดจากับพ่อแม่
เพราะๆ เหมือนพูดกับคนอื่นได้

ขอบคุณเช่นกันค่ะ
ที่นำบทความมาแบ่งปัน
ขอบคุณที่แวะไปคุยด้วยเสมอค่ะ

หิว ๆ หรือยังค๊า





โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:46:59 น.  

 
สาธุ
อนุโมทนา ด้วยครับ



โดย: กุมภีน วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:29:07 น.  

 
กลับมาแล้วอ่ะ
ร่วมอนุโมทนาบุญในวันพระครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:48:12 น.  

 


ขอบคุณสำหรับคำเตือนสติค่ะ
ขอบคุณและขอบคุณมากๆ เลย


โดย: อุ้มสี วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:24:57 น.  

 
สวัสดีปีใหม่จีนค่ะ ซินเจียยู่ ซินนี้ฮวดไช้ สุขสันต์วันตรุษจีนนะคะ รวยๆ เฮงๆ มั่งมี ศรีสุขค่ะ ^^


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:07:46 น.  

 
มา แวะราตรีสวัสดิ์นะครับ

คืนนี้ก็ขอให้หลับฝันดีเหมือนเคย แม้ตอนกลางวันจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน แต่ตอนกลางคืน ต้องมีความสุขเสมอ ๆ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเสมอ ๆ นะครับ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... IP: 58.9.60.197 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:56:05 น.  

 
สาธุ อนุโมทนาบุญวันพระค่ะ

ของตายต้องคืนชีพค่ะ ต้องพูดออกมาแสดงออกมาให้เขาเข้าใจ และก็ไม่จำเป็นต้องเป็นของตายค่ะ เรายังมีเรื่องน่าสนใจและมีประโยชน์อีกมากมายที่จะทำ

ปล..อาทิตย์นี้มีลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกันเสียชีวิตเลยไปช่วยงานศพ ก็เลยไม่ได้เปิดบล๊อคหลายวันค่ะ


โดย: ป่ามืด วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:03:14 น.  

 
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้






โดย: somnumberone วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:40:50 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเช้าวันเสาร์ธรรมดาของเราแต่เป็นวันปีใหม่ของคนจีนค่ะ

คุณแคทมีเชื้อจีนบ้างปล่าวคะเนี่ย


โดย: random-4 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:02:53 น.  

 
แวะมาขอบคุณพี่สาวใจดี เอาบุญไปฝากถึงที่

สาธุ ....

ผู้รับมักเป็นที่รักของผู้ให้เสมอ ...


โดย: Niobean วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:25:15 น.  

 
มาส่งการ์ดพร้อมความรัก (อุ๊ย..เขิน)

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้



มีกิน มีใช้ อย่าเจ็บ อย่าจน



โดย: ทาสบอย วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:47:58 น.  

 



ดี.มาส่งความสุขปีใหม่ค่ะพี่แคทยังไม่ลืมนะคะว่าติดอะไรพี่แคทไว้


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:37:56 น.  

 

"ตรุษจีน" เวียนมาอีกเทศกาลแล้วค่ะ

มีความสุขมาก ๆ เฮง ๆ รวย ๆ ตลอดปีตลอดไปนะค่ะ

วันนี้ไปเที่ยวไหนค่ะ น้องหนิงไปด้วยได้ป่าว เอิ๊กส์







โดย: NinG_CDC วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:54:17 น.  

 
เข้าบล็อกนี้แล้ว ทำให้เข้าบล็อกอื่นๆ ไม่ได้เลยนะ ต้องเก็บไว้เข้าท้ายสุด
พอเมนต์ทีนึง ก็จะ error ตลอด ... ไอ้ที่เขียนไว้ก็หายไปด้วย
สงสัยคุณแคทลงโปรแกรมอะไรดักไว้หรือเปล่า ... เหอ

คอมเมนต์เยอะๆ แล้วมันเข้ายากครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:05:46 น.  

 
สวัดดีค่ะ Happy Chinese New Year ค่ะ

ขอให้สุขภาพแข็งแรง

เงินทองไหลมาเทมา

เฮง เฮง รวย รวย นะค่ะ





โดย: asariss วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:44:20 น.  

 
Happy Valentine and Chinese New Yearครับ


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:43:45 น.  

 



โดย: somnumberone วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:39:53 น.  

 


ซินเจยยู่อีซินนี้ฮวดใช้ค่ะ คุณcatt.&.cattleya..


รวยๆ เฮง ๆ ค่ะ



โดย: icebridy วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:45:32 น.  

 
เพิ่งรู้ว่า น้องcatt ก๊อราษีเมถุน เหมือนกัน เราว่า คนราษีนี้ชอบทำสาธารนะประโยชน์ หรือแบบว่าไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ก๊อน่าแปลก ต้องการเพียง เพื่อน และการยอมรับ แสวงหามิตรแท้และความจริงใจ ไม่รู้ว่า cattเป็นเช่นนี้ไม๊ โกรธง่ายหายเร็วด้วยล๊ะ 555

ตรุษจีน นี้ ขอให้น้อง catt มั่งมีศรีสุข อายุ มั่นขวัญยืน สมปรารถนา ในทุกสิ่ง จ๊ะ


โดย: p' pord IP: 124.121.121.3 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:26:06 น.  

 




จ๊ะเอ๋ๆๆ ๆ จ๊า สาวน้อย
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ นะคะ
เฮงๆ รวยๆๆ ๆ จุ๊บบบบ บ


โดย: หนี่หนีหนี้/แพรวขวัญ (แพรวขวัญ ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:45:24 น.  

 
Happy Chinese New Year นะครับ

มาแวะราตรีสวัสดิ์ง่ะ หลับฝันดีนะครับ กอดเงินนอนเรยยย

ขอให้รวย ขอให้รวย ฮิ ๆ ๆ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:01:04 น.  

 

ทำงานหนักดูแลสุขภาพ พักผ่อนเยอะ ๆนะค่ะ

ฝันดี คิดถึงกันเสมอค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:07:38 น.  

 

ร่ำรวยๆๆๆเงินทองค่ะ เฮงๆๆๆ



โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:27:31 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท ... ไมได้แวะมาเยี่ยมกันสักพักเล็กๆ ได้เลยนะค่ะ
ช่วงนี้มีกิจแว๊บออกจากบ้านเกือบทุกวันเลยเข้ามั่งไม่เข้ามั่งสำหรับ
บล็อกน่ะคะ เลยไม่ได้แวะเข้ามาทักทายเลย ...

วันนี้ก็ได้ฤกษ์ดี ได้เข้ามาส่งความสุข และความเฮงให้คุณแคทนะค่ะ
สำหรับตรุษจีนปีนี้ ... มีความสุขมากๆ นะคะ


ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:53:23 น.  

 
ไปเที่ยวก่อนน๊าคะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:5:36:32 น.  

 
ตรุษจีนปีนี้ขอให้เฮงๆๆรวยๆๆ ตลอดปีครับ คุณแคท เที่ยวเผื่อด้วยนะครับ


โดย: คนรักน้ำมัน วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:23:19 น.  

 

สวัสดีปีใหม่จีนนะคะพี่แคท

รวยๆ เฮงๆนะคะพี่แคท

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

แวะมาเยี่ยมพี่แคทคะ



โดย: แสงไร้เงา วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:33:02 น.  

 


ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้
อังเปาตั่วตั่วไก้ จ้าคุณแคท...



โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 24.14.97.179 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:43:21 น.  

 
ซินเจียยู่อี่มีสุขใจ
ซินนี้ฮวดไช้ได้ดั่งหวัง
ขอให้กายใจนี้มีพลัง
และชื่อเสียงโด่งดังงานก้าวไกลนะครับ
วันนี้ผมจูงสาว มาชวนคุณๆ ไปชมวิวริมน้ำกัน



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:36:49 น.  

 
ผมไม่ใช่ของตายสำหรับใครบางคนอีกต่อไปครับ^^


โดย: หลานยายจุล วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:50:14 น.  

 
新年發財

เฮง เฮง เฮง forever ครับผม


โดย: กุมภีน วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:58:53 น.  

 


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:57:22 น.  

 


Happy Chinese New Year ค่ะ ซินเจียยู่ ซินนี้ฮวดไช้ " อั่งเปาตั่วตั่วไก๊ " ค่ะ.คุณแคทฯ

สบายดีมั๊ยค๊า..สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ คิดถึงค่ะ


โดย: copbureau วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:59:08 น.  

 


Happy Chiness New Year ka..

ขอให้รวยๆ เฮงๆ นะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:49:50 น.  

 
เพลงเพราะมากเลยครับ ขอบคุณครับที่ไปอวยพร ขอให้คุณแค็ทร่ำราย เฮงแล้วเฮงอีก นับเงินจนเมื่อยมือ ในตรุษจีนนี้และตลอดไป


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:59:03 น.  

 
มารับอั่งเปาอ่ะ ...
เราฝากบ้านอีกรอบด้วยนะคุณแคท


โดย: สะเทื้อน วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:00:43 น.  

 
ซินเจี่ยยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ พิเศษสุดสำหรับน้อง Catt เลยน๊ะครับ


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:51:53 น.  

 
แวะมาฟังเพลงโดยเฉพาะค่ะรอบนี้


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:03:40 น.  

 
พ่อแม่เป็นของตาย ที่จะรักไปจนตายค่ะ

เคยสนทนากับเพื่อนคนหนึ่ง ที่เรียกพ่อแม่ว่าพระอรหันต์ทุกคำพูด
คิดว่าถ้าทำอย่างนั้น คงจะไม่ลืมตัว เผลอคิดว่าพ่อแม่เป็นของตาย ที่ไม่ว่าเราจะทำอย่างไร ก็พร้อมจะให้อภัยเราเสมอ


โดย: rebel วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:36:56 น.  

 
บ่วงสื่อยู่อี่

ร่ำรวย ร่ำรวย คับ

สวัสดีปีหมูนะคับ



โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:48:07 น.  

 
มาแวะราตรีสวัสดิ์ครับ ให้หลับฝันดีเหมือนเคย

ตรุษจีนที่ผ่านมา ทำอะไรให้ตัวเองมีความสุขหรือยัง?

พรุ่งนี้ก็เริ่มวันทำงานอีกอาทิตย์แล้ว มีกำลังใจมาก ๆ นะครับ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:15:07 น.  

 

Happy Chainese New Year



and




สวัสดีตอนดึกๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ขอบฟ้าไม่กว้างเกินไปหากใจจะส่งถึง
ความห่วงใยคำเดียวเท่านั้น
ฉันจะยังมีเธอตลอดไป
หอบความฝันมาจากฝากฟ้า
นำทางหัวใจให้มาชิดใกล้
ทดแทนคืนวันที่ห่างไกล
กับความคิดถึงมากมายมีให้เธอ



** มีความสุขในวันแรกของการทำงานนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:5:01:54 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณแคท
จำได้ว่าคราวก่อนแวะมาแล้วเข้าไม่ได้
คนเพื่อนเยอะก็แบบนี้อ่ะนะ ^^

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ
ขอให้คุณแคทได้รับกลับไปเช่นกัน^^...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:25:48 น.  

 
สวัสดีครับคุณแคท ขอบคุณมากครับสำหรับคำอวยพรนะครับ ขอให้มีความสุขและเฮงๆนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:11:46 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณแคท

มาส่งความสุข วันตรุษจีน

ขอให้มีความสุขตลอดไปนะคะ


โดย: รวมการเฉพาะกิจ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:23:21 น.  

 


เงินทองไหลมาเทมานะคะน้องแค็ท

ซินเจียหยู่อี่ ซินนี่ฮวดไซ๊


โดย: ป้ามด วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:52:51 น.  

 
ขอบคุณภาพน่ารักๆและคำอวยพรดีๆคะพรอันใดที่ประเสริฐขอให้ตอบกลับแด่คนที่อวยพรให้นะคะ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:59:51 น.  

 
อ่านแล้วได้ความรู้ดีนะครับ แหม
สู้ๆ ครับ สู้ต่อไปครับ


โดย: อุรังอุตัง (ความฝันสีน้ำเงิน ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:17:41 น.  

 
happy monday ka


โดย: zMee วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:12:59 น.  

 
ขอบคุณนะคะ

ทำให้ฉุกใจได้คิด

โชคยังดี ที่เขาไม่หนีไปเสียก่อน



โดย: รำพึงรำพัน (เจ้าแห่งโชคชะตา ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:56:24 น.  

 

ขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์นะค่ะ



โดย: N_BEE810 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:31:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ



เหมือนคุณแม่ไม่อาภัพและโตขึ้นต้องรูปหล่อค่ะ

แม่หนิงอ่านแล้ว ...ลิงโลดเลยคะ เพราะไม่อยากให้เค้าเหมือนพ่อ 555555



โดย: run to me วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:55:02 น.  

 
นี่ คุณของตาย มาชวนไปดู รร แพนด้าหน่ะ อิอิ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:16:58 น.  

 
มาชวน up blog ค่ะ


โดย: random-4 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:49:12 น.  

 


คิดถึงหลับฝันดีนะคะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:30:46 น.  

 
หวัดดีตอนเช้า....
เออ..คุณมี อุ้มสีมาลาก่อนเข้านอน...
มีเรามา ปลุก...
เพลงเพราะจัง...

จะมาขอบคุณสำหรับดอกไม้ที่ทำให้เรารู้ว่าคุณยังคิดถึงเรา...

ชอบกุหลาบช่อนั้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก



โดย: Tinglish วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:40:54 น.  

 
วันอังคารนี้ งานยุ่งหรือเปล่าอ่ะครับ ..

แวะมาเยี่ยมครับ ... ว่าแต่อัพบล๊อกได้แล้วนะครับ ฮิ ๆ ๆ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:16:39 น.  

 
งานยุ่งค่ะ..หลบงานเข้ามาค่ะ..คุยไม่ครบคน ขอโทษนะค่ะ

หวัดดีค่ะหนุ่มโรแมนติค...
เราก็ไม่คิดจะดองหรอกค่ะ
แต่ยังไม่มีเนื้อหาเร้าใจค่ะ
วันสองวันนี้จะพยายามอัพบล็อกค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะที่เยื่ยมหา

ดีใจค่ะ.คุณคูทิง..
คิดว่าลืมเราวะแล้ว..
แต่เราไม่เคยลืมคุณนะ
คุณเป็นคนที่มี cattleya..
อยู่ในหัวใจจริงๆค่ะเรารับรู้นะ
ขอบคุณมากค่ะ

หวัดดียามสายค่ะคุณอุ้มสี
เราก็คิดถึงคุณค่ะ..
คืนนี้หลับฝันดีนะค่ะ

หวัดดีค่ะคุณสุ่มสี่..
จะรีบๆหาเวลาอัพค่ะ
ขอโทษนะค่ะ..ที่กว่าจะเข้าหาเราได้
ต้องใช้เวลา..ขอบคุณมากจริงๆค่ะ

ฮึๆๆๆ..คุณหากผมรักคุณฯ
ถึงเราจะเป็นของตาย..
แต่เป็นของตายที่ดิ้นได้นะคุณ
คนเป็นยังจับเราไม่อยู่เลยละคุณ
หมีแพนด้าเต็มบล็อกคุณเลยนะ
น่ารักกกกกกกมากเลยค่ะ
หนุ่มหล่อแสนเฟรมมมมมมมมม


ขอบคุณมากค่ะแม่หนิง..
ที่มาทักทายบล็อกเราค่ะ..
ลูกชายคุณหน้าตาฉลาดค่ะ
เหมือนคุณแม่ค่ะ..แกจะเป็นเด้กดีสำหรับคุณค่ะ
เพราะคุณคือคุณแม่ที่ดีค่ะ
มีความสุขมากๆๆนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณ บี
เฮงๆรวยๆเช่นกันนะค่ะ

ดีใจค่ะคุณ.เจ้าแห่งโชคชะตา
เราว่าเขาไม่มีทางหนีจากพี่สาวคนนี้ไปได้หรอก
เพราะคุณเป็นคนเก่งออก

ขอบคุณมากนะค่ะคุณมี่
เงินทองมากล้นนะค่ะ
เพื่อนฝูงมากมี..นะค่ะ
งานการไม่ขาดค่ะ


หวัดดีค่คุณ.อุรังอุตัง..
หายไปเหมือนกันนะค่ะ
แต่ดีใจค่ะที่นึกถึงกันในวันดีๆๆค่ะ
ขอให้ได้รับสิ่งดีๆเช่นกันนะค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.58.35 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:54:07 น.  

 

มีความสุขมากๆนะค่ะคุณลิลลี่
ไปเที่ยวไหนหรือเปล่าค่ะสาวหวาน

ขอบคุณมากค่ะป้ามด..
ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขเช่นกันค่ะ

คุณหนิงค่ะ
พักผ่อนบ้างนะค่ะ
ตรุษจีนนี้ก็ได้พักผ่อนเต็มที่นะค่ะ
ขอให้มีแต่ความสุขนะค่ะ

ลุงกล้วยค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ
ได้รับกลับเฮงๆๆเช่นกันนะค่ะ

คุณโบว์ค่ะ
ดีใจค่ะที่คุณแวะหา..
เพื่อนคือส่วนหนึ่งของกำลังใจค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

คุณนัทค่ะ.ขอบคุณมากค่ะ
ถึงเป็นห้วงจักรวาลที่กว้างใหญ่
ด้วยหัวจิตและดวงใจจะใฝ่หา
มิเคยกลัวอุปสรรคจะทำลาย
ด้วยหัวใจที่คิดถึงคนึงล้น...มิรู้คลาย
เช่นกันค่ะ

ขอบคุณสำหรับปีหมู..นะค่ะคุณบุ๊ค

ใช่ค่ะคุณ รีเบล
พ่อแม่มักจะอภัยให้เราเสมอค่ะ
สมเป็นพ่อพระและแม่ผู้ประเสริฐ
สำหรับเราเสมอค่ะ..มีความสุขมากๆนะค่ะ
คุณผู้มีจิตใจประเสริฐค่ะ

ขอให้น้องดี
ผู้มีจิตใจดี..มีแต่ความสุขนะค่ะ
เชิญตามสบายค่ะน้องสาว..
มายเสียตังจ๊ะ ฟังได้เลยค่ะ

พี่ป๊อดค่ะ..
ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำอวยพร
น้อมรับเสมอค่ะ..และซึ้งใจมิคลายค่ะ
แบบลิเกเลยนะนิ


หวัดดีค่ะหนุ่ม..ผู้ชอบแสวงบุญ
เมื่อท่านได้ถึงที่สุดของหลักธรรม
อย่าลืมเรานะ..เราจะเฝ้าบ้านให้ค่ะ
อย่าลืมบุญมาฝากเพื่อนคนนี้นะค่ะ
จะรอรับ..และอนุโมทนาค่ะ


ขอบคุณมากค่ะคุณJohnn..
รวยๆเฮงๆเช่นกันค่ะ
มีความสุขในวันครอบครัวของคนจีนนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องน้ำฝน
บล็อกเราพี่สาวเข้ายากจังค่ะ
แต่ก็พยายามเสมอค่ะ

หวัดดีค่ะสาวสวยคอมมอนโด..
ไปเที่ยวไหยค่ะ..ปีใหม่คนจีน

ขอบคุณมากค่ะคุณโอเล่..
นางฟ้ที่แสนดี..และมากด้วยน้ำใจค่ะ
มีความสุขเช่นกัน กิจการรุ่งเรื่องนะค่ะ
เฮงๆๆๆๆ

ขอบคุณมากค่ะท่านอาจารย์เข้
รวยๆเฮงๆๆ..มากล้นงานและเงินนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya IP: 58.9.58.35 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:14:08 น.  

 

คุยไม่ครบคนไม่เป็นไรค่ะ

แค่ความคิดถึงเดินทางมาครบก็พอจ้า


โดย: NinG_CDC วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:28:54 น.  

 
สวัสดีค่าคุณเเคทสบายดีนะคะ


Cool New Graphics - MySpace/Friendster



โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:33:21 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เติมน้ำเกลือแทนความห่วงใย
กินพาราแก้ไข้ของความเหงา
ทาคารามายเผื่อความคิดถึงจะบันเทา
อาการคงไม่ทุเลาเพราะเฝ้า คิดถึง ห่วงใย เธอ



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:29:25 น.  

 



มาส่งความสุขให้พี่แคทค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:52:36 น.  

 
อิอิ...ช่วงนี้ขนหน้าแข้งร่วงผิดปกติ เพราะว่าต้องจ่ายอังเปา หลานๆ อิอิกระเป๋าเบาหวิวๆๆ เลยล่ะ ......อิอิ


คิดถึงคุณแคทจัง..



โดย: pooktoon วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:08:59 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท
วิมาส่งความคิดถึงจ้ะ
ช่วงนี้วิไม่ได้ยุ่งอะรหรอกจ้ะ
เพียงแต่ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงซักเท่าไหร่
ค่ะช่วงนี้ คงเป็นเพราะอากาศหนาวมั่กๆนั่นแหล่ะค่ะ ขอบคุณๆแคทมากๆอีกครั้งนะค้ะ

แล้ววิจะมาเที่ยวหาใหม่นะค้ะ
ดูแลสุขภาพด้วยนะค้ะ

Happy Chainese New Year ที่ผ่านมาด้วยจ้ะ


โดย: ชะตาฟ้า วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:27:29 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณแคท แวะมาเยี่ยมตอนดึกๆ สบายดีนะคะ

หนิงเป็นหวัดอ่ะค่ะ งอมเลย

แต่ไม่เอามาฝากนะคะ หนิงใส่ผ้าปิดจมูกมาด้วย คิคิ

ฝันดีนะคะ


โดย: รวมการเฉพาะกิจ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:10:25 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร และการ์ดสวย ๆ นะค่ะ


โดย: jeab (vpjeab ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:50:46 น.  

 
สวัสดีครับคุณแคท ลุงกล้วยนำความสุขมาส่งนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:09:38 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท....
มาทักทายค่ะ....และขอขอบคุณด้วยความซาบซึ้งใจจริงๆสำหรับมิตรภาพที่แสนอบอุ่นของคุณแคท ด้ายเงินหายไปนานมากๆๆๆๆ เพราะติดงานค่ะ ตอนนี้ก็ต้องทำโครงการเพื่อไปดำเนินการในชายแดนภาคใต้ค่ะ คงต้องไปที่นั่นประมาณ 5 วัน ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ค่ะ อย่างไรก็ตาม....คิดถึงบลอกและเพื่อนๆเสมอค่ะ


โดย: ด้ายเงิน IP: 203.157.30.8 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:18:46 น.  

 
มาส่งความคิดถึงค่ะ


โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:24:41 น.  

 

มาสวัสดีครับ ระลึกถึงเสมอ 555 คนชอบแหกฎ-แน่นอนครับกฎมีไว้ให้แหก เหมือนกันทุกคนแหละ ถ้าเค้า ห้ามไว้ผมยาว เราก๊อจะไว้ เค้าห้ามทานขนมในห้อง เราก๊อจะแอบทาน ไม่รู้ล๊ะ เค้าห้ามอะไร เราก๊อจะทำ อย่างนั้น เพราะว่ามันเป็นความสุข อย่างที่ catt ว่าไว้จริงด้วย แต่ไม่เป็นไรจ๊ะ หากเราเป็นเพื่อน เราต้องเข้าใจเพื่อน จริงม๊ะ
ขอให้มีความสุขมากๆก๊อแล้วกัน เมื่อมีสุขแล้ว ก๊อแบ่งปันกันฉันเพื่อนก๊อแล้วกันน๊ะครับ
ช่วงนี้ขอโทษน๊ะครับห่างหายไปเพราะว่า ภารกิจ มากเหลือเกิน แต่ก๊อเป็นคนขี้เหงา ลึกๆติดเพื่อนในบล๊อคแก๊งค์นี่แหละ ไม่มีเวลาตอบก๊อมาดูก๊อยังดี


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:56:07 น.  

 
มาแวะราตรีสวัสดิ์ อาจจะเร็วไปนิด

แต่ยังไง ๆ ก็หลับฝันดีและมีความสุขเหมือนเคยนะครับ


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:36:19 น.  

 
ฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:03:46 น.  

 

เพิ่งกลับมาจาก การทำงาน จ๊ะเหนื่อยจังแต่ก๊อต้องมา say- goodnight กันก่อนนอนจ๊ะ
อากาศร้อนๆ คงลำบากหน่อยในการดูแลความชื้นให้ลูกๆ {ช้างและกล้วยไม้อื่นๆ}น๊ะสงสัยต้องพึ่งคนข้างเคียง ดูแลลูกๆให้เป็นพิเศษหน่อยล๊ะ เดี๋ยวล้มหายตายจากไปหมด .....เสียดาย-ครับ/ ***ขอให้มีความสุขครบถ้วน น๊ะครับ


โดย: p' pord (พี่ป๊อด ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:42:59 น.  

 

อรุ่ณสวัสดิ์คะพี่แคท แวะมาทักทายคะ


โดย: แสงไร้เงา วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:39:15 น.  

 
เข้ามาทักทายค่ะ ข้อความที่ลงไว้เพราะจังเลย ขออนุญาต เก็บไว้ลง my space นะคะ ขอบคุณค่ะ ....


โดย: AA IP: 124.120.244.203 วันที่: 20 เมษายน 2550 เวลา:19:10:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

catt.&.cattleya..
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราก็ยังคงเป็นเรา...
เด็ดเดี่ยว ตั้งมั่น..จริงจัง

กาลเวลาไม่สามารถ
เปลี่ยนเราให้เป็นอื่นได้..
ก็เป็นเพียงผู้หญิง
ตัวเล็กเล็กคนหนึ่ง
ที่พร้อมเผชิญ
กับทุกสิ่งเสมอ

อยากได้มิตรภาพ.
มอบด้วยมิตรภาพ..!!!
อยากได้รัก..
ต้องมอบให้ด้วยรัก!!!

เรามอบให้ได้
ทั้งมิตรภาพ..และรัก.นะ!!!



I'll hang some memories on the wall.
Cause as the time stops the page.
My love won't ever age at all .



โลกของบล็อก..
แต่ก่อนเราชอบค่ะกว้างใหญ่
ไพศาลดีจังเลยยยย

แต่เดี๋ยวนี้..เราไม่ชอบ
เราว่าเหมือนสังคมประหลาด
ต้องแลกเปลี่ยนถึงได้มา
เพราะคิดว่าอาจไม่มีตัวตน
ทำไงก็ได้..หุหุหุ



I'll bring fire in the winter
You'll send showers in the spring
We'll fly through the falls and summers
With love on our wings


ขอบคุณมากมายนะค่ะ
สำหรับโลกแห่งนี้...
เราผู้ชอบความเป็นจริง..ไม่ชอบฝัน

หนึ่งความฝันหนึ่งความรัก..
ยินดีที่ได้รู้จักรักกันตรงนี้
หนึ่งหัวใจดวงแสนดี กับหนึ่งชีวิตนี้ที่ได้เจอ
ขอให้เธอคนดีสุขสมหวังตลอดไป.นะค่ะ"



@@@@@@
โอ้อออลัลลลล้า...ชิมิชิมิ..กริ้วๆๆๆ
แคทรียา...

ดีใจเสมอ
เห็นเพื่อนมาเยื่ยม!!!
เต็มใจเสมอ
ที่จะเยื่ยนหา....ค่ะ

บล็อกป้ามดค่ะ


"GuestBook..
สมุดเยื่ยม..นามแฝงค่ะ"





Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add catt.&.cattleya..'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.